• Hướng dẫn đưa từ khóa lên Google Search Box không dễ đâu ?

Hướng dẫn đưa từ khóa lên Google Search Box không dễ đâu ?

Hướng dẫn đưa từ khóa lên Google Search Box

(www.c10mt.com) Có nhiều bạn không biết thử áp dụng chiêu trò gì ? Và đúng là thánh phán cho một câu xanh rờn là Google Search Box muốn đưa từ nào lên thì lên ? Đó quả là chuyện viễn vong, nhưng lại có một chút gì đó hơi ngồ ngộ. Vì sao nhiều người lại đưa lên được mà nhiều người chạy trả trăm ngàn view rồi mà vẫn chưa xuất hiện lên ? Vì sao thế ?

Ví dụ đơn giản để đưa keyword suggest như hình bên trên cũng trầy da tróc vẫy. Bạn vào thử Google.com hay Google.com.vn search thử keyword quản lý thông tin khách hàng như trên, coi có phải Google trả về từ khóa gợi ý là quản lý thông tin khách hàng www.c10mt.com không ? Đó là một bài viết về cách quản lý thông tin khách hàng với phần mềm crm mà Tâm Gà viết đã khá lâu rồi. Đưa lên đó là trầy da tróc vẫy đấy.

  1. Đưa từ khóa lên Google Keyword Search Box
  2. Google Searchbox con dao hai lưỡi
==============================

Cách thức đưa từ khóa lên Google Keyword Search Box


Nói về cách thức để đưa lên giống Tâm Gà thì không hẵn đúng. Mình chỉ để theo tự nhiên và phong thủy nó vô tình tới nhà mình thôi. Nếu nói như vậy chắc chắn Tâm Gà sẽ ăn một đống gạch đá xà bần của mọi người rồi. Nói chứ, mình không hề tác động gì vào, vô tình nó lên vậy thôi à !

Theo các tay giang hồ lão luyện trong Google Search Box có hướng dẫn, để các bạn có thể đưa từ khóa của mình lên Google Suggest này cần phải có sự tâm huyết, và giống như các bạn làm seo cũng cần phải có thời gian, để đưa từ khóa mà mình muốn được Google Searchbox nó để ý tới.

Tâm Gà chỉ tổng hợp một vài chi tiết hiện nay, vẫn cho là khá đúng và được khá nhiều bạn vẫn đang áp dụng. Đó là cách thức như thế nào ? Nhưng nói trước, lý thuyết thì vẫn là lý thuyết, không có thực hành thì đố mà được Google nó để ý tới keyword của bạn.

Hàng ngày, bạn cần vào trình duyệt Google Searchbox của Việt Nam hay thế giới gì cũng được. Và bắt đầu search website của bạn trong đó, điều này vô tình bạn được một lưu lượng google organic thật tự nhiên tới website của chính mình. Đồng ý điểm này không ?

Có người nói, các bạn làm SEO không thể nào tác động vào Google Search Box được ? Vì nó chả có dính dáng gì tới nhau ? Thế thì các bạn lầm to rồi, để tác động vào trình duyệt tìm kiếm Google, các bạn làm dịch vụ seo nhà ta có vài chiêu trò nhằm đánh lừa bộ máy tìm kiếm khủng nhất thế giới là Google.

Bạn nên sử dụng một vài phương án khác để kiểm tra lưu lượng truy cập đến website của bạn là từ đâu ? Và có bao nhiêu địa chỉ IP đã đến thăm viếng nhà mình ? Thường tại Việt Nam nếu website càng nổi tiếng thì sẽ có một lưu lượng traffic từ trong nước đổ về ? Nhưng IP từ nước ngoài không phải là điều dỡ đâu nhé.

Khi bạn đưa ra cho mọi người cái keyword đó có từ khóa mà mình muốn chèn vào trình duyệt Google. Thì phải đảm bảo có người click vào đã nhé. Nhưng google cũng khá là thông minh, nếu click vào và rồi ra liền trong khoảng thời gian không đảm bảo của Google Analytics thì cú click đó không được tính.

