• Bí quyết tăng điểm khảo sát thông tin trực tuyến InfoQ VN

Bí quyết tăng điểm khảo sát thông tin trực tuyến InfoQ VN

(www.c10mt.com) Kiếm tiền online là điều mà ai không muốn thực hiện. Vậy làm sao để kiếm tiền online với khảo sát thông tin thì các bạn đã có cách nào chưa ? Nếu như chưa biết cách tham gia khảo sát thông tin với infoq thì Tâm Gà xin hướng dẫn cho các bạn vài thông tin cơ bản nhé.

Bi quyet tang diem khao sat thong tin truc tuyen infoqvn www.c10mt.com


Khảo sát thông tin giống như là nghiên cứu thị trường vậy đó. Tất cả đều có một quy trình marketing cụ thể, và nhắm tới từng khách hàng cụ thể mà các bạn cần phải nắm vững các kiến thức cơ bản. Điều này cực kỳ quan trọng đối với các brand lớn đang chuyên làm các dịch vụ marketing online. Làm thế nào để tăng điểm khảo sát thông tin và kiếm tiền online từ infoq vn dễ dàng.

Bài viết liên quan :

  1. Infoq VN kiếm tiền online với khảo sát thông tin
  2. Hướng dẫn nhận tiền online từ INFOQ VN
  3. Bí quyết tăng điểm khảo sát thông tin trực tuyến InfoQ VN

Khảo sát thông tin trực tuyến đều là lừa đảo ?


Điều này không phải là không có cơ sở ? Khi có quá nhiều trang web hiện nay cung cấp các dịch vụ khảo sát thông tin trực tuyến hướng tới người dùng. Và điều tranh cãi trong các cộng động mạng là các trang khảo sát thông tin này, điều có chi trả chi phí cho những người thực hiện cuộc khảo sát đó. Nhưng dưới ánh mắt của những người đã có thành kiến với các dịch vụ khảo sát thông tin này thì tất cả đều là lừa đảo.

So với khảo sát thị trường trực tuyến trên thế giới, thì Việt Nam đang có các dịch vụ khảo sát đang phát triển. Và việc các bạn trẻ năng động ngày nay kiếm tiền online dựa trên các bảng khảo sát thông tin đó là đều không hề hiếm gặp. Và việc chi trả các khoản khảo sát này rất hợp lý với từng dạng câu hỏi. 

Có khi các bạn sẽ thấy có nhiều câu hỏi cứ xoáy vào người tiêu dùng hơn là nhà sản xuất. Vì người ta, muốn được biết so với đại đa số người dùng, thì chất lượng sản phẩm có phải là điều mà người tiêu dùng luôn muốn hướng tới hay không ?

Nhìn chung, so với mặt bằng hiện có của các nhà cung cấp dịch vụ khảo sát thông tin thì có lẻ việc nghiên cứu thị trường khảo sát này, vẫn còn là miếng bánh màu mở cho nhiều công ty phát triển. Theo Tâm Gà được biết, có thể kể đến như trang infoq vn này chẵng hạn. Ra đời cách đây đã nhiều năm rồi, nhưng thành viên và số câu hỏi khảo sát của họ luôn tăng trưởng lên hàng ngày.

Tại Việt Nam, các thành viên của mạng lưới khảo sát thông tin trực tuyến Infoq VN không hề ích. Theo như Tâm Gà được biết, số lượng người tham gia của mạng lưới này đã trên 100.000 thành viên rồi. Và bạn là người thứ mấy thuộc hệ thống này. Chứ Tâm Gà là đã tham gia từ những năm đầu khi infoq vn này ra mắt lận đó nhé. Và tính ra mình vẫn là một trong những người đi đầu tiên về khảo sát trực tuyến rồi nhỉ ?

Bí quyết tăng điểm trả lời khảo sát thông tin


So với nhiều bạn với vào nghề kiếm tiền online tại nhà với khảo sát thông tin thì còn hơi yếu về mặt kinh nghiệm. Thế thì những người đi trước đã chia sẻ gì lại cho các bạn để các bạn nắm vững các kiến thức đó. Ngoài các chiêu trò hay các tuyệt chiêu gì đó thì để kiếm tiền online với khảo sát thông tin này là điều không hề dễ cũng không hề khó dành cho bạn.

