• Hướng dẫn bước đầu làm quen với bài luyện thi TOEIC

Hướng dẫn bước đầu làm quen với bài luyện thi TOEIC

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Làm quen với bài luyện thi Toeic. Câu thành ngữ “Practice makes perfect” trong tiếng Anh có hàm ý chính xác đối với việc học và nâng cao khả năng đối tiếng Anh dành cho bạn, và việc luyện thi Toeic cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó. 

lam-quen-voi-bai-luyen-thi-toeic-testexpert-www.c10mt.com


Bài viết liên quan khác : Luyện kỹ năng học tiếng anh online trực tuyến ra sao ?

Vì vậy, bạn hãy sắp xếp thời gian của mình để có thể bắt đầu ngay giai đoạn ôn luyện, và làm quen với cách thức của bài luyện thi Toeic để đạt được kết quả cao trong bài thi chính thức.

Tại sao phải luyện tập với bài luyện thi Toeic ?


Đối với từng người khi lên kế hoạch luyện thi toeic hợp lý cho mình là yếu tố quan trọng nhất. Do cấu trúc đề thi thử toeic giống với đề thi chính thức nên việc tiếp xúc thường xuyên với cấu trúc bài làm, và với các kiểu mẩu câu hỏi phổ biến trong bài luyện thi Toeic giúp người ôn luyện nắm bắt được quy trình làm bài thi, và tránh được tình trạng bỡ ngỡ khi đối diện với đề thi TOEIC chính thức. 

Luyện tập thường xuyên với các bài luyện thi Toeic sẽ giúp người ôn luyện nắm vững chiến thuật làm bài, và ghi nhớ các mẹo nhỏ để làm bài nhanh chóng và hiệu quả hơn. Với việc  luyện tập và làm các bài thi TOEIC thường xuyên, các bạn sẽ thấy rằng kỳ thi TOEIC không hề khó khăn như chúng ta đã hình dung.

Bên cạnh đó, các bài luyện thi Toeic cũng góp phần cung cấp kinh nghiệm, giúp các sĩ tử cảm thấy tự tin hơn khi bước vào kì thi Toeic chính thức, và người dự thi lúc đó sẽ phải thật sự điềm tỉnh để hoàn thành bài thi của mình ở trạng thái tâm lý tốt nhất.

Cấu trúc của bài luyện thi Toeic ra sao ?


Xuất phát từ những mục đích như trên, thì một bài luyện thi Toeic mẫu có thể được xây dựng giống với hình thức và cấu trúc của một đề thi Toeic chính thức. Và một bài luyện thi tiêu biểu bao gồm hai phần và sẽ được tiến hành trong 2 giờ với 200 câu hỏi có độ khó và dễ khác nhau.

Ở phần nghe hiểu trong bài luyện thi Toeic, các thí sinh sẽ được nghe các câu miêu tả, hoặc câu hỏi, hay đoạn hội thoại và đoạn thông tin bằng tiếng Anh. Sau đó, các bạn sẽ lựa chọn câu trả lời chính xác nhất căn cứ vào nội dung đã nghe. Phần này bao gồm 100 câu hỏi với 4 phần được thực hiện qua băng casset hoặc đĩa CD trong thời gian 45phút.

Bài luyện thi Toeic mẫu cũng được thiết kế phần đọc và hiểu tương tự một đề thi chính thức, bao gồm 100 câu hỏi với 4 phần được thực hiện trong thời gian 75 phút. Bài thi mẫu cũng được thực hiện bằng hình thức trắc nghiệm (lựa chọn câu trả lời chính xác nhất).

Làm bài luyện thi Toeic mẫu ở đâu ?


Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều giáo trình phục vụ quá trình luyện thi Toeic được  biên soạn với những bài thi thử từ cơ bản đến nâng cao. Do đó, bạn có thể lựa chọn cho mình một quyển giáo trình có các bài luyện thi Toeic vừa sức với mình, và sắp xếp thời gian cho mình để luyện tập thật nhiều trước khi tham dự kì thi toeic chính thức.

Ngoài ra, có rất nhiều các trang web ôn thi Toeic có chia sẻ những bài luyện thi Toeic miễn phí, hoặc với chi phí rất thấp mà bạn có thể theo dõi và ôn luyện với hệ thống đề thi thử phong phú. Chuyên gia luyện thi TOEIC IELTS TOEFL TestExpert Việt Nam chúc các bạn mau chóng có thể đạt được 900 điểm toeic trong thời gian sớm nhất.

Copywriter : Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box

Searches related to bai luyen thi toeic

  • luyen thi toeic hieu qua
  • luyen thi toeic cap toc 550
  • luyen thi toeic 900
  • luyen thi toeic ssn
  • luyen thi toeic tphcm
  • luyen thi toeic 24h
  • luyen thi toeic part 1
  • luyen thi toeic trong 3 thang

Hướng dẫn bước đầu làm quen với bài luyện thi TOEIC

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/huong-dan-buoc-dau-lam-quen-bai-luyen-thi-toeic-offline-c10mt.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, April 17, 2015 DMCA com Protection Status