Bê thui giang ghẹ

(www.c10mt.com) Chiều nay, mới được thưởng thức món bê thui giang ghẹ đầy sức hút quyến rủ xong. Nhưng so với thời điểm bây giờ có quá nhiều quán bán món bê thui rồi thì thực khách trông chờ ở be thui giang ghe một sự đổi mới hay chăng ? 

be thui giang ghe
be thui giang ghe


Nếu như hôm vừa rồi, được các anh em dẫn đi ăn món bánh canh ghẹ giang ghẹ rồi thì hôm nay, được các anh em dẫn đi ăn món bê thui giang ghẹ này nữa. Quả là Tâm Gà có duyên số đi ăn uống mà. Được các anh em dẫn đi ăn hoài mà còn được free nữa chứ, được gặp chủ quán nữa là một điều quý hóa của Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box nhà ta mà. Cám ơn các anh em chân tình nhé.

Đón đọc các bài viết liên quan cùng chủ đề bê thui giang ghẹ :
  • Banh canh ghe giang ghe mot su noi bat hoan toan moi trong nam 2014.
  • Quan an hai san mon banh canh ghe giang ghe giangghe tai Sai Gon.
  • Am thuc Sai Gon voi mon be thui giang ghe tuyet dinh cong phu.
  • Suc anh huong cua mon be thui giang ghe giangghe cuc nong.
  • Checkin nhung dia diem thuong thuc mon be thui ngon nhat.
  • Checkin dia diem thuong thuc mon banh canh ghe ngon nhat Sai Gon.
Bê thui là một trong những món đặc sản mà mọi người chắc chắn đã từng ăn rồi. Nhưng ở mỗi nơi sẽ có cách chế biến vô cùng khác nhau. Điển hình như bê thui giang ghẹ chẵng hạn, tại quán ăn hải sản giang ghẹ này bạn sẽ tìm được một hương vị đậm chất Quảng Nam trong lòng thành phố Sài Gòn này.

Thưởng thức món đặc sản bê thui giang ghẹ ?


Đó là điều mà Tâm Gà muốn chia sẻ đôi lời với các bạn. Khi tới quán bê thui giang ghẹ nơi đây mình được phục vụ rất chu đáo, đó là điều đã tạo chút cảm tình thân thiện với mình rồi. Nhìn miếng thịt bê được quây trên lò nướng kèm theo đó là thoang thoảng hương vị mùi thịt bê thui là mình lúc đó là chảy nước miếng thèm bê thui rồi.

Nếu mọi người có cảm nhận được từ lúc miếng thịt đỏ tươi nguyên miếng, có màu hơi tái tái tí và sau khi được nướng trên lò nướng xong, thì khi bạn cắn vào một miếng bê thui thì cảm giác lúc đó của bạn sẽ thấy bê thui giang ghẹ ra sao ? 

Chứ Tâm Gà là thấy có vị đặc biệt rồi , thịt bê ngấm dần trong từng cuống họng, trôi vào từ từ bao tử của mình lận đó. Nói chứ hương vị nhẹ nhàng từ dĩa bê thui giang ghẹ mang lại cho mình có cảm giác gần quê hương Quảng Nam ghê vậy đó.

Mọi người hay rủ mình ghé xuống quán bê thui Sài Gòn tại quán bê thui giang ghẹ Thủ Đức vào mỗi ngày tan sở. Nhưng do công việc dạo này khá bận rộn, nên Tâm Gà thường đi tầm thứ 7 và Chủ Nhật cùng gia đình và bạn bè. Nói chứ, công việc vẫn là trên hết nhưng vẫn phải gặp gỡ bạn bè để cùng nhau quây quần chứ.

Theo Tâm Gà được biết món bê thui giang ghẹ ngon là phải được làm từ những con bê nặng tầm 40 kg đến 60 kg, và phải được nuôi dưỡng trong theo chuẩn công nghiệp mới và hiện đại bậc nhất. Lúc đó thịt bê sẽ ngon và chắc thịt. 

Khi quay bê ngoài trời suốt 4 tiếng đồng hồ, tùy theo từng con bê sẽ có chế độ quay khác nhau. Con bự hơn sẽ quay lâu hơn và con nhỏ hơn sẽ quay ít thời gian hơn. Lúc quay bê thui, người thực hiện thao tác này sẽ phải đứng túc trực để xoay và đảo liên tục, tránh việc cho bê thui giang ghẹ bị nướng không đều đó mà.

Mà nếu ăn bê thui đúng cách thì phải ăn với bánh tráng và cuộn vào đó một ít rau sống, và cuối cùng chấm với nước mắm thì sẽ là quá xá đã luôn á. Mà không phải nước chấm nào cũng như nhau đâu, tại bê thui giang ghẹ có món nước chấm gia truyền nên sẽ tạo hương vị đặc trưng cho quán đó mà.

