• Phòng tránh bệnh đau nhức xương khớp thường gặp

Phòng tránh bệnh đau nhức xương khớp thường gặp

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Dầu tràm cung đình trị hết đau nhức xương khớp, phòng tránh bệnh thường gặp trong mùa Đông cho người già. Việc thường xuyên luyện tập thể dục để nâng cao sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng của người già sẽ thuận lợi nếu có sự hổ trợ Dầu Tràm Cung Đình. Đau nhức xương khớp sẽ không còn, hoạt động chân tay nhẹ nhàng, phản xạ tốt là hạnh phúc tuyệt vời của người. 

Phòng tránh bệnh đau nhức xương khớp thường gặp


*** Các bài viết liên quan đến bệnh đau nhức xương khớp mà bạn quan tâm :

Phòng tránh bệnh đau nhức xương khớp thường gặp


Khi trời chuyển lạnh sự vận động của người già càng gặp nhiều khó khăn do hệ xương khớp đang dần bị lão hoá, người già phải chống lại thời tiết lạnh giá nên đau nhức xương khớp là bệnh không thể tránh khỏi của người già khi Đông về.

Việc thường xuyên luyện tập thể dục để nâng cao sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng của người già sẽ không là vấn đề nếu có sự hổ trợ Dầu Tràm Cung Đình. Đau nhức xương khớp sẽ không còn, hoạt động chân tay nhẹ nhàng, phản xạ tốt là hạnh phúc tuyệt vời của người già khi vui cùng con cháu.

Sau đây là tác dụng phòng ngừa, điều trị đau xương khớp và một số tính năng khác của Dầu tràm cung đình:

Đối với người già hoặc người dương khí kém, lòng bàn tay, bàn chân lạnh. Nên thường xuyên xử dụng Dầu tràm Cung Đình bôi vào lòng bàn tay, bàn chân sẽ giúp làm ấm chân tay. Vào mùa lạnh hay trong giai đoạn chuyển mùa nên dùng Dầu tràm Cung Đình xoa bóp khắp người các cụ sẽ chống được nhức mỏi xương khớp rất nhiều, đồng thời khiến cho giấc ngủ trở nên sâu và ngon hơn… Ngoài ra dầu tràm còn giúp cho người lớn, người già.

- Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh cảm, ho, sổ mũi.
- Chữa đau bụng cực nhanh.
- Xoa bóp giúp giảm đau cơ, đau khớp do lao động.
- Trị các vết côn trùng cắn, dị ứng…

Đối với người cao tuổi sau buổi tập dưỡng sinh hay các bài tập vật lý trị liệu (Xoa bóp sau khi tắm rửa) nên xoa bóp bằng Dầu Tràm Cung Đình. Tinh dầu tràm sẽ ngấm vào cơ thể giúp thư dãn và chống mỏi cơ. Ngoài ra nên xoa bóp lại trước khi đi ngủ sẽ giúp giấc ngủ yên bình, thoải mái và máu huyết lưu thông và điều hòa hơn.

Phòng và điều trị tốt bệnh đau nhức xương khớp là tiền đề cho một cơ thể nhanh nhẹn, khoẻ mạnh tăng cường sức đề kháng sẽ giúp phòng tránh tất cả các bệnh khác.

5 bệnh cần phòng tránh trong mùa Đông


Mùa Đông là mùa dễ mắc nhiều bệnh như hen suyễn dị ứng, đau họng, suy tim, viêm loét dạ dày… Mùa Đông là thời điểm giao thoa giữa mùa Thu và mùa Xuân. Chính vì vậy, vào mùa Đông, nhiệt độ ngày và đêm có thể thất thường. Đây cũng chính là nguyên nhân dễ mắc nhiều bệnh nếu không biết cách chăm sóc tốt cho sức khỏe.

01. Đau họng


Vào mùa Đông, hệ thống miễn dịch của cơ thể thường bị suy giảm hơn so với các mùa khác, vì vậy rất dễ bị cảm lạnh. Hơn nữa, vào mùa Đông, sự thay đổi nhiệt độ, không khí lúc ẩm, lúc hanh khô kết hợp với gió mạnh có thể khiến cho các loại vi-rút gây bệnh sinh sôi mạnh. Chỉ lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe là sức đề kháng có thể giảm, khiến khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là viêm, đau họng. Các triệu chứng khi bị đau họng có thể bao gồm: Sưng họng, ớn lạnh, sốt, đau đầu, buồn nôn và thỉnh thoảng bị nôn. Họng tấy đỏ và a-mi-đan sưng, đôi khi có hạch… Để đề phòng bệnh phát triển, cần tham khảo tư vấn của bác sĩ để có biện pháp phòng bệnh tốt nhất.

