• 10 kinh nghiệm luyện thi TOEIC thành công nhanh

10 kinh nghiệm luyện thi TOEIC thành công nhanh

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Kinh nghiệm luyện thi TOEIC thành công. Khi tập trung luyện thi TOEIC các bạn cần phải có các kinh nghiệm luyện thi TOEIC từ những người thân, thầy cô bạn bè. Và tại trung tâm luyện thi của TestExpert chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn các kinh nghiệm căn bản để có thể luyện thi TOEIC tốt nhất. Đơn giản nhưng rất hiệu quả để các bạn có thể luyện thi tốt.

10-kinh-nghiem-luyen-thi-TOEIC-thanh-cong-nhanh-www.c10mt.com


Các bài viết liên quan khác :

Các kinh nghiệm luyện thi TOEIC với TestExpert


01. Cần phải đặt cho chính bản thân mình những mục tiêu cụ thể trong việc học tập. Nếu bạn không tự tin mình có thể đạt được điểm thi TOEIC từ 300 đến 600 điểm. Thì có thể kéo dài mục tiêu ra, và đặt chúng thành những mục tiêu dài hạn. Và mục tiêu dài hạn của bạn là phải đạt được từ 800 điểm trở lên.

02. Kinh nghiệm luyện thi TOEIC là nắm rõ cấu trúc bài thi. Thường trước khi đăng ký thi nhận bằng TOEIC quốc tế, các bạn thường phải bắt đầu tìm hiểu cấu trúc của bài thi đó là gì ? Thường chỉ rơi vào dạng nghe và nói. Tốt nhất bạn có thể liên hệ với bộ phận đào tạo tại TestExpert để đặt lịch học thử để nắm căn bản cấu trúc đề thi TOEIC.

03. Kinh nghiệm luyện thi TOEIC là sắp xếp kế hoạch học tập. Thời gian không chờ một ai khác. Cho nên các bạn phải sắp xếp lịch học cho mình vào những thời gian cố định. Để có thể tập trung ôn và thực hành các thao tác nghe nói viết một cách thuần thục nhất. Từ đó bạn sẽ nhanh chóng nâng cao được điểm số thi TOEIC của bạn nhanh chóng.

04. Kinh nghiệm luyện thi TOEIC là phân chia thời gian hợp lý. Nếu tập trung ôn vào một phần thi mà mình quá yêu thích thì dĩ nhiên là các phần thi khác bạn sẽ thất bại trong phần thi phụ. Bạn hãy chia đều ra ôn đủ các phần thi mà bạn sẽ chắc chắn sẽ đạt được điểm trung bình trở lên.

05. Kinh nghiệm luyện thi TOEIC là ôn luyện thêm từ vựng. Thất bại trong các kỳ thi thường do các bạn có quá yếu kiến thức về từ vựng. Việc trau đồi vốn từ vựng của bạn sẽ giúp cho bạn bổ sung thêm vốn kién thức từ vựng phong phú. Cũng như bổ sung thêm các thành ngữ cho các bạn sẽ dễ dàng đạt được điểm cao hơn trong quá trình thi TOEIC.

06. Kinh nghiệm luyện thi TOEIC là nổ lực khôi phục những điểm yếu kém. Khi đi học luyện thi TOEIC các bạn vào học một thời gian. Các bạn sẽ phát hiện mình đang yếu kém những mặt nào. Từ đó, bạn sẽ cũng cố thêm được những phần yếu kém của mình. Càng yếu phần nào bạn cần đầu tư phần đó, và tương lai sẽ đến với bạn trong một thời gian.

07. Kinh nghiệm luyện thi TOEIC là loại bỏ những thứ làm bạn mất tập trung. Trong mỗi câu ôn tập của TOEIC thường có hai vế làm cho các bạn sinh viên hiểu nhầm. Ví dụ như đồng âm, đồng nghĩa, tương lặp từ,.... Các bạn phải làm quen với nó và phải loại bỏ những thứ gây cho bạn mất tập trung hơn.

08. Kinh nghiệm luyện thi TOEIC là trực giác của mình là tốt nhất. Khi bạn có đáp án đúng với câu hỏi trên, và tự tin là câu trả lời đó là đúng thì hãy tin vào trực giác của mình. Thường là nếu bạn nào chăm chỉ việc học tập thì những phần câu hỏi mà bạn tự tin là sẽ đúng sẽ giúp bạn thường xuyên hơn.

09. Kinh nghiệm luyện thi TOEIC là không nên dịch hết các từ. Khi thi TOEIC thì không có quá nhiều thời gian cho các bạn lựa chọn. Không thể nào đoán mò, cũng như dịch hết tất tần tận các câu hỏi trong đó được. Các bạn phải biết phân chia những khoảng thời gian đó.

10. Kinh nghiệm luyện thi TOEIC là thời gian là vấn đề trước mắt. Thi TOEIC luôn có các phần khó nhất. Việc tập trung vào một phần nào đó, sẽ làm cho bạn tốn quá nhiều thời gian vào đó. Không kịp để chuẩn bị trả lời cũng như là ôn luyện cho những phần tiếp theo.

Chia sẻ kinh nghiệm luyện thi TOEIC


Với các kinh nghiệm luyện thi TOEIC từ TestExpert. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ có những kinh nghiệm thi tốt TOEIC trong tương lai. Ngoài ra, các bạn cần phải sắp xếp thời gian tự học của mình. Mỗi ngày nên dành 2 tiếng để đọc sách và thực hành nghe nói. Thường xuyên tiếp cận với các tiếng Anh bằng nhiều phía khác nhau ( như nghe mp3, đọc sách, xem truyền hình nước ngoài, giao tiếp với các người bản địa,... ) để trao dồi thêm cách phát âm và sự tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài.

Copywriter : Thanh Tâm

Searches related to kinh nghiem luyen thi toeic

  • kinh nghiem thi toeic diem cao
  • kinh nghiem thi toeic tai iig
  • kinh nghiệm luyện thi toeic tại nhà
  • kinh nghiệm thi toeic ở iig
  • kinh nghiệm thi toeic điểm cao
  • kinh nghiệm ôn thi toeic
  • cách luyện thi toeic
  • bài thi toeic

10 kinh nghiệm luyện thi TOEIC thành công nhanh

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/10-kinh-nghiem-luyen-thi-toeic-thanh-cong-nhanh.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, April 17, 2015 DMCA com Protection Status