• Giải mã sức khỏe xương cùng sữa canxi Anlene Việt Nam

Giải mã sức khỏe xương cùng sữa canxi Anlene Việt Nam

Trong mỗi giấc ngủ của chúng ta, thường bao gồm rất nhiều yếu tố khác nhau. Nếu như bạn thích nằm ngửa sẽ mang một thông điệp nào đó, cũng như nếu bạn đã chuộng phong cách nằm nghiêng, nằm sấp hay co tròn lại, cũng có chứa hiều hàm ý sâu xa trong đó. Vậy bạn đã biết được gì trong 4 tư thế ngủ hiện tại của bạn rồi ? Hãy cùng chúng tôi giải mã sức khỏe xương của bạn với sữa canxi Anlene Việt Nam nhé.

Giải mã sức khỏe xương cùng sữa canxi Anlene Việt Nam

Với mỗi người trong chúng ta, khi ngủ đều thể hiện cá tính riêng của mình thông qua 4 kiểu ngủ diệu kỳ. Và đôi khi, chúng ta lại phải đặc ra những thắc mắc là: "Tại sao mình lại ngủ với tư thế như thế ?" hay "Ủa ! sao bé kia ngủ kiểu gì kì dzậy ta ?". Vậy ngoài bốn tư thế như nằm ngửa, nằm nghiêng, nằm sấp và nằm co tròn lại thì chúng ta còn có những kiểu ngủ gì nữa ? Bài viết liên quan, bạn có thể tham khảo thêm tại link [Anlene] The freedom to move starts with strong bones ?

Giải mã tư thế "ngủ nằm ngửa" cùng sữa canxi Anlene Việt Nam ?


Trong bốn tư thế ngủ hiện nay của mọi người, thì tư thế ngủ nằm ngửa là tư thế ngủ dễ dàng thấy nhất. Đây là tư thế ngủ được các bác sĩ đánh giá là tư thế ngủ lý tưởng và mang lại cho bạn một sức khỏe tốt hơn. Đối với bạn, thì chỉ cần một chiếc gối vừa đủ mềm mại, dùng để nâng đỡ phần đầu và phần cổ của bạn thôi là đủ rồi, vì đó là sẽ là điểm tựa bảo vệ cho bạn khỏi những cơn đau về xương và cơ. Tuy nhiên, đừng quá chủ quan với chiếc gối thân yêu của bạn. Vì các chứng bệnh đau nhức xương khớp cũng có thể biểu hiện ra, từ việc bạn sử dụng các kích cở gối không phù hợp, cũng như độ dày của chiếc gối bạn đang sử dụng nữa. Nếu để gối ngủ quá cao với đầu và cổ, sẽ khiến cho cổ của bạn bị gập về phía trước, gây ra những cơn đau nhức lúc thức dậy sau đó.

Giải mã sức khỏe xương cùng sữa canxi Anlene Việt Nam

Trong tư thế ngủ nằm ngửa kiểu này, bạn không cần phải nằm thật đẹp, hay ngay hàng thẳng lối. Vì cách nằm ngủ cũng không đánh giá được sức khỏe của xương bạn hiện tại đâu. Chỉ cần bạn để cho mình có được một cảm giác thả lỏng ở cơ thể là được, nhất là ở hai chân của bạn, đó là một trong những vị trí lý tưởng nhất. À mà, theo Tâm Gà nghỉ là bạn đừng nên gác hai chân lên nhau khi ngủ nhé, có khi ngủ dậy bạn sẽ có cảm giác hai chân bị đau, và một buổi sáng sớm mệt mõi đấy.

Theo dân gian truyền miệng, những người thích nằm ngửa khi duỗi thẳng cơ thể thì không được thư giản đầy đủ. Khi các bạn nằm ngửa lên trời, tới lúc bạn ngủ thật say, cuống lưỡi của bạn sẽ hạ xuống, dễ dàng gây cho nước bọt ( là nước miếng á ) có thể lọt vào khí quản gây sặc và ho khi ngủ, và tạo ra tiếng gáy đặt trưng của bạn, và kết quả là sáng ngủ dậy bạn hay có cảm giác đau họng, chứ ít thấy đau chân hay đau lưng.

