• Bán nhà thành phố về quê mua biệt thự cao cấp

Bán nhà thành phố về quê mua biệt thự cao cấp

(www.c10mt.com) Bán nhà mặt tiền trên phố để đua nhau về quê sắm biệt thự. Bạn thích đều này ư ! không những bạn thích mà Tâm Gà cũng khoái gần chết, nhưng chưa đủ khả năng để thực hiện một ước mơ nhỏ nhoi đó. Huống hồ chi đằng này phải sắm một căn biệt thự cao cấp nữa chứ nhỉ ?

Bán nhà thành phố về quê mua biệt thự cao cấp
Bán nhà thành phố về quê mua biệt thự cao cấp

Thông thường, những người sống ở Thành Phố, ở những nơi có nền kinh tế phát triển là đương nhiên đời sống kinh tế cũng khá giả hơn rồi. Họ chọn con đường mới là tránh xa nơi phồn vinh và ồn ào để trở về một nơi khỉ ho cò gáy, hoặc nơi cò bay chim đậu thẳng cánh, chỉ với một mục đích duy nhất là sắm cho mình một trong những căn hộ biệt thự hạng sang nhất.

Giống như, Tâm Gà có những người bạn đã mua căn hộ cao cấp quận 2 xong rồi, nhưng vẫn muốn đầu tư một mảng nào đó khác. Thế là họ chọn  con đường về quê để xây cho mình căn biệt thự để đời. Giống như căn biệt thự cao cấp là dùng để ở, còn căn hộ quận 2 kia dùng để cho thuê thì sẽ hợp tính hợp lý hơn nữa.

*** Bài viết khác liên quan :

Bán căn hộ cao cấp quận 2 để về vùng ven xây biệt thự.


Theo lời kể của một vị đại gia ngành bất động sản. Thì việc lựa chọn mua các mảnh đất ở vùng ven có giá tốt hơn thị trường. Thay vì phải bỏ một số tiền lớn để mua sổ đỏ hay sổ hồng của khu đất đó rồi cất nhà, thì giá trị có thể rẻ hơn nhiều nếu mua đất ở vùng ven ngoại ô Sài Thành.

Điều đó có thể dễ thấy nhất là tại sao bạn về vùng ven, xa thành phố luôn luôn thấy có sự xuất hiện của những căn biệt thự hoành tráng nhất. Và giá để ngự trị trong những căn biệt thự ấy có thể được tính bằng hai hay ba căn nhà trên mặt tiền phố hiện nay.

Ông Nguyễn Thanh Tâm, người có thâm niên làm trong ngành bất động sản khá lâu chia sẻ : "Mình có một căn nhà ở quận 1, mặt tiền đường khá đẹp, rộng khoảng 60m2 được khách hàng chào mua với giá 10 tỷ đồng. Vì khuôn viên nhà đẹp, cũng như vị trí thuận lợi là mặt tiền đủ sức làm ăn. Ngoài ra, gần bệnh viện, giao thông tốt, sắp tới có thể đi tới tuyến Metro nhanh nữa. Nếu bán với giá 10 tỷ, tôi có thể ra ngoại thành để xây dựng một căn biệt thự hoành tráng, mà còn dư tiền làm ăn hoặc cho con cháu tiêu xài nữa."

Đứng trên cương vị là một người khách, bạn sẽ thấy lời chia sẻ của anh Tâm trên là khá chí lý, và sẽ hợp tình hợp lý nếu như bạn cần vốn để làm ăn. Hoặc muốn đổi chỗ ở khác, mà không ngại sự thiếu thốn chi phí khác nữa.

Đua nhau về vùng ven xây biệt thự giá đất sẽ tăng cao ?


Theo nhận định của Tâm Gà là như thế này ? Mặc dù giá nhà có tăng trưởng trong thời gian gần đây. Nhưng việc mọi người đổ xô bán nhà ở thành phố để về quê an cư lạc nghiệp là không có cơ sở thuyết phục. Nhà trên thành phố vẫn được mọi người chiếm nhiều ưu thế hơn, ngoài ra tùy vào mỗi vị trí nhà sẽ có phong thủy khác biệt nhau.

