• Tham gia chân dung nữ siêu nhân cùng sữa Anlenevn

Tham gia chân dung nữ siêu nhân cùng sữa Anlenevn

Bạn đã chuẩn bị tham gia chân dung nữ siêu nhân cùng Anlenevn chưa ? Chương trình quà tặng hàng tuần dành cho những "nữ siêu nhân" xung quanh bạn đang được sữa Anlene Việt Nam triển khai từ những tháng qua. Đây là cơ hội tốt để cho các bạn có thể tôn vinh những người phụ nữ xung quanh bạn, và thể hiện lòng yêu thương đối với những người phụ nữ đó. Và Tâm Gà cũng muốn thể hiện tình cảm của mình dành tặng cho mẹ chồng và mẹ vợ, cũng như dành cho vợ yêu của mình. Ngoài ra, còn có các chị em bên vợ và chị em bên chồng nữa, mà nói chung luôn luôn dành một tình cảm sâu đậm dành cho mọi người phụ nữ mà mình đã quen biết trước đây.

Tham gia chân dung nữ siêu nhân cùng sữa Anlenevn

Trong cuộc sống của chúng ta, có rất nhiều người phụ nữ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong xã hội và gia đình của mình. Đối với họ, ngoài sức khỏe và niềm tin vào cuộc sống, họ cũng cần phải nổ lực để phấn đấu trong công việc của chính mình, cho nên dù cuộc sống có bận rộn đến chừng nào, và cho dù công việc có nhiều điều căng thẳng và áp lực dâng cao trào hàng ngày. Thì họ vẫn là những người phụ nữ hoàn thành tốt vai trò là người phụ nữ trong gia đình và người vợ tốt, người mẹ tuyệt vời cho đàn con trẻ noi theo. Đó mới chính là những người nữ anh hùng mà chúng ta phải tôn vinh và trân trọng những người phụ nữ đó.

Quà tặng của sữa Anlene dành cho Nữ Siêu Nhân Anlene.


Đây là các Nữ Siêu Nhân được sữa Anlene đề cử. Đó chính là ngoài ba nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng là Lê Phương và diễn viên Lê Khánh, và diễn viên Thanh Thúy. Và chúng ta cùng chia sẻ niềm vui với những nữ siêu nhân Anlene này nhé.

Thân gửi Lê Khánh. Khán giả Việt Nam vẫn luôn yêu mến bạn qua những vai diễn vừa dí dỏm, vừa ấn tượng, độc đáo. Bạn đã truyền cảm hứng cho hàng triệu khán giả bằng hình ảnh của một người phụ nữ duyên dáng, năng động, nhưng cũng rất đáng yêu. Đối với Anlene, đấy chính là chân dung một "Nữ siêu nhân". Anlene xin dành tặng bạn chiếc khăn choàng với hy vọng chiếc khăn sẽ che chở, bảo vệ bạn trong những chuyến đi diễn xa, để bạn tiếp tục truyền cảm hứng đến cho khán giả, bạn nhé.


Thân gửi Lê Phương. Bằng sự năng động, trẻ trung, duyên dáng của mình, bạn đã mang đến cho khán giả những vai diễn tuyệt vời. Tuy bận rộn với lịch diễn mỗi ngày, bạn vẫn dành thời gian chăm sóc tốt cho gia đình nhỏ của mình. Chính vì thế, Anlene xin tôn vinh bạn là "Nữ siêu nhân", đồng thời gửi tặng bạn một đôi giày để giúp bạn có những bước chân tự tin, vững vàng trong từng vai diễn sắp tới.
Thân gửi Thanh Thúy. Qua từng vai diễn của bạn trên sân khấu, khán giả nhìn thấy một Thanh Thúy năng động và tràn đầy đam mê. Không những thế, khán giả còn yêu mến Thanh Thúy vì tấm lòng thiện nguyện đáng quý của bạn khi bạn thành lập quỹ từ thiện mang tên con trai mình. Anlene tôn vinh bạn là một "Nữ siêu nhân" vì những điều đó. Anlene xin tặng bạn chiếc bình nước du lịch, mong bạn tiếp tục mang những chương trình từ thiện ý nghĩa đến mọi nẻo đường mà bạn sẽ bước chân đến.

Những lá thư gửi cho những nữ siêu nhân Anlenevn.


Người đề cử Lương Công. Thân gửi Bà xã yêu. Vợ à anh không phải người biết nói hay nhưng thật sự trong lòng anh vợ đúng là siêu nhân cưới nhau về em không bao giờ phải để anh phải suy nghĩ e cũng đi làm như mọi người nhưng khi anh về lúc nào cũng có mâm cơm ngon lành, nhà cửa thì sạch sẽ.Khi có con e hi sinh cả công việc yêu thích vì không dám thuê osin mà ở nhà trông con.Em lúc nào cũng tất tưởi lo lắng cho anh yên tâm công tác vậy mà có những lúc lại làm vợ buồn khóc.Anh xin lỗi em nhé cảm ơn e vợ siêu nhân của anh.Cảm ơn Anlene đã giúp tôi nói được suy nghĩ và đặc biệt là lời xin lỗi tới vợ cũng như muốn nói cho vợ biết rằng cuộc đời này anh hạnh phúc vì có em siêu nhân của anh.

