• Bạn dành bao nhiêu thời gian cho gia đình của mình ?

Bạn dành bao nhiêu thời gian cho gia đình của mình ?

(www.c10mt.com) Đã bao giờ, bạn có thời gian xem xét lại khoảng thời gian mà bạn dành cho công việc của mình, và khoảng thời gian bạn dành cho gia đình chưa ? Trong các kế hoạch làm việc của bạn trong suốt 1 tuần lễ vừa qua. Bạn đã có ghi vào trong sổ tay của bạn là có dành cho gia đình của mình bao nhiêu thời gian trong đó (?)

Bạn dành bao nhiêu thời gian cho gia đình của mình www.c10mt.com


Bạn đã dành bao nhiêu thời gian cho gia đình của mình ?


Và khi các bạn chợt giật mình nhìn nhận lại khoảng thời gian mà mình đã lên kế hoạch, thì sẽ không thấy có một khoảng thời gian nào dành cho sự riêng tư của gia đình mình ? Tại vì sao mà bạn lại như thế ? Có phải công việc của bạn quan trọng hơn gia đình, hay gia đình không thể nào quan trọng hơn công việc của bạn.

Có nhiều bạn hỏi mình, sao cuối tuần Tâm Gà hay khóa máy thế ? Hay cuối tuần không thể nào liên lạc với bạn Tâm Gà vậy ? Đó là vì cả hai vợ chồng đều phải biết răng. Những ngày vất vả làm việc suốt cả tuần lễ, thì trong những ngày cuối tuần, phải có 1 ngày dành cho cả gia đình. Nếu như thứ 7 dành cho bên vợ thì chủ nhật sẽ là dành cho bên chồng. Và có thể ngược lại là thứ 7 dành cho bên nội thì chủ nhật phải dành cho bên ngoại. Đó là đều hiển nhiên !!!

chíp chíp con gái của ba tâm gà www.c10mt.com



Sự chan hòa yêu thương, sẽ đánh dấu cho nền tảng con người Việt Nam sống trong tình yêu thương gia đình là không hề sai. Gia đình là một trong những tế bào của xã hội, và là tổng hợp các mối quan hệ, trong đó cả việc ứng xử, và các giá trị nhân cách, đạo đức, tình cảm, nghĩa vụ và trách nhiệm đối với gia đình. Do đó, sự bền vững của một gia đình chính là nền tảng phát triển xã hội.

Có một lần làm việc, có một người bạn hỏi tôi "Sinh nhật của mẹ anh là vào ngày nào ?" lúc đó Tâm Gà mới chợt nhận ra, mình đã đánh quên đi một thứ thiêng liêng tình cảm mà giờ đây (?) có lẻ mình đã lãng quên rồi. Thay vì cứ loay hoay chúc mừng sinh nhật cho cả list friend facebook của bạn, thì bạn hãy dành ít thời gian để ghi chép lại sinh nhật của các thành viên trong gia đình mình ? Để rồi, bạn sẽ chợt nhận ra "Ồ ! sắp tới ngày sinh nhật của anh mình rồi. Sao thời gian qua nhanh thế nhỉ ?".

con gái yêu quý của ba tamgaalbum www.c10mt.com



Nói tóm lại, không biết các bạn đã dành bao nhiêu quỹ thời gian quý báu dành cho gia đình mình ? Nhưng mình tin chắc rằng trong 24h trôi qua, bạn sẽ có 1 chút khoảnh khắc ngắn ngủi nghĩ về gia đình của mình. Và mình tin rằng trong mỗi trái tim của bạn luôn có một tình cảm dành riêng cho gia đình nhỏ của mình. Hãy thực hiện điều đó hàng tuần hàng tháng và hàng năm nhé bạn của Tâm Gà ơi !

khu trò chơi dành cho trẻ em dưới 12 tuổi www.c10mt.com



P/S nhỏ : Mới biết công viên Gia Định có công viên nước nhỏ nhỏ nằm ở bên trong. Các ông bố bà mẹ nào cuối tuần rảnh rỗi. Hay ở gần Quận Gò Vấp thì nên dẫn con đi ra đây chơi nhé. Nhìn mấy đứa trẻ nó chơi đùa mà thấy mình trẻ thêm vài chục tuổi. Ai nói, công viên là nơi đông đúc hằm bà lằng, chứ mình thấy công viên mới là nơi mà các gia đình có thể dành cho nhau từng giây, từng phút, từng giờ đấy chứ.

Nguyễn Thanh Tâm Google Searchbox

============= Bonus thêm tí thông tin :

Khánh thành khu vui chơi thiếu nhi tại Công viên Gia Định.

Sáng 30-5, Sở GTVT TPHCM đã đưa vào hoạt động khu vui chơi tại Công viên Gia Định (phường 9, quận Phú Nhuận) nhằm phục vụ thiếu nhi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và dịp hè 2012. Khu vui có diện tích 8.300 m2, gồm các phân khu dành cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi, từ 7 đến 11 tuổi và 12 đến 15 tuổi với nhiều trò chơi vận động, xích đu, thang leo mạo hiểm... tổng vốn đầu tư hơn 12 tỉ đồng từ nguồn vốn ngân sách TP. Đây là một trong 10 khu vui chơi được thực hiện theo nghị quyết của HĐND TP khóa VIII về đầu tư, xây dựng, phát triển các cơ sở vui chơi giải trí cho trẻ em trên địa bàn TPHCM.

Khu trò chơi nước dành cho trẻ em dưới 12 tuổi 


- Nước sử dụng được lấy từ giếng khoan tại chỗ. Đã được kiểm nghiệm tại viện đạt chất lượng dùng cho sinh hoạt.
- Nước tắm được thay mới hàng ngày.
- Nước được sử dụng bằng Chlorine theo đúng liều lượng an toàn hàng ngày.





Youtube : Bạn đã dành bao nhiêu quỹ thời gian cho gia đình?



Tìm ở Google các keyword về thoi gian cho gia dinh

  • Hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình
  • Mỗi ngày bạn dành bao nhiêu thời gian cho gia đình
  • Này, bạn dành bao nhiêu thời gian cho gia đình
  • Dành thời gian cho gia đình nhiều hơn
  • Hãy dành thời gian cuối tuần cho gia đình
  • Quỹ thời gian ít nhưng hãy dành phần nhiều cho gia đình
  • Cảm ơn chồng vì luôn dành thời gian cho gia đình
  • Bạn dành bao nhiêu thời gian cho mẹ
  • Giờ vàng cho gia đình thành phố
  • Khoảng thời gian thú vị cho gia đình
  • Dành thời gian cho những điều quan trọng
  • Bạn đã thực sự dành thời gian cho con
  • Bí kíp dành thời gian cho gia đình của phụ nữ hiện đại
  • Tôi luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất

Bạn dành bao nhiêu thời gian cho gia đình của mình ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục FacebookTâm Sự. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/08/danh-bao-nhieu-thoi-gian-cho-gia-dinh.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, August 17, 2014 DMCA com Protection Status