• Phiên bản General Training của tài liệu học thi IETLS

Phiên bản General Training của tài liệu học thi IETLS

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Tài liệu học thi IETLS phiên bản General Training và Academic. So sánh hai phiên bản của kì thi IETLS. Tài liệu luyện thi IELTS miễn phí. IELTS-Worldwide. IELTSHelpNow. Phiên bản General Training của tài liệu học thi IETLS.

tai-lieu-luyen-thi-ielts-mien-phi-general-training-www.c10mt.com


Bài viết liên quan khác : Tìm hiểu những tài liệu ôn thi toeic phù hợp với người mới bắt đầu
Academic và General Training là hai phiên bản đang hiện hành của kỳ thi IELTS. Bạn cần chọn thi phiên bản Academic nếu bạn muốn theo học tiếp sau phổ thông, trong một quốc gia sử dụng tiếng Anh. Mặt khác, phiên bản General Training thì thường được yêu cầu cho các trường hợp học từ cấp độ phổ thông trở xuống; hoặc là bạn muốn đi thực tập hoặc tu nghiệp ở một quốc gia sử dụng tiếng Anh.

Tài liệu luyện thi IELTS miễn phí


Phần thi Nghe và Nói ở cả hai phiên bản đều giống nhau nhưng phần Đọc và Viết thì khác nhau. Trong phiên bản Acedimic IELTS, hai phần thi Đọc và Viết đòi hỏi trình độ Anh ngữ cao hơn. Ví dụ, trong phiên bản General Training IETLS, bài thi Viết được yêu cầu làm theo văn phong đời thường. Còn trong phiên bản Academic IELTS thì đòi hỏi văn phong trang trọng hơn.

Tương tự vậy, trong phần thi Đọc của General Training, các chủ đề xoay quanh cuộc sống hàng ngày và công việc phổ thông. Trái lại, các chủ đề trong bài thi Đọc của Academic thì thường là các vấn đề học thuật. Vì phần thi Nghe và Nói đều giống nhau, các câu hỏi sẽ nằm trong một độ khó hợp lý. Sau đây là bài đánh giá các nguồn tài liệu học IELTS miễn phí mà bạn có thể tham khảo để chuẩn bị tốt hơn cho phiên bản General Training IELTS:

1. LearnIELTS


Tổ chức này cung cấp tài liệu theo nhiều phần thi của kỳ thi IELTS và các gợi ý hiệu quả, các bài thi thực hành và các bài tập. Bạn phải đăng ký và đăng nhập vào trang web sau đây để download các tài liệu miễn phí. Bạn có thể download các sách luyện thi của Cambridge và Đại học Oxford.

Nguồn tài liệu tập trung chủ yếu vào các bài thi Nghe và Nói IELTS cần thiết trong phiên bản IELTS General Training. Trang web này cung cấp các bài thi thực hành miễn phí giúp bạn tự tin hơn trong kỳ thi thật. Các tài liệu luyện thi bao gồm một khối lượng lớn kiến thức bạn cần học cho kỳ thi. Đây là đường link: www-learnielts-com/ielts-free-material

2. IELTS-Worldwide

Tổ chức này cũng là một lựa chọn tốt cho các nguồn tài liệu ielts miễn phí. Nguồn chọn lọc tài liệu về ngữ pháp cũng rất đa dạng. Chủ đề bao phủ từ danh từ, đại từ cho đến các chủ đề ngữ pháp khác. Bạn không cần phải học hết tất cả những thứ này nếu bạn chỉ định thi phiên bản General Training, nhưng bạn có thể củng cố nền tảng ngữ pháp nhờ sự trợ giúp của nguồn tài liệu này. Đường link đây: 
www-ielts-worldwide-com/free-study-material-on-ielts

3. IELTSHelpNow


Tổ chức này cung cấp nguồn tài liệu luyện thi ielts miễn phí mà bạn có thể sử dụng trong từng phần thi của phiên bản IELTS General Training. Đối với phần thi Viết General Training, có một số hướng dẫn cho bài tập số 1 và số 2. Tổ chức này cũng cung cấp các bài thi thử miễn phí mà bạn có thể sử dụng để nâng cao tự tin khi đối diện với kỳ thi thực sự. Đường link đây: 
www-ieltshelpnow-com/free_ielts_lessons

Bạn cũng có thể nhận sự trợ giúp miễn phí từ giáo viên hoặc bạn bè giỏi tiếng Anh. Bạn có thể thực hành giao tiếp tiếng Anh với họ, về những chủ đề mà bạn nghĩ là sẽ có ích trong kỳ thi IELTS. Hãy nhờ họ sửa lỗi sai dùm bạn, và đón nhận lời nhận xét của họ một cách tích cực.

Với tất cả những nguồn tài liệu miễn phí trên, bạn có thể chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi rồi đấy. Bạn hãy tận dụng sự trợ giúp của các nguồn tài liệu học này, và tập trung vào vấn đề mà bạn thấy khó khăn nhất đối với bạn. Nếu bạn đã chuẩn bị kế hoạch rõ ràng, thì không có lý do gì mà bạn có thể đạt kết quả thấp trong kỳ thi cả.

Copywriter : Thanh Tâm


*** Bài viết liên quan tai lieu luyen hoc ielts
  • Đánh giá cách học tiếng Anh TOEIC hiệu quả
  • Chống lười biếng trong cách học tiếng anh TOEIC
  • Luyện thi toeic ở đâu tốt và giá rẻ
  • Trung tâm luyện thi TOEIC chuyên nghiệp
  • Trung tâm đào tạo thi TOEIC Việt Nam
  • Học TOEIC ở đâu tốt tại Việt Nam
  • Kinh nghiệm luyện thi TOEIC thành công
  • Học IELTS ở đâu là tốt nhất Việt Nam
  • Luyện thi IELTS ở đâu tại TPHCM
  • Chia sẻ kinh nghiệm để luyện thi IELTS
  • Bí kíp lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS
  • Hình thức luyện thi IELTS cấp tốc
  • 10 phương pháp học từ vựng IELTS hiệu quả


Searches related to tài liệu học thi IELTS

  • tài liệu học ielts hiệu quả
  • tài liệu tự học ielts
  • tài liệu tin học thi công chức
  • tài liệu tin học thi công chức thuế
  • tài liệu luyện thi ielts
  • tài liệu luyện thi ielts hay


Phiên bản General Training của tài liệu học thi IETLS

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-ieltsTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/phien-ban-general-training-cua-tai-lieu-hoc-thi-ielts-c10mt.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, April 16, 2015 DMCA com Protection Status