• Thứ hạng website giảm sau khi Google Pigeon tung ra

Thứ hạng website giảm sau khi Google Pigeon tung ra

(www.c10mt.com) Google Pigeon là cái tên do chính các chuyên gia SEO đặt chứ không phải là do đích thân Google đặt - đây là một bản cập nhật thuật toán mới nhắm mục tiêu vào kết quả tìm kiếm các doanh nghiệp địa phương, tinh chỉnh cách các doanh nghiệp xuất hiện trong bảng xếp hạng tìm kiếm.


Mục đích của Pigeon


Mục tiêu của bản cập nhật Pigeon (chim bồ câu) khá là đơn giản - cung cấp kết quả có liên quan và chính xác kết quả tìm kiếm địa phương được gắn chặt chẽ hơn với các tín hiệu xếp hạng tìm kiếm web truyền thống. Để làm điều này, Google đang trở lại với chỉ số xếp hạng truyền thống hơn và tránh xa các chỉ số địa phương cụ thể. Nếu điều này giống như một động thái đánh dấu sự quay trở lại thì có lẽ nó vẫn còn có thể được nhìn thấy thường xuyên những thay đổi này. Có thể Google đang thử nghiệm các kịch bản khác nhau và các kế hoạch hiện nay là khác với những gì sẽ được hoàn thành.

Trong cả hai trường hợp, thuật toán ít nhấn mạnh vào vị trí và tập trung nhiều hơn vào giá trị trang web hiện có. Do đó, một số các trang web chiếm ưu thế nhất là các trang web thư mục và các trang web đánh giá như Yelp. Rất may, sự thay đổi này đã không đưa ra một lợi thế khác biệt trong các doanh nghiệp nhỏ, vị trí vẫn còn đủ quan trọng, nó có thể thay thế cho các yếu tố SEO khác.

Tại sao các doanh nghiệp địa phương lại bị giảm thứ hạng?


Trong trường hợp này, Pigeon đã giảm thứ hạng của nhiều doanh nghiệp và người dùng sẽ sử dụng các nguồn lực từ một danh sách các doanh nghiệp tài năng. Như vậy, các trang web kinh doanh không bị hạ cấp quá nhiều như các thư mục này. Tiếc là tìm đến kết quả tương tự theo hai cách: các doanh nghiệp địa phương bị giảm trên bảng xếp hạng và mất một thời gian để kéo lưu lượng truy cập so với chỉ một vài tuần trước đây.

Các doanh nghiệp địa phương cũng có thể bị ảnh hưởng từ việc thiếu kết quả gói kinh doanh. Những gói mà trước đây xuất hiện chiếm 12% các truy vấn của các doanh nghiệp địa phương và bây giờ chỉ xuất hiện với một con số khiêm tốn là 3%. Google có thể thử nghiệm tính liên quan của họ so với các doanh nghiệp ở phía trên cùng của màn hình hoặc có thể loại bỏ nó hoàn toàn.

Pigeon không phải là một hình phạt. Điều này là tốt bởi không có các quy tắc mới buộc các SEO phải tuân thủ để tránh hình phạt. Mặt khác, nó lại là không tốt đối với nhiều doanh nghiệp địa phương, vì đây là cách thức mới mà trên thế giới đang hoạt động. Việc một doanh nghiệp địa phương được xếp hạng trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Điều gì sẽ thay đổi tiếp theo


Một điều cần lưu ý là đây là một sự thay đổi thuật toán gần đây. Vào thời điểm này, Pigeon chỉ hoạt động được một tuần và nó đã thay đổi ít nhất một lần kể từ đó trên một quy mô rộng, đủ để được chú ý đến. Google có thể có những thay đổi khác được dự tính sẵn. Có lẽ là các thư mục sẽ bị giáng cấp hoặc có lẽ vị trí sẽ là một yếu tố quan trọng hơn hoặc có lẽ là các gói doanh nghiệp sẽ trở lại hoặc bị loại bỏ hoàn toàn. 

Thực tế cho đến khi mọi chuyện được giải quyết xong thì không có cách nào dễ dàng để phản ứng và làm việc để quay trở lại vị trí cũ trong bảng xếp hạng. Bây giờ, tốt nhất là nên bắt đầu một vài chiến dịch PPC để tăng lưu lượng truy cập, xem cách Google di chuyển thuật toán mới của họ và bạn có thể làm một vài điều gì đó để cải thiện SEO của bạn.

