• Áp dụng CRM giúp tốc độ tăng trưởng doanh thu lên30%

Áp dụng CRM giúp tốc độ tăng trưởng doanh thu lên30%

(www.c10mt.com) Khi áp dụng phan mem crm vào trong hệ thống kinh doanh của công ty. Là các bạn đang giúp cho doanh nghiệp phát triển tốt trên thị trường kinh doanh hiện nay. Vì khi áp dụng phần mềm crm sẽ giúp tăng 30% doanh số kinh doanh của toàn công ty. 

phan mem crm


Từ đó sẽ giảm được 30% cho quãng thời gian làm sales, và giảm được tối đa 90% cho việc phải làm báo cáo giấy thủ công theo định kỳ. Và cái làm khách hàng hài lòng nhất là tăng được chỉ số 50% cho mức độ thỏa mãn của các khách hàng dành cho bạn.

Quản lý tốt doanh số và đón nhận doanh số tăng trưởng


Ngày nay, các chủ doanh nghiệp đang phải đau đầu khi không biết áp dụng phần mềm crm như thế nào (?) vào trong toàn bộ hệ thống kinh doanh của công ty mình. Đó là một trong những khó khăn vướng mắt mà các chủ doanh nghiệp muốn phải thực hiện việc tối ưu càng sớm càng tốt.

Việc tìm kiếm và quản lý các thông tin khách hàng sẽ thật dễ dàng hơn so với hiện tại, so với thời buổi phải liên lạc bằng tay. Các thông tin về khách hàng, khi được lưu trữ từ các mạng xã hội, hay báo điện tử, hay từ các email mà bạn nhận được, sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của hệ thống phan mem crm chuyên nghiệp.

Và từ đó, việc các thông tin khách hàng đó sẽ được lọc lại theo một dạng số thứ tự, hay bạn có thể thiết kế tùy biến giao diện cho việc quản lý khách hàng tối ưu nhất với đầy đủ thông tin mà bạn có được. Cách này khả quan hơn khi bạn sử dụng một cuốn niên giám điện thoại với hàng trăm ngàn thông tin khách hàng lộn xộn và không có trật tự khả quan hơn.

Việc tiếp cận khách hàng khi áp dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM sẽ thật dễ dàng hơn. Bạn có thể sắp xếp và định liệu cho thời gian gửi email hay nhắn tin (sms ) của chính mình tới tay khách hàng. Ngoài ra, các bạn có thể xác lập các tính năng cho tương lai như email marketing hoặc sms marketing. Đây là một trong những xu thế đang phát triển nhất trong năm 2014 này. Từ đó, việc tiếp cận khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mang lại sự chăm sóc tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình. Khi áp dụng bộ phần mềm crm vào với hệ thống chăm sóc khách hàng, là bạn đã mang được đầy đủ các thông tin của khách hàng vào trong bộ nhớ cơ sở dữ liệu của hệ thống CRM online. Từ đó, bạn sẽ rất dễ dàng để biết được bạn và đội ngũ nhân viên đang bán hàng cho những khách hàng nào ? Kèm theo đó là bạn sẽ biết được những nhân viên đó có chăm sóc khách hàng của công ty mình tốt không ? Khách hàng có thật sự thỏa mãn với các dịch vụ mà bạn cung cấp hay chưa ?

Vấn đề, nan giải không kém là các bạn sẽ quản lý được tình hình nội bộ của công ty chặt chẽ hơn. Việc kiểm soát theo hình thức tự động hóa mọi dữ liệu của công ty, mang lại hình thức mới mẻ hơn. Việc các nhân viên sẽ không còn thấy gò bó trong việc, thoải mái trong tinh thần làm việc hơn. Từ đó sẽ mang lại các giá trị lợi nhuận cao và đáp ứng được hiệu quả công việc theo một chỉ số mơ ước nhất có thể. Góp phần vào xây dựng một nền tảng văn hóa công ty theo hướng chuyên nghiệp nhất.

Điểm nổi bật nhất của các phần mềm CRM hiện nay


So về cách sử dụng thì hiện nay, các phần mềm crm Việt Nam đã có nhiều bước cải tiến so với những năm vừa rồi. Được người dùng đánh giá là dễ sử dụng, và có nhiều tính năng chuyên sâu. Ngoài ra, các ứng dụng crm có thể triển khai được trên mọi nền tảng hệ điều hành khác nhau. Người dùng có thể tùy biến theo nhu cầu của sử dụng của mình khác với phiên bản gốc, cũng như áp dụng cách thức bảo mật https rất an toàn với người dùng sản phẩm hiện nay.

