• Webgame Mỹ Nhân Kế - Thiên Long Tái CMN Thế 2015

Webgame Mỹ Nhân Kế - Thiên Long Tái CMN Thế 2015

(www.c10mt.com) Tâm Gà đang luyện game Webgame Mỹ Nhân Kế - Thiên Long Tái CMN Thế 2015 mấy bữa nay. Sẵn tiện chắc có nhiều bạn chưa biết về game này nhỉ ? Nên mình cung cấp thêm tí thông tin cho các bạn nào cần biết và luyện game này nhé. Có nhiều cái độc và lạ lắm đó nhé. Cùng chiến với boss Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box nhé. Webgame My Nhan Ke Thien Long Tai CMN The

Webgame Mỹ Nhân Kế - Thiên Long Tái CMN Thế 2015


Theo thông tin mà Tâm Gà tìm kiếm và chắc lọc lại, thì hiện tại webgame Mỹ Nhân Kế là do CMN Online độc quyền phát hành tại Việt Nam. Nên các bạn có muốn tham khảo thêm các thông tin gì ? Thì có thể tìm hiểu thêm trên Google Search nữa nhé. Giờ thì coi trong webgame Mỹ Nhân Kế này có cái gì hay ho nhỉ ?

Thông tin một chút về webgame Mỹ Nhân Kế


Mỹ Nhân Kế được lấy bối cảnh từ cốt truyện Tam Quốc nổi tiếng của đại thi hào La Quán Trung – thời kì đất nước Trung Quốc bị chia cắt bởi 3 thế lực Ngụy – Thục - Ngô với các cuộc chiến tranh liên miên từ năm này qua năm khác. Mỹ Nhân Kế có thể coi là hoàn toàn khác biệt với các gMO Tam Quốc khác bởi thay vì các vị tướng dũng mãnh thường thấy, game thủ sẽ được song hành cùng những mỹ nhân với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nổi tiếng, làm khuynh đảo cả thế giới Tam Quốc như: Điêu Thuyền, Chiêu Cơ, Tôn Thượng Hương,...

  • Môn phái và nhân vật trong game Mỹ Nhân Kế webgame.
  • Nhân Vật và Trang Bị nhân vật của webgame MyNhanKe
  • Hệ thống Mỹ Nữ trong webgame Mỹ Nhân Kế



Môn phái và nhân vật trong webgame Mỹ Nhân Kế


Theo Tâm Gà được biệt trong Mỹ Nhân Kế có Tứ Đại Môn Phái theo cốt truyện Thiên Long Bát Bộ mà ngày xưa mình xem trọn bộ mấy phiên bản khác nhau của phim này. Nhìn nhân vật còn thích huống chi giờ còn được chơi game nữa thì còn hay gì bằng nữa chứ. Thích quá đi à !!!

Cái Bang. Vũ khí : Bổng, Côn. Võ công trấn phái. Nguồn gốc : Bang chúng Cái Bang dù là nhóm người có địa vị xã hội thấp nhất, nhưng đa số kiên cường, phẩm cách cao thượng. Cái Bang trước nay luôn luôn nghĩa khí ngút trời. Phàm là người ăn xin đều thuộc Cái Bang, trừ bạo giúp yếu, trọng tín, là tổ chức chính đạo nổi tiếng trên giang hồ. Do Bang chúng phân bố rộng khắp, cơ sở ngầm rất nhiều, tai mắt linh hoạt, có sở trường thu thập tin tình hình quân địch, truyền tin nhanh. Đả Cẩu Bổng Pháp của Bang Chủ Cái Bang 1 đời đơn truyền, dùng Gậy Trúc Ngọc làm tín vật Bang Chủ, Giáng Long Thập Bát Chưởng càng vang danh thiên hạ.

Tiêu Dao. Vũ khí : Kiếm. Võ công trấn phái. Nguồn gốc: Gió thổi lướt trên sóng, nước ánh ngọc bích, thấp thoáng Lăng Ba động, chính là phủ thần tiên của phái Tiêu Dao. Đệ tử Tiêu Dao không nhiều, cũng không tụ thành nhóm, có người làm quan triều đình, cũng có người du lãng giang hồ. Trên ý nghĩa nào đó thì kỳ thực phái Tiêu Dao là môn phái một người. Đệ tử phái Tiêu Dao ở đâu cũng thì nơi đó chính là phái Tiêu Dao. Cho nên giang hồ có nói “Chưa từng gặp người của Tiêu Dao, chỉ từng nghe chuyện Tiêu Dao”. Phái Tiêu Dao ẩn cư giang hồ, nhưng họ lại có quan hệ rất mật thiết với triều đình. Nổi tiếng đương thời, không biết có bao nhiêu người quan hệ gắn bó với phái Tiêu Dao. Lăng Ba động không giống như trí tưởng tượng của mọi người xa hoa phô trương, trái lại tỏ ra sơ sài, dù vẫn có người thường đến đó. Nhưng động Lăng Ba thường có ý nghĩa đặc biệt đối với đệ tử Tiêu Dao, trong mấy năm vẫn có vài ngày Lăng Ba động có khói lửa nhân gian.

