• Đề thi thử Toeic cho mục tiêu 990 điểm TOEIC

Đề thi thử Toeic cho mục tiêu 990 điểm TOEIC

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Hành trình để đạt 990 điểm trong bài thi TOEIC không còn là câu chuyện “hoang tưởng” như nhiều người từng nghĩ nữa. Bằng việc áp dụng phương pháp ôn luyện thích hợp, kiên trì luyện tập với các đề thi thử Toeic và có chiến thuật làm bài thông minh, thì chuyên gia luyện thi TOEIC IELTS TOEFL TestExpert sẽ chắc chắn nhiều bạn đã đạt được số điểm 990 toeic như mơ ước.

de-thi-thu-cho-muc-tieu-990-diem-toeic-www.c10mt.com


Bài viết liên quan : Học Toeic thế nào để thi đạt 900 điểm TOEIC chất lượng
Với những đề thi thử Toeic mẫu có trên mạng hiện nay, bạn sẽ hiểu rõ hơn về kỳ thi TOEIC, và sẽ tự tin hơn để vượt qua mọi rào cản ? Nhưng bạn có tin vào bản thân mình sẽ làm được nhờ vào sự kiên trì luyện tập ? Bài viết này sẽ hướng bạn tới những ý nghĩ, về khả năng hoàn toàn có thể làm chủ kỳ thi TOEIC của mình thông qua hệ thống các đề thi thử toeic.

Hiểu hơn về TOEIC thông qua những đề thi thử Toeic


Bạn từng đọc hàng loạt các bài viết giới thiệu về kỳ thi TOEIC với hệ thống 200 câu hỏi trắc nghiệm trong vòng 120 phút. Bạn cũng đã lướt mắt qua loạt các trang thông tin khác chia sẻ về các kiến thức liên quan đến luyện thi Toeic, chiến thuật làm bài để đạt điểm cao, … và …

Nhưng bạn vẫn không chắc chắn nắm được trọn vẹn những thông tin về kỳ thi TOEIC mà mình đã tìm hiểu. Và bạn không thể ghi nhớ một cách chắc chắn những kiến thức liên quan đến ngữ pháp, từ vựng. Đôi khi, cũng có thể bạn thường hay quên những mẹo nhỏ vốn rất quan trọng để đạt được điểm số cao hơn trong quá trình làm bài thi thử toeic.

Cũng như bạn không thể nghe giỏi, khi chỉ mãi chăm chăm dành thời gian để đọc một quyển sách luyện nghe, mà chưa từng một lần bật băng hội thoại để luyện tập tất cả các thông tin. Kiến thức về kỳ thi TOEIC mãi mãi là hệ thống lý thuyết khuôn sáo, và dễ bị lãng quên nếu như bạn không được áp dụng và thực hành nó.

Do đó, việc luyện tập giải các đề thi thử Toeic sẽ là cách hiệu quả nhất để các sĩ tử hiểu hơn về kỳ thi TOEIC, bằng việc ôn lại các kiến thức đã học, và ghi nhớ chi tiết các chiến thuật làm bài thi mẫu toeic, từ đó bạn sẽ bình tĩnh hơn để cố gắng vượt qua kỳ thi TOEIC chính thức một cách thoải mái và dễ dàng.

So sánh độ khó giữa đề thi thử Toeic và đề thi Toeic thật


Câu hỏi chung mà tất cả các sĩ tử luôn đặt ra là các đề thi thử Toeic có độ khó như thế nào so với đề thi Toeic thật ? Nhiều bạn khi tham khảo ý kiến nhiều người khác nhau, về việc tiếp nhận và phân tích các thông tin về các mẫu đề thi Toeic đối với bạn càng trở nên rối rắm hơn. Do đó, mỗi bạn cần phải đưa ra những đánh giá dựa trên các tiêu chí không nhất quán và vốn dĩ hiện nay các bạn vẫn còn nhiều phần “cảm tính”. 

