Google Search Box Desktop with Code HTML Tâm Gà

(www.c10mt.com) Có bạn nào muốn code lại giao diện chương trình duyệt web Google không nhỉ ? Nếu như bạn muốn được tận hưởng cảm giác sử dụng trình duyệt Google Search Box for Desktop with HTML thì có thể xem bài viết này của Tâm Gà nhé. Một cách làm tuy không mới nhưng rất thú vị nếu như bạn muốn khám phá với Google.

Google Search Box Desktop with Code HTML Tâm Gà


Nếu có thời gian, Tâm Gà sẽ hướng dẫn các bạn code lại trang trình duyệt website Google Search Box này, có kèm theo phiên bản Google Suggest trong đó luôn. Và lẻ dĩ nhiên nếu như mình rảnh đã nhé. Đại loại giống như bạn có thể lên Google Search từ khóa Nguyễn Thanh Tâm thì khoảng trắng phía sau sẽ cho ra thông tin tự động là Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box c10mt.com vậy đó. Pro hem. Hí Hí

Google Search Box with code HTML Thanh Tâm


Đây là một phiên bản test chơi, code chơi ai dè chạy thật. Và mục đích của Tâm Gà nhà ta là sẽ up lên host nào đó, và add tool click tự động cho nó có lượng truy cập Google Organic tự nhiên đó mà. Chứ giờ cũng chưa biết suy nghĩ sau khi làm cái này xong, dùng vào mục đích gì nữa ?

Mọi người có thể download file test thử tại các link sau đây. Nói chung là Tâm Gà cũng có để cái clip hướng dẫn chạy file này vào trong đó rồi. Mọi người có thể xem sơ qua cái clip này để thực hiện cũng được nhé. Thú vị hay không thì chờ mọi người comment thôi à.

Link download file Google Search Box with code HTML

File name : GoogleSearchBoxTamGa-www.c10mt.com
Size : 4KB
Link : Mediafire | Mega | Tenlua | Upfile

Test Code HTML Google Search Box with Thanh Tâm


Nếu bạn muốn test thử, thì có thể search google tại hình bên dưới đây coi có khác gì không nhé. Muốn nhập cái gì vào thì nhập, và search thử coi có khả quan như Tâm Gà hướng dẫn không ? Hổ trợ tốt nhất trên trình duyệt Chrome và Firefox. Còn trình duyệt Cốc Cốc bữa nào Tâm Gà viết cái hướng dẫn với code khác cho.




Youtube HD : Code google search box with HTML Nguyễn Thanh Tâm




Tìm ở Google các keyword về google search box code html



Xem nguyễn thanh tâm google search box c10mt.com ở bản đồ lớn hơn

Google Search Box Desktop with Code HTML Tâm Gà

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Google Suggestgoogle-search-box. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/08/google-search-box-desktop-with-code-html-tamga.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, August 1, 2014 DMCA com Protection Status