Mọi người thường trong các Group click cho nhau, và thường view theo kiểu thủ công là click keyword nào đó, và vào website trong 30 giây rồi lại đi ra. Vô tình đó là nhược điểm khiến keyword của bạn không được Google Search Box đánh giá cao được.

Công việc này giống như các bạn đưa các từ khóa khó lên được top Google. Mà để đưa từ khóa khó lên top Google là trầy da tróc vẫy luôn. Chưa kể đến các đối thủ cạnh tranh như điên. Hễ bạn lên là đập cho bạn một phát banh chành, có khi nhấn chìm bạn ra khỏi top 100 lượt tìm kiếm của Google luôn.

Giống như Tâm Gà nhà mình đây. Mình đưa keyword suggest là khi gõ vào từ khóa Nguyễn Thanh Tâm thì Google sẽ Suggest ra là nguyễn thanh tâm google search box www.c10mt.com đó. Thích hông ! key này chỉ tồn tại được có 1 tháng à, sau vài tháng không dùng nữa tự động mất tích thôi à. Hại không ?

Đưa keyword vào Google Searchbox con dao hai lưỡi


Bạn sẽ có lợi thế khi đưa một keyword có dính dáng tới tên công ty hay doanh nghiệp của mình, vào google search box. Và cũng sẽ có lợi thế nếu như đưa cả được cả website vào trong công cụ tìm kiếm của Google luôn. Nhưng đó không phải là điểm tốt hoàn hảo. Vì sao ?

Theo thuật toán mới của Google, nếu có một sự tác động nào đó vào trình duyệt google searchbox theo kiểu bất biến. Đều để lại cho Google một nổi hoài nghi. Và nếu có một cộng đồng đông đủ tố giác hay trình bày với google, thì có thể google sẽ xem xét lại vấn đề. Có thể là bạn đã lách luật và trốn tránh một cái gì đó mà Google nó chưa thể công bố được.

Nhưng khi số lượng người report quá nhiều, thì đồng nghĩa với site của bạn sẽ có khá nhiều vấn đề cần phải xem xét lại. Lúc đó, Google sẽ dùng các thuật toán của mình để trừng phạt bạn, và bắt bạn phải chứng minh cái đó có phải là bạn đã nhúng tay vào làm hay không ? Nói chứ, không gì là không thể qua mắt được google ? Chẵng qua là bạn lách được một chút, và làm được vài trăm lần mà thôi.

Và để kết vài dòng chia sẻ dành cho các bạn đã theo dõi tới cuối bài viết này. Tâm Gà hy vọng chúng ta vẫn có những keyword hướng tới người dùng nhé. Lâu lâu, nếu thích thì mình làm và vọc chơi theo nhiều cách khác nhau, để xem trình độ của mình tới đâu thôi.

Chứ nếu bạn thao túng cả trình duyệt Google thì quả là bạn mạnh nhất rồi. Nhưng bạn mạnh thì sẽ có người khác mạnh hơn. Bạn hơn được một vài keyword thì sẽ có người khác hơn lại bạn cả trăm ngàn keyword. Có khi các keyword của đối thủ sẽ giết chết cả tương lai, sự nghiệp mà từ lâu bạn đã gầy dựng nên nữa đó.

Theo Thanh Tâm ( biệt danh Google Search Box Tâm Gà www.c10mt.com )

Youtube HD : Hướng dẫn đưa keyword vào Googlesearchbox Việt Nam



Tìm ở Google các keyword về google searchbox suggest




Hướng dẫn đưa từ khóa lên Google Search Box không dễ đâu ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Google Suggestgoogle-search-box. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/08/huong-dan-dua-tu-khoa-len-google-searchbox-tamga.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, August 4, 2014 DMCA com Protection Status