• Công nghệ IMAX tại rạp chiếu phim CGV SC VivoCity

Công nghệ IMAX tại rạp chiếu phim CGV SC VivoCity

( Tâm Gà www.c10mt.comCGV Cinemas giới thiệu IMAX - Trải nghiệm đỉnh cao của điện ảnh lần đầu tiên đến Việt Nam. Không để các fans điện ảnh phải chờ lâu thêm nữa, CGV chính thức thông báo phòng chiếu IMAX đầu tiên tại Việt Nam sẽ đi vào hoạt động từ ngày 19/4 này tại CGV SC VivoCity (1058 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, P.Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh).

Công nghệ IMAX tại rạp chiếu phim CGV SC VivoCity


CGV chính thức thông báo phòng chiếu IMAX đầu tiên tại Việt Nam


IMAX là công nghệ chiếu phim tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, từ thiết kế phòng chiếu vô cùng “choáng ngợp” đến hiệu ứng âm thanh và hình ảnh đỉnh cao.

- Thưởng thức hình ảnh sắc nét: Máy chiếu đôi IMAX® mang đến hình ảnh cực kỳ sắc nét để tạo ra trải nghiệm thị giác trung thực nhất
- Cảm nhận âm thanh sống động : Hệ thống loa đưa âm thanh tới từng vị trí ghế ngồi, cả phòng chiếu cùng đắm chìm trong thế giới của bộ phim
- Trải nghiệm tuyệt đỉnh cùng phòng chiếu IMAX: Thiết kế đặc biệt của phòng chiếu IMAX và màn hình cong cỡ lớn đưa bạn đến giới hạn của sự chân thực.

IMAX làm việc trực tiếp với các nhà làm phim để nâng cao chất lượng bộ phim bằng cách sử dụng quy trình kỹ thuật số Re - Mastering® (DRM – Digital Re-Mastering) trong quá trình sản xuất phim nhằm mang lại hình ảnh choáng ngợp và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Những bộ phim được quay với công nghệ IMAX được trình chiếu tại các rạp đúng chuẩn IMAX sẽ cho chất lượng hình ảnh siêu thực làm bạn quên mất mình đang ngồi trong rạp chiếu.

Đặc biệt, CGV Việt Nam là đối tác độc quyền của IMAX tại Việt Nam. Cụm rạp CGV SC VivoCity sẽ là cụm rạp đầu tiên mang đến trải nghiệm IMAX cho khán giả yêu điện ảnh tại Việt Nam.

Các phim dự kiến sẽ chiếu định dạng IMAX:
  • FAST & FURIOUS 7 (19.04)
  • THE AVENGERS: AGE OF ULTRON (24.04)
  • JURASSIC WORLD (12.06)
  • TERMINATOR: GENESIS (03.07)
  • TOMORROW LAND (Khởi chiếu: 22.05)
  • PAN (Khởi chiếu: 14.08)
  • THE MAN FROM U.N.C.L.E (Khởi chiếu: 21.08)
  • EVEREST (Khởi chiếu: 18.09)
  • CRIMSON PEAK (Khởi chiếu: 16.10)


Nguồn CGV Cinema : cgv.vn/vn/news-offer/cat/VVC/post/imax/


Các bài viết liên quan : 


Công nghệ IMAX tại rạp chiếu phim CGV SC VivoCity

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/cong-nghe-imax-tai-rap-chieu-phim-cgv-sc-vivocity-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, April 14, 2015 DMCA com Protection Status