Có một tính toán được lên kế hoạch như thế này, có một nhà kinh doanh bất động sản tại quận 2 cho một ý kiến như sau : "Tôi có căn hộ cao cấp tại quận 2, giá nhà hiện tại đang ở mức giao động từ vài tỷ đến vài chục tỷ. Hiện nay, tôi định di chuyển về Long An, hay ra xa hơn nữa là quận 8 , hoặc quận 9 để sinh sống. Còn nhà ở quận 2, tôi sẽ dành cho mục đích cho thuê căn hộ quận 2 với giá rẻ. Một mặc tôi vẫn có tiền tiêu xài hàng tháng, mặc khác tôi tránh được không khí ồn ào ở đô thị mà dưỡng già tại ngoại thành."

Diamond Island Premier Residences
Diamond Island Premier Residences


Nghe có vẻ hợp tình hợp lý, nhưng để đánh giá được suy nghĩ của mỗi người thì cái đó lại là chuyện khác. Đầu tư là tốt ! nhưng làm sao phải để cho nó sinh lợi hàng tháng cho ta. Và có khi chúng ta phải cần một số tiền tiêu vặt thì vẫn không gặp bất cứ trở ngại nào.

Thực tế, nếu bán nhà nguyên căn tại thành phố, các chủ nhân những căn hộ đó có thể thu được một số tiền khổng lồ, đủ để chi phí cho nhiều mặt khác nhau. Với số tiền bán căn hộ này, việc có thể dễ dàng tậu cho mình một căn nhà to hơn là điều rất dễ dàng. Ngoài ra, còn có thể có thêm kinh phí để làm ăn lớn khác nữa.

Nhưng nói gì thì nói, tránh mãnh đất thành phố, về vùng quê lánh nạn. Tránh không khí ô nhiễm, về quê hưởng trong lành. Thì đều tốt cho nhau, đất sinh ra là để ở. Và tiền sinh ra là để xài. Nhưng xài tiền như thế nào cho hợp lý thì tùy người nữa nhé.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Tìm đọc các bài viết liên quan đến "căn hộ cao cấp" của Thanh Tâm.

  • Tư vấn mua và bán căn hộ chung cư quận 2
  • Tổng hợp các ý kiến về căn hộ cao cấp quận 2
  • Cho thuê căn hộ quận 2 một vốn bốn lời tham gia đông
  • Lợi dụng phần mềm spam tin nhắn bán căn hộ quận 2
  • Tổng quan dự án Đảo Kim Cương Diamond Island Quận 2
  • Đảo Kim Cương : Đảo sinh thái trong lòng thành phố
  • Khám phá Đảo Kim Cương Diamond Island Việt Nam
  • Mở bán căn hộ cao cấp triệu đô trên Đảo Kim Cương
  • Hình thức cho thuê căn hộ quận 2 dạng cao cấp
  • Danh sách nhà hàng tiệc cưới gần căn hộ cao cấp quận 2
  • Chọn mua bán căn hộ Central Park hay căn hộ cao cấp Đảo Kim Cương
  • Căn hộ chung cư Đảo Kim Cương hay Him Lam Chợ Lớn Quận 6
  • Bán nhà thành phố về quê mua biệt thự cao cấp

Các tìm kiếm liên quan đến căn hộ cao cấp

căn hộ cao cấp quận 3
căn hộ cao cấp quận 7
phim căn hộ cao cấp
căn hộ cao cấp hà nội
căn hộ cao cấp quận 2
căn hộ cao cấp 91 phạm văn hai
căn hộ cao cấp 18+
căn hộ cao cấp phú hoàng anh



Bán nhà thành phố về quê mua biệt thự cao cấp

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Diamond-Island. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/12/ban-can-ho-cao-cap-quan-2-xay-biet-thu-vung-ven.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, December 1, 2014 DMCA com Protection Status