• Kiếm tiền online từ mạng hẹn hò kết bạn Likeyou số 1 Việt Nam

Kiếm tiền online từ mạng hẹn hò kết bạn Likeyou số 1 Việt Nam

(www.c10mt.com) Hôm bữa, Tâm Gà có đi offline về một trong những hệ thống tiếp thị liên kết lớn nhất Việt Nam, tồn tại từ năm 2013 đến giờ mà vẫn chưa bị sập cái nào. Thì Tâm Gà mới được anh giám đốc ở đó tư vấn một trong những chiến lược đánh vào tâm lý của những người đang muốn hẹn hò. Và làm sao để giúp những người tạo ra những cuộc hẹn hò một trong những nguồn kinh phí khác ? Nào xin mời mọi người cùng đọc các chia sẻ và phân tích dưới đây của Tâm Gà nhé. Kiếm tiền online từ mạng hẹn hò kết bạn Likeyou số 1 Việt Nam.

đăng ký thành viên likeyou


Và hôm nay, sao nhiều thời gian bận rộn cho khá nhiều cuộc offline để thương thảo bàn luận các chiến dịch tối ưu hóa quảng cáo. Tâm Gà mới sắp xếp được thời gian viết một bài viết chia sẻ cho các bạn nào muốn dùng chiêu trò tiếp thị liên kết để kiếm thêm nguồn thu nhập thụ động này nhé. Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box đã tham gia và mình là một trong những người thành công nhỏ nhoi trong tiếp thị liên kết hiện nay tại Việt Nam.

Kinh doanh Likeyou với mạng hẹn hò trực tuyến có gì ?


Nếu như bạn chưa biết trang mạng hẹn hò trực tuyến lớn nhất Việt Nam, dành cho những người sống độc thân, lẻ loi, thuộc nhóm FA hiện nay. Nhưng có một trong những nhu cầu chính đáng là thích kết bạn và hẹn hò nghiêm túc với những người khác giới. Thì bạn nên tìm hiểu về trang mạng hẹn hò kết bạn Likeyou nhé.

Hiện nay, tại trang Likeyou đã có trên 140493 thành viên đã đăng ký thành công, và đang tìm kiếm một người bạn khác giới hoàn hảo nhất cho mình. Chưa kể đến việc các thành viên độc thân đang ngày gia tăng, và số lượng thành viên đăng ký vào website Likeyou đang tăng trưởng lên từng ngày nữa.

dang ky thanh vien likeyou vietnam
Đăng ký làm thành viên của Likeyou Việt Nam


Ngoài các tính năng cơ bản, mà các bạn thường thấy ở các trang mạng hẹn hò hiện nay thì. Khi đăng ký làm thành viên của Likeyou Việt Nam thì hoàn toàn miễn phí, không tốn một trong những chi phí đăng ký nào hết á. Bạn sẽ được tận hưởng một trong những tính năng cao cấp như hẹn hò tốc độ với gái xinh trai đẹp, đăng ảnh vào top 100 người có ảnh hưởng, tạo lịch hẹn hò với người đang FA, ....

Chú ý : không dành cho các thành viên đã có gia đình như Tâm Gà mà còn khoái của lạ. ^_^

Bạn có muốn mình là người may mắn gặp Hot Girl ?


Không phải ai cũng có cơ hội được may mắn chọn lựa cho mình, một cô bạn gái mới quen thật xinh và đẹp cả. Ăn thua ở bạn là sự nhanh tay và có khả năng chiếm lĩnh nàng trong thời gian sớm nhất. Ở đây, mình không bàn vụ xxx kia nhé, mà đang bàn vụ nhắn tin và gửi email, xin số điện thoại của những hot girl trong Likeyou có đăng thông tin rộng rãi á.

Top 100 hot girl tại mạng xã hội hẹn hò Likeyou Việt Nam
Top 100 hot girl tại mạng xã hội hẹn hò Likeyou Việt Nam


Như Tâm Gà nhà ta, mình đang nắm trong tay hơn 10000 danh sách database các mỹ nhân của trang Likeyou này đây. Không ngoại trừ, ở trong đó có nhiều người đã có bạn trai rồi nhé. Cũng như những người đã có gia đình nữa. Mình chỉ trích xuất trong đó ra danh sách top 100 hot girl xuất hiện nhiều nhất theo từng tháng. 

