• Các dạng câu hỏi thường gặp trong kỳ thi Toeic quốc tế

Các dạng câu hỏi thường gặp trong kỳ thi Toeic quốc tế

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Đố các bạn kỳ thi TOEIC là gì ? Kì thi TOEIC ( bài kiểm tra trình độ Anh Ngữ dành cho giao tiếp quốc tế ) kiểm tra đánh giá trình độ Anh Ngữ, trong thương mại quốc tế ở cấp độ trung bình hay cao cấp. 

Các dạng câu hỏi thường gặp trong kỳ thi Toeic quốc tế www.c10mt.com


Với hơn 4,5 triệu thí sinh tham gia hằng năm, kỳ thi TOEIC là một tiêu chuẩn quốc tế để đánh gia trình độ Anh Ngữ bằng các kĩ năng nghe, đọc, nói và viết. Bên cạnh Nghe và Đọc, kỳ thi TOEIC hiện nay đã bao gồm cả Nói và Viết,  cho phép một sự đánh giá kĩ năng ngôn ngữ của thí sinh một cách toàn diện và hoàn chỉnh.

Đâu là sự khác biệt giữa kỳ thi TOEIC và kỳ thi TOEFL ?


Kỳ thi TOEIC và kỳ thi TOEFL được phát triển bởi Cục Trắc Nghiệm Giáo Dục để phục các mục đích khác nhau. Vì vậy, thiết kế, nội dung và mức đánh giá trình độ mỗi bài kiểm tra mang lại cũng khác nhau. kỳ thi TOEFL được tạo ra để dành cho các học sinh nước ngoài, muốn có sự đồng ý theo học các chương trình tốt nghiệp và sau tốt nghiệp ở Bắc Mỹ.

Mặt khác, kỳ thi TOEIC chứng thực khả năng cạnh tranh trong môi trường làm việc nói tiếng Anh. Các tổ chức muốn tuyển các nhân viên có trình độ Anh Ngữ tốt, và các muốn chứng tỏ khả năng sử dụng Anh Ngữ của họ trong môi trường làm việc quốc tế, đó là vì sao các tổ chức thường cần đến chứng chỉ TOEIC hơn.

- Các trường học sử dụng bảng điểm TOEIC như thế nào ? Các trường học có yêu cầu các sinh viên thường phải có chứng chỉ TOEIC trong chương trình học anh văn toeic của họ, như một điều kiện để ra trường. Điều này giúp cho các sinh viên dễ dàng gia nhập vào thị trường lao động quốc tế, vì điểm số TOEIC trong đơn xin việc của họ là một chứng chỉ quốc tế chứng nhận khả năng Anh Ngữ của họ.

- Các trường ngoại ngữ sử dụng bảng điểm TOEIC như thế nào ? Các trường ngoại ngữ sử dụng bài thi TOEIC để sắp chỗ cho các tân sinh viên, vào đúng trình độ học tập của họ, và để cho các sinh viên thấy hiệu quả trong quá trình rèn luyện ngoại ngữ của họ tại trường. Thêm vào đó, mục đích của bài thi là một công cụ ngoài lề và khách quan để đánh giá sự hiệu quả của hướng dẫn ngôn ngữ.

- Các công ty sử dụng bảng điểm TOEIC như thế nào ? Các công ty sử dụng bảng điểm TOEIC, như một tiêu chuẩn trong quy trình tuyển dụng của họ, để nhận biết các ứng viên phù hợp với công việc với yêu cầu ngoại ngữ của nhà tuyển dụng, để điều hành quy trình tuyển dụng. Kỳ thi TOEIC có thể được sử dụng để sắp đặt một hệ thống tiêu chuẩn cho việc đánh giá giữa các công ty đa địa điểm, và để quyết định việc điều hành di chuyển các nhân viên quốc tế.

- Các tổ chức dịch vụ xã hội dùng bảng điểm TOEIC như thế nào ? Các tổ chức dịch vụ xã hội dùng bảng điểm TOEIC, như một tiêu chuẩn lựa chọn tuyển dụng nhân sự, làm việc tại các địa điểm đa dạng. Học cũng sử dụng kỳ thi này để đề ra mục tiêu rèn luyện ngoại ngữ, và để quản lý và đánh giá hoạt động của các nhân viên.

- Các câu hỏi trong bài thi TOEIC lấy từ ngữ cảnh nào ? Các câu hỏi của bài thi TOEIC được lấy từ ngữ cảnh của môi trường làm việc ngoài đời, bao gồm:

- Hợp tác phát triển: nghiên cứu, phát triển sản phẩm.

- Các cuộc hẹn ăn uống: các buổi ăn trưa công việc xã giao, tiệc chiêu đãi, tiếp khách và đặt nhà hàng

- Giải trí: rạp chiếu phi, rạp hát, âm nhạc, nghệ thuật, triển lãm, bảo tàng, các phương tiện truyền thông.

- Tài chính và ngân sách: ngân hàng, đầu tư, thuế, kế toán, thanh toán

- Thương mại: hợp đồng

- Sức khỏe: bảo hiểm y tế, khám bệnh, nha sĩ,  phòng khám bệnh, bệnh viện

- Nhà ở và tài sản chung: xây dựng, kỹ thuật, mua bán và cho thuê, các dịch vụ điện và gas

- Sản xuất: dây chuyền lắp ráp, quản lý nhà máy, kiểm soát chất lượng

- Văn phòng: các cuộc họp hội đồng, các ban, phòng, thư từ, biên bản ghi nhớ, điện tín, fax và email, thiết bị văn phòng và nội thất, thủ tục văn phòng.

