• Mối quan hệ nào với câu hỏi trong điểm số kỳ thi Toeic

Mối quan hệ nào với câu hỏi trong điểm số kỳ thi Toeic

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Đâu là mối quan hệ giữa các bài thi TOEIC và khung tham chiếu chung theo chuẩn của Châu Âu ? ETS (Cục Trắc Nghiệm Giáo Dục) toàn cầu thường xuyên thực hiện các nghiên cứu mối tương quan giữa các kì thi của họ, và CEFRL (Khung Tham Chiếu Chung chuẩn Châu Âu về Ngôn ngữ) để đảm bảo rằng mối tương quan đáng tin cậy, và chính xác có thể được thực hiện bền vững với thời gian. Cuộc nghiên cứu gần đây nhất, được tiến hành vào tháng Mười 2006. Xem kỳ thi TOEIC được phản ánh thế nào trong khung CEFRL.

Mối quan hệ nào với câu hỏi trong điểm số kỳ thi Toeic



Bảng can-do trong bài thi TOEIC là gì ? ETS cung cấp cho thí sinh một bảng can-do trong TOEIC dành cho phần thi Nghe và Đọc, bao gồm một CV trong quá trình xét điểm TOEIC. Bảng này biểu hiện điểm số khả thi, và các kĩ năng Anh Ngữ tương ứng với mỗi bảng. Nói cách khác, đây là một miêu tả những gì mà một cá nhân làm được, và không làm được. Điểm số của thí sinh thi phần Nói và Viết được thể hiện dựa trên bảng mô tả trình độ.

Mất bao lâu để có kết quả điểm thi trong bài thi TOEIC ? Điểm sẽ có trong vòng khoảng 3 tuần. Hãy liên hệ với trung tâm ETS Toàn Cầu ở địa phương của bạn để biết thêm thông tin chi tiết.

Nếu tôi thi một phiên bản khác của kỳ thi TOEIC, tôi có nhận được điểm số tương tự không ? Nếu bạn dự  thi một phiên khác của kỳ thi TOEIC, có thể bạn sẽ có được điểm hơi khác so với những thí sinh thi phiên bản trước đó. Mỗi phiên bản của kỳ thi TOEIC được xác nhận dựa trên một số lượng người ít nhất 50.000 người. Do đó, nó là một kỳ thi mang độ tin cậy cao, nhưng sẽ không có kỳ thi nào đảm bảo được độ chính xác tuyệt đối và nhất quán.

Nếu bạn đăng kí dự thi một vài phiên bản của kỳ thi TOEIC trong một thời gian ngắn, bạn sẽ nhận được một số điểm mà tương đối được gọi là điểm “thật” của bạn. Hai phần khả năng, tổng số điểm của bạn sẽ xê xích khoảng 35 điểm so với điểm thật của bạn.

Điểm của tôi sẽ có giá trị trong bao lâu với kỳ thi TOEIC đó ?


Điểm số của bạn sẽ còn giá trị, miễn là trình độ Anh Ngữ của bạn vẫn giữ nguyên theo thời gian. Tuy nhiên, trình độ Anh Ngữ của bạn có thể cải thiện hoặc hao mòn theo thời gian. Vì lý do này, điểm số càng gần đây nhất, thì nó sẽ đánh giá trình độ Anh Ngữ của bạn đúng hơn. Hội ETS Toàn Cầu khuyến cáo rằng một điểm số TOEIC, được đánh giá hợp lệ trong thời hạn 2 năm.

Điểm số TOEIC của tôi sẽ được lưu giữ trong bao lâu ? Để cung cấp cho bạn và nhà tuyển dụng, một bảng tóm tắt lịch sử điểm số TOEIC của bạn, thông tin điểm số sẽ được lưu giữ vô thời hạn. Nếu bạn muốn xóa lưu trữ điểm số của bạn trong hệ thống, hãy liên lạc với đại diện ETS ở địa phương của bạn.

Điểm số TOEIC của tôi có được giữ bí mật không ? Điểm số của bạn đều được giữ kín, và sẽ chỉ được cung cấp cho tổ chức bảo lãnh của bạn và cho ETS Toàn Cầu. Với sự cho phép bằng văn bản của bạn, điểm số TOEIC có thể được cung cấp cho các tổ chức khác.

Tôi có thể làm phúc khảo chấm lại điểm số bài kiểm tra toeic không ? Nếu bạn cảm thấy rằng điểm số TOEIC của bạn không phản ánh chính xác khả năng Anh Ngữ của bạn, bạn nên liên hệ với trung tâm đại diện ETS. Trung tâm đại diện sẽ chấm lại phiếu trả lời của bạn và sẽ cung cấp cho bạn bảng điểm thứ hai. Nếu có sự khác biệt được tìm thấy giữa bảng điểm đầu tiên và thứ hai, trung tâm đại diện sẽ trả tiền phí phúc khảo của bạn. Tuy nhiên, nếu sự khác biệt điểm số không được tìm thấy, bạn phải trả một khoản phí nhỏ cho việc chấm lại.

Copywriter : Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Searches related to diem so ky thi toeic

  • diem thi toeic iig
  • diem thi toeic bach khoa
  • dia diem thi toeic
  • thang diem thi toeic
  • tinh diem thi toeic
  • xem diem thi toeic
  • địa điểm đăng ký thi toeic
  • địa điểm đăng ký thi toeic tại tphcm


Mối quan hệ nào với câu hỏi trong điểm số kỳ thi Toeic

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/moi-quan-he-nao-voi-cau-hoi-trong-diem-so-ky-thi-toeic-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, April 15, 2015 DMCA com Protection Status