• Archcafé giới thiệu sản phẩm mới Matcha Latte

Archcafé giới thiệu sản phẩm mới Matcha Latte

( Archcafé www.c10mt.com ) Thời gian gần đây trào lưu dùng các sản phẩm được chế biến từ Matcha như: Bánh Matcha, Kem Matcha, Matcha đá xay… ngày càng lan rộng và Matcha thực sự trở thành gu thưởng thức của giới trẻ.

Archcafé giới thiệu sản phẩm mới Matcha Latte
Archcafé giới thiệu sản phẩm mới Matcha Latte


Archcafé giới thiệu sản phẩm mới Matcha Latte, tạo cơn sốt về tiêu dùng trong giới trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Matcha là gì, được chế biến ra sao và có tác dụng như thế nào đến sức khỏe ?

Bài liên quan khác : Archcafé Cappuccino Sầu Riêng đã có mặt tại Việt Nam | Cà phê sữa đặc Archcafé tại các gia đình Việt Nam

Archcafé giới thiệu sản phẩm mới Matcha Latte



Matcha là phương thức thưởng thức truyền thống của Nhật Bản, phải trải qua một quy trình sản xuất công phu và kỹ lưỡng.Lá trà dùng để sản xuất ra bột Matcha được trồng trong hệ thống nhà kín, để cho búp trà non tiếp xúc ánh sáng mặt trời một cách hạn chế.

Do thiếu nắng và được trồng trong môi trường đặc biệt, búp trà phải vận động để phát triển, quá trình này sinh ra nhiều chất diệp lục để quang hợp, khiến lá trà ngày càng xanh hơn, mùi vị đặc trưng và chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn các loại trà khác. 

Bột Matcha được nghiền từ những búp trà xanh tươi bằng những cối đá Hoa cương nên có kích thước rất nhỏ, hòa tan tốt, bảo toàn những gì tốt nhất từ những lá trà non tự nhiên. Matcha có hương dịu ngọt, vị chát nhẹ, màu xanh tươi và hàm lượng chất diệp lục cao, chống lão hóa, làm sáng da và giải nhiệt cho cơ thể…. Ngoài ra, Matcha còn có chứa axit amin L-theanine quan trọng cho não bộ, trí nhớ và sức sáng tạo. 

Archcafé giới thiệu sản phẩm mới Matcha Latte
Archcafé giới thiệu sản phẩm mới Matcha Latte


Tại Việt Nam, dòng sản phẩm có thành phần Matcha được giới thiệu một cách bài bản bởi các cửa hàng cà phê xuất xứ từ Nhật Bản. Sau đó là các chuỗi cà phê nhắm tới giới trẻ như Coffee-Bean, Gloria-Jeans..., gần đây là Starbucks cũng đã cho ra đời các loại thức uống có thành phần Matcha như Matcha Latte, Matcha Frappuccino.

Tuy nhiên, giá của mỗi ly matcha thấp nhất cũng từ 80 ngàn đồng nên không phải ngày nào các bạn trẻ cũng có đủ ngân sách để thưởng thức matcha cũng như không tiện dụng để thưởng thức matcha ở bất cứ đâu như ở nhà, ở trường hay khi đi du lịch.

Nắm bắt được nhu cầu của giới trẻ, thương hiệu Archcafé (viết tắt từ Architect Café - café Kiến Trúc) đã tung ra thị trường sản phẩm Matcha Latte thượng hạng được đóng trong hộp với 12 gói nhỏ hết sức tiện dụng và phù hợp ngân sách của giới trẻ.

Với nguyên liệu Matcha thượng hạng, được nhập trực tiếp từ vùng Uji, kinh đô trà của Nhật Bản, Archcafé – Matcha Latte được phối trộn theo công thức độc đáo và đóng gói thành những gói nhỏ, dễ pha chế, có thể sử dụng bất cứ lúc nào, giúp bạn thưởng thức một ly Matcha Latte tuyệt hảo và dễ dàng hơn.

Trước khi tung ra thị trường sản phẩm Matcha Latte, Archcafé đã nổi tiếng trong giới trẻ với sản phẩm độc đáo là Cappucino Sầu riêng và Cà Phê Sữa Đặc.

Archcafé Matcha Latte được đóng trong stick tiện dụng, 12 stick/hộp được thiết kế đơn giản nhưng rất đẹp và có phong cách trẻ trung. Giá bán lẻ mỗi hộp 12 stick là 78,000 đồng/hộp, tương đương chỉ 6,500 đồng/ly Matcha Latte nóng, đá hoặc đá xay.

Hiện tại sản phẩm Matcha Latte của Archcafé đang được phân phối rộng rãi trên các cửa hàng tiện dụng mở 24/24 như B’s Mart, Satra Mart, FoocoMart, Family Mart, các siêu thị lớn và các cửa hàng trên toàn quốc.

Thông tin về Archcafé


Bắt đầu từ Hội quán Kiến Trúc Sư, nơi giao lưu và chia sẻ của các thành viên Hội Kiến Trúc Sư Tp.HCM, Archcafé là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm sáng tạo như Cappuccino Sầu Riêng, Cà phê Sữa Đặc, Matcha Latte, Cà Phê đá Việt Nam và Espresso hoàn hảo.

Các sản phẩm của Archcafé hiện đang có mặt trên hơn 1,000 quán cà phê cả nước, các siêu thị và hệ thống cửa hàng tiện lợi như B’s Mart, Satra Mart, Foodcomart và Family Mart….

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp từ Báo Mới

http://www.c10mt.com/search/label/Archcaf%C3%A9



Archcafé giới thiệu sản phẩm mới Matcha Latte

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Archcafé. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/10/archcafe-gioi-thieu-san-pham-moi-matcha-latte.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, October 7, 2014 DMCA com Protection Status