- Nhân sự: tuyển dụng, thuê nhân viên, nghỉ hưu, tiền lương, thăng tiến, đơn xin việc, quảng cáo tuyển dụng, trợ cấp hưu trí, thưởng.

- Chi trả : mua sắm, đặt hàng, vận chuyển, hóa đơn

- Lĩnh vực kỹ thuật: điện tử, công nghệ , máy tính, phòng thí nghiệm và thiết bị liên quan, thông số kỹ thuật.

- Du lịch : tàu lửa, máy bay, taxi, xe buýt, tàu, phà, vé, lịch trình, trạm và thông báo sân bay, cho thuê xe, khách sạn, đặt phòng , chậm trễ và hủy bỏ.

Những chất lượng tiêu chuẩn nào mà bài thi TOEIC tuân thủ ?


Tất cả các bài kiểm tra toeic được thiết kế bởi Cục Trắc Nghiệm Giáo Dục, bao gồm bài thi TOEIC, đều được phát triển phù hợp với các Quy chuẩn Chất lượng và Công Bằng của Cục Trắc Nghiệm Giáo Dục. Các tiêu chuẩn này nhằm mục đích hướng dẫn nghiêm ngặt và phản ánh cam kết của Cục Trắc Nghiệm Giáo Dục đối với các nguyên tắc: minh bạch, trách nhiệm và công bằng trong kỳ thi. Được sử dụng dựa trên các các nền tảng bởi các nhân viên của Cục Trắc nghiệm Giáo Dục và các đánh giá bên ngoài, nguyên tắc chất lượng của chúng tôi là tiêu chuẩn và đầy đủ.

Nếu tôi bị khuyết tật liệu tôi có thể tham dự kỳ thi TOEIC ?


Cục Trắc Nghiệm Giáo Dục toàn cầu đã cam kết chấp nhận các thí sinh khuyết tật hoặc có nhu cầu đặc biệt. Cục Trắc Nghiệm Giáo Dục toàn cầu không quy định bất cứ kỳ thi thay thế nào dành cho người khuyết tật. Đại diện của Cục Trắc Nghiệm Giáo Dục thỏa thuận với những người khuyết tật, để cung cấp một giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu của họ, đồng thời duy trì tính vẹn toàn của kỳ thi TOEIC. Những lựa chọn thay thế cho thủ tục thi theo tiêu chuẩn được mô tả trong tài liệu “Chính sách Quản lý kỳ thi TOEIC dành cho người khuyết tật”.

Nếu bạn muốn yêu cầu một hội đồng thi đặc biệt vì lý do khuyết tật, hãy liên lạc với văn phòng đại diện TOEIC của địa phương để thảo luận nhu cầu của ban trễ nhất là hai tuần trước ngày thi. Đại diện của bạn sẽ nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của bạn. Không có phụ thu cho nhu cầu đặc biệt.

Tôi có thể rớt kỳ thi TOEIC không ?


Kỳ thi TOEIC không phải là dạng thi “đậu” hoặc “rớt”. Không phải tất cả các công việc hay đơn vị nào, yêu cầu cùng một trình độ chuyên môn Anh Ngữ. Vì kỳ thi TOEIC được phát triển phục vụ mục đích đánh gia các khả năng Anh Ngữ đa dạng. kỳ thi TOEIC là công cụ giúp mọi người chứng minh khả năng Anh Ngữ của họ.

Rất nhiều công ty sử dụng chứng chỉ TOEIC để quy định tiêu chuẩn của riêng họ, và có thể yêu cầu các nhân viên phải có điểm TOEIC tối thiểu cụ thể dựa trên nhu cầu Anh Ngữ họ cần trong công việc. Điều này không có nghĩa là một cá nhân sẽ đậu hay rớt, kỳ thi TOEIC đơn thuần có nghĩa là người đó phù hợp hay không phù hợp với tiêu chuẩn cụ thể được đặc ra bởi một công ty hay trường ngoại ngữ.

Tôi có cần đem theo giấy tờ tùy thân trong kỳ thi TOEIC ?


Bạn sẽ cần phải xuất trình giấy tờ tùy thân có dán ảnh (passport, chứng minh thư,...) cho trung tâm tổ chức thi vào ngày thi. Trung tâm luyện thi toeic TestExpert xin chúc cho các bạn hoàn thành xuất sắc kỳ thi TOEIC này, và có thể đạt được toeic 900 điểm trong thời gian sớm nhất có thể được.

Copywriter : Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Searches related to cau hoi ky thi toeic

  • cau truc thi toeic
  • cau truc de thi toeic
  • cau truc bai thi toeic
  • cau hoi ky duyen
  • dang ky thi toeic
  • dang ky thi toeic o tphcm
  • cấu trúc thi toeic

Các dạng câu hỏi thường gặp trong kỳ thi Toeic quốc tế

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/cac-dang-cau-hoi-thuong-gap-trong-ky-thi-toeic-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, April 15, 2015 DMCA com Protection Status