Một phần nữa là do Tâm Gà tham gia mạng xã hội likeyou này từ năm 2013 lận. Nên mình có nguồn danh sách liên hệ, cũng như địa chỉ email, và cả một số thông tin như facebook, địa chỉ gmail, số phone cụ thể của từng hot girl này luôn rồi. Bạn có muốn tìm kiếm chắc cũng rất khó khăn để sưu tầm hot girl từ mạng xã hội Likeyou này rồi.

Mạng xã hội hẹn hò trực tuyến Likeyou của công ty nào ?


Để cung cấp thêm cho các bạn tí thông tin, vì Likeyou này ra đời vào năm 2012 lận. Lúc đó, hình thức kinh doanh còn khá mới mẻ nên mình không có tham gia vào ? Còn giờ thì hơn 140605 thành viên đăng ký tham gia rồi, thì quả là chiến dịch hẹn hò kết bạn từ các trang mạng xã hội đang rất phát triển rộng rãi rồi.

Theo Tâm Gà được biết, mạng xã hội hẹn hò trực tuyến là Likeyou Việt Nam là một trong những dự án thành công nhất hiện nay của Công ty TNHH Jamcorp Việt Nam ( giới tiếp thị liên kết hay gọi là Jamcorp ). Được quản lý bởi khá nhiều đội ngũ các nhà quản lý chuyên gia công nghệ thông tin bậc nhất lúc đó. 

danh sach nguoi dung dang online tai likeyouvn vietnam


Cho đến nay, thành công từ mạng xã hội hẹn hò trực tuyến Likeyou Việt Nam đã mang lại hơn 140612 người dùng đăng ký thành viên thành công, có độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi. Ngoài ra, có số lượng người online trực tuyến theo thời gian thực khá cao là 347 người đang online và chat trên Likeyou Việt Nam.

Và điều khá ngạc nhiên, là mỗi ngày có 1543 thành viên đăng ký mới tại Likeyou Việt Nam. Cũng như việc chia sẻ ảnh đẹp của các thành viên hot girl, hot boy tại Likeyou vào khoảng 208710 ảnh đẹp. Tính ra, việc chia sẻ ảnh và tìm kiếm hẹn hò cũng khá thành công nhỉ ? Mà Tâm Gà thắc mắc sao ảnh của mình lại xuất hiện trong top 100 hot girl nhỉ ? Có điều gì lạ không ta ?

Kẻ xấu lợi dụng nhắn tin lừa đảo trên mạng xã hội Likeyou Việt Nam


Một khi các bạn đã đăng ký thành viên, và công khai ảnh đẹp của mình lên mạng xã hội Likeyou Việt Nam rồi. Là các bạn phải chấp nhận được nhận khá nhiều email, cũng như tin nhắn từ những người xa lạ. Nhưng điều mà các bạn nên tránh là không nên tin những tin nhắn có dạng báo bạn đã trúng giải thưởng lớn là tiền mặt hoặc các loại xe máy đắt tiền, cũng như dòng điện thoại Iphone 6 đắt tiền , .... có khi bạn nhận được việc trúng giải khi được ăn tối cùng hot boy nổi loạn Tâm Gà cũng nên.

Mạng xã hội nào cũng có ưu và nhược điểm trong đó, nhất là các bạn làm dịch vụ seo cũng có xuất hiện nhan nhãn trong đó. Không thể nào gắn link vào trong comment, thì các bạn ấy ấy lại đi spam số điện thoại làm ăn trong đó. Cách làm đó, gặp các ban quản trị website như Tâm Gà là banned liền và ngay tức khắc sẽ mất tài khoản vĩnh viễn trên mạng xã hội Likeyou Việt Nam luôn.

Hệ thống Affiliate đầu tiên tại Lycrp với Likeyou VN


Nãy giờ, là chúng ta đang đi tìm hiểu các thông tin về mạng xã hội hẹn hò trực tuyến Likeyou Việt Nam rồi. Bây giờ, mới vào vấn đề chính của việc thực hiện chiến lược tiếp thị liên kết hoàn hảo nhất. Dành cho các bạn nào quan tâm đến việc kiếm tiền online với mạng hẹn hò Likeyou VN nhé. Tâm Gà cũng sẽ chia sẻ bí quyết từ năm 2013 tới giờ luôn đấy.