Còn theo các thầy bói đoán, dành cho những bạn thích ngủ nằm ngửa thì những người có tư thế ngủ ngửa là những người thoải mái tinh thần nhất. Tính tình của những người ngủ ngửa rất phóng khoáng, thoải mái và cởi mở, nhưng đôi khi lại là những người có tính trẻ con. Trong cuộc sống hằng ngày, họ là những người luôn tỏ vẻ bình tĩnh, và rất tỉnh táo trong xử lý công việc. Ngoài ra, họ rất thích sự ngay thẳng và rất công bằng trong cuộc sống của họ. Không bao giờ có vẻ khuất phục, cũng như sự sợ hãi mà luôn luôn mạnh mẻ và kiên cường vượt qua mọi chong gai thử thách. Tâm Gà cũng là một là một người ngủ có tư thế nằm ngửa nè. Hì Hì Hì.

Giải mã tư thế "ngủ nằm nghiêng" cùng sữa canxi Anlene Việt Nam ?


Nếu đã qua thông tin của việc nằm ngủ ngửa rồi, thì tiếp theo bạn sẽ được biết việc nằm nghiêng có những hàm ý gì ? Thông thường, tư thế nằm nghiên cũng rất phổ biến với mọi người, với tư thế này thì các chuyên gia đánh giá là rất tốt cho xương của bạn, cũng gần giống như nằm ngửa vậy đó. Thật đơn giản, chỉ cần kẹp một chiếc gối ôm vào, là bạn có thể tùy chỉnh cơ thể của mình được rồi. Bạn có thể tự do chỉnh phần hông của bạn hoặc cơ lưng của bạn sao cho có thể mang lại cho bạn giấc ngủ thoải mái là được rồi.

Với tư thế ngủ nằm nghiêng này, bạn cũng phải nhớ đỡ cho phần cổ và phần đầu của bạn thật tốt. Đặc biệt, để tránh cổ và vai không được thoải mái trong khi ngủ, bạn nhớ để gối ôm vào tâm giữa hai chân của bạn, có nghĩa là nằm ngay giữa phần tâm của gối cũng được. Rồi sau đó, bạn thả lỏng cánh tay và thoải mái nhìn về phía trước, hãy tránh để để tay dưới đầu khi ngủ, hay bạn dùng cơ thể nằm đè lên cánh tay trái hay phải nhé. Rất nguy hiểm cho buổi sáng thức giấc của bạn đấy nhé.

Giải mã sức khỏe xương cùng sữa canxi Anlene Việt Nam

Theo các tài liệu mà Tâm Gà đọc và suy ngẫm, thì có biết ở các nhà dưỡng sinh cổ truyền có nói, tư thế mà bạn ngủ lúc nằm nghiêng là tốt nhất. Nhưng phải nghiêng về bên phải đấy nhé, với tư thế này thì các cơ bắp của bạn sẽ được thư giản triệt để. Và các cơ tạng phủ quan trọng của bạn sẽ luôn luôn giữ được vị trí tự nhiên nhất, lúc đó khí quyết của bạn sẽ được lưu thông kinh mạch tốt, giúp cho việc giải trừ sự mệt mõi, cũng như áp lực công việc ra ngoài, mang lại sự thoải mái và phục hồi lại sức khỏe nhanh chóng hơn nữa.

Theo các thầy bói phán cho bạn nào thích nằm ngủ nghiêng, thì đây là một trong những tư thế ngủ của những người thân thiện và rất dễ gần gủi với mọi người. Với cách ngủ này, họ sẽ thiên về sống nội tâm hơn là biểu lộ tình cảm ra bên ngoài, có thể là vô cùng sâu kín và cực kỳ khó phán đoán về tâm trạng của những những người ngủ nghiêng. Nhưng với những người ngủ nghiên thì họ là những tuýp người ổn định với cuộc sống, không thích đua tranh và bấp bênh. Và đặc biệt là họ rất ghét người đỏng đảnh và hay dẹo. Tuy nhiê, đây cũng là người rất thích dễ bị lừa, thế là Tâm Gà có thể nhào vô bạn được rồi đó. Hì Hì Hì.

