• Kinh nghiệm luyện thi IELTS với 4 kỹ năng hữu ích

Kinh nghiệm luyện thi IELTS với 4 kỹ năng hữu ích

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Kinh nghiệm luyện thi ielts hữu ích cho các sĩ tử. Thành tích trong kì thi IELTS phụ thuộc rất nhiều vào quá trình ôn luyện, chuẩn bị trước kì thi. Do đó, kinh nghiệm luyện thi IELTS thích hợp sẽ là kim chỉ nam cho một kết quả thi IELTS như mong đợi.

kinh-nghiem-luyen-thi-ielts-4-ky-nang-ielts-www.c10mt.com


Các bài viết liên quan khác :

Kinh nghiệm luyện thi IELTS với kỹ năng Reading


Để giảm dần trạng thái đau đầu và buồn ngủ khi đọc, các bạn hãy luyện tập dần dần, chăm chỉ. Mỗi ngày hãy dành ra 20-30 phút đọc các bài báo tiếng Anh (trên mạng, hoặc báo giấy, tạp chí,…). Văn phong của các bài báo, tạp chí sẽ gần giống với các bài đọc trong đề thi IELTS, vì thế bạn sẽ học cách đọc hiểu và tăng tốc độ thật sự. Đây là kinh nghiệm luyện thi IELTS đòi hỏi quá trình luyện tập lâu dài nhưng rất hiệu quả. Nếu giữ đúng thói quen đọc hàng ngày, thậm chí chỉ trong vòng một tháng, bạn sẽ bất ngờ về sự tiến bộ vượt bậc đối với kỹ năng đọc của mình.

Kinh nghiệm luyện thi IELTS với kỹ năng Writing


Các bạn hãy chịu khó đọc sách thật nhiều, làm quen và ghi nhớ các cấu trúc hay và cách sử dụng từ vựng phù hợp. Tham khảo và học hỏi từ những bài viết mẫu cũng là một cách hữu ích. Có thể bạn nghĩ kinh nghiệm học IELTS như thế là hơi giống học vẹt, nhưng đây là cách tốt nhất để học hỏi cấu trúc của những bài viết hay và áp dụng vào bài của mình. Bạn có thể dành thời gian  luyện viết  mỗi ngày, mỗi tuần theo các bước: luyện viết theo một chủ đề nào đó; sau đó đối chiếu với bài viết mẫu, so sánh sự khác biệt và chỉnh sửa bài viết trên cơ sở tiếp thu những điểm độc đáo từ bài mẫu.

Kinh nghiệm luyện thi IELTS với kỹ năng Speaking


Việc luyện nói mỗi ngày có tính quyết định quan trọng với sự tiến bộ trong kỹ năng nói. Luyện nói mỗi ngày giúp bạn xóa bỏ sự lo sợ khi nói, dần dần cảm thấy tự tin hơn đễ ghi điểm tốt nhất từ ban giám khảo trong kì thi IELTS. Cách tốt nhất để luyện speaking là lập một tài khoản Skype, tìm những người bạn có cùng mục tiêu luyện tập mỗi ngày. Nhớ chú ý chọn các bạn từ những nước đừng quá chênh lệch về múi giờ, để thuận tiện cho  lịch làm việc và học tập của bạn. Các bạn cũng có thể tổ chức những buổi offline, luyện speaking IELTS nếu muốn thoát khỏi không gian chật hẹp tại nhà, khi chỉ chăm chăm trước màn hình máy tính. Đây là kinh nghiệm luyện thi IELTS giúp bản giảm bớt áp lực và cảm thấy thú vị hơn trong quá trình ôn luyện.

Kinh nghiệm luyện thi IETLS với kỹ năng Listening


Các chương trình của đài BBC, Discovery, VOA,… hay các bài hát tiếng anh yêu thích là nguồn luyện kỹ năng nghe tốt nhất cho bạn đấy. Hãy tận dụng tối đa quỹ thời gian để nghe: khi bạn nằm nghỉ, đang lau nhà, rửa bát hay đang tản bộ. Bạn cũng có thể copy các bản tin hay các bài hát tiếng Anh vào MP3 luôn sẵn sàng bên mình để mở nghe mọi lúc mọi nơi. Luyện kỹ năng nghe với phương pháp “tắm ngôn ngữ” là một kinh nghiệm luyện thi IELTS có hiệu quả rất tốt, giúp bạn quen với cách phát âm của người bản địa, nâng cao nhanh chóng khả năng nghe cũng như phát âm của mình.

Với những chia sẻ về kinh nghiệm luyện thi IELTS trên đây, hi vọng các bạn sẽ ôn luyện và hoàn thành thật tốt kì thi IELTS của mình.

Copywriter : Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Searches related to kinh nghiem luyen thi IELTS

  • kinh nghiệm luyện thi toeic tại nhà
  • kinh nghiệm tự luyện thi toeic
  • kinh nghiệm ôn thi ielts
  • kinh nghiệm học thi ielts
  • bbc news
  • kinh nghiệm luyện thi ielts
  • cách luyện thi ielts

Kinh nghiệm luyện thi IELTS với 4 kỹ năng hữu ích

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-ieltsTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/kinh-nghiem-luyen-thi-ielts-voi-4-ky-nang-huu-ich-c10mt.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, April 17, 2015 DMCA com Protection Status