Người đề cử Duyhoang Ngo. Thân gửi Vợ ngốc của anh !!! Chào em,vợ ngốc của anh!chắc em bất ngờ lắm nhỉ vì đây là lần đầu tiên anh viết về những suy nghĩ của mình nhưng anh không gọi em bằng vợ mà anh gọi em là Nữ siêu nhân xinh đẹp, đảm đang trong lòng anh,chắc em thắc mắc tại sao anh lại gọi như vậy phải không nè?! Là vì vợ anh tuy thấp bé, mũm mĩm nhưng tất cả những công việc qua tay em đều được hoàn thành rất chu toàn nếu như không muốn nói là hoàn chỉnh, anh yêu cái cách em xử lý công việc ngoài xã hội và khâm phục hết những công việc không tên trong gia đình, cách em chăm chút cho anh từng chiếc áo ,từng hạt nút bị sứt chỉ cho đến những bữa cơm canh nóng hổi mỗi anh anh mệt mỏi từ công ty về, anh cũng biết em đam mê làm bánh nhưng một ngày 24 tiếng dường như không đủ để em đeo đuổi niềm đam mê phải không vợ của anh?!! Anh thương em nhiều lắm và hi vọng sắp tới em sẽ có đủ thời gian để thực hiện đam mê của em.

Người đề cử Lien Thuy. Thân gửi Nguyễn Thị Thùy Liên. Chị tôi vất vả thành quen Tuổi thơ gánh nặng lo toan gia đình Chị là con gái đầu đinh Dưới năm cậu ấm một mình chị trông Cha mẹ lam lũ trên đồng Bán mặt cho đất- Lưng cong đỡ trời Đàn em bấu vịn chị thôi Thay lời lòng mẹ du hời vú em Võng tre kẽo kẹt bên thềm Đàn con chưa lớn ruột mềm mất cha Chị mơ làm bóng cây đa Thay cha chăm mẹ tuổi già héo hon Chị vừa thoát cảnh nuôi con Lấm lem bùn đất các con trưởng thành Hai con đỗ đạt học hành Gái thành cô giáo- Trai vành mũ sao Niềm vui đời chị ước ao Đã thành hiện thực công lao chị trồng Đò vừa cập bến sang sông Chị tôi đổ bệnh ra đồng nằm sương Bỏ lại tất cả tình thương Mẹ già- Cháu nhỏ- Quê hương mặn nồng Ra đi gánh nặng gửi chồng Mẹ già héo hắt chữi lòng nhớ con Quê hương lối cũ đường mòn Các em chị đợi.....Mỏi mòn chị ơi... Chị đi về cõi xa xôi Còn đâu thấy cảnh mẹ ngồi đợi ai.... Nấm mồ bông cúc bông mai Hương nhang khói ngút nhớ người chị yêu...

Người đề cử Bảo Khánh Nguyễn. Thân gửi Khánh An. Chị đúng nghĩa là "người đàn ông của gia đình", dù hàng tá chuyện đang xảy ra với gia đình, khó khăn cũng nhiều nhưng vẫn mạnh mẽ làm trụ cột cho mẹ và em gái. Ngoài việc lắng nghe và thông cảm với chị, em chả giúp chị được gì, nên hi vọng đây là một điều nhỏ để cho chị thêm động lực nha ;)

Người đề cử Tịnh Anh. Thân gửi Anlene. Có lúc tràn ngập trong tình yêu anh đã mơ về những thứ mà dường như không bao giờ có được trên thế gian này. Anh mơ khi bên em mình có thể nói cho nhau nghe bằng chất giọng ngọt ngào, có thể kể cho nhau nghe về những câu chuyện lãng mạn, có thể nói cho nhau nghe những chuyện mình gặp thường ngay, kể cho nhau về những bản thân, về tâm tư tình cảm của mình. Để giúp chúng ta hiểu nhau và càng gần gũi với nhau hơn…

Người đề cử Nguyen Thi Phuong Hien. Thân gửi Thanh Loan. Gởi em, cô gái cực mạnh mẽ trong mắt chị. Chị từng chứng kiến lúc em rất hạnh phúc khi mang thai đứa con đầu tiên. Chị cực kì ngưỡng mộ khi em kể những việc em làm và dành cho đứa bé trong bụng mà theo chị là phi thường, nhìn thấy em chứng chặc hơn nhiều với lứa tuổi của mình đấy, em biết không? Cố gắng lên em nhé, em gái siêu kiên cường. Mọi việc sẽ tốt đẹp hơn, đúng không nè.

Người đề cử Anh Hoang. Thân gửi Thuy Tram. “Khi đi diễn, cả con và bạn cùng mệt, cô chẳng phân biệt mà chăm sóc tụi con như nhau. Chẳng những vậy, cô còn kinh doanh giỏi nữa. Với con, mẹ con là “Nữ siêu nhân”, còn cô là “ Nữ siêu nhân” chị hai” đó”.

Người đề cử Thoa Trần. Thân gửi Mẹ. Tôi muốn đề cử Mẹ, người phụ nữ tôi kính yêu và tôn trọng nhất suốt cuộc đời. Ba mất sớm, chỉ còn mẹ tảo tần chăm lo nuôi nấng 4 chị em tôi ăn học nên người, mỗi ngày mẹ phải ngồi 12 giờ đồng hồ bên chiếc máy may củ kĩ để làm việc kiếm tiền lo cho chị em tôi. Tôi hiểu nỗi vất vả khi mẹ vừa là Mẹ vừa là Ba của 4 đứa con nhỏ, giờ đây chị em tôi đã lớn đã biết tự lập nên Mẹ đỡ vất vả phần nào, tôi cầu chúc mẹ luôn luôn khỏe mạnh và sống thật vui vẻ và hạnh phúc mãi tuổi về già. Mẹ mãi là Nữ Siêu Nhân của con .

