• Lợi dụng phần mềm spam tin nhắn bán căn hộ quận 2

Lợi dụng phần mềm spam tin nhắn bán căn hộ quận 2

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Hôm nay, mới phát hiện ra các chủ đầu tư nhỏ lẻ chơi hình thức SMS Marketing khá rầm rộ luôn. Hình thức này tuy không phải là mới mẻ gì, đó chỉ là cách để người bán gửi tin nhắn rác có thông tin bán căn hộ quận 2 cho từng khách hàng cụ thể thôi. Nhưng hiện nay, đó là hình đang vi phạm pháp luật trầm trọng luôn.

phan mem spam tin nhan ban can ho quan 2 bat dong san


Bạn có tin là với một tài khoản di động, có thể gửi tối đa 5000 SMS trong một khoảng thời gian xác định mà không bị khóa tài khoản sim đó không ? Tâm Gà đã test thử và đã thành công, nhưng mình chỉ test cho riêng mình sử dụng chứ không hề cung cấp ra thị trường, cũng như tham gia vào lĩnh vực gửi tin nhắn rác nhé. Vì mình biết đó là vi phạm pháp luật rồi. Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box không bao giờ làm như thế nhé các bạn yêu dấu của mình.

Phần mềm spam SMS dành cho bất động sản.


Nếu đã là dân kinh doanh thì chắc chắn các bạn phải biết dùng tới phần mềm spam tin nhắn rác này. Mục đích mang lại là có thể tiếp cận tới khách hàng tiềm năng nhất có thể. Ngoài ra, có thể biết đâu trong 1000 tin nhắn spam mà mình gửi cho họ sẽ có ít nhất 10 khách hàng tiềm năng thì sao ? Đó cũng là một cách tiếp thị liên kết khá hay mà mọi người nên học hỏi lẫn nhau.

Có cung ắt có cầu, và một khi nhu cầu cần phần mềm sms để gửi tin cho các khách hàng xa lạ. Thì đảm bảo với bạn rằng sẽ có người viết phần mềm sms này ra dùng để bán, hoặc dùng để tặng cho các đối tác bạn bè chơi thân với nhau.

Tác dụng chính của các phần mềm nhắn tin rác dành cho bất động sản đó chính là :
- Gửi tin giới thiệu dự án bất động sản đang triển khai.
- Dụ dỗ khách hàng tìm hiểu các thông tin dự án bất động sản khác.
- Đưa khách hàng vào những cuộc nhắn tin thâu đêm suốt sáng.
- Kiếm phần trăm lợi nhuận khi khách hàng đồng ý tham gia dự án.
- Bán được phần mềm nhắn tin sms ra thị trường mang lại lợi nhuận cao.
- Lưu trữ thông tin database các khách hàng reply lại tin nhắn của mình.
- Lập cuộc hẹn hò với các khách hàng nữ giàu có và đầy kinh nghiệm.
- ...

Tại sao bán căn hộ quận 2 lại cần phần mềm SMS spam ?


Việc đơn giản nhất là bạn thử ngẫm nghĩ, hiện tại với quận 2 có rất nhiều dự án khu căn hộ cao cấp đang được triển khai tại đó. Và tại sao ? các nhà đầu tư Việt Nam lại cố gắng tập trung di chuyển nguồn vốn cá nhân của mình sang đầu tư bất động sản tại quận 2 với khu căn hộ cao cấp đó đến như vậy ?

Vì một khi dự án khu căn hộ cao cấp được bán ra, thì phần trăm hoa hồng cũng như lợi nhuận, mà các bạn được hưởng sẽ rất cao. Có thể chi trả cho bạn một phần nào trong những phát sinh không đáng có của bạn. Và đó cũng chính là một trong những điều kiện giúp cho người muốn bán được căn hộ cao cấp, phải thôi thúc mình sử dụng phần mềm sms spam tin nhắn rác đến như vậy.

Ngoài ra, chưa kể đến việc một dự án bất động sản tại quận 2 được đưa ra thị trường là có rất nhiều các công ty bất động sản nhỏ lẻ xung quanh tham gia vào, chưa kể đến việc các vệ tinh nhỏ khác cùng dòm ngó dự án này. Và trong khi bạn lên dự án tiếp thị, là các nhà đầu tư khác đã tiến hành áp dụng SMS như một kênh truyền thống vừa rẻ, vừa nhanh, vừa gọn.

Phạt chục triệu những người spam tin nhắn rác bất động sản.


Không chỉ riêng về lĩnh vực bất động sản. Mà các bạn sẽ còn gặp rất nhiều nhiều tin nhắn không liên quan đến bất động sản, cũng bị cho vào cơ chế spam rác. Vì bạn đâu có cần những dịch vụ đó, mà một ngày bạn nhận tới hơn 40 tin nhắn rác có cùng chủ đề như vậy, là điều cảm thấy trong người bức bối và dễ nổi nóng.