Giải mã tư thế "ngủ co tròn" cùng sữa canxi Anlene Việt Nam ? 


Trong các tư thế ngủ, thì tư thế nằm ngủ co tròn là bị đánh giá te tua tơi tả. Vì với những người nằm ngủ co tròn như vậy, họ sẽ ép cơ hoành của mình lại, vô tình làm cản trở các quá trình hít thở sâu khi ngủ của mình. Với tư thế ngủ co tròn này, sẽ khiến bạn khòm cổ và có thể là cong lưng lại, làm cho các đốt sống ở lưng và ở cổ của bạn bị lệch đi nhiều. Với kiểu ngủ co tròn này, do quá trình lưng của bạn bị cong lại và căng lên quá mức, sẽ khiến cho mỗi buổi sáng thức dậy, bạn sẽ có cảm giác đau lưng hơn thường. Nếu nằm ngủ với tư thế này thường xuyên, nguy cơ dẫn đến bệnh đau nhức xương khớp là điều dễ nhận thấy nhất.

Giải mã sức khỏe xương cùng sữa canxi Anlene Việt Nam

Theo những thầy bói phán đoán cho những bạn, có tư thế nằm ngủ mà nghiêng thân hình như con tôm, mà có co quắp lại luôn đó nhé. Là những người nhút nhát, rất khó khăn để tiếp cận họ. Và tâm trạng của họ thì rất ư là nhạy cảm, hay trăn trở suy tư phiền muộn. Rất dễ xúc động nếu như bạn la mắng hay chê bai điều gì đó. Với những người nằm ngủ cuộn mình co tròn như thế này, thì họ có vẻ bề ngoài rất cứng rắn, nhưng sâu thẳm bên trong là sự mềm íu và ủy mị vô chừng.

Cho nên khi gặp và thấy những người bạn của mình, đang nằm ngủ với tư thế co tròn như vậy, thì bạn cần phải tỏ ra quan tâm đến họ, và hãy chia sẻ với họ về cuộc sống xung quanh, cũng như chia sẻ công việc và những thứ linh tinh khác. Vì theo Tâm Gà đọc và đánh giá, thì họ thuộc tuýp người rất cần sự quan tâm và chia sẻ, cho nên gặp phải người ngủ tư thế này, bạn vô tình sẽ là một người hùng trong mắt họ. ( Tâm Gà chớp chớp mắt ).

Giải mã tư thế "ngủ sấp" cùng sữa canxi Anlene Việt Nam ?


Cuối cùng, phần còn lại mà nhiều người cho là phản cảm, cũng như rất nguy hiểm cho giấc ngủ của bạn, chính là tư thế ngủ nằm sấp này. Vì sao lại thế ? Bạn còn tinh thần để ngồi đọc tiếp chia sẻ từ phía Tâm Gà nữa không nè ? Nếu còn thì nhào vô phần cuối cùng của bài viết này nhé ! Cố lên nào ... Giải mã tư thế ngủ sấp ảnh hưởng tới hệ thống xương của bạn như thế nào nhé ? Ở tư thế ngủ sấp này, cơ thể của bạn sẽ không còn linh hoạt như các tư thế ngủ phía trên kia nữa, mà bắt buộc phải xoay cổ hẳn sang một bên, cũng như bạn làm cho cổ của bạn bị chèn ép quá mức một bên, trong khi một bên còn lại của cổ thì bị giãn ra quá mức. Chưa kể đến cột sống và cơ xương cánh tay của bạn cũng sẽ bị tổn thương liên đới nữa, có chừng sẽ gây ra tình trạng đau lưng và đau cột sống nữa ấy chứ.

