• Bí quyết giữ xương khỏe để tận hưởng cuộc sống

Bí quyết giữ xương khỏe để tận hưởng cuộc sống

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Nguyễn Hồng Hạnh – Trưởng ban thời trang báo Her World: Tuổi 30 đã tới, không còn những bồng bột, kiêu hãnh của tuổi đôi mươi, không còn những mộng mơ, chợt buồn chợt vui như trước. 

Bí quyết giữ xương khỏe để tận hưởng cuộc sống


Bước vào lứa tuổi này, tự bản thân mỗi người phụ nữ đều nhận ra sự khác biệt, chín chắn hơn trong cuộc sống. Giai đoạn từ 30 tuổi trở đi được xem là dấu ấn đẹp nhất, đầy đủ trải nghiệm nhất của người phụ nữ, giống một đoá hoa đến độ căng tròn, rực rỡ, đằm thắm và cũng đầy hiểu biết.


Sự viên mãn của tuổi 30 +


Cuộc sống của phụ nữ trong độ tuổi này trở nên sâu lắng hơn. Đây cũng là lúc họ cảm nhận rõ nhất sự viên mãn của cuộc sống: có sự hài lòng trong công việc, có một gia đình nhỏ hạnh phúc, vẫn yên tâm về sức khỏe tràn trề và vẻ tươi trẻ. Chính vì mọi thứ xung quanh khá ổn định, nên phụ nữ 30 + bắt đầu cảm thấy cần tận hưởng những niềm vui nho nhỏ. Đó là những chiều tụ tập bạn bè thưởng thức buổi trà chiều, là những chuyến du lịch xa, thưởng thức món ngon và cùng tâm sự chuyện gia đình, con cái, công việc, rủ nhau đi spa, lang thang shopping tìm mua những món đồ yêu thích…

Đẹp bên ngoài và khoẻ bên trong.


Trong cuộc sống bộn bề công việc hiện nay, phần lớn phụ nữ ở lứa tuổi “trẻ chưa qua già chưa tới” thường ít quan tâm tới một thứ cực kỳ quan trọng, đó là xương. Họ thường chỉ lo ăn uống, tập luyện cho thân hình thon thả, mà quên lúc này chính là thời điểm quan trọng nhất để bảo vệ khung xương vốn là trụ cột của cơ thể. Ý nghĩ đi thăm khám, kiểm tra độ chắc khoẻ của xương gần như nằm ngoài tư duy của họ. Vì vậy, căn bệnh loãng xương cứ lặng lẽ, âm thầm gặm nhấm từng người mà chẳng ai hay.

Là người phụ nữ hiện đại, không chỉ đẹp bên ngoài mà còn phải khỏe bên trong. Cơ thể luôn khỏe mạnh, đặc biệt cơ xương chắc khỏe sẽ tạo ra sự dẻo dai, hưng phấn giúp cuộc sống thêm thăng hoa. Do đó, đừng đợi tới khi cơ thể có dấu hiệu loãng xương mới bắt đầu bổ sung dưỡng chất. Hãy lập cho mình một kế hoạch chăm sóc toàn diện, đặc biệt là hệ xương bằng chế độ dinh dưỡng giàu canxi , cộng với việc tập luyện đều đặn, để khoẻ đẹp từ bên trong cũng như bên ngoài.

Bí quyết giúp xương chắc khoẻ của Hồng Hạnh


Tôi cũng từng lơ là, không quan tâm tới chuyện xương cốt. Nhưng sau khi thấy người bạn chỉ té nhẹ cũng đã bị nứt xương phải băng bột, rồi chợt nhớ đến hình ảnh bà nội tôi với cái lưng còng khi về già, nhớ đến cảm giác lo lắng của mẹ khi cầm trên tay kết quả đo loãng xương, thì tôi mới quan tâm đến vấn đề hệ trọng này. Từ đó làm tôi thấy nhớ những ly sữa bố thường pha cho chị em tôi uống mỗi sang trước khi đi học. Nhờ đó mà tôi có được thói quen uống sữa đều đặn cho tới bây giờ.

Ý thức được việc phòng ngừa loãng xương, trong các bữa ăn hàng ngày, tôi  luôn chọn những thực phẩm giàu canxi tự nhiên như: các loại cá biển, trứng, phô mai, bông cải xanh, đậu hũ… cùng với việc năng rèn luyện thân thể. Cuối tuần rảnh rỗi, tôi thường rủ con đi bơi, đi bộ. Mỗi năm tối thiểu một lần, tôi đi khám sức khoẻ tổng quát và luôn kiểm tra mật độ xương nhằm phát hiện sớm để kịp thời ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Nguồn Anlenevn : dau xuong khop

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Searches related to tận hưởng cuộc sống

  • tận hưởng cuộc sống sctv7
  • câu chuyện về tận hưởng cuộc sống
  • cách tận hưởng cuộc sống
  • tận hưởng cuộc sống với aya





Bí quyết giữ xương khỏe để tận hưởng cuộc sống

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlenedau-xuong-khop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/03/Anlenevn-Bi-quyet-giu-xuong-khoe-de-tan-huong-cuoc-song-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, March 23, 2015 DMCA com Protection Status