• Một số chia sẻ kinh nghiệm học IELTS cho người mới

Một số chia sẻ kinh nghiệm học IELTS cho người mới

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Chia sẻ kinh nghiệm học IELTS. TestExpert xin chào các bạn, hôm nay mình xin phép được chia sẻ một chút kinh nghiệm học tiếng Anh của mình mà cụ thể là kinh nghiệm học IELTS để mọi người có thể tự bản thân nâng cao khả năng Anh ngữ.

mot-so-chia-se-kinh-nghiem-hoc-IELTS-cho-nguoi-moi-www.c10mt.com


*** Bài viết liên quan khác : Chia sẻ kinh nghiệm luyện thi IELTS thành công | Các bẫy phần nghe trong bài thi TOEIC cần phải tránh | Làm thế nào để tránh con nhỏ lười biếng khi học tiếng anh

Chắc chắn các bạn đánh giá được tầm quan trọng của tiếng Anh như thế nào trong xã hội hiện tại. Mọi người cùng học chung một lớp, tốt nghiệp cùng một trường đại học, cùng xếp loại học tập giống nhau, giả sử thông minh sáng tạo của họ ngang nhau thì vai trò của Anh ngữ sẽ là vấn đề đáng cân nhắc của các công ty hàng đầu. Để làm việc trong một công ty nước ngoài với mức thu nhập gấp đôi các trong công ty trong nước, đòi hỏi bạn phải giao tiếp được tiếng Anh. Và bài viết này sẽ giúp bạn ít nhiều trong việc bổ sung trình độ anh ngữ. Mở đầu khá là dài dòng. Mình vào vấn đề chính, kinh nghiệm học IELTS ở đây mình phân thành các mặt sau :

Xác định xem tiếng Anh và công việc của mình có mức tương quan thế nào ?


Ở đây, trong phạm vi bài viết TestExpert chỉ đề cập đến những công việc văn phòng thông dụng, ví dụ như : thư ký văn phòng, nhân viên kiểm toán, phòng nhân sự, phòng marketing và các nhân viên kinh doanh … Thoạt đầu bạn nghĩ những nhân viên này chỉ cần mức tiếng Anh cơ bản, tại sao phải cần những kinh nghiệm học IELTS nhưng để làm một nhân viên xuất sắc thì Anh ngữ sẽ cho bạn rất nhiều lợi thế.

IELTS chú trọng khả năng viết tiếng Anh hơn các kỹ năng nghe, nói, đọc. Nếu có kỹ năng về IELTS thì không quá khó để có một lời đề xuất hay với đối tác nước ngoài nhằm giúp công ty phát triển.. Đó là chưa kể các tình huống ứng xử khi có đối tác nước ngoài đến công ty.

Xác định phương thức học tiếng Anh giúp bạn dễ tiếp thu nhất


Ở các trung tâm đào tạo hay trung tâm luyện thi IELTS, họ tiến hành cùng một phương thức cho toàn bộ học viên, điều này không hợp lý vì không phải mỗi học viên đều thích nghi với phương pháp chung ấy. Nên bạn cần cân nhắc xem cách thức học từ vựng, văn phong, văn phạm nào là thích hợp với bản thân, từ đó hình thành phương thức và lẫn kinh nghiệm học IELTS cho chính mình.

Có nhiều bạn thích hợp với phương thức học nhóm kết hợp với trao đổi qua lại trực tiếp, nhưng cũng có nhiều bạn thích hợp với phương thức học trực tuyến, nói chuyện trên internet, kết hợp với việc đọc tin tức và xem videos dạy tiếng Anh. Và dù là phương thức học như thế nào thì tất cả đều phục vụ cho yêu cầu chung là nâng cao trình độ nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh.

Làm thế nào để nhớ được từ vựng khi số lượng tăng lên mỗi ngày ? 


Câu trả lời là luyện tập. Không có điều gì là không thể. Điều bạn cần là một phuong phap hoc IELTS đúng cách và tuyệt đối không được vội vàng, nếu bạn vội vàng khi bạn chưa đủ lực thì sẽ khiến bạn nhanh chóng chán nản rồi từ bỏ.

TestExpert chia sẻ một bí quyết nhỏ trong kinh nghiệm học IELTS đó là viết ra nhiều mãnh giấy nhỏ tập hợp các từ vựng vừa tiếng Việt vừa tiếng Anh, khi bóc trúng tiếng Anh thì trả lời tiếng Việt còn khi bóc trúng tiếng Việt thì trả lời tiếng Anh. Nên lập đi lập lại trò chơi này ít nhất mỗi ngày một lần.

Tự thiết kế cho bản thân không gian học tiếng Anh hiệu quả 


TestExpert xin phép chia sẻ lại kinh nghiệm học IELTS của một doanh nhân người Tây Ban Nha, anh này chia sẻ : “Tôi đã dán những mẫu giấy vàng khắp nơi trong nhà mình để đi đến đâu cũng nhìn thấy chúng, dù là xuống bếp pha café, vào nhà tắm cạo râu hay thậm chí là dùng remote chuyển kênh tivi” -  Quả là một cách học thú vị phải không ?

Bạn nào cho rằng cách này không hiệu quả thì xin chia sẻ kinh nghiệm học IELTS của bạn cho chúng tôi nhé. Việc bạn có thể nhìn thấy từ vựng tiếng Anh hàng ngày, hàng giờ, từng phút, từng giây giúp cho cấu tạo não bạn ghi nhớ chúng, khắc sâu vào trí nhớ và lâu ngày bạn sẽ không phải sợ khi đối mặt với tiếng Anh nữa.

Tự khuyến khích bản thân 


Một điều rất hay xảy ra mỗi chúng ta đó là những gì mình làm không được thì mình cũng không muốn ai khác làm được chúng. Chính vì điều này nên đôi khi những người xung quanh bạn sẽ không ủng hộ việc học tiếng Anh của bạn, thậm chí họ xem việc đó là làm phiền cuộc sống xung quanh mà tìm cách ngăn chặn.

Tự khuyên nhủ bản thân, chủ động học Anh văn chính là kinh nghiệm tốt nhất khi học tiếng Anh mà cụ thể là kinh nghiệm học IELTS. Đó là điều mà TestExpert cam kết sẽ mang đến cho bạn. Một thái độ học tuyệt vời, một môi trường học lý tưởng và một cơ hội làm việc mơ ước sau này !

Copywriter : Thanh Tâm

Searches related to chia se kinh nghiem ielts

  • chia se kinh nghiem kinh doanh
  • chia se kinh nghiem lo de
  • chia se kinh nghiem giam can
  • chia se kinh nghiem bac nho
  • chia se kinh nghiem lam giau
  • chia se kinh nghiem danh lo
  • chia se kinh nghiem lam dep
  • chia sẻ kinh nghiệm thi ielts
Bạn đang xem bài viết tại link : http://www.c10mt.com/2015/04/mot-so-chia-se-kinh-nghiem-hoc-ielts-cho-nguoi-moi-wwwc10mtcom.html

Một số chia sẻ kinh nghiệm học IELTS cho người mới

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục hoc-ieltsTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/mot-so-chia-se-kinh-nghiem-hoc-ielts-cho-nguoi-moi-wwwc10mtcom.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, April 20, 2015 DMCA com Protection Status