• Hãy tìm hiểu các khóa học IELTS online bạn nhé

Hãy tìm hiểu các khóa học IELTS online bạn nhé

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Nếu cơ quan cấp visa nhập cư đến Canada của bạn yêu cầu bạn phải có bằng IELTS, đây sẽ là bài thi quyết định bạn có thể nhập cư đến Canada được hay không (?). Hãy tự mình chuẩn bị và đạt được kết quả mà bạn mong muốn.

Hãy tìm hiểu các khóa học IELTS online bạn nhé


Khóa học IELTS này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết, hướng dẫn và hỗ trợ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất cho kỳ thi IELTS. Ngoài ra, được chuẩn bị và quản lý bởi một hệ thống có kinh nghiệm luyện thi ielts 20 năm trong nghề, khóa học online ielts này sẽ cung cấp cho bạn:

- Hơn 50 bài giảng bao gồm đầy đủ các kỹ năng đọc, viết, nghe và nói, cũng như các bài giảng cần thiết về kỹ năng học thuật, ngữ pháp và từ vựng.

- Phản hồi nhanh chóng các câu hỏi của bạn để giúp bạn tiến bộ qua từng bài học.

- Vào cuối mỗi bài thi thực hành của khóa học, bạn được bổ sung thêm 10 bài thi thực hành IELTS hoàn chỉnh, tùy thuộc vào bạn chọn học theo kế hoạch nào. Các bài thi đều được xác thực và cập nhật gần nhất.

- Tiếp cận một từ điển mở rộng của học thuật, cụm từ và các bài thực hành từ vựng.

- Cung cấp hơn 350 video trình bày kèm theo bài nghe và transcipts.

- Gia sư IETLS riêng của bạn.

- Sự hỗ trợ vẹn toàn trong suốt khóa học của gia sư riêng chuyên nghiệp luyện thi IETLS.  Bạn sẽ được liên hệ với gia sư của bạn qua email và qua bảng thảo luận của khóa học.

Khi đăng ký khóa học online này, bạn sẽ được trang bị đầy đủ cho bản thân trong kỳ thi IELTS theo sự sắp xếp thời gian và lịch trình của chính bạn. Bạn có thể làm lại các bài thực hành bao nhiêu lần cũng được và bạn có thể xem lại các bài giảng giao tiếp cho đến khi bạn cảm thấy tự tin thì thôi.
Khái quát khóa học luyện thi IETLS Online.

- Đăng ký làm thành viên của khóa học này, bạn sẽ được quyền truy cập vào tất cả các bài giảng, nguồn tài liệu và các bài thi thực hành trong khoảng thời gian 90 ngày, tùy thuộc vào kế hoạch luyện thi của bạn chọn.

- Bạn sẽ liên hệ với một gia sư riêng, người sẽ trả lời tất cả câu hỏi của bạn qua email hoặc qua hệ thống bảng thảo luận. Các bài giảng được chia làm bốn phần theo cấu trúc của kỳ thi IELTS: Nghe, Đọc, Viết và Nói.

Khóa luyện thi Nghe IELTS tại TestExpert


Các bài học Nghe sẽ dạy cho bạn cách làm thế nào (?) để nghe đúng trọng tâm và cách trả lời các câu hỏi theo từng dạng câu hỏi khác nhau, bằng hướng dẫn theo từng bước một và rất nhiều bài thi thực hành. Bạn sẽ học tất cả những gì liên quan đến bài thi Nghe – loại câu hỏi và dạng đề thi thường gặp – và bạn sẽ được tư vấn các bí quyết làm bài từ các chuyên gia. Cụ thể hơn các bài giảng luyện thi IELTS phần Nghe sẽ hướng vào:

- Các câu hỏi điền vào chỗ trống

- Các câu hỏi điền vào chỗ trống trong câu;

- Các câu hỏi trắc nghiệm;

- Các câu hỏi yêu cầu trả lời ngắn gọn

- Làm cách nào để dán nhãn cho các sơ đồ, kế hoạch, hoặc bản đồ;

- Các câu hỏi dạng nối câu và phân loại;

Khi đến với trung tâm luyện thi IELTS TestExpert sẽ hướng dẫn các bước làm cách nào để hoàn thành chúng, các lỗi thường gặp nên tránh, và một số bí quyết giúp bạn xây dựng kỹ năng và độ chính xác cao.

Khóa luyện thi Đọc IELTS tại TestExpert


Các bài giảng phần thi Đọc sẽ dạy bạn cách làm thế nào (?) để hiểu một bài đọc và tìm thông tin nhanh và hiệu quả. Chúng sẽ hướng dẫn bạn qua từng dạng câu hỏi cụ thể và làm cách nào để trả lời các câu hỏi ấy. Bạn sẽ nắm được những điều thường gặp trong bài thi Đọc, làm cách nào để đối phó với từng phần thi, và bạn sẽ được cung cấp rất nhiều bí quyết cao cấp và các bài thi thực hành để rèn giũa kỹ năng đọc. Cụ thể hơn các bài giảng luyện thi IELTS môn Đọc sẽ hướng vào:

- Các câu hỏi về tiêu đề;

- Các câu hỏi yêu cầu câu trả lời ngắn;

- Các câu hỏi điền vào chỗ trống và hoàn thành câu;

- Làm thế nào để dán nhãn một sơ đồ;

- Câu hỏi True/False.

