• Phim Tỷ Phú Chăn Vịt | Lịch Chiếu Phim Ty Phu Chan Vit

Phim Tỷ Phú Chăn Vịt | Lịch Chiếu Phim Ty Phu Chan Vit

(www.c10mt.com) Lịch chiếu phim Tỷ Phú Chăn Vịt | Trích đoạn phim Tỷ Phú Chăn Vịt | Trailer phim Tỷ Phú Chăn Vịt hiện nay. Tâm Gà xin chân thành cảm ơn các đạo diễn, các anh chủ xị đã tặng vé cho anh em trong công ty đi xem phim Tỷ Phú Chăn Vịt nhé.

Tỷ Phú Chăn Vịt khởi chiếu ngày 28/11/2014
Khởi chiếu: Từ 28.11.2014 đến 11.12.2014
Thể loại: Hài, Tâm lý xã hội
Diễn viên: Nhật Cường, Trịnh Kim Chi, Cát Phượng, Quách Ngọc Ngoan, Hiếu Hiền, Hữu Thạch, Tâm Tít, Tiểu Bảo Quốc, Quốc Nam, ...
Đạo diễn: Quốc Nam
Độ dài: 95 phút
Phiên bản: 2D Digital
Hãng sản xuất: Gialaxy Media , Saigon Movies Media , Metal Film
Nước sản xuất: Việt Nam

== Lịch chiếu phim tại các cụm rạp toàn quốc
Galaxy Kinh Dương Vương
Lịch chiếu : Thứ 6, 28-11-2014
Giờ chiếu : 09:15 và 12:00 và 16:25 và 19:00 và 21:50
Lịch chiếu có thể thay đổi mà không báo trước, quý khách vui lòng kiểm tra trước khi đến rạp.

Trung Tâm Chiếu Phim Đống Đa (890 Trần Hưng Đạo, Q.5, TP. HCM )
Phòng chiếu số 2 ( tầng 1 )
(Giờ chiếu) 9:30, 11:30, 13:30, 15:30, 19:30, 21:30
* Thứ 3 và 5 Vui Vẻ: Trước 18g 40.000đ - Sau 18g 45.000đ
* Thứ 2, 4 và 6: Trước 18g 50.000đ - Sau 18g 60.000đ
* Thứ 7 và CN: Trước 18g 60.000đ - Sau 18g 70.000đ

Và một số rạp chiếu phim khác mà Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box chưa cập nhật hết.

Lịch chiếu phim Tỷ Phú Chăn Vịt tại TPHCM Hà Nội


tỷ phú chăn vịt | ty phu chan vit
Tỷ Phú Chăn Vịt


Link Site : http://www.typhuchanvit.com
Link Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=3Odber7mTxw
Link Facebook : https://www.facebook.com/phimtyphuchanvit
Site tin tức phụ trợ : http://www.c10mt.com/2014/11/ty-phu-chan-vit-trailer-lich-chieu-phim-typhuchanvit.html

Nội dung phim Tỷ Phú Chăn Vịt Hài Tết 2015


Một chú vịt ta có cái tên ấn tượng – Diễm – sẽ trở thành nhân vật đáng chú ý trong bộ phim điện ảnh mới “Tỷ phú chăn vịt” của đạo diễn Quốc Nam. Trong phim, “Diễm” đóng vai như một người bạn cùng chia sẽ buồn vui, khó khăn, những biến cố trong cuộc sống thường nhật, những cung bậc của cảm xúc như giữa con người với nhau cùng sự diễn xuất của diễn viên Trịnh Kim Chi . Chính đạo diễn Quốc Nam đã rất ngạc nhiên và hài lòng về vai diễn tự nhiên đến chân thật của chú vịt.

Có lúc “Diễm” bướng bỉnh, nhưng chỉ cần dỗ và cho ăn là lại nghe lời. Khi yêu cầu đi sang trái, chú vịt sẽ rẽ trái, yêu cầu đi bên phải, chú lại rẽ phải; có lúc “Diễm” phải đi theo diễn viên cả một đoạn đường dài theo yêu cầu của đạo diễn mà không hề mệt mỏi.

Nói về người bạn diễn đặc biệt của mình, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Diễm khá thông minh và biết vâng lời. Không những rất dạn dĩ mà còn làm cho không khí trong trường quay thoải mái và vui vẻ hẳn ra sau những phân đoạn, chỉ hai lần làm quen là có thể diễn chung được rồi. Tuy chỉ là một con vật và việc diễn xuất chung với con vật gặp không ít khó khăn, song vốn được xem là một người bạn đồng hành trong suốt cuộc hành trình của nhân vật chính, chú vịt sẽ là điểm nhấn để người xem cảm nhận được cái tình, cái nghĩa nồng ấm của đôi vợ chồng trên phim”.

Phim "Tỷ phú chăn vịt" có cốt truyện tâm lý xã hội, đề tài lạ và đậm chất thời sự, đầy tính nhân văn xoáy sâu vào cuộc sống của những người nông dân, cùng các mối quan hệ giữa con người với nhau. Phim cũng không kém phần hài hước với sự tham gia diễn xuất của một dàn diễn viên tên tuổi trong làng phim ảnh Việt: Trịnh Kim Chi, Nhật Cường, Cát Phượng, Hiếu Hiền, Quách Ngọc Ngoan, hot girl Tâm Tít,…

Nếu như khán giả đã từng quen với hình ảnh những chú chó, mèo hay chuột … trong phim ảnh thì trong “Tỷ phú chăn vịt” với sự thông minh và đáng yêu của mình, vai diễn của vịt “Diễm” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị và mang lại không ít sự mới lạ cho làng phim Việt Nam.

Thông tin trên Facebook phim Tỷ Phú Chăn Vịt




Post by Tâm Gà.


Phim Tỷ Phú Chăn Vịt | Lịch Chiếu Phim Ty Phu Chan Vit

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục ty-phu-chan-vit. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/11/ty-phu-chan-vit-trailer-lich-chieu-phim-typhuchanvit.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, November 27, 2014 DMCA com Protection Status