Thông qua bài viết này, các chuyên gia luyện thi TOEIC IELTS TOEFL TestExpert Việt Nam sẽ giúp bạn có được những nhận định khách quan hơn. Việc so sánh độ khó của các đề thi thật với các đề thi thử Toeic trong hai tài liệu ôn thi Toeic nổi tiếng thế giới là sách “Longman Real Toeic Acutal Test LC” và toàn bộ sách 900a, 900b sẽ hướng bạn đến câu trả lời cho thắc mắc trên.

Trong Part 1, đề thi Toeic thật sẽ có phần khó hơn chút ít so với các đề thi Toeic thử. Nếu bạn hoàn thành các đề thi thử Toeic trong hai bộ sách nói trên, mà chỉ lỡ sai 1 câu hoặc không sai câu nào thì ở đề thi thật, con số nãy sẽ cao hơn từ 1 đến 2 câu. Ở phần hình ảnh trong đề thi Toeic chính thức sẽ phong phú và phức tạp hơn ở một vài câu, cũng như tốc độ đoạn hội văn khi nghe cũng có phần nhanh hơn.

Ở Part 2 các đề thi thử Toeic trong sách Longman LC và full 900 có vẻ khó hơn so với đề thi Toeic thật. Tuy nhiên sẽ có một số câu hỏi khá khó nghe ở dạng câu hỏi gián tiếp, hay câu hỏi đuôi, hoặc trợ động từ. Số câu sai tương ứng sẽ giữ trong đề thi Toeic thật và đề thi chính thức sẽ là 10 hay 6.

Mức độ khó ở Part 3 và Part 4 trong đề thi Toeic thật so với sách Longman LC và full 900 khá tương đồng. Thông thường các câu hỏi trong đề thi Toeic chính thức thường ngắn và dễ nắm bắt hơn so với các đề thi thử Toeic trong hai tập sách đã nói như trên.

Nếu bạn đã giải các đề thi thử Toeic trong Longman LC full 900, với kết quả khá cao tại phần Part 5 và Part 6 thì không cần phải quá lo lắng, với hai phần này trong đề thi Toeic thật. Từ vựng và ngữ pháp trong đề Toeic chính thức khá dễ và quen thuộc, thậm chí dễ dàng hơn nhiều so với các đề trong quyển 900a.

Độ khó của Part 7 trong đề thi thật ngang bằng với các đề thi thử Toeic trong hai tập sách Longman LC và full 90. Các bài đọc trong đề thi Toeic thật thường ngắn hơn so với hai tài liệu luyện thi Toeic trên, nên việc đọc cũng giảm được áp lực đáng kể cho người dự thi TOEIC.

Toeic 990 điểm bạn sẽ thành công nếu cố gắng


Nhìn chung mức độ khó của toàn bài thi TOEIC chính thức, là không “quá tầm” đối với các sĩ tử đã ôn luyện chu đáo và đạt kết tương đối tốt, trong các đề thi thử thông qua hai tài luyện ôn thi Toeic. Do đó, chỉ cần các sĩ tử thật sự chịu khó, đầu tư tâm huyết ôn luyện và thực hành thường xuyên với các đề thi thử Toeic mẫu, thì sẽ không quá khó để các bạn đạt được mục tiêu của mình trong kỳ thi TOEIC.

Với những chia sẻ trên đây, bạn đã cảm thấy việc học toeic bớt hoang mang và tự tin hơn để chinh phục 990 điểm TOEIC bắt đầu từ những đề thi thử Toeic? Hãy đồng hành cùng với các chuyên gia hàng đầu của TestExpert Việt Nam để hành trình tiến đến Toeic 900 điểm của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Copywriter : Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Searches related to 990 diem toeic

  • diem toeic bao nhieu cao
  • thang diem toeic
  • tinh diem toeic
  • doi diem toeic
  • diem toeic bao nhieu cao
  • toeic 990 pantip

Đề thi thử Toeic cho mục tiêu 990 điểm TOEIC

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục hoc-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/de-thi-thu-cho-muc-tieu-990-diem-toeic-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, April 15, 2015 DMCA com Protection Status