So về lợi ích của các phần mềm crm thì Tâm Gà đánh giá qua cái nhìn tổng thể, dưới phương châm là một khách hàng tiêu biểu sử dụng phần mềm. Có đủ khả năng để lưu trữ cơ sở dữ liệu với khối lượng lớn, cũng như tạo được những đánh giá cho các khách hàng tiềm năng nhất trong lĩnh vực đó, từ đó có thể xác định được những kế hoạch dài hạn, và lên được được kế hoạch tốt nhất với khả năng lưu trữ lịch sử thông tin của khách hàng theo từng ngành nghề cụ thể.

Chúng ta, còn có thể liệt kê một vài tính năng khác của các phần mềm crm đang có mặt trên thị trường như quản lý các đầu mối trong vùng, quản lý tương lai trong các cơ hội bán hàng khu vực. Lưu trữ và đánh giá các hợp động phát sinh lẫn quản trị được nguồn hệ thống các chương trình marketing hoàn toàn tự động. Ngoài ra, cung cấp một cái nhìn tổng gian về các cách gửi thư điện tử và tin nhắn sms theo kế hoạch lập sẵn, đón đầu tương lai trong thời buổi Marketing đang phát triển như vũ bão. Hãy quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng CRM cho doanh nghiệp của bạn.

Mọi người đã tìm hiểu về CRM là gì chưa ?


CRM là gì? CRM hoặc khách hàng quản lý quan hệ là một chiến lược kinh doanh toàn công ty, được thiết kế để quản lý khách hàng, khách hàng tiềm năng, nhà cung cấp và đối tác kinh doanh các mối quan hệ của một tổ chức để hỗ trợ và cải thiện thông tin liên lạc kịp thời và tương tác, để tăng lợi nhuận kinh doanh.

Phần mềm CRM hoặc một hệ thống CRM? Cả hai thuật ngữ thường được sử dụng tham khảo các công nghệ cung cấp nhân viên của bạn với một cái nhìn sâu sắc vào khách hàng và hành vi khách hàng tiềm năng, do đó cải thiện dịch vụ khách hàng, quản lý cơ hội của bạn và giá đóng cửa kinh doanh mới. Bằng cách sử dụng một cơ sở dữ liệu CRM bạn có thể sắp xếp doanh số bán hàng và quy trình tiếp thị thông qua việc tự động hóa, cải thiện hồ sơ khách hàng, mục tiêu hàng đầu để giảm mua lại của khách hàng và duy trì chi phí.

Giải pháp phần mềm CRM có sẵn trên tiền đề, ​​hoặc như là một giải pháp CRM dựa trên web, được gọi là điện toán đám mây dựa CRM và sẽ tổ chức, tự động hóa và đồng bộ hóa quy trình kinh doanh của bạn. Mặc dù nó là một công cụ theo dõi doanh số bán hàng mong muốn cao, quản lý đường ống, nó cũng mang lại lợi ích nhiều bộ, bao gồm: Tiếp thị, dịch vụ khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật và quản lý cấp cao với trực quan quản lý liên lạc, quản lý thời gian, quản lý quan hệ đối tác và quản lý thông tin báo cáo về việc Trong tóm tắt các hệ thống CRM cung cấp các giải pháp cơ sở dữ liệu tiên tiến được thiết kế để giúp tạo ra một bức tranh hoàn chỉnh của từng khách hàng và triển vọng trong thời gian thực để bạn có thể nhắm mục tiêu, giành chiến thắng, dịch vụ và giữ chân khách hàng, tăng lợi nhuận của doanh nghiệp của bạn.


Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Tìm ở Google các keyword về phan mem crm

  • triết lý của crm là gia tăng doanh số từ dịch vụ khách hàng
  • giá phần mềm quản lý bán hàng
  • phần mềm học quản lý bán hàng
  • tìm mua phần mềm quản lý bán hàng
  • download quản lý crm bán hàng
  • phan mem crm quản lý bán hàng
  • hướng dẫn tìm hiểu quản lý cách bán hàng
  • download tìm mua phan mem crm quản lý bán hàng
  • phần mềm quản lý bán hàng miễn phí




Áp dụng CRM giúp tốc độ tăng trưởng doanh thu lên30%

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Cloudjet-Solutions. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/09/ap-dung-crm-giup-toc-do-tang-truong-doanh-thu.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, September 24, 2014 DMCA com Protection Status