Minh Giáo. Vũ khí : Đao. Võ công trấn phái. Nguồn gốc : Minh giáo bắt nguồn từ Ba Tư, truyền vào Trung Quốc thời nhà Đường. Giáo phái này tôn thờ lửa, coi lửa như sự sống của mình. Nên khi truyền vào Trung Nguyên, lấy tên là Minh giáo. Ngoài ra còn bị người giang hồ gọi là Ma giáo. Người lưu truyền Minh giáo từ Ba Tư sang Trung Nguyên là một người Ba Tư tên là Phí Đa Diên mang bộ Tam Tông Kinh của Minh giáo đến triều đình nhà Đường. Trải qua bao thăng trầm, Minh giáo trở thành một tôn giáo bí mật, phạm cấm, đời nào cũng bị quan phủ truy lùng giết chóc.

Đoàn Thị. Vũ khí : Quạt. Võ công trấn phái. Nguồn gốc : Vốn thuộc dòng dõi danh gia tại trung nguyên, tuyệt học võ công của Đại Lý Đoàn Thị chỉ truyền cho thành viên hoàng tộc. Uy danh của Đại Lý Đoàn Thị không nằm ở uy quyền danh tộc mà nằm ở tuyệt học gia truyền Lục mạch thần kiếm và Nhất dương chỉ. Lại thêm, Vương hoàng hậu vốn là dòng dõi Cô Tô Mộ Dung và Tiêu Diêu phái, võ học vô song. Tương truyền, sau khi xuất gia, sở học cả đời của Đoàn Dự và Vương hoàng hậu được chép thành quyển, cất giữ trong Thiên Long tự. Đoàn Thị hậu bối tao nhã thoát tục, võ công cái thế, dùng bút làm vũ khí hộ thân.

Nhân Vật và Trang Bị nhân vật của webgame MyNhanKe


Mỹ Nhân Kế có 4 class nhân vật khác nhau; tùy theo sở thích mà quý bằng hữu có thể chọn class yêu thích. 4 Class bao gồm: Cái Bang, Đoàn Thị, Tiêu Dao, Minh Giáo.

CHỈ SỐ NHÂN VẬT

Chỉ số cơ bản
Mỗi nhân vật sẽ có các chỉ số cơ bản sau:
- Exp: Điểm tăng cấp nhân vật
- Chân (Chân khí): để tăng cấp các kỹ năng nhân vật.
- HP: Máu của nhân vật
- MP: Năng lượng của nhân vật để sử dụng các chiêu thức.
- Thể (Thể Lực) : Dùng để thi triển khinh công để bay nhảy.
- Công: Điểm sát thương
- Thủ: Điểm phòng thủ
- Bạo: Điểm tăng tỷ lệ x2 sát thương
- Né: Điểm tăng tỷ lệ né sát thương
- May Mắn: điểm tăng tỷ lệ gây sát thương tối đa

Chỉ số nâng cao
- C.Tốc (Công Tốc): Tốc độ tấn công của nhân vật
- Chuyển (Di Chuyển): tốc độ di chuyển của nhân vật
- Mị Lực: Dùng để chiêu mộ mỹ nhân
- Dung Đan: Tăng vĩnh viễn thuộc tính nhân vật (công, thủ, bạo, né, may mắn , HP)

TRANG BỊ NHÂN VẬT

- Trên nhân vật sẽ được trang bị tổng cộng 10 món đồ cơ bản: Vũ khí, Áo, Tay, Quần, Giày, Nón, Liên Chỉ, Trang Sức (Ngọc Bội), Đai.
- Và 3 ô đồ đặc biệt: Thời Trang, Thần Khí , Nhẫn (kết hôn)
- Trang bị hiện tại chia ra 3 loại: Trắng, Xanh, Tím.
- Mỗi trang bị sẽ có chỉ số khác nhau: Trắng có chỉ số thấp nhất, Tím có chỉ số cao nhất.
- Mỗi trang bị khi sử dụng trên nhân vật sẽ cộng thêm chỉ số cho nhân vật. Ví dụ: khi sử dụng Vũ Khí sẽ được cộng Công Tốc và Công:
- Mỗi trang bị sẽ có 3 ký hiệu kim cương, trượng trưng cho sức mạnh của trang bị đó: Kim cương Vàng, Xanh và Tím

+ Kim cương Vàng: Khi cường hóa +10 sẽ nhận được biểu tượng kim cương vàng trên trang bị
+ Kim cương Xanh: Trang bị là Tím trở lên sẽ nhận được biểu tượng kim cương xanh trên trang bị
+ Kim cương Tím: Khảm 5 bảo thạch sẽ nhận được biểu tượng kim cương tím trên trang bị

Hệ thống Mỹ Nữ trong webgame Mỹ Nhân Kế


Trong 3 tấm ảnh dưới đây, là có 11 nhân vật nữ vô cùng gợi cảm và ấy ấy. Tâm Gà sẽ liệt kê sơ sơ cho các bạn xem nhé. Chứ muốn xem và nựng nhân vật nữ thì vào chơi game thì mới biết như thế nào ? Chứ mô tả chung chung sẽ làm khó cho các bạn hình dung nhân vật này lắm á. Khà Khà Khà.