Đặc sản bê thui giang ghẹbánh canh ghẹ giang ghẹ


Đó là hai món đặc sản nổi tiếng nhất tại quán ăn hải sản Giang Ghẹ mà đợt này Tâm Gà vừa mới hoàn thành xong. Lần trước thì được ăn món bánh canh ghẹ giang ghẹ, còn lần này thì được thưởng thức món bê thui giang ghẹ nữa là đủ bộ hai món đặc sản tại đây.

Về giá bia thì cũng ok không quá mắc đối với từng bạn. Nhóm của mình đi tầm 6 người mà uống hết 2 kết bia chỉ võn vẹn có vài trăm thôi à. Mà cái này mình không nắm rõ lắm vì mình không phải là người trả tiền, mà có một anh cao to lực lưỡng rất quen thuộc với chủ quán bê thui giang ghẹ trả tiền cho cả đám rồi. Hì Hì Hì.

Nếu muốn được thưởng thức món bánh canh ghẹ giang ghẹ và món bê thui giang ghẹ các bạn có thể ghé vào địa chỉ 688 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM nhé. Mình thấy địa chỉ này khá là quen thuộc với mọi người lắm. Vì có khá nhiều biết quán ăn hải sản Giang Ghẹ này mà.

Muốn tham quan nhà hàng bê thui giang ghẹ tại Sài Gòn


Tại đây thì mình không nắm rõ lắm, nhưng với địa chỉ ở phía trên là đúng rồi đó mọi người. Theo như hướng dẫn đi đến quán bê thui giang ghẹ thì chỉ cần từ Sài Gòn các bạn đi ra hướng quốc lộ 13 ( hướng về Bến Xe Miền Đông ) là có thể ghé vào quán săn hải sản Giang Ghẹ rồi.

Nếu dịp cuối tuần các bạn rảnh có thể cùng gia đình lên trên Thủ Đức, để thưởng thức món bê thui giang ghẹ này nhé. Chủ quán mà Tâm Gà được biết rất là vui vẻ và hòa đồng với mọi người. Ngoài ra, các em tiếp viên ở đây cũng rất xinh đẹp nữa. Nếu ai chưa có bạn gái có thể liên hệ với Tâm Gà để làm mai mối cho vài em nhé. Hì Hì Hì ( nói chơi thôi )

be thui giang ghe


Thời tiết Sài Gòn dạo này mưa nắng thất thường, muốn thưởng thức một món nào đó nướng trong hương vị thời tiết se lạnh thì quả là còn gì bằng. Đó là lý do tại sao mà team của Tâm Gà hay tập trung đi ăn các món nướng tại bê thui giang ghẹ này rồi.

Mà nếu các bạn có đọc báo cũng sẽ thấy quán ăn hải sản Giang Ghẹ này khá là nổi tiếng, khi có nhiều tờ báo tiếp thị cho quán bê thui giang ghẹ này rồi. Với chi phí để tiếp thị và quảng cáo cho quán bê thui này không phải là dễ đâu à nhé.

Chọn ăn bê thui ở đâu ngon nhất Sài Gòn ?


Đó là điều mà các bạn sẽ đặt câu hỏi trước khi đi tìm ăn món bê thui rồi đúng không ? Vì theo như Tâm Gà được biết có hơn 40.000 lượt tìm kiếm câu hỏi này trên mạng.Vậy chứng tỏ món bê thui là món khá nổi tiếng trong lòng thực khách Sài Gòn rồi.

So về sự nổi tiếng, có thể bê thui giang ghẹ còn thua các quán bê thui khác như bê thui cầu mống, hay bê thui quảng nam, ... nhưng so về thức ăn thì mỗi quán sẽ có sự đánh giá khác nhau về cách thức thực hiện cũng như chế biến món bê thui rồi. Đó cũng chính là điều gây khác biệt cho quán be thui giang ghe này đó.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box

Tìm ở Google các keyword về be thui giang ghe

  • bê thui giang ghẹ giangghe
  • bê thui sài gòn
  • bê thui cầu mống
  • bê thui cầu mống hà nội
  • bê thui đà nẵng
  • bê thui bóp thấu
  • bê thui sơn ca
  • be thui giang ghe giangghe


Xem bê thui giang ghẹ ở bản đồ lớn hơn

Bê thui giang ghẹ

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục giang-ghe. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/08/am-thuc-sai-gon-voi-be-thui-giang-ghe-giangghe.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, August 28, 2014 DMCA com Protection Status