Khi đến với trung tâm luyện thi IELTS TestExpert sẽ hướng dẫn từng bước làm cách nào để hoàn thành chúng, các lỗi sai thông thường nên tránh, và một số bí quyết giúp bạn xây dựng kỹ năng và độ chính xác.

Khóa luyện thi Viết IETLS tại TestExpert


Các bài giảng môn Viết sẽ giúp bạn chuẩn bị cho từng câu hỏi cụ thể bạn sẽ gặp trong đề thi IELTS. Phần huấn luyện tập trung chủ yếu vào việc cải thiện kỹ năng của bạn, sẽ cần dùng trong kỳ thi và cung cấp cho bạn các ý tưởng làm cách nào để soạn thảo câu trả lời. Bạn sẽ biết được những gì thường gặp trong đề thi Viết IELTS, dạng văn phong nào bạn cần làm và nhận được các bí quyết của các chuyên gia, để đảm bảo rằng bạn không kịp thời gian làm bài và các câu trả lời của bạn rõ ràng và đúng trọng tâm. Cụ thể hơn là các bài giảng luyện thi IELTS môn Viết sẽ hướng vào:

- Loại ngôn ngữ mà bạn nên sử dụng trong bài thi Viết;

- Các phương pháp hiệu quả để nảy ra ý tưởng và phác thảo bài essay của bạn;

- Làm thế nào để chắc chắn rằng bạn đưa ra câu trả lời đúng;

- Thực hành viết thư theo nhiều phong cách khác nhau;

- Bố cục bài viết của bạn.

Khóa luyện thi Nói IELTS tại TestExpert


Các bài giảng môn Nói tập trung chủ yếu vào từng phần cụ thể của phần thi Nói IELTS, kèm theo các lời khuyên của chuyên gia và các bài thi thực hành dạy bạn phương pháp trả lời các câu hỏi. Bạn sẽ học các dạng câu hỏi thường gặp trong đề thi Nói, làm cách nào để chuẩn bị, và điều mà các giám khảo mong chờ là gì. Cụ thể hơn các bài giảng luyện thi IELTS môn Nói sẽ hướng vào:

- Cách trả lời các câu hỏi thông thường;

- Bí quyết và lời khuyên để chuẩn bị mọt câu trả lời vẹn toàn;

- Làm thế nào để đưa ra câu trả lời hay dựa trên các thẻ chủ đề;

- Làm thế nào để trả lời các câu hỏi phức tạp một cách hiệu quả.

Ngoài ra khóa học luyện thi IELTS còn có các kỹ năng IETLS Academic và các bài giảng từ vựng. Để thành công trong cả bốn phần thi, các thí sinh sẽ phải chuẩn bị khối lượng từ vựng, ngữ pháp và cấu trúc câu thích hợp. Các bài giảng về từ vựng và kỹ năng học thuật này sẽ dạy bạn những gì bạn cần biết, để chứng minh khả năng Anh Ngữ của bạn trong các kỹ năng Nghe, Đọc, Viết và Nói.
Cụ thể hơn là các bài giảng luyện thi IELTS về từ vựng và các kỹ năng học thuật sẽ hướng vào:

- Một danh sách các từ vựng cần thiết cho kỳ thi IELTS, kèm theo các câu ví dụ, và các bài tập thực hành điền vào chỗ trống;

- Hướng dẫn sử dụng ngữ pháp tiếng Anh một cách hiệu quả;

- Hướng dẫn liên kết các ý tưởng của bạn và trình bày trong một cấu trúc hợp lý;

- Hướng dẫn cách viết các dạng câu đơn, câu kép, câu phức;

- Hướng dẫn trình bày các tình huống có thật, có khả năng xảy ra hoặc là giả định.

Với các hướng dẫn về khóa học luyện thi IELTS này. Trung tâm luyện thi IELTS TestExpert Việt Nam xin chào đón các bạn đến với trung tâm. Và xin chúc bạn mau chóng đạt được 9.0 điểm IELTS nhé.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Searches related to khoa hoc ielts online

  • khóa học nghiệp vụ xuất nhập khẩu
  • khóa học tiếng anh giao tiếp
  • khóa học làm bánh
  • khóa học digital marketing
  • khóa học quản lý dự án
  • khóa học kế toán ngắn hạn
  • khóa học thiết kế đồ họa
  • khóa học marketing online



Hãy tìm hiểu các khóa học IELTS online bạn nhé

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục hoc-ieltsTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/hay-tim-hieu-cac-khoa-hoc-ielts-online-ban-nhe.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, April 15, 2015 DMCA com Protection Status