• Công dụng của Lá Mơ Lông trị đau xương khớp

Công dụng của Lá Mơ Lông trị đau xương khớp

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Một số công dụng của Lá Mơ Lông trị đau xương khớp mà mọi người nên tìm hiểu, và đánh giá cũng như xem xét thử xem nhé. Còn Tâm Gà thì chưa áp dụng thử, vì tìm kiếm trên mạng về Lá Mơ Lông này rất ít thông tin lắm.

cong-dung-cua-la-mo-long-tri-dau-xuong-khop-www.c10mt.com



Một số công dụng của Lá Mơ Lông


Nhiều người cứ ăn cơm xong là muốn đi ngoài ngay, hoặc cứ buổi sáng ngủ dậy là muốn đi ngoài, đi ngoài liên tục từ 2 đến 3 lần. Triệu chứng này, tuy không nguy hiểm nhưng gây nhiều khó chịu, phiền toái cho người bệnh. Dân gian có cách chữa hữu hiệu như sau:

- Nguyên liệu: Lá mơ lông từ 40g đến 100g (tùy tình trạng bệnh), gừng tươi 10g, 1 lòng đỏ trứng gà.

- Cách dùng: Lá mơ lông rửa sạch, băm nhỏ. Gừng tươi lọc lấy nước. Sau đó trộn đều hỗn hợp gồm lá mơ lông, gừng và trứng gà, chưng cách thủy lên cho chín rồi ăn nóng.

Mỗi ngày ăn 1 lần, ăn trong vòng 15 ngày liên tiếp để chữa chứng rối loạn tiêu hóa do đại tràng bị kích thích.

Bệnh khớp ở người già


Người già thường bị phong thấp, đau khớp, nhức mỏi khi thay đổi thời tiết. Có 3 cách từ lá mơ lông có thể giúp giảm đau hiệu quả.

- Cách 1: Lá mơ lông sắc lấy nước uống, có thể lấy cả thân lá cây đều được.

- Cách 2: Giã giập lá mơ lông rồi cho vào tách, đổ nước sôi, hãm như trà. Sau đó, rót nước ra một cái cốc và cho thêm rượu vào để uống. Rượu có tác dụng dẫn thuốc chạy khắp cơ thể giúp giảm đau nhanh hơn.

- Cách 3: Băm nhỏ cả cây gồm thân và lá mơ lông, sau đó phơi khô, băm nhỏ. 1 kg lá mơ lông khô ngâm với 2 lít rượu, ngâm trong 10 ngày là uống được.

Rượu này có thể trong uống ngoài xoa. Mỗi ngày uống 1 đến 2 ly nhỏ.

Nguồn Tuổi Trẻ

Searches related to lá mơ lông

  • lá mơ lông chữa bệnh gì
  • lá mơ lông chữa bệnh đường ruột
  • lá mơ lông chữa tiêu chảy
  • lá mơ lông và trứng gà
  • lá mơ lông có tác dụng gì
  • lá mơ lông chữa kiết lỵ
  • lá mơ lông với bà bầu
  • thúi địch



Công dụng của Lá Mơ Lông trị đau xương khớp

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục dau-xuong-khop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/cong-dung-cua-la-mo-long-tri-dau-xuong-khop.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, April 23, 2015 DMCA com Protection Status