02. Hen suyễn dị ứng


Giống như mùa Xuân, mùa Đông là thời điểm mà con người dễ bị dị ứng hơn mùa Hè và mùa Thu. Do vậy, có thể mắc bệnh hen suyễn dị ứng trong mùa này. Hen suyễn dị ứng thường do cơ thể phản ứng với thứ gây dị ứng như: độ ẩm của không khí gia tăng, phấn hoa, lông thú vật, nấm mốc… gây ra. Triệu chứng thường gặp nhất của hen suyễn dị ứng thường khó thở. Nếu bị dị ứng phấn hoa hãy lập kế hoạch các hoạt động ngoài trời khôn ngoan để tránh phấn hoa và cây cỏ – nguồn dị ứng phổ biến. Phấn hoa xuất hiện nhiều trong những ngày khô và gió, giảm nhanh vào những ngày ít gió, mưa hoặc ẩm ướt. Nếu thường bị dị ứng với nấm mốc, bụi bặm hay chất gây dị ứng trong nhà cần giữ cho nhà cửa sạch sẽ, giữ độ ẩm trong nhà ở mức thích hợp để hạn chế nấm mốc và các yếu tố có thể gây dị ứng phát triển. Dùng thuốc ngừa dị ứng cũng là cách để phòng bệnh, tuy nhiên, khi dùng thuốc nên tham khảo tư vấn của bác sĩ.

03. Loét dạ dày, tá tràng


Loét dạ dày, tá tràng là bệnh có thể gặp tại bất kì thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, vào mùa Đông khi hệ miễn dịch suy giảm cơ thể dễ nhiễm các vi khuẩn gây bệnh, do đó, nguy cơ loét dạ dày tá tràng càng tăng. Bệnh loét dạ dày, tá tràng thường xuất phát từ nguyên nhân cơ bản như: Hút thuốc lá, uống nhiều rượu, căng thẳng, thói quen ăn uống nghèo dinh dưỡng, mắc các bệnh mãn tính, di truyền hoặc nhiễm khuẩn Helicobacter Pylori. Các triệu chứng phổ biến nhất khi bị loét dạ dày tá tràng là mất cảm giác ngon miệng, đau bụng và nôn mửa. Đặc biệt, các cơn đau do loét dạ dày thường xuất hiện ngay sau bữa ăn trong khi đau loét tá tràng xuất hiện sau khi ăn vài tiếng. Khi thấy các triệu chứng trên nên đi gặp bác sĩ để biết chính xác nguyên nhân.

04. Suy tim


Mùa Đông, những người có vấn đề về tim mạch càng tăng nguy cơ bị bệnh tim. Bởi, khi thay đổi thời tiết đột ngột, nhiệt độ thấp, cơ thể phải đấu tranh để thích ứng với sự biến đổi khí hậu, từ đó có thể làm quá tải hệ thống tim mạch, gây hậu quả nghiêm trọng như suy tim. Để phòng ngừa, cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng nhiều rau xanh, hoa quả và cá, hạn chế chất béo có hại, không hút thuốc và chăm chỉ thể dục để điều hòa hệ tim mạch. Nếu có vấn đề về tim mạch hay huyết áp cần chú ý theo dõi và điều chỉnh hoạt động của tim và mạch, huyết áp để ngăn chặn các cơn phát bệnh, không nên để đến khi bị bệnh trầm trọng mới điều trị.

05. Bệnh đau mắt đỏ


Bệnh đau mắt đỏ hay còn gọi là bệnh viêm màng kết thường gặp vào mùa Hè và mùa Đông. Thời điểm này, thời tiết giao mùa… khiến cho hệ thống miễn dịch và sức đề kháng bị suy yếu đi nhiều, cơ thể mất khả năng phòng bệnh nên dễ bị vi-rút gây bệnh tấn công. Bên cạnh đó, môi trường nhiều khói bụi, vệ sinh kém, sử dụng nước ô nhiễm, dùng chung khăn mặt, gối… cũng là điều kiện thuận lợi cho bệnh bùng phát. Bệnh đau mắt đỏ thường có biểu hiện rõ nhất là mắt đỏ và có dử mắt. Dử mắt có thể màu xanh hoặc màu vàng tùy tác nhân gây bệnh. Mi mắt sưng nề, mọng, mắt đỏ (do cương tụ mạch máu), đau nhức, chảy nước mắt. Nếu không may bị bệnh, nên đi khám bác sĩ để được kê đơn điều trị. Để phòng bệnh, chú ý vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, khi ra ngoài phải có biện pháp bảo vệ mắt và tránh tiếp xúc với người bị bệnh …

Nguồn : dautramcungdinh.vn/ban-can-biet/dau-tram-cung-dinh-het-dau-nhuc-xuong-khop-phong-tranh-benh-thuong-gap-trong-mua-dong-cho-nguoi-gia/

Searches related to dầu tràm cung đình trị dau nhuc xuong khop

  • dầu tràm cung đình vỹ dạ
  • dầu tràm bé thơ
  • dầu tràm có tác dụng gì
  • dầu tràm tín thiện
  • dầu tràm đan viện thiên an
  • dầu tràm ở hà nội
  • dầu tràm babymum
  • dầu tràm huế


dau chan dau nhuc xuong khop

dau xuong khop sữa canxi

sua cho nguoi gia  thieu canxi





Phòng tránh bệnh đau nhức xương khớp thường gặp

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục dau-nhuc-xuong-khop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/phong-tranh-benh-dau-nhuc-xuong-khop-thuong-gap-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, April 6, 2015 DMCA com Protection Status