• Giá mua phần mềm crm hiện nay không hề quá thấp và quá cao

Giá mua phần mềm crm hiện nay không hề quá thấp và quá cao

(www.c10mt.com) So với mặt bằng chung hiện nay, nhiều phần mềm crm của mỗi doanh nghiệp đang có nhiều hướng phát triển khác nhau. Nhưng cốt lõi là làm thế nào để đưa phần mềm crm đó, áp dụng vào được trong khách hàng của mình. Tùy vào mỗi chiến dịch cụ thể, và tùy vào mỗi số lượng nhân viên ở đó sẽ có từng phần mềm crm phù hợp với doanh nghiệp đó.

Danh gia phan mem crm voi gia tien cao hay thap hay re www.c10mt.com


Các doanh nghiệp không nên chọn cách đối đầu với nhau, mà hãy chọn cách đưa lại giá trị tối ưu nhất cho các khách hàng của mình. Vì chỉ có các khách hàng mới là người đưa lại sự thành công cho mỗi phan mem crm hiện nay. Hãy đừng so sánh giá cả của phan mem crm đó, mà hãy xem tính năng và lợi ích của nó mang lại cho doanh nghiệp của mình là gì (?) trước khi quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng đó nhé.

Phần mềm crm giải pháp quản lý khách hàng tốt nhất


Khi các doanh nghiệp hiện nay đang muốn tối ưu hóa lại công việc quản lý thông tin khách hàng của mình. Thì việc các doanh nghiệp đang vướng mắc, là làm thế nào để tìm hiểu các thông tin về giá cả, của một vài phần mềm crm hiện nay đang có mặt trên thị trường.

Đó là một trong những yếu tố, giúp cho các doanh nghiệp có thể quản lý được tình hình tài chính của mình, trước khi quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng CRM đó, và  áp dụng như thế nào cho đúng lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp mình thật hiệu quả.

Trong khi hiện nay, thị trường phần mềm crm hiện nay rất cạnh tranh khốc liệt. So về mặt bằng chung có tới hơn 100 công ty, đang cung cấp các giải pháp tối ưu hóa quản lý thông tin khách hàng với CRM. Và liệu số tiền mà doanh nghiệp của bạn bỏ ra khi mua phần mềm CRM đó về, thì có đáp ứng được việc kinh doanh của mình phát triển hơn không ?

Giải pháp quản trị mối quan hệ khách hàng với phần mềm crm


Ở đây, Tâm Gà không đề cập đến thị trường quốc tế nhé. Thì với một doanh nghiệp vừa và nhỏ ở tại thị trường Việt Nam nói chung và nói riêng. Ứng với tình hình điều kiện kinh tế của mỗi doanh nghiệp hiện nay, đều có đủ khả năng tự trang bị cho mình một trong những hệ thống phần mềm crm chuyên biệt rồi. Và để đáp ứng điều đó, hàng loạt các công ty kinh doanh phần mềm crm vừa và nhỏ cũng ra đời.

Có cung ắt có cầu. Khi các bạn đã quyết định đầu tư hệ thống giải pháp phan mem crm vào doanh nghiệp, thì bạn sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí tiền vốn ban đầu, để đầu tư cho một trong những hệ thống máy chủ đắt tiền, cũng như các chi phí về thiết bị mạng, bảo trì hay cả việc thuê nhân công để quản lý vận hàng phần mềm crm này.

Chưa kể, với các doanh nghiệp cung ứng phần mềm crm không chuyên nghiệp, khi không biết áp dụng chế độ quản lý đám mây. Thì việc vô tình đứt cáp quang ở Việt Nam hay thế giới vô tình thường xuyên xãy ra, thì doanh nghiệp của bạn có thể gặp sự cố với việc quản lý thông tin bán hàng của chính mình rồi.

Đó mới chính là một trong những điểm quan tâm lớn nhất hiện nay, đối với các chủ doanh nghiệp. Vì khi bạn đi công tác ở nước ngoài nhiều tuần lễ, hay nhiều tháng để ký kết hợp đồng mới về cho công ty của bạn. Thì lúc đó bạn vẫn có thể quản lý được cả một hệ thống dây chuyền tại công ty của mình, bằng phần mềm crm chuyên nghiệp nào đó. ( Điều này chỉ đúng khi biết mua phần mềm crm đúng nơi và đúng chỗ nhé ).