Người đề cử Bão Tố. Thân gửi Nguyễn Lưỡng Khả Uy. Hy sinh sự nghiệp để ở nhà làm hậu phương vững chắc cho chồng, làm mẹ của hai con, là một người mẹ tuyệt vời khi luôn dành cho con những gì ngon và lành nhất, những gì tốt nhất với đôi tay tài hoa và trái tim chan chứa yêu thương. Bất cứ món gì con thích, em đều làm cho con bằng tất cả sự chăm sóc ân cần. Em đúng là nữ siêu nhân trong lòng chi khi là một người mẹ bận rộn nhường ấy nhưng vẫn luôn tươi tắn, và chăm sóc bản thân mình thật tốt cũng như luôn vun xới cho những mối quan hệ yêu thương quanh mình bằng những món quà nhỏ hay những lời hỏi thăm. Một món đồ làm bếp sẽ giúp em thêm thăng hoa để có thêm nhiều món ngon nữa cho con và cho những bạn bè. Rất mong em sẽ nhận được món quà là một món đồ làm bếp từ Anlene.

Người đề cử Phuong Phi. Thân gửi Lan Phuong Dinh. "Nữ siêu nhân" của em, chị xứng đáng được gọi như thế, hoạt động gì chị cũng tham gia, không chỉ vậy mà việc chăm gia đình cũng hoàn thành xuất sắc. Nhờ Anlene gởi đến chị một chiếc khăn choàng cổ, để chị có thêm sức khỏe hoàn thành tốt hơn nữa nhé.

Người đề cử Emily Nguyễn. Thân gửi Nguyễn Thanh Kim Tân. Gởi em, cô gái bé nhỏ Chị được biết em qua một lần công tác về miền Tây sông nước. Em nhỏ nhắn và dịu dàng tựa câu hò ngọt ngào. Em theo đoàn chúng tôi làm công tác hướng dẫn, lênh đênh trên sông nước mênh mông đầy nắng và gió, qua bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng,....nhưng trên môi vẫn không vắng đi nụ cười. Em duyên dáng trong chiếc áo bà ba, quần lãnh đen, chị như nhìn thấy được sức trẻ, sự hiểu biết và lòng nhiệt huyết ở một cô gái nhỏ nhắn như em. Chuyến công tác với chị nó thú vị lắm, được đi đến vùng đất xinh đẹp, được biết người em gái năng động, chúc em mãi luôn hoạt bát, xinh tươi và công tác tốt em nhé!

Người đề cử Nyta Panda. Thân gửi Ms Đoàn Mai Thuỷ. Trong cuộc sống, người ta có thể gặp gỡ và kết giao nhiều bạn bè. Những người bạn từ thuở thơ ấu thường là tình bạn vững bền kéo dài suốt cả đời người. Những người bạn vô thưởng vô phạt thường là những người cùng ta bù khú hoặc là những người cùng chia sẻ lợi ích với chúng ta….Và tôi đã quen biết cô ấy và kết thân từ khi nào không hề biết. Tính tình mỗi người khác nhau. Tôi thì sống rất cảm tính, còn cô ấy lại mạnh mẽ. Cũng như tôi, 1 đứa con đầu lòng nhưng không may mắn cô ấy là người mẹ single. Đó là điều đầu tiên tôi rất nể phục. Vừa chăm sóc cho con nhỏ và một người mẹ, vừa quản lý mọi việc trong công ty. Nghĩa đến đây, bạn có đồng cảm như tôi không? Trên gương mặt cô ấy, tôi luôn nhìn thấy nét cưòi vui. Có lẽ đó chính là điều cô ấy tự nhủ sẽ không nản lòng trước mọi khó khăn trở ngại.

Người đề cử Sophie Nguyễn. Thân gửi bà chị chậm chạp của em. Em thiệt là mệt với chị quá đi mất, gửi sấp vải 3 tháng mới may xong cái đầm , chị may đồ mà cứ người ta luyện tuyệt đỉnh công phu trong phim hồng công ấy ... nhưng nói thì gì nói em gái này rất ngưỡng mộ chị lắm nha . Chị nhỏ nhắn xinh xắn chứ không có to con đùng đùng như em vậy mà làm gì cũng giỏi hơn em gấp mười lần ...chị ấy à: vừa phải may đồ - buôn bán - dựng tiệc cưới - chăm 2 đứa con lí lắc và ông chồng xì ngầu suốt ngày bị con em này gọi dt rầu rĩ hoài - cũng có lúc chị nói với em tìm kem chống lão hóa cho chị vì mặt bắt đầu xuất hiện vết chân chim ... Nhưng bà chị của em ơi ! dù mặt chị có nhiều nếp nhăn đi chăng nữa thì chị vẫn luôn là người đẹp nhất trong mắt em ... lâu rồi chưa được ăn đồ chị nấu... hu hu em thèm.

Người đề cử Mộng Như Ý. Thân gửi Trần Thị Như Ý. Con là niềm tự hào của gia đình,biết tự lập từ rất sớm . Đam mê công việc và cố gắng học đến nơi đến chốn để giờ đây con đã trở thành một cô giáo dạy Yoga được rất nhiều người biết đến và ủng hộ . Cô đánh giá cao những việc làm của con như tự tay thiết kế tờ rơi, giới thiệu và quảng bá chương trình, tổ chức lớp học cũng như trực tiếp giảng dạy để ủng hộ gây quỹ cho mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Qua đây cô muốn đề cử con là một trong những chân dung "nữ siêu nhân", một phụ nữ có tâm hồn rộng mở và hết lòng với nghề nghiệp.

