• Hỏi về thuốc trị đau nhức xương khớp Hoa Thiên Phú

Hỏi về thuốc trị đau nhức xương khớp Hoa Thiên Phú

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Tôi vừa bị đau xương khớp vừa bị cholesterol máu cao, dùng viên xương khớp Makong được không ? Viên xương khớp Makong có thành phần chính là "Tơm Trowng" - 1 vị thuốc quý của vùng núi rừng Tây Nguyên. Tơm trơng vừa có tác dụng trị đau xương khớp vừa có tác dụng hạ Cholesterol máu, phòng ngừa xơ vữa đôngk mạch, nhồi máu cơ tim, 1 mũi tên trúng 2 đích. Do đó với tình trạng của bạn dùng Viên xương khớp Makong sẽ càng có lợi hơn, 1 sản

Hỏi về thuốc trị đau nhức xương khớp Hoa Thiên Phú


*** Các bài viết liên quan đến bệnh đau nhức xương khớp mà bạn quan tâm :

Hỏi về thuốc trị đau nhức xương khớp Hoa Thiên Phú



Dùng viên xương khớp Makong bao lâu thì có hiêu quả ? Nhằm mục đích khắc phục các hạn chế trong việc sử dụng, phát huy hết công dụng chữa bệnh của các thảo dược trong thiên nhiên, Viên xương khớp Makong là sản phẩm được lựa chọn từ những dược liệu quý, nổi tiếng của các dân tộc Tây Nguyên và được sản xuất theo phương pháp hiện đại, mang lại hiệu quả cao cho các trường hợp viêm đa khớp, đau nhức xương khớp khi thời tiết thay đổi, kém ăn, mất ngủ... Thời gian sử dụng sản phẩm hiệu quả là 3 tháng. Sau 3 tháng sẽ thấy tình trạng cải thiện rõ rệt, xương không còn đau nhức như trước nữa, gân cốt và cơ thể khỏe lên, ăn ngon ngủ ngon hơn. Để đạt được kết quả tốt thì nên dùng lâu dài và kiên trì sử dụng tối thiểu 3 tháng.

Trị bệnh đau xương khớp và bí quyết của "Vua Voi" Ama Kong


Viên xương khớp Makong đang trở thành niềm hy vọng mới trong việc phòng ngừa và cải thiện các chứng bệnh về xương khớp như: đau nhức xương khớp, nhức mỏi mình mẩy toàn thân, mỏi tay, chân, nhất là các khớp gối, cổ, vai,... Nhắc đến đây, có lẽ nhiều người không còn xa lạ với tên ông Ama Kông và những bài thuốc quý mà ông đã bào chế ra.

Ama Kông vốn được mệnh danh là người có sức mạnh kỳ diệu và dẻo dai nhất của vùng núi rừng linh thiêng Đắc Lắc. Ai cũng ngưỡng mộ trước sức mạnh của một người bình thường mà có thể săn được những chú voi khổng lồ, to khỏe đến vậy. Trong những chuyến đi săn voi, băng rừng, lội suối, Ama Kông cũng khám phá ra được công dụng của nhiều loại thảo dược quý tViên xương khớp Makong đang trở thành niềm hy vọng mới trong việc phòng ngừa và cải thiện các chứng bệnh về xương khớp như: đau nhức xương khớp, nhức mỏi mình mẩy toàn thân, mỏi tay, chân, nhất là các khớp gối, cổ, vai, đau nhức vùng thắt lưng, sưng các khớp... giúp người bệnh đi lại, sinh hoạt, vận động một cách dễ dàng hơn. ừ rừng già. Từ đó, ông đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho chính bản thân mình. Hơn thế nữa, người cha vợ Y Thu của ông cũng là người rất am tường các bài thuốc chữa bệnh, khi qua đời ông cũng để lại cho Ama Kông nhiều bí quyết. Từ những nền tảng ấy, ông Ama Kông đã nghiên cứu thêm và bào chế ra nhiều loại thuốc nổi tiếng. Trong số đó không thể không kể đến bài thuốc nhằm chữa bệnh viêm xương khớp.

Bệnh viêm xương khớp với các triệu chứng thường thấy như: đau nhức xương khớp, nhức mỏi mình mẩy toàn thân, mỏi tay, chân, nhất là các khớp gối, cổ, vai, đau nhức vùng thắt lưng, sưng các khớp... khiến người bệnh khó hoặc thậm chí không thực hiện được những sinh hoạt thông thường như: đứng lên ngồi xuống, lên xuống cầu thang, tập thể thao, mang nặng... đều gây đau và rất khó khăn, hạn chế.

