• Thủ thuật Verified tài khoản Facebook cá nhân chém gió

Thủ thuật Verified tài khoản Facebook cá nhân chém gió

(www.c10mt.com) Verified tài khoản Facebook cá nhân Tâm Gà chơi nó vui tí vui cửa vui nhà. Search cái tên "Tâm Gà" ra tới mấy trăm nick , làm đắng lòng các anh em của mình ghê. Không biết thật giả lẫn lộn ra sao luôn. Tâm Gà ơi là Tâm Gà.

Facebook-verify-tamga-nguyen-thanh-tam-www.c10mt.com


Sẵn buổi trưa rảnh không biết làm gì, nên ngồi chơi trò chơi chém gió Facebook chính chủ ( có dấu tick màu xanh dương nước biển kế bên ) cho nó lạ lẫm. Lấy cái này ra hù thiên hạ mới biết chơi trò này cũng được nè. Nói trước nhé, cái vụ verify tài khoản này chỉ thực hiện được trên fanpage thôi à. Chứ tài khoản facebook cá nhân thì chưa thể làm được.

Tạo verified code trên Facebook cá nhân của mình.


Đầu tiên, các bạn bắt buộc phải đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của mình nhé. Nhớ là phải đăng nhập vào rồi mới tiến hành được nhé. Nếu không đăng nhập vào thì nhìn nó giả tạo khi chứng thực lắm.

Bước thứ hai, các bạn vào tô đen đậm cái tên của mình, và click chuột phải lên đó chọn chế độ là Kiểm Tra Phần Tử đối với trình duyệt Google Chrome ( đối với trình duyệt Firefox sẽ là dòng Inspect Element đó nhé )

Thủ thuật Verified tài khoản Facebook cá nhân


Đây đây, nhìn vào tấm hình bên dưới cho dễ nhìn nhé, sau khi tô đen đã nhé, coi chừng quên tô đen đó nhé. Nhớ là phải bắt buộc tô đen đoạn tên của bạn, chứ không thì bạn không dò được nó nằm ở phần nào để mà tinh chỉnh code đâu nhé.

Thủ thuật Verified tài khoản Facebook cá nhân


Sau khi nhấn nút vào nút Kiểm Tra Phần Tử trên Google Chrome, các bạn sẽ thấy một khung code bắt đầu xuất hiện, tới đây là phần quan trọng nhất đây nè. Coi chừng bị điên vì yêu, bị điên vì quá tự sướng bản thân đó nhé.

Thủ thuật Verified tài khoản Facebook cá nhân


Tới đoạn này, các bạn viết ra một đoạn code như bên dưới, và copy nó. Sau đó, dán vào cuối cái đoạn span như hình bên dưới nữa. Đoạn code đơn giản nhưng rất hại não, và hầu như đã điên lên vì code tự sướng facebook rồi.

code verified facebook account user
code verified facebook account user

Sau khi copy đoạn code trên của Tâm Gà hướng dẫn, các bạn chọn Edit As HTML để vào phần chỉnh sửa code, nhìn tiếp vào hình bên dưới nhé. Từ lúc bấy giờ, mới chính thức là quan trọng rồi đây nè. Nhào vô thôi các anh em chiến hữu.

Thủ thuật Verified tài khoản Facebook cá nhân


Tới luôn nào các bạn ... Vừa dán đoạn code ở trên vào , là các bạn để ý cái hình của mình đã có chứng nhận verified cho tài khoản Tâm Gà ( Nguyễn Thanh Tâm ) rồi đó. Thật bất ngờ chưa. Thật lạ lẫm chưa !

Thủ thuật Verified tài khoản Facebook cá nhân


Đóng phần soạn code lại, và bắt đầu chụp ảnh lại để nâng cao độ tự sướng cho bản thân mình nhé. Ặc ặc ặc. Nhưng dỡ một cái là khi tắt face của bạn đi là sẽ trở về nguyên bản, và hầu như 100% các bạn của bạn sẽ không thấy đoạn code chứng thực tài khoản màu xanh đâu nhé.

Thủ thuật Verified tài khoản Facebook cá nhân


Phần sau, Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho các bạn các bước cơ bản để xác nhận verified thật 100% cho tài khoản fanpage của bạn nhé. Cụ thể và tỉ mỉ như những bước cơ bản ở phía bên trên luôn.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com

Tìm ở Google các keyword về verified facebook account

  • how to enter verification code for facebook
  • facebook invalid verification code format
  • facebook doesn send verification code
  • how to set mobile verification code in facebook
  • code verified by visa
  • facebook error validating verification code
  • verified facebook account
  • how to get verified on facebook



Post by Tâm Gà.


Thủ thuật Verified tài khoản Facebook cá nhân chém gió

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục FacebookSEO. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/11/thu-thuat-verified-tai-khoan-facebook-ca-nhan.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, November 14, 2014 DMCA com Protection Status