Lycro là ai ? Đó sẽ là một câu hỏi là ai cũng phải muốn đặt ra. Tâm Gà được biết Lycrp là một trong những trang Affiliate đầu tiên tại Việt Nam, hợp tác với mạng hẹn hò trực tuyến Likeyou, và thuộc công ty TNHH Jamcorp Việt Nam nhé. Và cộng đồng mạng hiện nay, muốn được trở thành thành viên tiếp thị liên kết cho Likeyou thì phải thông qua trang Lycrp lận nhé. 

Và vì sao Tâm Gà lại chọn trang tiếp thị liên kết tại Việt Nam là Lycorp ?. Là bởi vì đơn giản là đây là hệ thống tiếp thị liên kết lớn nhất hiện tại, có trụ sở văn phòng tại Việt Nam. Ngoài ra, cơ chế hoa hồn hấp dẫn nhất thị trường về mạng xã hội. Tính ra, còn được cả việc hệ thống các thống kê, báo cáo doanh số định kỳ, và rất chi tiết theo thời gian thực tế nữa. Còn vấn đề đảm bảo thanh toán nhanh chóng , vả bảo mật.

Trang Lycro này có thanh toán tiền qua các dạng hình thức như các tài khoản ngân hàng đang có tại Việt Nam. Hoặc chọn giao dịch với trang Bảo Kim, Ngân Lượng, Sohoa Pay, hoặc với tài khoản Paypal quốc tế cũng được luôn đó nhé. Miễn là bạn đã đăng ký thành công tại trang Lycro đã nhé. Có thể đăng ký làm thành viên tại link này : đăng ký thành viên Lycro Việt Nam

Câu hỏi thường gặp trong tiếp thị liên kết Lycrp Việt Nam


Tâm Gà sẽ thống kê lại các câu hỏi dành cho các bạn nào quan tâm nhé. Các bạn nên đọc cho kỹ các câu hỏi đã có trả lời hết ở dưới đây nhé. Tâm Gà chỉ giúp bạn được phần nào trong đây thôi. Phần còn lại là các bạn hãy đăng ký làm thành viên rồi chạy thử quảng cáo, và kiểm tra lợi nhuận hàng tháng như thế nào ? Rồi tạo chiến dịch tối ưu nhất cho mình nhé.

Câu hỏi số 01 : Tôi muốn trở thành đối tác của Lycorp, vậy tôi cần làm gì trước tiên?
Câu hỏi số 02 : Các bước đăng ký như thế nào?
Câu hỏi số 03 : Người dùng có thể tiêu tiền bằng cách nào?
Câu hỏi số 04 : Tôi sẽ nhận được gì khi đăng ký vào chương trình đối tác?
Câu hỏi số 05 : Tôi cần làm gì để tham gia hình thức Domain?
Câu hỏi số 06 : Tôi cần các cài đặt kỹ thuật nào?
Câu hỏi số 07 : Tôi có thể dùng tên miền miễn phí không?
Câu hỏi số 08 : Tôi có thể kiếm bao nhiêu tiền?
Câu hỏi số 09 : Tôi muốn rút tiền, tôi phải làm thế nào?
Câu hỏi số 10 : Tôi có thể chuyển tiền sang tài khoản ngân hàng không?
Câu hỏi số 11 : Tôi có thể rút khoản tiền dưới 50.000 VND không?
Câu hỏi số 12 : Tôi muốn tạm dừng chương trình đối tác và rút tiền của tôi (ít hơn 50.000 VND)
Câu hỏi số 13 : Tôi có thể chuyển tiền từ tài khoản này sang tài khoản khác không?
Câu hỏi số 14 : Một người dùng đăng ký chính xác ở trang của tôi nhưng tôi không nhận được tí hoa hồng nào, thậm chí người dùng đó đã tiêu tiền vào các dịch vụ. Tôi nên làm gì?
Câu hỏi số 15 : Số dư tài khoản của tôi bằng 0! Tiền của tôi đâu rồi?
Câu hỏi số 16 : Kỳ báo cáo là gì?
Câu hỏi số 17 : Thanh toán đang được xác thực – Điều này có nghĩa là gì?