Tuy ông Ama Kông đã có bí quyết từ thảo dược thiên nhiên để giúp cải thiện các chứng bệnh về xương khớp nhưng đôi lúc vẫn còn có những hạn chế trong cách sử dụng. Được sự tin tưởng và đồng ý của ông Ama Kông, Công ty TNHH Dược phẩm Tây Nguyên đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm Viên xương khớp Makong với dạng bào chế, tiện lợi, dễ sử dụng và đạt hiệu quả cao.

Viên xương khớp Vạn Khang giảm đau nhức xương khớp như thế nào ?


- Tơm trơng: Thành phần chính của tơm trơng là phytosteron có tác dụng điều hòa lipid máu, hạ cholesterol máu nên giảm được nguy cơ các bệnh tim mạch, phòng ngừa xơ vữa động mạch. Phytosteron còn có tính kháng viêm và kìm hãm sự phát triền của một số tế bào ung thư. Đây cũng là chất có tác dụng kích thích sản sinh testosteron giúp tăng hưng phấn ở nam giới. Ngoài ra tơm trơng atao nenso còn có chứa 15 nguyên tố đa lượng, vi lượng cần thiết cho cơ thể.

- Dâm dương hoắc: có vị cay ngọt , tính ấm. Tác dụng ôn thận tráng dương, mạnh gân xương, khử phong trừ thấp. Thường được dùng để chữa các chứng bệnh như liệt dương, di tinh, đau lưng gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, tiểu tiện bất cấm...

- Thổ phục linh: có tác dụng khử độc, mạnh gân xương, tán uất kết. Thổ phục linh được sử dụng để chữa trị nhiều bệnh như rối loạn tiêu hóa, viêm bàng quang, viêm khớp, các chấn thương do té ngã, chữa các bệnh ngoài da, dị ứng..

- Đỗ trọng: có vị ngọt, hơi cay, tính ấm, công dụng bổ can thận, mạnh gân cốt, được dùng để chữa các chứng lưng gối đau mỏi, gân cốt suy yếu do thận hư, liệt dương, tiểu tiện nhiều lần về đêm, tiểu tiện lâu hết

Sản phẩm được cố vấn chuyên môn bởi Tiến Sỹ Dược Học Nguyễn Hoàng Tuấn - Giảng Viên Đại Học Dược Hà Nội

Viêm Xương Khớp Vạn Khang. Nhằm mục đích khắc phục các hạn chế trong việc sử dụng, phát huy hết công dụng chữa bệnh của các thảo dược trong thiên nhiên, Viên xương khớp Vạn Khang là sản phẩm được lựa chọn từ những dược liệu quý, nổi tiếng của các dân tộc Tây Nguyên và được sản xuất theo phương pháp hiện đại, mang lại hiệu quả cao cho các trường hợp viêm đa khớp, đau nhức xương khớp khi thời tiết thay đổi, kém ăn, mất ngủ…

Công dụng : Bổ thận, mạnh gân cốt, giúp cường kiện gân – xương – khớp, giúp giảm đau nhức xương khớp, đau do thoái hóa. Hỗ trợ điều trị bệnh viêm đa khớp dạng thấp, đau nhức xương khớp do thoái hóa, đau dây thần kinh, kém ăn, mất ngủ.

Cách dùng : Ngày uống 2 lần/ngày x 3 viên. Uống trước khi ăn sáng và buổi tối trước khi ngủ. Đợt dùng sản phẩm nên kéo dài từ 2 – 3 tháng.

Nguồn : hoathienphu.com.vn/san-pham/trung-nien-nguoi-cao-tuoi/vien-xuong-khop-van-khang


Searches related to đau xương khớp

  • xương khớp pv
  • xương khớp nhất nhất
  • xương khớp bạch mai
  • bệnh xương khớp
  • hỗ trợ điều trị xương khớp
  • xương khớp
  • thuốc xương khớp
  • thoái hóa khớp



dau chan dau nhuc xuong khop

dau xuong khop sữa canxi

sua cho nguoi gia  thieu canxi





Hỏi về thuốc trị đau nhức xương khớp Hoa Thiên Phú

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục dau-nhuc-xuong-khop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/hoi-ve-thuoc-tri-dau-nhuc-xuong-khop-Hoa-Thien-Phu-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, April 3, 2015 DMCA com Protection Status