• Lương y Nguyễn Đình Phúc chia sẻ trị đau lưng

Lương y Nguyễn Đình Phúc chia sẻ trị đau lưng

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Lương y Nguyễn Đình Phúc chia sẻ : Hiện nay, Đại Hồng Phúc sản xuất 3 sản phẩm chủ lực gồm: Tư Âm Bổ Thận Hoàn (điều trị thận suy, ổn định huyết áp). Thông Huyết Điều Kinh (điều trị táo bón, điều kinh, giảm mụn). Trà Bạch Liên Thảo (thanh nhiệt, giải độc, giải rượu bia...). 

luong-y-nguyen-dinh-phuc-chia-se-tri-dau-lung-www.c10mt.com


*** Bài viết liên quan khác : Những nguyên nhân gây ra đau lưng mà bạn chưa biết ? | Bài tập cơ bản để xương khỏe phòng chống bệnh đau lưng | Hỏi nguyên nhân cụ thể gây đau lưng của bạn ?

Hiện tại, Đại Hồng Phúc đã nghiên cứu thành công thuốc phối hợp điều trị cho bệnh tiểu đường rất hiệu quả. Đại Hồng Phúc đang xây dựng nhà máy sản xuất thuốc theo tiêu chuẩn GMP-WHO và sản xuất thuốc điều trị tiểu đường. "Cái khó nhất hiện nay là làm sao sản phẩm đông dược của nước ta bán được ra thế giới. Tôi đang phải cố gắng tìm hiểu những sản phẩm y học dân tộc mà thế giới có nhu cầu để sản xuất".

Sản xuất không nhiều sản phẩm, nhưng 20 năm qua, các sản phẩm của Đại Hồng Phúc đã chinh phục người tiêu dùng trong nước và cả kiều bào ở nước ngoài. Bí quyết nào để Đại Hồng Phúc được khách hàng tin dùng ? Lương y Nguyễn Đình Phúc - chủ nhân của Đại Hồng Phúc "bật mí": "Tôi chỉ tâm niệm đơn giản: Sản xuất thuốc tốt là trách nhiệm của thầy thuốc".

Khi nói đến Cơ sở sản xuất thuốc y học cổ truyền Đại Hồng Phúc, rất nhiều người biết đến sản phẩm Tư Âm Bổ Thận Hoàn. Sản phẩm này có tác dụng ổn định huyết áp dùng cho người mệt mỏi, khô khát, đổ mồ hôi trộm, nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt ít ngủ hay mê, hoặc do lao phòng không điều độ dẫn đến sinh lý yếu, đau lưng mỏi gối, di hoạt tinh, tiểu đêm nhiều lần, đại tiện táo kiết hoặc ra máu...

Để có được sản phẩm trên, hơn 20 năm qua, lương y Nguyễn Đình Phúc đã miệt mài nghiên cứu để sản phẩm ngày càng hoàn thiện và tốt hơn. Theo lương y Nguyễn Đình Phúc, trong cơ thể con người lúc còn trẻ thì lục phủ, ngũ tạng đều vững mạnh, công năng chuyển hóa điều hòa âm dương một cách tự nhiên.

Đến khi trưởng thành bị tác động do cuộc sống xã hội, do nhu cầu của con người ngày càng cao, nhưng sự cung ứng cho cơ thể và phòng dục không phải lúc nào cũng điều hòa được. Chính những yếu tố đó gây nên sự suy giảm mà ảnh hưởng trực tiếp đến phần âm trong cơ thể. Bổ âm sinh tinh huyết, bổ dương giúp hoạt động cơ năng. Âm suy tức dương phải vượng, làm hao tổn tân dịch, lâu ngày sinh bệnh. 

Cơ thể đầy đủ tân dịch và huyết dịch chính nhờ sự điều hòa của tỳ, vị vận hóa thức ăn, đổ uống mà có được. Nhiệm vụ tân dịch và huyết dịch tuy khác nhau nhưng cùng tuần hoàn như nhau qua ngũ tạng - lục phủ để nuôi dưỡng cơ thể ra da, thịt, gân, xương, nhuận trơn các khớp, bổ ích tủy não và chức năng bài tiết mổ hôi, nước tiểu cũng là mấu chốt quan trọng để duy trì sự cân bằng của âm dương. 

luong-y-nguyen-dinh-phuc-www.c10mt.com
Lương y Nguyễn Đình Phúc

Âm dương nương tựa, trao đổi lẫn nhau, thận khí được điều hòa, tàng trữ tinh dịch tạo nên cơ thể cường tráng, khỏe mạnh và sinh lý tốt. Ngày nay, xă hội phát triển, những suy nghĩ, lo âu, căng thẳng, ăn, uống, rượu, bia nhiều không tránh khỏi cơ thể mất điều hòa âm dương. Theo y học cổ truyền, triệu chứng của bệnh tăng huyết áp là một bệnh thuộc các tạng, can, tỳ, thận mất điều hòa âm dương mà gây ra "thể âm hư hỏa vượng" "Trong nhân thể phần âm thường không đủ, phần dương thường có thừa" (Trích sách "Hải Thượng Y Tông Tâm Lĩnh"). 

Vì thế, thuốc bổ âm là nhu cầu cần thiết cho cơ thể, giúp lục phủ, ngũ tạng điều hòa thì các cơ năng thích ứng của cơ thể luôn luôn giữ được cân bằng âm dương, khí huyết, tinh thần và tân dịch... Tư Âm Bổ Thận Hoàn hóa giải được các yếu tố trên. Trong thuyết y học cổ truyền thì thận rất quan trọng vể chức năng lọc thải, giải độc, điều tiết cho sự sống của cơ thể. Khi thận suy, tất cả các tạng khác cũng suy theo, sinh ra nhiều chứng bệnh khác nhau nhưng cốt lõi của nó cũng bẳt nguồn từ suy thận mà ra. Vì vậy để phòng bệnh tật, chúng ta nên bồi bổ chức năng thận để điều hòa âm dương thì cơ thể không phát sinh bệnh.

Lương y Nguyễn Đình Phúc cho rằng, con người ta thành công chỉ cần một ý tưởng chứ không cần nhiều và phải biết biến ý tưởng thành hiện thực. Còn trong quá trình làm thì sẽ điểu chỉnh, sửa đổi để hoàn thiện hơn. Điều quan trọng hơn là chúng ta phải biết tự tin vào việc mình làm. Sản phẩm Tư Âm Bổ Thận Hoàn là ý tưởng từ nhu cầu của bệnh thời đại và anh biết biến nó thành hiện thực, lao vào nghiên cứu với tất cả niềm đam mê và cuối cùng đã thành công.

Nguồn Hải Hà - Báo Khoa Học Phổ Thông


Searches related to chia se tri dau lung

  • cách trị đau lưng
  • thuốc trị đau lưng
  • điều trị đau lưng
  • chữa trị đau lưng
  • mẹo trị đau lưng
  • bài tập trị đau lưng
  • chữa đau lưng bằng ngải cứu
  • nhạc sĩ nguyễn đình phúc
  • tiếng nói của bàn tay nguyễn đình phúc
  • gia đình nguyễn xuân phúc

Lương y Nguyễn Đình Phúc chia sẻ trị đau lưng

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục dau-lung. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/luong-y-nguyen-dinh-phuc-chia-se-tri-dau-lung.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, April 21, 2015 DMCA com Protection Status