• Khách hàng mua phần mềm quản lý bán hàng rất khó tính

Khách hàng mua phần mềm quản lý bán hàng rất khó tính

(www.c10mt.com) Ngày nay, việc các khách hàng có quyết định lựa chọn cho mình, trong việc có nên mua phần mềm quản lý bán hàng ngày càng trở nên gay gắt hơn. Vì sao lại trở nên gay gắt hơn ? Vì khách hàng biết rằng lợi nhuận chi ra không phải là ít, nhưng để đạt được hiệu quả cao, thì trên thị trường hiện nay có bao nhiêu doanh nghiệp đủ đáp ứng điều kiện đó.

mua phan mem quan ly ban hang crm


Thống kê trên thị trường bán phan mem crm hiện nay, có hơn 100 công ty đang bán các phần mềm quản lý bán hàng theo từng mức khác nhau. Cũng như là các tính năng cũng sẽ khác xa nhau, và quy trình bán hàng cũng sẽ tùy vào từng doanh nghiệp sẽ có mỗi cách bán hàng cũng khác nhau.

Mua phần mềm quản lý bán hàng có nên hay không ?


Thông thường các doanh nghiệp sẽ rất khó để đánh giá được, trên thị trường có bao nhiêu công ty đang bán phan mem crm chuyên nghiệp nhất. Vì không phải ai cũng đưa ra đúng mục đích bán hàng hoàn hảo nhất, cho tình hình kinh doanh cho doanh nghiệp của mình.

Và trong tình hình kinh tế ngày nay đang dần phát triển, thì sự quyết định trong tương lai doanh nghiệp của mình sẽ phát triển theo hướng như thế nào ? Đó cũng là một trong những mối bận tâm lớn nhất hiện nay của các chủ doanh nghiệp. Cho nên việc khách hàng bỏ một số lượng lớn tiền ra để mua phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp của mình cũng là điều, mang tính dễ hiểu nhất hiện nay.

So với nhu cầu của việc phát triển trong tương lai, và sự tuột giảm doanh thu trong hiện tại. Thì với mỗi nhà lãnh đạo, họ đang phải tiến hành cải cách và đánh giá lại toàn bộ hiệu suất kinh doanh trong những năm vừa rồi. Khi đó, các công ty cung cấp các ứng dụng cho phần mềm crm mới bắt đầu xuất hiện trên thị trường đó. Và sự cạnh tranh lúc này bắt đầu xãy ra, và các công ty phải bắt đầu đấu thầu với từng khung mức giá cụ thể để giành khách hàng về tay của mình.

Làm sao tìm hiểu khi mua phần mềm quản lý bán hàng


Để giúp cho các chủ doanh nghiệp có thể giải quyết tốt bài toán này, Tâm Gà sẽ đưa ra một trong những gợi ý cơ bản cho các bạn quan tâm. Việc có nên mua phần mềm quản lý bán hàng trong thời điểm hiện tại hay không ? Là dựa vào hai yếu tố cơ bản nhất đó chính là dòng đời của sản phẩm đó, và bản quyền theo thời gian sử dụng của phan mem crm đó như thế nào ?

1. Vì sao lại phải đánh giá theo dòng đời của sản phẩm ?


Vì khi các bạn sử dụng sản phẩm trong một thời gian nhất định nào đó, thì so với tình hình chung của tương lai. Phải chắc chắn một điều rằng sản phẩm đó không còn phù hợp với công ty của mình nữa. Vậy thì lúc đó, các bạn có được công ty bán phần mềm quản lý bán hàng đó hổ trợ việc nâng cấp lên hệ thống mới hay không ?

Một ví dụ điển hình căn bản nhất, là các bạn khi sử dụng hệ điều hành Windows XP từ những năm 2006 trở về trước rất tốt. Nhưng để áp dụng những máy tính có cài hệ điều hành Windows XP áp dụng vào việc buôn bán cho hiện nay, thì không khả quan chút nào. Vì theo như Microsoft công bố, đã dừng việc hổ trợ cập nhật các tính năng cho hệ điều hành XP từ lâu. Đó là một ví dụ điển hình cho việc cập nhật các phiên bản mới nhất trên nền tảng hệ điều hành mới nhất, để mang lại lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp của mình.

2. Vì sao phải theo dõi bản quyền thời gian sử dụng phần mềm crm ?


Vì ứng mỗi công ty khi bán ra các phần mềm quản lý bán hàng, đều cam kết cho các khách hàng về hạn mức sử dụng. Và thời gian để bảo dưỡng các trang thiết bị,.. Khi đó, tùy thuộc vào từng thiết bị, và mô hình kinh doanh của từng doanh nghiệp sẽ có thời gian sử dụng khác nhau. Việc các bạn quan tâm hiện nay, là khi hết thời gian sử dụng bản quyền, vì lúc mua tiếp thời hạn bản quyền sẽ được ưu đãi gì ? Và có được sự hổ trợ gì khác hay không?

