• Nên tìm hiểu thêm các cấu trúc đề thi TOEIC

Nên tìm hiểu thêm các cấu trúc đề thi TOEIC

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Tìm hiểu các cấu trúc đề thi TOEIC. Nắm rõ các loại câu hỏi có trong đề thi TOEIC sẽ giúp các thí sinh luyện thi dễ hơn. Một bài thi TOEIC theo tiêu chuẩn gồm có 7 phần là 4 phần thi Nghe và 3 phần thi Đọc. Trong đó, bao gồm các loại câu hỏi đa dạng và phong phú nội dung. Mặc dù, nhiều câu hỏi sẽ kiểm tra từ vựng và ngữ pháp của bạn, nhiều câu hỏi khác sẽ kiểm tra khả năng hiểu nhanh ngữ cảnh và chọn phản hồi chính xác.

Nên tìm hiểu thêm các cấu trúc đề thi TOEIC


Bài viết liên quan : Tìm hiểu thêm các khóa học luyện thi IELTS online

Một số câu hỏi yêu cầu bạn xác định ý chính, hoặc thực hiện suy luận, hoặc hỏi về một chi tiết cụ thể. Bất kể các câu hỏi đang hỏi gì, định dạng bài thi TOEIC vẫn là trắc nghiệm với một đáp án đúng. Loại định dạng câu hỏi trong phần thi Nói và Viết, không bắt buộc và có hơi khác biệt so với bài thi TOEIC chuẩn. Tuy nhiên, chúng vẫn kiểm tra các kĩ năng tương tự, để đánh giá khả năng giao tiếp hiệu quả của bạn.

Đối với tiêu chuẩn của bài thi TOEIC, tất cả các câu hỏi được thiết kế dựa trên môi trường sống thực tế. Khả năng giao tiếp của bạn khi vượt qua được bất kỳ tính huống làm việc nào, sẽ được đánh giá cao trong bài thi TOEIC.

Sự thay đổi trong bài thi TOEIC chủ yếu là số lượng các câu hỏi trong từng phần thi, số lượng câu hỏi tương ứng với mỗi đoạn văn và tùy theo độ dài của các đoạn văn đó. Nội dung cũng được sửa đổi dựa trên sự thay đổi của giao tiếp thương mại quốc tế. Tổng thời gian làm bài thi (2 giờ), tổng số lượng câu hỏi (200), cách chấm điểm và độ khó vẫn được giữ nguyên.

Cấu trúc đề thi TOEIC của phần thi Nghe


Phần thi Nghe chia ra làm 4 phần nhỏ với tổng số câu hỏi là 100. Bạn sẽ có 45 phút để hoàn thành toàn bộ phần thi Nghe. Bốn phần nhỏ được sắp xếp theo thứ tự như sau trong bài thi:

- Các tấm hình: 10 câu

- Hỏi và đáp: 30 câu

- Hội thoại ngắn: 30 câu (10 đoạn hội thoại, 3 câu hỏi mỗi đoạn)

- Phát biểu ngắn 30 câu (10 bài phát biểu, 3 câu hỏi mỗi bài)

Cấu trúc đề thi TOEIC của phần thi Đọc


Phần thi Đọc chia ra làm 3 phần nhỏ, với tổng số câu hỏi là 100. Bạn sẽ có 75 phút để hoàn thành toàn bộ phần thi Đọc. Ba phần nhỏ sẽ được sắp xếp theo thứ tự như trong sau bài thi:

- Hoàn thành câu: 40 câu

- Hoàn thành đoạn văn: 12 câu (có thể 3 đến 4 đoạn văn)

- Đọc hiểu: 48 câu (đoạn văn đơn: 28 câu, đoạn văn đôi: 20 câu)

Nếu bạn làm hết các bài thi thử TOEIC (mini test) của chúng tôi, bạn sẽ thấy các ví dụ của tất cả các dạng câu hỏi, được sử dụng trong 4 bài Nghe và cả 3 bài Đọc. Bạn nên làm bài thử. Phần thi không bắt buộc Nói và Viết được ra mắt vào từ những năm 2006. Càng nhiều người làm việc trong môi trường thương mại, kết nối với quốc tế qua video, web, Skype và e-mail. Nếu bạn muốn thành công trong một công ty toàn cầu, bạn phải có khả năng viết và nói tiếng Anh lưu loát.

Cấu trúc đề thi TOEIC của phần thi Viết


Phần thi Viết có 8 bài tập. Bạn có tổng số thời gian là 1 giờ đồng hồ để hoàn thành. Từ câu hỏi 1 đến 5, bạn sẽ nhìn thấy một hình ảnh và 2 từ hoặc cụm từ. Bạn phải viết một câu dựa vào đó. Từ câu hỏi 6 và 7, bạn phải viết e-mail dựa trên đề bài cho. Câu hỏi 8 yêu cầu bạn viết một bài essay diễn đạt ý kiến.

Cấu trúc đề thi TOEIC của phần thi Nói


Phần thi Nói có 11 bài tập. Bạn có tổng thời gian là 20 phút để hoàn thành. Đối với câu hỏi 1 và 2, bạn sẽ đọc to một đoạn văn. Đối với câu hỏi 3, bạn sẽ mô tả một bức tranh. Đối với câu hỏi 4 đến 6, bạn phải trả lời câu hỏi được đặt ra. Câu hỏi 7 đến 9, bạn phải trả lời sau khi được đưa ra một số thông tin. Bạn cần phải đưa ra phải pháp cho vấn đề được đặt ra trong câu hỏi 10. Câu hỏi 11 yêu cầu bạn đưa ra ý kiến về một chủ đề cụ thể.

Copywriter : Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Searches related to de thi toeic

  • download đề thi toeic
  • cấu trúc đề thi toeic
  • đề thi toeic mới nhất 2012
  • đề thi toeic online có đáp án
  • đề thi toeic 2014
  • đề thi toeic iig
  • đề thi toeic phần reading
  • đề thi toeic 250

Nên tìm hiểu thêm các cấu trúc đề thi TOEIC

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/nen-tim-hieu-them-cac-cau-truc-de-thi-toeic-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, April 16, 2015 DMCA com Protection Status