Theo Tâm Gà được biết, vào trong khoảng tháng 6 của năm 2012 vừa rồi, có tới 3 công ty và khoảng 2 cá nhân bị xử phạt một số tiền khá lớn là khoảng 80 triệu đồng. Đó là việc họ dùng các phần mềm gửi tin nhắn SMS, và có thực hiện một số giao dịch mua và bán các phần mềm gửi tin nhắn rác.

Vì vậy, việc các bạn sử dụng các phần mềm nhắn tin trong thị trường bất động sản đang khôi phục hiện nay, là một điều không tốt chút nào. Nếu như bạn muốn bán được một căn hộ cao cấp tại quận 2, thì ngoài việc lên kế hoạch gặp gở và tiếp cận khách hàng tốt nhất, thì bạn nên đầu tư cho mình khoảng thời gian lý tưởng cho các kế hoạch tương lai khác.

phan mem sms bat dong san can ho quan 2


Nếu bạn là một trong những khách hàng muốn mua căn hộ cao cấp quận 2 này. Mà lúc nào cũng bị các đối tác nhắn tin quấy rối, bất kể cả đêm khuya lẫn sáng sớm, thì liệu bạn còn có tâm trạng để tham gia vào thị trường bất động sản đó hay không ?

Cho dù bạn sử dụng mạng di động Mobifone, hay Vinaphone, hay Viettel, hay VietNamNet, ... Hoặc sử dụng phần mềm Viber, Zalo, Skype, ... thì cũng bị các phần mềm phát tán tin nhắn rác tấn công được. Tất nhiên, là các nội dung này đều nhằm vào mục đích chính là rao bán bất động sản, hoặc các căn hộ lô đất biệt thự ở khắp các khu vực tại bạn sinh sống nữa chứ.

Việc các bạn nhận hàng chục hay hàng trăm tin nhắn rác mỗi ngày là chuyện thường. Cá nhân Tâm Gà còn phải nhận cả trăm tin nhắn chả liên quan gì tới bất động sản, cũng như bán căn hộ quận 2 nữa, mà hên cho mình là sử dụng Windows Phone nên có chức năng block account spam tin nhắn đó mãi mãi. Nhưng lâu lâu cũng bị xót vài chục tin nhưng không đáng có vì phần mềm khóa tin nhắn spam hoạt động rất tốt.

Làm sao để dội bom SMS bất động sản tới khách hàng ?


Cách đơn giản nhất hiện nay là việc thu thập thông tin khách hàng dễ dàng nhất là từ mạng xã hội Facebook. Vì khách hàng thường xuyên để thông tin cá nhân ra trước mọi người, cũng như địa chỉ email, sở thích, và đã like fanpage bất động sản nào ? Đó là cách để các đầu nậu thu lượm lại thông tin của các khách hàng tiềm năng đó.

Ngoài ra, việc mua lại cơ sở dữ liệu các khách hàng tiềm năng về bất động sản hiện nay là đều rất dễ dàng. Việc các bạn search trên mạng với nội dung "database user bất động sản" là có hàng trăm người đang bán nguồn khách hàng này. Tuy nhiên, nguồn khách hàng này có thật hay không là điều hên xui, và khả năng rủi ro là khách hàng rỗng là điều dễ gặp nhất.

spam bán căn hộ cao cấp quận 2 www.c10mt.com
spam tin nhắn bán chung cư cao cấp quận 2


Vậy chúng ta, hãy đặt ra lý do là tại sao nguồn thông tin khách hàng về bất động sản lại quan trọng đến như vậy ? Nếu như bạn đã có thể giải đáp được câu hỏi này, là bạn đã đi trễ với thời đại rồi. Nhà nhà người người đều áp dụng chiến thuật marketing sms này rồi. Và hậu quả cũng như lợi nhuận có được nó điều chênh lệch nhau khá lớn.

Nhà mạng nói gì về việc spam tin nhắn bất động sản. Trả lời cùng câu hỏi này, nhà mạng VinaPhone cho biết:

“Hiện tượng spam sms qua các sim rác là hiện tương không mới, hiện tại VinaPhone cũng đã triển khai nhiều biện pháp nhằm khắc phục vấn đề này như: Theo dõi và xử lý qua hệ thống theo dõi kiểm soát tin nhắn rác; Theo dõi qua bộ phận kiểm tra độc lập của VinaPhone; Thu thập thông qua hệ thống chăm sóc khách hàng của VinaPhone.

Khi phát hiện các hiện tượng tin nhắn rác VinaPhone sẽ tiến hành xử lý quyết liệt bằng các biện pháp như khóa đầu số, khóa số thuê bao thậm chí cắt hợp đồng với các cá nhân/đối tác vi phạm. Tính đến nay VinaPhone đã khóa gần 440.000 sim rác gửi tin nhắn spam.