Người đề cử Vương Phương Huệ. Thân gửi Bà xã "bé xíu". 7 năm quen nhau, 5 năm cùng chung mái nhà với 1 nhóc nhí nhố 4 tuổi và 1 nàng bé sắp chào đời, đó là món quà vô giá mà ông trời đã mang lại cho cuộc đời 2 ta. Khi xưa ox hay nói "bé xíu anh thương" và câu này luôn mãi như thế bởi rằng chúng ta luôn đồng cảm và có cùng nhịp đập yêu thương. Đếm ngược thời gian, chỉ còn 21 ngày nữa thôi là gia đình nhỏ sẽ có thêm thành viên nhí thứ 2, ắt hẳn, những gánh nặng và áp lực về công việc, gia đình và con cái sẽ đè lên vai "bé xíu" của bx... hãy cố lên nhé! BX siêu nhân 30 trăng rằm của ox.

Người đề cử Lý Thiên Nga. Thân gửi Chị Quỳnh. Cùng là phụ nữ với nhau nên em hiểu rất rõ việc dung hòa giữa gia đình và công việc không phải là một chuyện dễ dàng, nhất là với những người làm mẹ của toàn các anh con trai thì thử thách này càng khó hơn. Thế mà, em luôn thấy chị làm tốt trong mọi vai trò, từ người sếp nhiệt tình ở công ty đến người mẹ vui tính ở nhà, vừa là hậu phương củng cố lại vừa xông pha tiền tuyết cùng ông xã. Em thật sự cảm phục chị - một nữ siêu nhân với vũ khí lợi hại nhất chính là ngọn lửa nhiệt tâm luôn tràn đầy. Vũ khí của chị còn là nguồn năng lượng lan tỏa đến tất cả bạn bè, người thân xung quanh. Em chúc chị có thật nhiều sức khỏe để luôn thắp lửa và truyền lửa chị nhé!

Người đề cử Van Nguyen. Thân gửi Nhãn hàng sữa Alene. Tôi xin đề cử giải thưởng "Nữ siêu nhân" cho chị Hạnh Trần- Executive Producer tại công ty Viewfinder. Lý do đề cử vì đối với tôi chị vừa rất chăm chút kỹ càng trong công việc, giỏi về chuyên môn. Có một gia đình hạnh phúc và 2 người con vừa ngoan vừa dễ thương.

Người đề cử Pham Thuy. Thân gửi Chị Nancy Quyên, Vô tình được biết đến chương trình đề cử "Nữ siêu nhân" em liền nghĩ ngay đến chị. Có lẽ trong cộng đồng doanh nhân BNI, ai cũng phải công nhận chị là Nữ siêu nhân đích thực bởi chị luôn mạnh mẽ, tự tin, nhiệt huyết và năng lượng tràn đầy! Ở chị luôn toát lên sức mạnh phi thường mà hiếm người phụ nữ nào có được. Chị luôn là tấm gương để em học hỏi và hướng tới! Chúc chị luôn mạnh khỏe, thành đạt và hạnh phúc.

Người đề cử Nguyễn Thị Lê Phương. Thân gửi bạn Lan Anh. Bạn đúng là vị nữ anh hùng trong lòng tôi khi Công ty có quyết định cắt giảm 1 loạt nhân sự, 1 mình bạn chiến đấu trong cuộc nói chuyện riêng của sếp mà bảo toàn lực lượng cả nhóm với nguyên lương như cũ. Bạn luôn giúp đỡ người khác không vụ lợi, không toan tính, bất cầu báo. Bạn luôn lắng nghe và chia sẻ nhưng không a dua theo cảm xúc của người đối diện. bạn luôn có cái nhìn thẳng thắn và cho giải pháp triệt để. Bạn là người phụ nữ thông minh, bản lĩnh, sáng suốt như... một người đàn ông. Đây là lời khen bạn nhé.

Người đề cử Huỳnh Ngọc Thùy Trang. Thân gửi Anlene. Tôi rất thích một cô bạn và hâm mộ cô ấy từ lâu rồi. Cô ấy là một người vừa xinh đẹp, hát hay, giỏi giang lại còn khéo nấu nướng, nói năng thì ngọt ngào. Tuy cô ấy chưa có gia đình và còn rất trẻ nhưng cô ấy chăm lo cho các em của cô ấy không khác gì các con cô ấy. Ngoài ca hát cô ấy còn làm tại một công ty dầu khí mỗi tối lại đi tập yoga chung với tôi. Ngưỡng mộ cô ấy lắm.

Người đề cử Vo Thi Phuong. Thân gửi Ms Lê Thị Thanh Xuân. Chị xinh đẹp, giỏi giang cùng 1 lúc làm chủ thương hiệu Vua Bò , và kiêm luôn bà chủ của ChoTinhCuaBoo nổi tiếng đình đám trên facebook, chưa kể là bận bịu với nhũng even dự án ^^ bao nhiêu người ngưỡng mộ và yêu quý chi.E cũng nằm trong số đó :) e chúc chị lúc nào cũng vui vẻ, trẻ trung , xinh đẹp và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Người đề cử Le Phan Tuyet Quynh. Thân gửi Thu Giang. Tuyet Quynh de cu Thu Giang voi Chan dung nu sieu nhan vi ban la mot nguoi phu nu hien dai, nang dong va manh me. Ban luon chu dao voi gia dinh, nguoi than va ban be. Ban song khoe, song dep va khong quen cham soc ban than cua minh. Tuyet Quynh rat tu hao khi co ban la ban cua Tuyet Quynh.

