• Khóa học tiếng anh tại trung tâm luyện thi TOEIC

Khóa học tiếng anh tại trung tâm luyện thi TOEIC

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Khóa học luyện thi toeic tại TestExpert Việt Nam. Tại thời điểm hiện tại ngày càng nhiều người quan tâm tới chứng chỉ TOEIC. Những sinh viên sắp ra trường, những người đang đi làm hay chuẩn bị xin việc,… bắt đầu quan tâm đến các khóa học luyện thi toeic và dành nhiều tâm huyết ôn tập học TOEIC.

khoa-hoc-luyen-thi-toeic-viet-nam-www.c10mt.com


*** Các bài viết liên quan :

Tại sao nên học và thi TOEIC ?


Hiện nay chứng chỉ TOEIC được công nhận và xem xét là cơ sở đánh giá chính xác trình độ anh ngữ nhân sự trong tất cả các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam. Mặt khác, kỳ thi TOEIC được tổ chức liên tục mỗi tháng 2 lần thi nên mọi người có thể sắp xếp lịch tham gia khóa học luyện thi toeic và sau đó đăng ký dự thi vô cùng thuận lợi.

Khóa học luyện thi toeic tại TestExpert Việt Nam có bao nhiêu giai đoạn ? Khi đăng kí khóa học luyện thi toiec tại Testexpert, học viên được tham gia các lớp được chia làm 5 hoặc 6 giai đoạn học tập (tùy thuộc vào trình độ của học viên) từ căn bản đến nâng cao, với 60 giờ học cho mỗi giai đoạn. Sau khi kết thúc toàn bộ các giai đoạn, các học viên được TestExpert khuyến khích tham gia các khóa học chuyên sâu để hoàn thiện hơn nữa trình độ anh ngữ của mình.

Khóa học luyện thi toeic “5 trong 1” tại TestExpert Việt Nam. Dựa trên sự nắm bắt những điểm mạnh, điểm yếu của người học Việt Nam khi học anh ngữ cũng như nhu cầu tuyển dụng của các công ty, các chuyên gia TOEIC, TOEFL, IELTS TestExpert đã xây dựng một khóa học luyện thi toeic giúp học nâng cao 4 kỹ năng cơ bản nghe - nói - đọc - viết trong tiếng anh. Thêm vào đó, khóa họccòn tích hợp thêm giải pháp “nâng cao điểm thi TOEIC” giúp người học hoàn thiện hành trang trong học tập và công việc.

Môi trường học tập của khóa học luyện thi toeic tại TestExpert. Khi tham gia khóa học luyện thi toeic tại TestExpert, học viên nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình và tận tâm của các giảng viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm trong luyện thi toeic. Cùng với đó, các học viên còn được tiếp cận với hệ thống các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn học tập, được học tập và trau dồi với nguồn tài liệu phong phú.

Học phí khóa học luyện thi toeic


Khóa học luyện thi toeic luôn được TestExpert Việt Nam đảm bảo chất lượng tốt nhất, giống như bất kỳ chương trình đào tạo nào khác được thực hiện trong mạng lưới TestExpert toàn cầu. Song, chi phí bạn phải chi trả cho khóa học chỉ là khoản 2.750.000 đồng (hai triệu bảy trăm năm mươi nghìn đồng) cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các học viên.

Bạn đang mong muốn đạt được chứng chỉ TOEIC với số điểm đề ra? Bạn đã tham khảo nhiều địa chỉ học tập nhưng vẫn chưa thật sự tin tưởng và an tâm? Hãy để các chuyên gia TOEIC, TOEFL, IELTS TestExpert Việt Nam giúp bạn hoàn thành mục tiêu TOEIC của mình.

Copywriter : Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box

Searches related to hoc tieng anh toeic mien phi

  • học tiếng anh miễn phí qua video
  • học tiếng anh miễn phí facebook
  • học tiếng anh miễn phí tại tphcm
  • học tiếng anh miễn phí tại hà nội
  • học tiếng anh miễn phí mỗi ngày
  • học tiếng anh miễn phí với người nước ngoài
  • học tiếng anh online miễn phí
  • học tiếng anh 123 miễn phí

Khóa học tiếng anh tại trung tâm luyện thi TOEIC

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/khoa-hoc-tieng-anh-tai-trung-tam-luyen.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, April 17, 2015 DMCA com Protection Status