Giải mã sức khỏe xương cùng sữa canxi Anlene Việt Nam

Đối với người lớn thì còn đỡ đỡ, chứ đối với trẻ con thì khi ngủ nằm sấp này trong thời gian dài sẽ khiến cho tim và phổi không được phát triển thuận lợi, cũng như khiến cho xương mặt của trẻ nhỏ bị biến dạng đi. Chưa kể đến tình trạng, tim bên trái bị đè nén lại, ảnh hưởng tới tuần hoàn máu khi lưu thông, nặng hơn thì phát sinh chứng vẹo cổ hay đau gáy. Với những ông bố như Tâm Gà thì khi thấy con mình nằm ngủ như vậy ? Thì phải chỉnh sửa bé ngay và luôn, thà một phút đánh thức trẻ nhỏ hơn là mang lại thương tật dài lâu cho bé. Đúng không mọi người !

Theo các thầy bói phán đoán, người nằm ngủ với tư thế nằm sấp này là những người sáng dạ ( kỳ ghê chưa ? ) nhưng rất lỳ lợm, và còn rất độc đoán nữa chứ. Họ thuộc tuýp người gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, chưa kể đến trắc trở trong tình duyên nữa nè. Ngoài ra, họ còn có vẻ ngoài ảm đạm, thờ ơ với cuộc sống này, hay để ý tới mọi lời chỉ trích của bạn, cũng như những lời phê bình từ sếp hay đồng nghiệp. Những người này coi bộ khó có thể làm bạn, và cũng có thể chơi thân được nhỉ ?

Nói tóm lại, với những chia sẻ của Tâm Gà về 4 tư thế ngủ cơ bản hiện nay mà bạn dễ dàng thấy nhất. Thì có thể giúp cho bạn một phần nào trong vấn đề bảo vệ xương và cơ thể của bạn rồi nhỉ ? Tuy đây là chút kinh nghiệm mà mình đọc từ các tờ báo, rồi đút kết lại thành một bài hoàn chỉnh hơn, có thể không giúp ích được cho bạn phần nhiều nhưng phần ít cũng có thể thay đổi tư duy ngủ của bạn chút ít rồi đấy nhé.

Mà cuộc sống của chúng ta, thì hết một phần ba cuộc đời đã trôi vào giấc ngủ rồi, đúng không nhỉ ? Do đó, đối với bạn giấc ngủ có thể không quan trọng cho lắm, nhưng đối với Tâm Gà thì giấc ngủ và tư thế ngủ hiện tại của bạn rất rất là quan trọng. Nhưng về mặt lý thuyết ở trên thì chỉ có như vậy thôi, nhưng để áp dụng cho thực tiễn và sửa chữa lại cách ngủ của mình thì còn phải theo thời gian nữa chứ. Mà tư thế ngủ của bạn còn chưa kể đến nhiều yếu tố tác động khác xung quanh như bệnh lý, yếu tố sinh nở, ...

Thôi thì, Tâm Gà chỉ cho các bạn có một giấc ngủ thật ngon và có một giấc mơ thật đẹp mà thôi. Còn giờ, đã gần 1h30 sáng rồi. Mình cũng lên giường và chìm vào giấc ngủ thôi. Đi ngủ cùng vợ và con gái là một niềm hạnh phúc tuyệt vời. Chúc cho các ông bố, các mẹ các bạn có một giấc ngủ an lành và hạnh phúc nhé. Good night !!!

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box

Các tìm kiếm liên quan đến sua canxi anlene

  • sữa canxi nào tốt
  • sữa canxi tăng chiều cao
  • sữa canxi anlene
  • sữa giàu canxi
  • sữa canxi vinamilk
  • canxi sữa stada
  • sữa canxi nutifood
  • sữa canxi pro


Giải mã sức khỏe xương cùng sữa canxi Anlene Việt Nam

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/01/giai-ma-suc-khoe-xuong-cung-sua-canxi-anlene-vietnam.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, January 21, 2015 DMCA com Protection Status