Quản lý khách hàng và các cơ hội bán hàng phần mềm crm


Nếu hướng đi của bạn không muốn áp dụng phần mềm crm vào quản lý thông tin khách hàng. Thì việc bạn bỏ chi phí để thuê một công ty nào đó, chuyên là mảng dịch vụ quản lý thông tin riêng cho chính doanh nghiệp của mình cũng là một điều khả thi. Nhưng giá để thuê dịch vụ sẽ dao động từ vài chục ngàn đô la trở lên, và tùy theo từng doanh nghiệp nhận thuê đó có nổi tiếng hay không ?

Nói chung, một khi bạn đã xác định mục đích sử dụng và các tính năng chủ chốt của phần mềm crm. Thì doanh nghiệp của bạn nên sử dụng các bản dùng thử của phần mềm crm đó có phù hợp với doanh nghiệp của mình hiện tại chưa ? Nếu đã tốt thì nên tiến hành việc cài đặt, và thanh toán cho hệ thống CRM càng nhanh càng tốt.

Vì để triển khai đồng bộ cho toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp mình, thì phải cần có thời gian cụ thể. Và các bước thực hiện phải thật chuẩn xác nhất, nếu như bạn không muốn gặp phải những sai sót đáng có trong quá trình vận hàng hệ thống CRM chuyên nghiệp nhất.

Hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa quản lý với phần mềm crm


Theo Tâm Gà đánh giá với mức giá trên, thì bạn nên xem xét lại. Vì khi đã chấp nhận đầu tư một phần mềm crm chuyên nghiệp nhất hiện nay, thì không hề quá mắc như bạn nghĩ. Bạn có thể đề xuất theo từng năm, để xem các mức giá đó có thay đổi hay không ? Và bạn coi độ hiệu quả sau một năm áp dụng phần mềm crm đó có giúp công ty của bạn phát triển tình hình kinh doanh tăng cao không ?

Theo các số liệu được đánh giá, với những công ty chuyên cung cấp các giải pháp kinh doanh tổng thể. Ngoài việc đảm bảo doanh số tình hình kinh doanh của bạn, các công ty bán phần mềm CRM sẽ có các chiến lược về lâu dài và ngắn hạn cho doanh nghiệp của bạn. Kể cả việc, các bạn sẽ được những nơi đó đào tạo, và huấn luyện chuyên sâu các kỹ năng, và các kiến thức liên quan đến việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

Và hiệu quả sau khi áp dụng giải pháp phần mềm crm vào doanh nghiệp, Tâm Gà tin chắc rằng các bạn sẽ mang lại cho doanh nghiệp của mình những kết quả mong muốn. Và doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển tốt trong thời gian sắp tới.

Gói dịch vụ và chi phí đầu tư đảm bảo hiệu suất kinh doanh



Bao gồm chi phí tư vấn và đào tạo cho khách hàng sử dụng hệ thống quản lý khách hàng CRM ( Cloudjet Saleup ) với 3 buổi làm việc. Chi phí tài khoản. Triển khai, quản trị, bảo trì server. Chi phí đảm bảo hiệu suất kinh doanh.

Sau 3 tháng sử dụng sẽ hoàn lại 100% chi phí hệ thống nếu khách hàng không hài lòng. Sau 12 tháng sử dụng, sẽ chiết khấu 50% chi phí hệ thống ( cho năm thứ 2) nếu như hiệu suất kinh doanh của khách hàng không tăng trên 30%.

Gói phổ thông đảm bảo hiệu suất kinh doanh cho gói 10 nhân viên.


Gói phổ thông đảm bảo hiệu suất kinh doanh cho gói 10 nhân viên



Đây là ví dụ áp dụng gói "Đảm bảo hiệu suất kinh doanh" dành cho 10 nhân viên. Sau 2 tháng sử dụng hệ thống sẽ tự động xuất ra Hiệu suất bán hàng dựa trên số liệu khách hàng nhập vào. Kể từ tháng thứ 3 đến hết tháng thứ 12, hệ thống sẽ tính trung bình hiệu suất bán hàng của 10 tháng còn lại để so sánh trực tiếp với hiệu suất 2 tháng đầu tiên. Nếu hiệu suất bán hàng ( sau khi các bạn đã so sánh ) không tăng trên 30% khách hàng sẽ được chiết khấu 50% chi phí hệ thống cho năm thứ 2.