Đầu tiên, các bạn cần phải vào trang website khảo sát thông tin infoq vn. Có thể vào tại địa chỉ này infoq.vn để xem sơ lược về trang web infoq như thế nào ? Và có đủ để làm bạn tin tưởng khi bắt đầu trở thành thành viên của mạng lưới kiếm tiền online khảo sát thông tin không nhé.

Nếu như bạn không muốn kiếm tiền online mà chỉ muốn theo dõi các khảo sát thông tin thì cũng không thành vấn đề. Nhưng theo Tâm Gà thấy vẫn tham gia cả hai, biết đâu hên xui bạn bốc thăm trúng cái gì đó thì sao nào ? Hoặc vô tình bạn được nhận giải thưởng mấy triệu đồng từ trên trời rơi xuống thì sao ?


đăng ký tham gia trúng độc đắc với infoq vn www.c10mt.com


Quay trở lại vấn đề chính của phần 2 này là ? Các bí quyết để tăng điểm doanh số khảo sát thông tin này như thế nào ? Thì Tâm Gà chỉ gói vọn vẹn trong vài dòng thôi. Đó chính là tham gia xổ số hàng tuần, và tham gia trả lời câu hỏi khảo sát thông tin liên tục. Như vậy, không lâu bạn sẽ có số tiền mà bạn muốn có.

Nội dung các khảo sát của InfoQ xoay quanh thói quen và nhu cầu của các đối tượng nhất định nhằm phục vụ mục tiêu nghiên cứu và nắm bắt thị hiếu khách hàng từ các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, thành viên của InfoQ có thể tham gia các khảo sát tiêu dùng để nhận phần thưởng và đóng góp tiếng nói của mình trong việc cải thiện chất lượng của sản phẩm, dịch vụ thiết thực phục vụ cuộc sống. Khi bạn hoàn thành quá trình đăng ký, bạn sẽ được nhận Khảo sát chào mừng- Welcome Survey. Welcome survey là khảo sát nhằm thu thập thêm thông tin về thành viên, căn cứ vào đó InfoQ sẽ gửi đến cho bạn những khảo sát phù hợp nhất sau này. Chỉ sau 3 phút trả lời khảo sát này, bạn sẽ được nhận ngay 30 điểm thưởng. Hệ thống InfoQ có chức năng lọc thông tin cá nhân của thành viên, và chỉ gửi khảo sát đến các thành viên có thông tin cá nhân phù hợp (Qua email mời làm khảo sát). Tuy vậy khảo sát ở InfoQ rất phong phú, chỉ cần bạn phù hợp với tiêu chí của khảo sát thì bạn sẽ nhận được email thông báo có khảo sát mới và có thể đăng nhập để trả lời.

Đó là những gì mà Tâm Gà được nhận được hướng dẫn từ Infoq khi lúc mới vào đấy. Bạn thấy không ? Mọi sự diễn ra không hề khó tí nào ? Chẳng qua là do bạn không tự tin với chính mình là sẽ làm được hay không ? Dù đã có cả mấy ngàn người đi trước mình rồi. Nhưng bạn chắc chắn sẽ không phải là người cuối cùng.

Tham dự các khuyến mãi của khảo sát thông tin infoq vn


Để gia tăng được điểm tích lũy cho mình, các bạn cần phải chú ý đến các chương trình đang khuyến mãi của infoq diễn ra. Thông thường, các bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin khuyến mãi về email của mình. Và điều đó sẽ không làm cho các bạn chậm trễ giây phút nào trong việc kiếm tiền online của mình nhé.

Để Tâm Gà liệt kê ra các chương trình khuyến mãi hiện đang có và đã có của Infoq VN cho các bạn tham khảo nhé. Và hầu như trong tất cả các chương trình khuyến mãi này, Tâm Gà đều đã tham gia hết và đã gặt hái đươc khá nhiều thành công và kinh nghiệm từ đó. Bạn đã có biết chưa ?