Người đề cử Khuong Ha Bui. Thân gửi Đào Yến Phi. Chị là trưởng khoa Dinh dưỡng của một Đại học Y khoa danh tiếng, dù bộn bề công việc, chị vẫn dành thời gian cho niềm đam mê văn chương, âm nhạc và hội họa của mình. Căn nhà của chị luôn ấm cúng vì được chị chăm chút đến từng chi tiết nhỏ như cái muỗng, tách trà... Chị xứng đáng được công nhận là một nữ siêu nhân.

Người đề cử Phi Vi. Thân gửi Ngọc Liên. Ngọc Liên là một người vợ chung sức, chung tay với niềm đam mê nhiếp ảnh của ông xã, cùng nhau xây dựng sự nghiệp từ lúc mới bắt đầu cho tới thành quả hôm nay, trở thành dịch vụ chụp hình và phim trường cưới được nhiều bạn trẻ yêu thích, đồng thời cũng là một người mẹ trẻ đầy trách nhiệm với con trai nhỏ, và hay có những câu chuyện ngộ nghĩnh đầy tình cảm về gia đình nhỏ của mình chia sẻ trên facebook. Trong cuộc sống, những "nữ siêu nhân" như Ngọc Liên không hiếm nhưng trẻ tuổi như cô lại là một bất ngờ.

Người đề cử Anlene. Thân gửi Phan Ý Yên. Ai dám gọi một người là cô đơn khi họ đã nằm gọn trong trái tim của cả ngàn người? Phan Ý Yên – chẳng phải con người bằng xương bằng thịt đã rảo bước qua bao nhiêu trái tim của độc giả, chính những tác phẩm của bạn đã làm điều đó. Tự lập, năng động và mạnh mẽ, Yên cứ thế “một mình” mang đến bao tác phẩm chạm đến cảm xúc của mọi người.

Người đề cử Anlene. Thân gửi Nguyễn Miền Biên Thùy. Biên Thùy thu hút mọi người bởi sự trẻ trung, năng động và quan niệm sống rất đỗi thú vị "thân già hồn trẻ". Dõi theo từng bước chân của bạn, mọi người xung quanh được truyền cảm hứng bởi một tâm hồn nhiệt huyết, tự chủ và tràn đầy sức sống. Đối với Anlene, đấy chính là chân dung một "Nữ siêu nhân". Anlene xin dành tặng riêng cho bạn chiếc túi đựng passport như một hành trang cùng bạn tiếp tục bước đi đến những vùng đất mới và mang lại cảm hứng cho mọi người.

Người đề cử Anlene. Thân gửi Thùy Minh. Cuộc sống luôn tràn đầy thách thức, nhưng cách mà bạn chấp nhận, đương đầu với thử thách và áp lực cuộc sống thật đáng khâm phục. Anlene hiểu những nỗ lực, hy sinh và chu toàn trong mọi vai trò từ công việc đến gia đình của bạn. Đối với Anlene, đấy chính là chân dung một "Nữ siêu nhân". Anlene xin trao tặng bạn đôi giày với mong ước bạn sẽ tiếp tục với những bước linh hoạt và năng động trên hành trình sắp tới của mình.

Người đề cử Anlene. Thân gửi Thu Thủy. Đảm đương nhiều công việc trong cùng một lúc: điều hành công ty, viết báo, viết blog, nhưng bạn vẫn chu toàn vai trò của một người mẹ, người vợ đảm đang trong gia đình. Anlene tôn vinh bạn là "Nữ siêu nhân" vì điều tuyệt vời đó. Anlene chân thành gửi đến bạn bộ chăm sóc da khi đi du lịch với mong ước bạn sẽ luôn giữ được vẻ trẻ trung và sự tự tin trên mỗi chuyến hành trình của mình.

Người đề cử Anlene. Thân gửi Kim Hiền. Anlene hiểu rằng, 24h của bạn luôn tất bật khi phải liên tục chuyển vai từ diễn viên, người mẫu sang người mẹ, người vợ của gia đình. Tuy nhiên, bạn vẫn giữ được sự linh động để chu toàn từng vai trò của mình. Đối với Anlene, bạn hoàn toàn xứng đáng với danh xưng "Nữ siêu nhân". Với món quà nhỏ này, Anlene mong bạn vẫn giữ được sự dẻo dai cần thiết để luôn hoàn thành tốt những vai trò của mình, bạn nhé.

Người đề cử None. Thân gửi Dì Bích Loan. Gửi Dì yêu quý, Dì là "Nữ Siêu Nhân" của con vì trên mỗi bước chân con đi đều có Dì đồng hành. Con cám ơn Dì nhiều vì mỗi lúc con khó khăn nhất,khi con vấp ngã ai cũng mong con bỏ cuộc thì một mình Dì đứng bên con khuyến khích, nâng con dậy và cùng con bước qua. Dù bây giờ, con không được ở gần Dì Loan nhưng con biết lúc nào Dì cũng lo lắng, luôn bên con qua mỗi lời cầu nguyện. Dì ơi! yêu Dì nhiều.

