• Hãy bổ sung canxi để có khung xương chắc khỏe hơn

Hãy bổ sung canxi để có khung xương chắc khỏe hơn

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Trong mỗi 250 g sữa có chứa tới 275 mg canxi, vì vậy đây là nguồn bổ sung canxi có trong các loại khoáng chất này cho cơ thể rất tốt.

Hãy bổ sung canxi để có khung xương chắc khỏe hơn


Xương là nền tảng cơ thể. Chức năng chính của bộ xương là nâng đỡ, giúp cho con người có thể di chuyển đồng thời bảo vệ những cơ quan quan trọng. Do đó, một bộ xương chắc khỏe sẽ giúp bạn sống trọn vẹn hơn với khả năng tự do vận động để tận hưởng cuộc sống, thỏa sức theo đuổi những đam mê.

*** Bài viết liên quan : Phụ nữ bổ sung canxi như thế nào ?

Hãy bổ sung canxi để có khung xương chắc khỏe hơn.


Thực ra, tất cả mọi người đều hiểu điều này. Tuy nhiên, làm thế nào để có được một bộ xương chắc khỏe thì không phải ai cũng biết, nhất là với các chị em phụ nữ. Theo các chuyên gia về xương khớp, ngoài việc thường xuyên tập thể dục thì một chế độ dinh dưỡng khoa học cung cấp đầy đủ các vitamin D, K và đặc biệt là Canxi có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc duy trì sức khỏe xương. Không chỉ giúp đông máu, vitamin K còn có tác dụng làm tăng mật độ xương. Trong khi đó, vitamin D lại là chiếc cầu nối giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ Canxi trong thức ăn, giúp xương trở nên chắc khỏe. Và đặc biệt là Canxi, khoáng chất quan trọng trong việc hình thành nên khung xương. Thiếu canxi, bộ xương sẽ bị mất đi đặc tính vững chắc vốn có.

Có thể bổ sung canxi cho cơ thể từ hai nguồn chính là từ thuốc và thực phẩm. Tuy nhiên, bổ sung Canxi từ thực phẩm vẫn là cách tự nhiên nhất được các bác sĩ khuyên dùng. Không khó để bạn có thể tìm thấy các loại thực phẩm giàu Canxi ở chợ hay siêu thị. Có thể kể đến các loại ngũ cốc, đậu phụ, rau dền, cải chip, súp lơ xanh, vừng, hạt dẻ, các loại cá và đặc biệt là sữa và các sản phẩm từ sữa. Thông thường, một bữa ăn của người Việt chỉ có thể cung cấp được ½ lượng Canxi cần thiết. Trong khi đó, cứ mỗi 250 g sữa có chứa tới 275 mg Canxi. Vậy nên, đây chính là nguồn bổ sung canxi hiệu quả cho cơ thể, có thể bù vào lượng Canxi còn thiếu. Sữa bò tươi có hàm lượng Canxi cao nhất trong các loại sữa. Bên cạnh đó, các sản phẩm từ sữa như sữa chua, pho mát cũng rất giàu Canxi. Là loại thực phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi, dễ sử dụng, sữa và các sản phẩm từ sữa chính là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc bổ sung hàm lượng Canxi cho một khung xương chắc khỏe, một thể chất tự do, năng động.

Nguồn Anlenevn

Nguyen Thanh Tam Google Search Box


Searches related to bo sung canxi

bo sung canxi cho tre duoi 1 tuoi
bo sung canxi va kem cho be
bo sung canxi cho tre nhu the nao
bổ sung canxi cho trẻ sơ sinh
bổ sung canxi cho người già
bổ sung canxi cho bé sơ sinh
bổ sung canxi cho trẻ 5 tháng tuổi
bo sung canxi cho nguoi cao tuoi

Hãy bổ sung canxi để có khung xương chắc khỏe hơn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/03/Anlenevn-hay-bo-sung-canxi-de-co-khung-xuong-chac-khoe-hon-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, March 23, 2015 DMCA com Protection Status