Đây là 17 câu hỏi cơ bản dành cho dân tiếp thị liên kết với Lycrp Việt Nam mà Tâm Gà vừa hoàn tất câu hỏi lẫn câu trả lời xong. Nếu bạn muốn xem cụ thể các câu trả lời thì xin mời bạn vào link này : Tổng hợp các câu hỏi tiếp thị liên kết Lycrp Việt Nam của Tâm Gà post lên đây nhé. Do trong bài viết này, bị giới hạn ngôn từ nên không thể post một lúc lên đây hết được. Bạn vào link kia đọc thêm nhé. Giờ vào phần tiếp theo đây.

tăng cơ chế hoa hồng dành cho đối tác Lycrp


Thông tin mới nhất hiện nay, là kể từ ngày 25/08/2014. Ban quản trị Lycrp xin trân trọng thông báo với anh chị về sự thay đổi cơ chế hoa hồng dành cho đối tác như sau: Cơ chế hoa hồng trực tiếp trên mỗi thành viên đăng ký (Tăng từ 200 vnd/user lên 500 vnd/user). Cụ thể: với đối tác chuyên nghiệp: 400 VNĐ/ user đăng ký tài khoản thành công; + 50 VNĐ/user khi user đăng avatar; + 50 VNĐ/user khi user điền thông tin cá nhân ==> Giới thiệu thành công một user đăng ký, có avatar và thông tin cá nhân bạn được 500 VNĐ/user. 

Đối tác Đồng: Khi lượng user bạn giới thiệu đạt mức 2.000 users, bạn được hưởng thêm 10% lợi nhuận từ số tiền kiếm được trong ngày. Đối tác Bạc: Khi lượng users đạt 5.000 users, bạn được hưởng thêm 20% lợi nhuận từ số tiền kiếm được trong ngày.  Đối tác Vàng: Khi lượng users đạt 10.000 users, bạn được hưởng thêm 40% lợi nhuận từ số tiền kiếm được trong ngày. Cơ chế chia sẻ doanh thu website: Vẫn giữ nguyên mức 20% doanh thu với đối tác Referral và từ 20% - 30% cho đối tác Domain (sở hữu website hẹn hò). 

dang ky partner lycrp viet nam


Wow ! viết xong cái bài này gàn 1h sáng luôn rồi. Dã man thật. Các bạn muốn biết thêm chi tiết về Lycrp Việt Nam hay Likeyou Việt Nam thì có thể vào đây lùng sục các bài viết của Tâm Gà tại mục kiếm tiền online với Tâm Gà nhé. Dạo trước, ít chia sẻ các thủ thuật kiếm tiền online tại nhà cho các bạn quá. Giờ mới chú trọng vào lại các vấn đề này đây. Mong các bạn thông cảm nhé, dự án triển khai nhiều quá mà sức người có hạn.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box chúc bạn mau chóng trở thành một trong những đối tác partner của Lycrp Việt Nam nhé. Nhờ trở thành đối tác từ khá lâu, nên số lượng thành viên mà Tâm Gà đang có khoảng trên 20.000 người đăng ký thành công rồi. Cám ơn mạng xã hội hẹn hò Likeyou đã tạo cho Tâm Gà thêm nguồn kinh phí tiền online tại nhà duy trì hàng năm nhé.

Tìm ở Google các keyword về tiep thi lien ket mang xa hoi

  • Trang tiep thi lien ket viet nam.
  • Mạng hẹn hò dành cho những người trên 18 tuổi.
  • Kiếm tiền online tại nhà nhờ mạng xã hội hẹn hò.
  • Cách thức tăng thu nhập từ mạng hẹn hò Likeyou.
  • Trở thành parner Lycrp để tăng hiệu quả doanh thu.
  • Tết trông trăng hẹn hò tháng 8 cùng Lycrp VN.
  • Đêm thu tình Likeyou vn Sự kiện hẹn hò tốc độ tháng 8.
  • Offline Hẹn hò tốc độ kiếm tiền tiếp thị liên kết bắc cầu Ô Thước.
  • Lycrp nâng cơ chế hoa hồng cho đối tác Ref từ 10% lên 20%.
  • Dành cho đối tác mạng hẹn hò và kết bạn Likeyou Lycrp Vietnam.



Kiếm tiền online từ mạng hẹn hò kết bạn Likeyou số 1 Việt Nam

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Kiếm Tiền OnlineKiem-Tien-Onlinelikeyou. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/10/kiem-tien-online-tu-likeyou-mang-hen-ho-ket-ban.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, October 6, 2014 DMCA com Protection Status