  • Đăng ký liền tay - Nhận ngay lì xì với InfoQ
  • "Gửi khảo sát - Tích điểm cao"
  • [Facebook] "Đố vui có thưởng" - Tặng 300 điểm thưởng mỗi ngày
  • Tặng điểm chương trình "Giới thiệu bạn"
  • Trúng Số Độc Đắc với InfoQ
  • [Facebook] "Tag me in" – Cơ hội gia tăng quỹ điểm thưởng nhanh chóng
  • [Facebook] Đấu trí cùng InfoQ
  • [Event] “Mùng 8 tháng 3- bao la quà cáp”
  • Cùng đón sinh nhật đầy bất ngờ với InfoQ.
  • [Event] Đăng ký hôm nay, nhận ngay lì xì với InfoQ.
  • “Đóng góp ý kiến vì một cộng đồng InfoQ vững mạnh”
  • InfoQ dành tặng 200 điểm cho thành viên thứ 1000, 2000 và 3000.
  • Trả lời khảo sát tìm hiểu thông tin thành viên Cơ hội nhận 5 triệu đồng


Ngoài các chương trình khuyến mãi trên, mà Tâm Gà đã tham gia đầy đủ. Thì cuối tháng các bạn tổng kết lại thông tin thì các bạn sẽ biết mình được bao nhiêu coin ( điểm khảo sát thông tin ) rồi nhé. Thông thường sẽ dao động tầm 500.000 điểm đổ lại và có thể hơn tùy theo độ cạnh tranh của các bạn nữa nhé.

Bên cạnh các hình thức tích điểm thông thường, InfoQ mang đến cho các thành viên cơ hội được “cháy” hết mình trong các Cuộc thi, cùng với cơ hội được gia tăng quỹ điểm vô cùng nhanh chóng và cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn: Máy ảnh, Trang sức cao cấp, Mỹ phẩm, Tiền mặt, v.v. Các thành viên trong Cộng đồng InfoQ đã có cơ hội hiểu nhau hơn trong suốt quá trình gửi bài dự thi, quá trình bình luận, vận động bên lề cho cuộc thi và trở thành những người bạn tốt. InfoQ đã đưa “khảo sát thị trường trực tuyến” trở thành 1 làn sóng gây sốt trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Khẩu hiệu “Tôi yêu InfoQ Việt Nam” từ các Miss InfoQ khắp 3 miền tổ quốc đã một phần nói lên điều đó.

Các bạn cũng có thể tham gia vào cuộc thi mà chương trình khảo sát trực tuyến infoq vn đưa ra. Thông thường các cuộc thi này sẽ cho các bạn thêm một số điểm không hề nhỏ tí nào ? Bạn đã có tham gia các cuộc thi nào của Infoq VN chưa ?


  • Cuộc thi ảnh “Mùa hè sôi động 2013”
  • Cuộc thi Ảnh “My Unique Group- Hội nhóm của tôi 2013”
  • Cuộc thi “Đóng góp Ý kiến vì một Cộng đồng InfoQ vững mạnh 2012”
  • CUỘC THI MISS INFOQ VIỆT NAM 2012
  • Cuộc thi nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11


Đó là một số kinh nghiệm nhỏ nhoi mà Tâm Gà có thể chia sẻ cho các bạn đó. Tuy không ít thì nhiều, nhưng cũng đã góp được một phần nào đó vào công cuộc khảo sát thông tin dành cho bạn rồi. Nếu vào mỗi đầu tháng bạn nhận tiền từ Infoq VN thì nhớ khao Tâm Gà chầu ăn sáng với nhé. Hì Hì Hì

Điểm khảo sát thông tin hiện tại tháng 8 của Nguyễn Thanh Tâm Google Searchbox www.c10mt.com


Hãy đăng nhập và trả lời khảo sát tìm hiểu thông tin thành viên của chúng tôi ngay bây giờ. Dựa vào những thông tin mà bạn khai báo, chúng tôi sẽ gửi cho bạn những khảo sát có số điểm cao trong tương lai nếu có khảo sát phù hợp với bạn. Vì thế, đừng bỏ lỡ việc trả lời khảo sát này. Ngoài ra,bạn còn có cơ hội nhận được 15.000 điểm tương đương với 1.5 triệu đồng dành cho người may mắn nhất có câu trả lời chính xác về bản thân. Hãy nhanh tay trả lời trước khi khảo sát kết thúc nhé !

Youtube HD : Làm thế nào để tăng điểm khảo sát thông tin InfoQ VN



Tìm ở Google các keyword về khao sat thong tin infoqvn


Bí quyết tăng điểm khảo sát thông tin trực tuyến InfoQ VN

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Kiếm Tiền OnlineKiem-Tien-Online. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/08/bi-quyet-tang-diem-khao-sat-thong-tin-truc-tuyen-infoqvn.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, August 15, 2014 DMCA com Protection Status