- Trả lời câu hỏi các thuê bao có thể áp dụng những biện pháp nào để hạn chế, chặn các spam sms tiếp tục gửi tới? Đại diện VinaPhone cho biết:

"Khi nhận được tin nhắn rác, thuê bao có thể phản ánh đến bộ phận chăm sóc khách hàng của VinaPhone theo đầu số 18001091, các bộ phận chức năng của VinaPhone sẽ xử lý theo quy trình."

Theo vietnamnet chia sẻ thông tin như vậy.

Ngoài ra, bạn sẽ gặp một tình trạng hy hữu mà Tâm Gà đang gặp phải là gửi tin nhắn chia sẻ dự án cho bạn bè thân của mình. Cũng bị đưa vào chế độ spam tin nhắn nếu như người đọc không để ý đó là tin nhắn từ bạn bè của mình. Cách mà mình gửi tin nhắn rất đơn giản, là soạn tin vừa đủ ký tự và nhấn chọn tập thể trong một group nào đó đã set sẵn, sau đó chờ báo lại tin nhắn đã gửi thành công là xong.

spam-tin-nhan-bat-dong-san-can-ho-quan-2


Kết quả, là bạn bè của Tâm Gà sẽ nhận được tin nhắn đó, và sẽ có mặt đầy đủ tại buổi ra mắt dự án bất động sản nào đó tại quận 2. Điều này, tạo cho mình sự nhanh gọn lẹ trong việc tiếp cận với bạn bè của mình, tuy nhiên cách này nếu áp dụng đại trà và thường xuyên mỗi ngày cho bạn bè là trước sau gì bạn cũng sẽ khách hàng, hay bạn bè chữi mà thôi. Không nên áp dụng thường xuyên nhé.

Chúc cho các khách hàng và các nhà đầu tư nhỏ có thể bán được những dự án bất động sản khác thành công nhé. Bán ở đây là bán sản phẩm cụ thể cho từng khách hàng, ví dụ như bán căn hộ chung cư quận 2 hay đại loại bán căn hộ cao cấp tại quận 2, ... chứ không phải là bán các phan mem crm quản lý thông tin khách hàng sms hay gì gì đó khác nhé.


Tìm ở Google các bài viết liên quan về can ho quan 2

  • Tư vấn mua và bán căn hộ chung cư quận 2 Đảo Kim Cương.
  • Tổng hợp các ý kiến về căn hộ cao cấp quận 2.
  • Lợi dụng phần mềm spam tin nhắn bán căn hộ quận 2.
  • Tổng quan dự án Đảo Kim Cương Diamond Island Quận 2.
  • Đảo Kim Cương : Đảo sinh thái trong lòng thành phố.
  • Khám phá Đảo Kim Cương Diamond Island Việt Nam.
  • Mở bán căn hộ cao cấp triệu đô trên Đảo Kim Cương.
  • Hình thức cho thuê căn hộ quận 2 dạng cao cấp.
  • Làm sao để mua bán căn hộ chung cư quận 2 với giá tốt.
  • Các lý do để lựa chọn mua căn hộ cao cấp q2.
  • Đầu tư vào căn hộ cao cấp quận 2 nên hay không?
  • Quy mô thị trường cho thuê căn hộ quận 2 cao cấp.
  • Có căn hộ quận 2 nên cho thuê hay đầu tư để bán ?
  • Giới thiệu khu căn hộ cao cấp Đảo Kim Cương Diamond Island.
  • Tiêu chí xếp loại căn hộ cao cấp tại quận 2.
  • 4 sai lầm phổ biến khi mua căn hộ cao cấp.
  • Lần đầu mua căn hộ cao cấp bạn cần biết gì ?
  • Con đường trở thành nhà kinh doanh bất động sản thực thụ.
  • Bán căn hộ cao cấp cần phải "biết cách".
  • Kinh nghiệm mua căn hộ cao cấp tại TPHCM.
  • Tập đoàn the Ascott hợp đồng quản lý Đảo Kim Cương.
  • Những penthouse triệu đô tại Việt Nam.


Tìm ở Google các từ khóa về phan mem spam sms bds

  • phần mềm spam sms miễn phí
  • phan mem keygen sms spam manager
  • crack sms spam manager
  • sms spam manager s60v2 viet hoa
  • phan mem chan tin nhan s60v2
  • spam sms software
  • sms one s60v2
  • phan mem spam viber

Tag : ban can ho quan 2

Lợi dụng phần mềm spam tin nhắn bán căn hộ quận 2

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Diamond-Island. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/10/phan-mem-spam-tin-nhan-ban-can-ho-quan-2.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, October 6, 2014 DMCA com Protection Status