Thuật toán Pigeon Rank Chim Bồ Câu Google


(www.c10mt.com) Theo thông tin mà Tâm Gà nhận được, hôm tối 25/07/2014 trên trang cá nhân của Matt Cutts đã có thông báo. Và nó sẽ ảnh hưởng tới các bạn đang làm seo local theo địa điểm. Và để biết thông tin đó ra sao ? Xin mời bạn vào đọc Thuật toán Pigeon Rank Chim Bồ Câu Google.

Google cập nhật thuật toán mới “Pigeon – Chim bồ câu” về tìm kiếm địa phương


Đêm qua 25 – 07 – 2014, Google đã phát hành một thuật toán khá quan trọng về tìm kiếm địa phương. Google nó với chúng tôi tên nội bộ của bản cập nhật, nhưng giờ chúng ta thấy rằng nó khá quan trọng, chúng tôi quyết định đặt cho nó một cái tên là thuật toán Pigeon (Chim bồ câu).

Thuật toán pigeon - chim bồ câu

Google đã phát hành một thuật toán mới hữu ích hơn, kết quả tìm kiếm địa phương có liên quan và chính xác được gắn kết chặt chẽ hơn với các tín hiệu xếp hạng của web truyền thống.  Những thay đổi sẽ được hiển thị trong kết quả tìm kiếm Google Maps và kết quả tìm kiếm web của Google.

Các thuật toán mới hiện đang được áp dụng cho kết quả tìn kiếm bằng tiếng Anh Mỹ và nhằm mục đích cung cấp một kinh nghiệm hữu ích và phù hợp cho kết quả tìm kiếm địa phương. Google không chia sẻ bất kỳ thông tin chi tiết về khi nào các bản cập nhật sẽ tung ra rộng rãi hơn ở các nước khác và ngôn ngữ khác.

Google đã không nhận xét về tỷ lệ phần trăm của các truy vấn ảnh hưởng bởi bản cập nhật thuật toán này. Pigeon là cái tên mà chúng tôi quyết định đặt cho thuật toán vì đây là một bản cập nhật tìm kiếm địa phương và Chim bồ câu có xu hướng bay về nhà.

Khi Google cập nhật thuật toán Panda, Google không có tên chính thức cho bản cập nhật, do đúng chúng tôi đã đặt tên nó là “Farmer”. Một vài ngày sau đó, Google cho biết tên nội bộ Google đặt cho nó là “Panda”. Vì vậy, chúng tôi chuyển từ “Farmer” sang “Panda” để tránh nhầm lẫn.

Google cũng không công bố tên nội bộ của thuật toán Pigeon nên chúng tôi đặt tên nó là bản cập nhật Pigeon để chúng ta có thể tham khảo trong tương lai.

Tại sao thuật toán mới lại có tên Google Pigeon (Chim bồ câu)


Ngay khi thuật toán được cập nhật,cộng đồng SEOer Việt Nam cũng như thế giới cũng đưa ra khá nhiều nhận định và các bài viết tìm hiểu về tầm ảnh hưởng của thuật toán này đến các kết quả tìm kiếm.Google không đặt tên cụ thể cho thuật toán mới này.Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đên local seo nên lấy tên Google pigeon thuật toán chim bồ câu.Đây là một bản cập nhật tìm kiếm địa phương

Local seo (Tìm Kiếm Địa Phương) có nghĩa là gì

Tìm kiếm địa phương hay còn được gọi với cái tên local seo chính là việc tối ưu hóa nội dung khi làm seo để nhắm tới một địa phương hay một lãnh thổ nào đó.Đây là cách mà các đơn vị làm dich vu seo hướng tới với các phân khúc thị trường rõ ràng theo từng khu vực mà ở đó việc tìm kiếm theo địa phương chiếm ưu thế

Thuật toán Google Pigeon ảnh hưởng thế nào đến kết quả tìm kiếm

Việc sử dụng các thủ thuật seo để nâng cao các kết quả tìm kiếm áp dụng vào tìm kiếm địa phương luôn là thách thức lớn khi làm seo trong năm 2014.Việc google update thêm thuật toán chim bồ câu chỉ tác động đến các kết quả tìm kiếm địa phương,gắn liền với các khu vực cụ thể và về cơ bản không ảnh hưởng gì nhiều đến thứ hạng của các trang web

Google pigeon được cập nhật chỉ với mục đích mang lại kết quả tìm kiếm chính xác nhất,phù hợp với nhu cầu của người đùng nhất với tìm kiếm địa phương local seo


Nguồn tham khảo :
- http://searchengineland.com/google-makes-significant-changes-local-search-ranking-algorithm-197778
- Tapchiseo
- Found

*** Bài viết liên quan : Đại gia ngành MMO đã chết. Hệ lụy khi tham gia vào hệ thống kiếm tiền MMO


Thuật toán Pigeon Rank Chim Bồ Câu Google

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục pigeon rankSEO. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/07/thuat-toan-pigeon-rank-chim-bo-cau.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, July 28, 2014 DMCA com Protection Status