đảm bảo hiệu suất kinh doanh cloudjet saleup



Gói phổ thông đảm bảo hiệu suất kinh doanh cho gói 20 nhân viên.

Gói phổ thông đảm bảo hiệu suất kinh doanh cho gói 20 nhân viên



Gói phổ thông đảm bảo hiệu suất kinh doanh cho gói 30 nhân viên.

Gói phổ thông đảm bảo hiệu suất kinh doanh cho gói 30 nhân viên



Những cam kết khi sử dụng phần mềm crm của Saleup

  • Đảm bảo về doanh thu và hiệu suất bán hàng áp dụng cho tất cả khách hàng.
  • Sử dụng đảm bảo dữ liệu với công nghệ Cloud Computing của Amazon.
  • Được chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức 24/7 khi sử dụng hệ thống.


Cách thức liên hệ với Sale Performance Management - Cloudjet Solutions Corp.
Điện thoại tư vấn miễn phí: (08) 668 08 662 - (08) 665 99 998
Email : [email protected]
Blog : blog.cloudjetsolutions.com
Site : cjs.vn/quan-ly-khach-hang-quy-trinh-ban-hang-CRM-Cloudjet-SaleUp
Địa chỉ : số 1 Mê Linh, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Hoặc địa chỉ: Floor 11, Agrex Tower at 58 Vo Van Tan st. District 3, TP Hồ Chí Minh


Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


*** Các bài viết liên quan đến phan mem crm Cloudjet Saleup :

  • Cloudjetsolutions tiêu chuẩn đánh giá nhân viên hiệu quả
  • Câu hỏi quy trình bán hàng cho doanh nghiệp Cloudjet Saleup
  • Share full file Excel các mẫu báo cáo doanh số công ty
  • Tư vấn hướng dẫn làm báo cáo quản lý bán hàng
  • Mua phần mềm quản lý bán hàng nào bây giờ ?
  • Phần mềm CRM Cloudjet SaleUp Báo cáo và Quản lý bán hàng
  • Cách để quản lý thông tin khách hàng với phần mềm CRM
  • Phần mềm CRM quản lý thông tin khách hàng chuyên nghiệp
  • Hiệu quả với các quy trình bán hàng online Saleup
  • Bạn có biết quy trình bán hàng bơm xăng dầu
  • Có nên mua phần mềm quản lý bán hàng crm bây giờ ?
  • Tải báo cáo doanh số tài chính trên Google Play
  • Các giải pháp và tính năng của quy trình bán hàng hiện đại
  • Khó khăn trong quản lý thông tin khách hàng theo crm
  • Nâng cao hiệu suất bán hàng với chuyên gia phần mềm crm
  • Không biết tìm mua phần mềm quản lý bán hàng nào ?
  • Giá mua phần mềm crm hiện nay không hề quá thấp và quá cao
  • Tư vấn tối ưu hóa hiệu quả quy trình bán hàng
  • Hiệu quả báo cáo doanh số của phần mềm CRM
  • Lập báo cáo quản lý khách hàng theo phần mềm CRM
  • Hãy quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng
  • Hiệu quả của việc sử dụng phần mềm CRM
  • Quản lý thông tin khách hàng theo phần mềm CRM
  • Tìm hiểu 7 bước trong quy trình bán hàng
  • Tìm hiểu và đánh giá phần mềm CRM
  • Nghề báo cáo quản lý bán hàng nghề mới nhưng không dễ ?
  • Nếu mua phần mềm quản lý bán hàng bạn sẽ được gì ?
  • Các phần mềm CRM trong nước gặp nhiều khó khăn
  • Kinh nghiệm quản lý thông tin khách hàng từ Amazon
  • Giải pháp tăng hiệu suất kinh doanh và quản lý bán hàng
  • Tìm hiểu quy trình bán hàng bơm xăng dầu
  • Bao nhiêu doanh nghiệp mua phần mềm quản lý bán hàng
  • Chuyên gia nâng cao hiệu suất bán hàng phần mềm crm



Giá mua phần mềm crm hiện nay không hề quá thấp và quá cao

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Cloudjet-Solutions. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/09/gia-phan-mem-crm-hien-nay-khong-he-cao-re-thap.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, September 19, 2014 DMCA com Protection Status