  • Mộc Uyển Thanh
  • Khanh Mẫn
  • Chung Linh
  • Đại Lý Công Chúa
  • A Chu
  • A Tử
  • Liêu Quốc Công Chúa
  • Thiên Sơn Đồng Lão
  • Lý Thu Thủy
  • Linh Thứu Cung Chủ
  • Vương Ngữ Yên

Hệ thống Mỹ Nữ trong webgame Mỹ Nhân Kế

Hệ thống Mỹ Nữ trong webgame Mỹ Nhân Kế

Hệ thống Mỹ Nữ trong webgame Mỹ Nhân Kế

- Mỹ Nữ có thể cùng chiến đấu và song tu với chủ nhân, đồng thời tăng rất nhiều sức mạnh cho chủ nhân.
- Mở nhiều Mỹ Nữ sẽ cộng dồn thuộc tính cho nhân vật.
- Để tăng chỉ số của Mỹ Nữ cộng thêm cho Nhân Vật, bằng hữu phải Nựng Mỹ Nữ và Đeo Đôi Cánh cho Mỹ Nữ.
- Sử dụng Hoa Đỏ để Nựng Mỹ Nhân, Hoa Đỏ có thể thu thập từ Quái, Tinh Anh, Boss, Phụ Bản, Hoạt Động và Tiền Trang.

Với mỗi Mỹ Nữ đều có kỹ năng riêng hỗ trợ cho nhân vật chiến đấu và mỗi Mỹ Nữ đều có chỉ số: Tấn công, Phòng thủ, Bạo, Né , Máu (HP), Công Tốc. Những chỉ số này sẽ tăng lên khi Nhân Vật mạnh hơn (Chiến Lực của Mỹ Nữ = 25% Chiến lực nhân vật).


Giờ thì mọi người đã tìm hiểu khá sơ sơ đúng rồi phải không ? Bạn muốn tìm hiểu kỹ thêm nữa thì có thể vào link dưới đây để xem và tìm hiểu thêm, cũng như là chơi game luôn mynhanke.kul.vn

Theo thông tin Playpark ghi nhận được thì "dự án phim ảnh" Mỹ Nhân Kế 2 gần đây chính là kế hoạch quảng bá cho webgame nhập vai mới Bá Vương Huyền Cơ. Bá Vương Huyền Cơ (BVHC) có nền tảng đồ họa 2D đơn giản mang đậm phong cách cổ điển với bối cảnh Trung Hoa thời kỳ chiến quốc. 

Game thủ sẽ được đi vào cốt truyện khá phức tạp giữa những cuộc chiến tranh giành quyền lực trong triều đình và cả các màn so tài võ công nảy lửa. Tuy nhiên phần chiến đấu không phải là điểm hấp dẫn nhất của BVHC mà là hàng loạt tính năng nóng bỏng như hệ thống mỹ nữ, tắm chung, hộ nữ...để tăng sức mạnh cho nhân vật. Bên cạnh đó BVHC cũng có đầy đủ các tính năng cơ bản của các webgame nhập vai như bí kíp võ công, thú nuôi, thú cưỡi, phụ bản, cường hóa trang bị, chiến trường...

Có thể bạn quan tâm đến thông tin "webgame My Nhan Ke"


  • Webgame game online mới về Việt Nam
  • CMN Online Mỹ Nhân Kế 2
  • game Mỹ Nhân Kế 2
  • webgame Mỹ Nhân Kế 2
  • Mỹ Nhân Kế 2 online
  • Bá Vương Huyền Cơ
  • game Bá Vương Huyền Cơ
  • Bá Vương Huyền Cơ online
  • webgame Bá Vương Huyền Cơ
  • Bá Vương Luyến Cơ
  • game Bá Vương Luyến Cơ
  • Bá Vương Luyến Cơ online
  • webgame Bá Vương Luyến Cơ

Searches related to mỹ nhân kế

mỹ nhân kế trailer
mỹ nhân kế online
mỹ nhân kế full hd
mỹ nhân kế download
xem phim mỹ nhân kế
mỹ nhân kế 3d
mỹ nhân kế wiki
mỹ nhân kế hdvietnam


Webgame Mỹ Nhân Kế - Thiên Long Tái CMN Thế 2015

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục My-Nhan-Ke. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/01/webgame-my-nhan-ke-thien-long-tai-cmn-the.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, January 18, 2015 DMCA com Protection Status