• Sữa Anlene Gold Vanilla cho người già từ 51 tuổi trở lên

Sữa Anlene Gold Vanilla cho người già từ 51 tuổi trở lên

Sắp tới ngày lễ Vu Lan Báo Hiếu rồi, Tâm Gà cũng dành dụm được ít tiền mua cho mẹ của mình một hộp sữa Anlene Gold Vanilla chuyên dành cho người già từ 51 tuổi trở lên. Sẵn tiện chụp lại một số thông tin cơ bản trong hộp sữa Anlene Gold Vanilla này dành cho mọi người tham khảo thêm đây.

Sữa Anlene Gold Vanilla cho người già từ 51 tuổi trở lên


Sữa cho người già thì tùy vào mỗi nhu cầu mà sẽ mua Sữa Anlene dạng nào cho phù hợp. Đối với Tâm Gà khi vào các cửa hàng đại lý sữa, hay khi vào siêu thị thì mình thấy cho hộp sữa Anlene Gold Vanilla cho người già từ 51 tuổi trở lên rất phù hợp với mẹ của mình. Cho nên không ngần ngại chi ra một số tiền nho nhỏ để làm tròn nghĩa vụ báo hiếu với mẹ của mình.

Sữa Anlene Gold Vanilla cho người già từ 51 tuổi trở lên.


Lớp xương chắc khỏe bên ngoài không phản ánh được đầy đủ sự chắc khỏe của mô xương bên trong. Hệ thống xương cấu tạo bởi 2 lớp: lớp vỏ xương cứng bên ngoài và mô xương mềm bên trong. Vì thế những dấu hiệu đầu tiên của bộ xương lão hóa có thể không nhận biết được, bởi vì nó xảy ra sâu bên trong của mô xương. Sữa Anlene với công thức cải tiến chứa Nano-Canxi có kích thước trên 100 lần nhỏ hơn so với canxi thông thường. Sữa Anlene cung cấp các dưỡng chất giúp xương chắc khỏe, cho bạn cuộc sống sống động mỗi ngày.

Công thức cải tiến của sữa canxi Anlene giúp xương chắc khỏe.

Sữa Anlene cải tiến chứa Nano-Canxi, có kích thước nhỏ hơn 100 lần so với Canxi thông thường, kết hợp cùng các dưỡng chất thiết yếu khác, giúp xương luôn chắc khỏe.

01. Tăng cường Canxi : cung cấp đầy đủ 100% nhu cầu canxi hàng ngày giúp xương chắc khỏe.

02. Cung cấp dưỡng chất thiết yếu : công thức kết hợp cân bằng các dưỡng chất bao gồm Canxi, Vitamin D, Magie, Đạm và Kẽm giúp xương chắc khỏe.

03. Hấp thu tốt hơn : hàm lượng Vitamin D hợp lý giúp hấp thu hiệu quả các dưỡng chất thiết yếu cho xương.

Sữa Anlene Gold Vanilla cho người già từ 51 tuổi trở lên


Sữa Anlene Gold Vanilla cho người già từ 51 tuổi trở lên, có hương Vanilla ít béo và giàu canxi. Để biết thêm thông tin về sữa Anlene vui lòng gọi trung tâm chăm sóc khách hàng 1800 599979 ( miễn cước cuộc gọi ). Bài viết liên quan nên đọc thêm là Chân dung nữ siêu nhân Anlenevn với thư gửi mẹ của Tâm Gà

Đối với những người lần đầu tiên uống sữa Anlene Gold Vanilla.


Tâm Gà theo hướng dẫn sử dụng được dán trên hộp sữa Anlene Gold Vanilla, thì để tránh tình trạng không dung nạp Lactose ( đây là thành phần tự nhiên của sữa), thì nên uống sau bữa ăn và bắt đầu bằng một lượng nhỏ 50ml và tăng dần lên 200ml trong vòng 2 tuần.

- Ngày 01 đến ngày 04 : dùng 50ml tương đương 1 muỗng sữa Anlene Gold Vanilla.
- Ngày 05 đến ngày 09 : dùng 100ml tương đương 2 muỗng sữa Anlene Gold Vanilla.
- Ngày 10 đến ngày 13 : dùng 150ml tương đương 3 muỗng sữa Anlene Gold Vanilla.
- Ngày 14 trở đi : dùng 200ml tương đương 4 muỗng sữa Anlene Gold Vanilla.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng về xương, thì để dùng hợp lý sữa canxi Anlene này. Thì khẩu phần khuyên dùng là hãy uống 2 ly sữa Anlene mỗi ngày. Và cách pha là cho 4 thìa Anlene (30g) vào 200ml nước sôi để nguội rồi khuấy đều lên. Hãy nhớ bảo quản bằng cách đậy kín và bảo quản ở nơi khô mát. Và chú ý sử dụng trong vòng 1 tháng sau khi mở lon sữa Anlene Gold Vanilla bạn nhé.

Thành phần và thông tin dinh dưỡng của sữa canxi Anlene Gold Vanilla.


Theo như trên hộp lon sữa canxi Anlene Gold Vanilla mà Tâm Gà được cầm trên tay, thì cung cấp cho chúng ta các dinh dưỡng về mặt năng lượng, đạm, cac-bo-hy-drat, béo, canxi, Ma giê, Kẽm, Vitamin D3, Vitamin A, Vitamin B2, Vitamin B12, Biofin, Choline, Phốt pho, Kali.

Thành phần trong lon sữa canxi Anlene Gold Vanilla sẽ có sữa bột gầy (48,7%), Maltodextrin (24%), bột đạm whey, sữa bột nguyên kem, canxi carbonate, hỗn hợp khoáng chất, hương sữa và hương vani, nano canxi ( canxi carbonate, dextrin, arabia gum), Sucralose (2mg/khẩu phần), Vitamin D3.

Sữa Anlene Gold Vanilla cho người già từ 51 tuổi trở lên


Thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box

Đón đọc các bài viết khác của Tâm Gà :

Searches related to Sữa Anlene Gold Vanilla

sữa anlene vàng
sữa anlene giá bao nhiêu
sữa anlene nước
sữa anlene có tốt không
sữa anlene 19-50
sữa anlene của công ty nào
sữa anlene hộp giấy
sữa anlene không đường

Sữa Anlene Gold Vanilla cho người già từ 51 tuổi trở lên

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/03/sua-anlene-gold-vanilla-cho-nguoi-gia-tu-51-tuoi-tro-len.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, March 4, 2015 DMCA com Protection Status