Người đề cử None. Thân gửi Mèo thúi. Mèo mập ơi thương lắm, mèo mập ráng học nha, ráng học để làm nữ công an nha mèo. Hehe. Tướng mèo mà làm công an là hết xảy. kaka. Ở nhà mèo là nữ siêu nhân rùi nếu làm công an nữa thì mèo sẽ thành nữ siêu siêu nhân lun à. hihi..... Mèo siêu nhơn ở nhà là anh hùng trị việc nặng nhọc đó nha.hihi. Giặt đồ, rửa chén, nấu cơm, quét nhà là chuyện nhỏ zí Mèo rùi, Mèo con làm tuốt mấy việc như trộn hồ, xúc lúa, khuân gạch,giăng lưới,....đại khái là mấy việc mà đối với con gái thì làm rất khó khăn nhưng Mèo siêu nhơn làm được hết trơn.hihi.

Người đề cử Thuy Trinh. Thân gửi Me yeu. Gui Me, Me trong mat chung con la mot nu sieu nhan. Boi vi, gia canh nha ta o chon phon hoa nay khong lay gi lam kha gia, luong cua bo me thi bap benh. Nhung tu be den lon 3 chi em chung con chua phai chiu thua thiet voi ban be dieu gi. Truoc day khi Me chua nghi huu Bo voi Me tuy ban ron voi cong viec de lo cho chi em Chung con duoc day du, nhung chua bao gio chung con thieu nhung bua com ngon, am ap, day du va nhon nhip tieng cuoi ben ca Bo va Me. Gio day tuy Me da nghi huu, lai con mac nhieu can benh, nhat la benh ve xuong khop nhung Me chua bao gio duoc ranh roi, nghi ngoi cho dung nghia. Khong di lam nua, Me lai ban ron o nha cham Chau, chuan bi nhung bua com ngon cho Bo va chung con. Chung con cam on Me vi tat ca. Con biet Me moi khi uong Anlene thi deu bi dau bung, nhung Me van co gang de co duoc mot suc khoe tot ma lo cho chung con. Mong me hay luon manh khoe, va som thich nghi voi Anlene de luon khoe manh, vui vay ben chung con Me nhe. Con yeu Me.

40 hop sua anlene dam dac chan dung nu sieu nhan anlenevn



Người đề cử Thao Dau. Thân gửi Mẹ. Nữ siêu nhân của chúng con chính là mẹ. Từ một cô gái thành phố mẹ đã bỏ tất cả để là một người phụ nữ nông thôn quê mùa, vật lộn mưu sinh với bao nhiêu nghề để nuôi dạy 5 chị em con. Chúng con cám ơn mẹ về tất cả mọi điều mẹ đã làm cho tụi con. Con yêu mẹ nhiều lắm.

Người đề cử Thao Dau. Thân gửi Chị Mèo. Mọi người vẫn nói là chị sướng, khi trong 4 chị em chị là người được vô Sài Gòn ăn học. Nhưng em biết những năm tháng trong Sài Gòn hoa lệ của chị không phải toàn là tiếng cười, mà thay vào đó là vô vàn những giọt nước mắt, những vất vả, những mơ ước được đoàn tụ. Bao năm vất vả như vậy nhưng chị lại chưa hề oán trách ba mẹ một lời, trái lại chị lại càng yêu thương gia đình mình hơn. Em thương chị lắm, nữ siêu nhân của em ạ.

Người đề cử Út Cụt Đuôi. Thân gửi Mẹ Yêu. Gửi Mẹ, Mẹ là nữ siêu nhân của con vì Mẹ đã sinh ra con. Chín tháng mười ngày trong dạ Mẹ chắc con quậy lắm nhỉ Mẹ? Rồi ngày con chào đời, chắc Mẹ khó khăn lắm!. Con Cám ơn Mẹ vì tất cả những điều con có trong cuộc sống, vì Mẹ đã sinh ra con. Con cũng muốn cám ơn Bố nữa, Bố Yêu của con- "Siêu Nhân" luôn bên cạnh "Nữ Siêu Nhân".

Người đề cử Trang Trần. Thân gửi Mẹ Yêu của con. Gửi mẹ là"Nữ siêu nhân"của con bởi vì:Mẹ là người Phụ Nữ truyền thống đậm chất Huế mà Ba và chúng con may mắn có được.Mẹ làm tất cả mọi việc lớn bé trong nhà mà không hề than vãn điều gì,lo cho gia đình từng bữa ăn,cái mặc..nhà có máy mà Mẹ không đồng ý giặt máy.Mẹ muốn chăm chút cho Ba và chúng con từng cái áo,cái quần.Bao nhiêu năm mẹ vẫn kiên định phải giặt đồ bằng tay vì lỹ lẽ riêng của Mẹ là"giặt đồ bằng tay thì quần áo mới bền lâu được",chúng con khuyên Mẹ mọi điều nhưng đều thất bại vì lần nào chúng con không ở nhà là Mẹ lại cặm cụi tìm việc để làm..đến khi Mẹ đau lưng cũng không dám cho con cái hay.Mẹ ơi?rất nhiều điều con muốn nói với mẹ nhưng viết ra đây thì không thể kể hết được,sự hi sinh của mẹ dành cho chúng con là vô bờ bến..con ước mong Mẹ luôn mạnh khỏe,bình an,vui vẻ trong cuộc sống này là Con mãn nguyện rồi.Những việc còn lại mẹ hãy để Anh Em chúng con lo nha!Mẹ đừng ôm đồm mọi việc nữa,Mẹ hãy quẳng gánh lo đi mà vui sống Mẹ nhé!.Con yêu Mẹ nhiều"Nữ siêu nhân"của Con.

