• Đau nhức xương khớp khỏi nhờ châm cứu bấm huyệt

Đau nhức xương khớp khỏi nhờ châm cứu bấm huyệt

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Châm cứu bấm huyệt chữa đau nhức xương khớp. Đau nhức xương khớp là căn bệnh khá phổ biến và thường gặp ở người cao tuổi. Căn bệnh này thường gây đau nhức và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Nếu bạn đang phải chịu đựng những cơn đau dày vò thì hãy thử xem phương pháp châm cứu bấm huyệt sau đây nhé. Một vài nét về đau nhức xương khớp:

Đau nhức xương khớp khỏi nhờ châm cứu bấm huyệt


*** Các bài viết liên quan đến bệnh đau nhức xương khớp mà bạn quan tâm :
Nguyên nhân của bệnh đau nhức xương khớp

Cơ thể bị lão hóa: bệnh thường xảy ra khi bạn bước vào độ tuổi trung niên và ngày càng gia tăng khi về già. Môi trường ngày càng bị ô nhiễm, thời tiết thay đổi thường xuyên. Lao động nặng nhọc. Kinh tế lạc hậu, nhận thức của người dân còn hạn chế trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Biểu hiện của đau nhức xương khớp:


- Khớp đau, sưng, giảm cử động, co cứng.

- Có thể bị những cơn đau bất thình lình hoặc khi thay đổi thời tiết, khí hậu lạnh, ẩm, đặc biệt là ở khớp đầu gối, khớp ngón chân, ngón tay cái.

- Khớp đau âm ỉ hoặc dữ dội làm ảnh hưởng đến sinh hoạt lao động, mất ngủ,…

Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến làm mất chức năng của khớp, khiến người bệnh không thực hiện được những sinh hoạt thông thường như: đứng lên ngồi xuống, lên xuống cầu thang, tập thể thao, mang vác vật dụng...

Châm cứu bấm huyệt giúp điều trị đau nhức xương khớp:


Trong Đông Y, tất cả các bệnh đau nhức khớp xương, dù có sưng, nóng, đỏ hay chỉ tê mỏi, nặng, ở các khớp thì đều thuộc chứng Tý, nghĩa là bế tắc không thông, dân gian gọi là phong thấp. Và Đông y với nhiều bài thuốc và phương pháp điều trị vật lý trị liệu rất hiệu quả trong bệnh này.

Xoa bóp bấm huyệt:

- Bệnh nhân sẽ được áp dụng các thủ thuật: ấn (dùng ngón tay ấn vào vùng huyệt cần tác động), day (dùng ô mô út hoặc gốc bàn tay ấn xuống vùng da của bệnh nhân di động theo đường tròn), lăn (dùng mu bàn tay hoặc mặt bên của ô mô út vận động nhẹ nhàng khớp cổ tay với một sức ép nhất định lăn trên vùng định xoa bóp), véo (dùng đầu ngón tay cái và ngón tay trỏ, kéo da người bệnh lên, cần làm liên tiếp cho da người bệnh luôn bị cuộn ở giữa các ngón tay của thầy thuốc) ở các khớp và các cơ quanh khớp vùng tổn thương.

- Vận động: vận động kết hợp với xoa bóp các khớp theo các tư thế, động tác hoạt động chức năng của khớp. Vận động từng bước, động viên người bệnh kiên trì chịu đựng, tập luyện dần dần tăng biên độ hoạt động các khớp. Khi các khớp đã phục hồi chức năng vận động thì động viên người bệnh thường xuyên luyện tập, co duỗi vận động các khớp đều đặn hàng ngày để dự phòng dính khớp tái phát.

Châm cứu: lựa chọn phương pháp thể châm (châm thường không kích thích xung điện) hoặc phương pháp điện châm với xung điện cường độ thích hợp (tùy theo ngưỡng chịu đựng của từng bệnh nhân). Hầu hết bệnh nhân đau nhức xương khớp đều cảm thấy rất khó chịu, bứt rứt, tê mỏi... Xoa bóp bấm huyệt kết hợp với châm cứu là những kích thích vật lý tác động tại chỗ vào da, cơ, thần kinh, mạch máu có tác dụng làm giảm đau, giãn cơ và lưu thông khí huyết.

Nguồn : nhathuocanduoc.vn/cham-cuu-bam-huyet-chua-dau-nhuc-xuong-khop


Searches related to châm cứu bấm huyệt đau xương khớp

  • châm cứu bấm huyệt tphcm
  • châm cứu bấm huyệt tại nhà
  • châm cứu bấm huyệt tại tphcm
  • bấm huyệt chữa đau vai gáy
  • châm cứu bấm huyệt tại hà nội
  • châm cứu bấm huyệt điều trị
  • châm cứu tại nhà
  • giá châm cứu



dau chan dau nhuc xuong khop

dau xuong khop sữa canxi

sua cho nguoi gia  thieu canxi





Đau nhức xương khớp khỏi nhờ châm cứu bấm huyệt

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục dau-nhuc-xuong-khop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/dau-nhuc-xuong-khop-khoi-nho-cham-cuu-bam-huyet-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, April 3, 2015 DMCA com Protection Status