Làm thế nào để xây dựng một bản backup?


Có một vài cách bạn có thể làm việc để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn khi đối mặt với những hạn chế mới. Trước tiên, chạy một tìm kiếm cho các từ khóa và ngành công nghiệp của bạn. Xác định các thư mục kinh doanh như Yelp, Urban Spoon hoặc TripAdvisor và đảm bảo rằng bạn đã công bố các trang tài khoản của bạn. Hãy đảm bảo các trang này có đầy đủ và chính xác thông tin bao gồm địa chỉ địa phương, số điện thoại và mô tả công việc kinh doanh của bạn. Sau đó bạn hãy tải lên một vài hình ảnh hấp dẫn.

Trong khi bạn đang làm việc để duy trì các profiles này thì bạn cần lướt qua các đánh giá gần đây. Mỗi đánh giá tích cực là rất tốt, trừ khi nó rõ ràng được tạo ra bởi một tài khoản giả mạo. Mỗi đánh giá tiêu cực là một cơ hội để tiếp cận với khách hàng. Sử dụng chúng với những nỗ lực để phục vụ khách hàng, không cố gắng xóa hoặc ẩn chúng.

Tiếp theo,cần đảm bảo rằng bạn có một trang Google+ cho doanh nghiệp của bạn. Google+ là một trong những thư mục khó mà hiển thị trong các kết quả tìm kiếm ở những nơi nó có lẽ là không nên. Trên thực tế, Google+ hiển thị trên Yelp trong các truy vấn liên quan Yelp là một phần gây ra toàn bộ bản cập nhật này.

Trên Google+ cũng như các cấu hình khác của bạn cả trên các thư mục và các phương tiện truyền thông xã hội, bạn cần bảo đảm thông tin liên lạc của bạn là phải ở địa phương. Nếu địa chỉ của bạn đang để là trụ sở công ty bạn thì nhiều khả năng Google sẽ chỉ định cho bạn vào vị trí đó chứ không phải là vị trí thực tế của bạn. Số điện thoại được hưởng lợi từ mã số khu vực địa phương, nếu bạn không có 800 số. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng tên doanh nghiệp của bạn có tất cả các trang là như nhau trong trang web này. Nếu thông tin này là khác nhau thì Google có thể xem xét từng mục doanh nghiệp khác nhau làm ảnh hưởng đến thương hiệu tổng thể của bạn.

Trên trang web của riêng bạn, thúc đẩy các lĩnh vực SEO địa phương khác. Từ khóa địa phương đang trở nên nổi bật hơn một chút, cũng như các sản phẩm kinh doanh hoặc các từ khóa dịch vụ. Đây là một phần thước đo của Google đối với SEO truyền thống.

Hãy chú ý nơi mà các doanh nghiệp của bạn xuất hiện khác so với kết quả tự nhiên. Nếu bạn đứng vị trí số 7 trên trang đầu tiên thì đó có thể là một ý tưởng tốt để tập trung vào các thước đo mà bạn đặt ra. Bạn hãy thu thập lời chứng thực tích cực hơn trên các trang web tổng hợp, bao gồm cả Google+ và Yelp. Đảm bảo rằng hình ảnh của bạn là một hình ảnh hấp dẫn trong cửa hàng kinh doanh của bạn, thay vì mặc định vị trí bản đồ "profile này là trống".

Thiết lập theo dõi và phân tích các liên kết trong cấu hình thư mục khác nhau. Bạn có thể sử dụng Google Analytics cho điều này, chỉ cần sử dụng các tham số theo dõi URL. Bạn có thể muốn xem những gì người dùng đến từ các thư mục này và họ đang làm những gì khi họ đến.

Trong lúc bạn đang ở đó, hãy làm việc dựa trên các số liệu SEO truyền thống, trong đó có nội dung chất lượng, giảm thiểu trùng lặp nội dung và chất lượng backlinks. Liên kết là đặc biệt quan trọng, vì vậy bạn hãy cố gắng thu thập các liên kết từ địa phương chẳng hạn như một danh sách top 10 tờ báo và thư mục địa phương. 

Ghi nguồn VOC

Bạn có thể xem thêm : Thuật toán chim bồ câu google pigeon 2014

Thứ hạng website giảm sau khi Google Pigeon tung ra

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục pigeon rankSEO. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/08/thu-hang-website-giam-sau-khi-google-pigeon-xuat-hien.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, August 12, 2014 DMCA com Protection Status