Người đề cử Hoàng Trang. Thân gửi Gấu Mẹ Siêu Nhân. Gửi mẹ " nữ siêu nhân " của con vì mẹ đã dùng sức mạnh chỉ 1 siêu nhân mới có để chăm sóc nuôi nấng dạy bảo 3 anh em con trưởng thành. Và giờ đây mẹ lại dùng sức mạnh ấy để chăm bẵm cho những đứa cháu của mẹ nữa. Khi mẹ nhận được lá thư này cùng hộp quà của Anlene thì lúc đó con sẽ được thấy nụ cười mãn nguyện của Siêu Nhân mẹ. Con cũng đang phấn đấu để trở thành siêu nhân nối nghiệp mẹ đây ạ.

Người đề cử None. Thân gửi Mẹ Phạm Thị Nguyệt. Mẹ, cảm ơn Mẹ vì tất cả những gì Mẹ đã làm cho chúng con. 2 năm làm dâu tuy chưa nhiều, nhưng cũng đủ để con cảm nhận được tình yêu thương của Mẹ. Cảm ơn Mẹ đã cho con 1 cuộc sống ấm áp tình thương yêu và không hề bị áp lực bởi sự vụng về của bản thân khi con về làm dâu nhà mình. Cảm ơn Mẹ vì đã sinh ra cho con một người chồng tuyệt vời như vậy. Tuy không nói ra lời, nhưng trong thâm tâm chúng con, chúng con luôn yêu Mẹ. Mẹ là nữ siêu nhân của chúng con.

Người đề cử None. Thân gửi Mẹ yêu. Tháng 9 này Mẹ về nghỉ hưu. Có lẽ Mẹ sẽ hơi buồn nhưng với con thì đó là khoảng thời gian mới để Mẹ nghỉ ngơi, đi chơi, thăm con cháu. Chỉ thương Mẹ mấy chục năm nay cứ dậy sớm dọn dẹp, chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả nhà rồi vội vàng đi làm và chắc nghỉ hưu rồi cũng thế theo thói quen... Gần 30 tuổi con mới lập gia đình và làm Mẹ. Bấy giờ con mới hiểu hết công lao "sinh thành dưỡng dục" của Mẹ một cách sâu sắc nhất, rõ ràng nhất. Thương Ba Mẹ tuổi xế chiều chắc chắn sẽ có những lúc chạnh lòng vì không có con trai lại buồn vì con gái ở xa. Cám ơn Mẹ vì đã sinh ra 3 chị em con, đã ăn ở không hổ thẹn với lòng để chị em con dù không được bao bọc trong nhung lụa tiền bạc nhưng lúc nào cũng luôn ấm áp và tự hào về Mẹ. Chị em con có thể không giàu có nhưng sẽ sống đàng hoàng, tử tế, giúp được gì cho ai thì sẽ giúp và tuyệt đối không làm hại ai. Cám ơn Mẹ vì những ngày tháng năm hồi xửa hồi xưa, khoảng thời gian được Ba Mẹ bao bọc, được sống trong tình yêu gia đình...kể bao giờ cho hết Mẹ hè?. Cám ơn vì cuộc đời chúng con có Mẹ! con muốn nói với Mẹ rằng con thật hạnh phúc vì là con gái Mẹ. Hãy luôn vui vẻ và sống lâu với chúng con Mẹ nhé.

Người đề cử None. Thân gửi Thân gửi Nhãn hàng sữa Alene. Trong các giấc mơ về tuổi thơ của tôi luôn có hình ảnh chị, ấm áp và đầy yêu thương. Chị cả tôi, 6 tuổi đã biết nấu cơm phụ ba mẹ. Mười tuổi, chị nhường việc học lại cho các em, ở nhà phụ ba mẹ việc đồng áng. Mười lăm tuổi chị đã biết buôn bán lo cho gia đình phụ ba mẹ. Hai mươi tuổi chị theo chú nam tiến lập nghiệp, số tiền kiếm được từ đi làm thuê làm mướn cho người ta chẳng được bao nhiêu nhưng chị luôn dành dụm để gửi về cho chị em tôi ăn học …Giờ đây, từ cô gái miệt vườn chị trở thành một doanh nhân thành đạt, chị có được địa vị, sự kính trọng của mọi người trong xã hội bằng chính năng lực của mình. Chị cả là nữ siêu nhân trong lòng tôi - người mà tôi rất yêu quý. Tôi xin đề cử giải thưởng ‘’Nữ siêu nhân’’ cho chị tôi. Tôi rất mong Anlene sẽ dành tặng chị một bức tranh thêu thiếu nữ bên bông sen trắng tinh khiết như chính người nhận nó.

Người đề cử None. Thân gửi Chị gái. Chị người phụ nữ em yêu thương- Là kí ức tuổi thơ em có chị. Là mỗi sớm mai thức dậy, chị dịu dàng chải tóc rồi tết thành những kiểu tóc em thích như trong phim Hồng Lâu Mộng. Là bát cơm rang nóng hổi những buổi sáng mùa đông rét buốt chị dậy từ sớm chuẩn bị. Là những trưa hè rong ruổi khắp các cánh đồng chăn ngan chăn vịt. Thương em chị lại bắt em ngồi một góc cây mát đọc sách, còn chị một mình chạy ngược xuôi lùa lũ vịt, lũ ngan đi nhặt thóc mặc cho cái nóng lan toả làm mặt chị đỏ ửng đen thui, để đến khi em đói Chị lại nhường em mẩu bánh duy nhất chị có để em thêm no bụng, nhưng Chị vẫn chấn an em bằng câu nói " Chị không đói’’. Em lớn lên trong tình yêu thương của Chị với công việc ổn định và một mái ấm nhỏ hạnh phúc nhưng chị vẫn miệt mài khuya sớm may cho em từng tấm áo cái quần. Với em chị chính là siêu nhân của lòng em. Cảm ơn Chị rất nhiều.