Một ví dụ điển hình cơ bản nhất hiện nay, khi các bạn mua phần mềm quản lý bán hàng nào đó ? Thời hạn sử dụng được cam kết trong vòng 1 năm làm việc. Sau khoảng thời gian 1 năm đó, nếu doanh nghiệp không chịu đóng thêm phí để sử dụng, hay duy trì mức giá phần mềm theo thời điểm hiện tại. Thì phần mềm sẽ đóng lại, và ngừng triển khai cho khách hàng. Lúc đó, bạn sẽ thấy doanh nghiệp của bạn có thể rối tung lên khi một hệ thống bị trì hoãn toàn thời gian.

Kinh nghiệm mua phần mềm quản lý bán hàng tốt


Có những kinh nghiệm cơ bản mà các chủ doanh nghiệp cần phải nắm đó là, hãy chọn những công ty có giải pháp năng lực chuyên nghiệp nhất, có khả năng nâng cấp hệ thống và có thể linh hoạt trong việc đảm bảo hệ thống kinh doanh phát triển liên tục. Đó là do phía mình sau khi khảo sát và đánh giá quy mô cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin của công ty đó, sau đó họp bàn để đưa ra cái nhìn toàn diện và sâu sắc nhất trước khi mua phần mềm quản lý bán hàng đó. Điều này rất quan trọng, nếu như các chủ doanh nghiệp không có sự phản ứng nhanh, và quyết đoán có thể mang lại sai lầm cho doanh nghiệp của mình.

Điều thứ hai mà các chủ doanh nghiệp cần phải chú ý đó khi mua phần mềm crm đó, có mang lại việc sử dụng dễ dàng hơn hay không (?). Vì tùy theo từng công ty bán phần mềm quản lý bán hàng, mà có cách thức vận hành khác nhau. Nếu như bạn không nắm rõ được cách vận hành một phần mềm nhỏ, trong chuỗi phần mềm của hệ thống lớn. Có thể sẽ mang lại nhiều phiền toái cho doanh nghiệp của bạn. Việc tốn kém thời gian và nhân sự cho việc học tập và phát huy tính khả thi cho cách thức áp dụng phần mềm, sẽ tiêu tốn thêm kinh phí của doanh nghiệp bạn trong tương lai.

Điều thứ ba là các chủ doanh nghiệp cần phải quan tâm, các ứng dụng có phù hợp với lĩnh vực mà doanh nghiệp của mình hoạt động hay không (?). Việc này sẽ tùy thuộc vào mỗi doanh nghiệp sẽ có những cái nhìn chính xác hơn, về những mục tiêu kinh doanh của mình trong tương lai. Khi mua đúng phần mềm quản lý bán hàng tốt, sẽ mang lại cho doanh nghiệp sự hoạt động tốt nhất, và từ đó sẽ rút ngắn được thời gian chi phí đầu tư, cũng như thúc đẩy nhanh việc sản phẩm tới thị trường càng sớm càng tốt.

Điều quan tâm cuối cùng, đó chỉnh là đánh giá và chọn dịch vụ của những công ty phần mềm độc lập. Vì những hệ thống vận hành quy mô lớn, cần phải có các công ty chuyên nghiệp, với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, thì mới có thể vận hành tốt một trong những hệ thống lớn, theo mô hình doanh nghiệp có từ 50 tới 50 ngàn nhân viên. Và với các công ty cung cấp các phần mềm độc lập này, thì họ sẽ có thể hổ trợ tốt cho bạn trong việc tiếp cận thị trường, và đào tạo nhân viên cũng như bán phần mềm crm với giá trọn gói rẻ hơn nhiều, khi mua các phần mềm quản lý bán hàng ở những công ty khác.

Đúc kết lại, các chủ doanh nghiệp ngày nay hãy tự vạch ra cho mình những chiến lược kinh doanh trong thời điểm hiện tại, và trong tương lai sắp tới. Một khi đã có các chiến lược đúng đắn về kinh doanh, cũng như việc áp dụng công nghệ thông tin phù hợp cho doanh nghiệp mình, thì việc đón đầu tương lai mang lại lợi nhuận hàng tháng tăng trưởng là điều sẽ xuất hiện sớm nhất cho bạn. Tâm Gà xin chúc cho các chủ doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công và lựa chọn đúng phần mềm crm phù hợp với doanh nghiệp của mình nhé.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Tìm ở Google các keyword về phan mem quan ly ban hang

  • giá phần mềm quản lý bán hàng
  • phần mềm học quản lý bán hàng
  • tìm mua phần mềm quản lý bán
  • download quản lý bán hàng
  • hướng dẫn quản lý bán hàng
  • download tìm mua phần mềm bán hàng
  • phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

Khách hàng mua phần mềm quản lý bán hàng rất khó tính

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Cloudjet-Solutions. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/09/khach-hang-mua-phan-mem-quan-ly-ban.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, September 23, 2014 DMCA com Protection Status