Người đề cử Kieuhuyen Lepham. Thân gửi MÁ KÍNH YÊU CỦA CON. MÁ CÒN HƠN CẢ SIÊU NHÂN “Lặng rồi cả tiếng con ve Con ve cũng mệt vì hè nắng oi Nhà em vẫn tiếng ạ ời Kẽo cà tiếng võng mẹ ngồi mẹ ru. Lời ru có gió mùa thu Bàn tay mẹ quạt mẹ đưa gió về Những ngôi sao thức ngoài kia Chẳng bằng mẹ đã thức vì chúng con Đêm nay con ngủ giấc tròn Mẹ là ngọn gió của con suốt đời!” Bài thơ con học từ lớp hai vậy mà đến giờ con mới hiểu hết ý nghĩa của nó qua chính những trải nghiệm của mình! Má của con chẳng phải là siêu nhân hay bà tiên, cô tấm, Má của con là một người phụ nữ rất bình thường, thậm chí còn gầy còm và ốm yếu nữa. Ấy vậy mà Má lại có thể làm được những điều còn hơn cả siêu nhân mà bây giờ bọn trẻ vẫn thường hay ví von. Có thể tin được không người Má đã có 3 đứa con ngày ấy của con chỉ cân nặng hơn 30kg, ốm yếu lại mang trong người bệnh lao thế nhưng vẫn có thể chèo chống tự lo chữa chạy bệnh tình cho bản thân, còn kiếm tiền nuôi các con ăn học. Chúng con vẫn thường bảo rằng Má thật đa tài bởi nếu kể tên ra những nghề nghiệp mà Má đã từng làm thì cả bàn tay mười ngón của con vẫn không đếm xuể. Từ bán bánh kẹo, chè cháo cho lũ nhỏ ở trường học đến bánh xèo, bánh chén, bánh tráng, …. Rồi cả việc rong ruổi khắp miền Tây gõ của từng nhà để thuyết phục họ làm hình chân dung nghệ thuật, hay giúp việc nhà cho người ta,… Nhưng cuối cùng thì cái nghề bán may mắn cho đời qua những tấm vé số của Má lại đi cùng năm tháng của cuộc đời Má lâu nhất! Quanh năm Má của con cứ ngược xuôi ra vào giữa Quảng Ngãi – Sài Gòn chẳng biết bao nhiêu lần. Má cứ về rồi đi như thế mãi, chẳng khi nào thảnh thơi! Nơi đất khách Má tảo tần làm lũ, chắt chiu từng đồng để gửi về trang trải chuyện gia đình. Ngày xưa Má làm phải chia hai, chia ba bởi chúng con học hành mỗi đứa mỗi nơi, phải chia đều cho tất cả. Giờ chúng con khôn lớn và có thể tự lo cho bản thân thì Má vẫn chẳng chịu ngơi tay. Má bảo còn phải lo cho tuổi già của mình nữa! Cuộc đời Má là chuỗi dãi những chuỗi lo âu, vất vả, thương Má nhiều nhưng cuộc sống bộn bề với cơm áo gạo tiền đối với một viên chức quèn như con nên lại chẳng giúp gì được cho Má cả. Đã vậy, mỗi lần gia đình có đám giỗ hay việc quan trọng khác Má lại tất cả quay về để rồi chẳng ngơi nghỉ đôi tay. Lưng Má cụp lại dù rằng Má chỉ mới ngoài tuổi 50. Đám giỗ ông Nội vừa rồi con lại chẳng có nhà phụ giúp Má, nghĩ cảnh Má tất bật chạy tới chạy lui, loay hoay đủ việc mà thấy thương vô cùng! Nay Má lại trở vào thành phố, bôn ba trên những con đường hay tững ngỏ hẽm loanh quanh để mời khách mua từng tờ vé số, mong Tết về sẽ mang lại cho gia đình một mùa xuân đủ đầy, ấm áp! Má là thế đấy, có khi nào nghĩ đến cho riêng mình. Con chỉ biết cầu mong sao cho chân Má được dẻo dai, lưng Má đừng đau nữa để những con đường Má qua sẽ được rút ngắn hơn. Tết lại sắp về gần, ước chi con có đủ khả năng để một lần dẫn Má của mình đi sắm sửa quần áo mới như ngày xưa Má vẫn thường dắt tụi con đi mỗi khi Má từ Sài Gòn về trước Tết thì thật hạn phúc! Thương Má của con nhiều! Chúc Má mãi luôn mạnh khỏe và mong sao năm nay Má của con không phải bươn chải trên những con đường nơi đất khách xa xôi!. Con gái của Má Lê Phạm Kiều Huyên.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box

Các tìm kiếm liên quan đến chan dung nu sieu nhan

  • phim nữ siêu nhân
  • nữ siêu nhân nhật bản
  • nữ siêu nhân 18
  • nữ siêu nhân 11 tuổi tại britain's got talent
  • nữ siêu nhân 11 tuổi tại britain's got talent vietsub
  • nữ siêu nhân 11 tuổi
  • nicola horlik nữ siêu nhân
  • tạo hình nữ siêu nhân
Bài viết liên nên đọc Ba sản phẩm chủ lực của sữa Anlene bổ sung canxi cao là gì ?

Tham gia chân dung nữ siêu nhân cùng sữa Anlenevn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/02/tham-gia-chan-dung-nu-sieu-nhan-cung-sua-anlenevn.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, February 10, 2015 DMCA com Protection Status