• Hướng dẫn trao đổi traffic từ A đến Z bằng Hitleap

Hướng dẫn trao đổi traffic từ A đến Z bằng Hitleap

( Hitleap www.c10mt.com ) Bất kỳ ai khi lập ra website đều mong muốn website của mình có lượng truy cập cao để từ đó mang lại nguồn khách hàng tiềm năng cho mình. Và trong SEO (dịch tạm: tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm) thì việc tăng lượt xem thật vào website có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình đẩy mạnh thứ hạng của website.

Get Website Traffic

*** Bài viết liên quan : Make money tools Hitleap tren 1 VPS/PC | Nhiều máy tính với một tài khoản Hitleap | Surf Traffic Hitleap đơn giản nhất | Hướng dẫn dùng Hitleap Exchange website | Tăng 10000 view organic bằng Hitleap | Hitleap Full http://www.c10mt.com/search/label/Hitleap

Hướng dẫn trao đổi traffic từ A đến Z bằng Hitleap


HitLeap ra đời như một website trung gian giúp những người chủ của website có thể trao đổi lượt xem cho nhau theo nguyên tắc: Anh vào xem website của tôi thì tôi vào xem lại website của anh. Nguyên tắc này không có gì quá lạ cả, tại Việt Nam cũng có khá nhiều trang website tương tự kiểu này.

Nhưng số lượng thành viên và sự chuyên nghiệp không thể nào bằng HitLeap được. HitLeap là một website nước ngoài, các thành viên cũng đa số là người nước ngoài, vì vậy điều dễ hiểu là các IPs truy cập website của bạn thông qua HitLeap chủ yếu là IPs nước ngoài. 

1. Hướng dẫn thêm link website vào Hitleap


Trước tiên bạn vào website này để đăng ký cho mình một tài khoản miễn phí: HitLeap - Get Website Traffic

- Bước 1: Nhập thông tin: email, username, password rồi nhấn Sign Up để đăng ký một tài khoản mới hoàn toàn miễn phí. Đăng nhập vào email mà bạn vừa đăng ký với HitLeap, tìm tới thư có tiêu đề “Welcome to HitLeap” và mở ra. Click vào link liên kết để xác nhận tài khoản.

- Bước 2 : Đăng nhập, và click vào dòng "My website" để add link bạn cần surf vào. Điền URL website vào ô bên dưới. Mục Visit duration là để chỉnh thời gian bạn muốn surf cho link của bạn. Nó dao động từ 10 giây đến 60 giây cho 1 link.

Mục Traffic source cho phép bạn chọn ref (nguồn click website cho link của bạn). Cái này là rất quan trọng . Bạn có 3 lựa chọn

- Nguồn ref từ Hitleap : tài khoản free sẽ mặc định là vậy. Và nó sẽ không ẩn ref, tức mọi visit mà bạn nhận được đều đến từ 1 địa chỉ : hitleap traffic exchange

- Nguồn trực tiếp : dành cho tài khoản Premium Lite . Mọi visit mà bạn nhận được sẽ ẩn ref hoàn toàn. Tức link của bạn sẽ được đánh trực tiếp vào khung địa chỉ của trình duyệt mà không thông qua một trang nào cả.

- Nguồn tuỳ chọn, tương tự, đây cũng là lựa chọn ẩn ref hoàn toàn và bạn có thêm lựa chọn là chọn nguồn cho visit của mình đến từ những trang mà bạn mong muốn như: google.com hay bing.com,....
Maximum hourly limit: bạn sẽ gán cho nó giới hạn tối đa trong 1 giờ mà bạn muốn nhận được visits. Ví dụ bạn để 500 hits như hình bên dưới tức 1 giờ bạn sẽ nhận được tối đa là 500 hits.

Limit total number of hits: có 2 lựa chọn cho bạn. Lựa chọn phía trên là nó sẽ dùng hết toàn bộ số phút mà bạn có [khi bạn surf] để phân phát cho các link của bạn đến khi hết thì thôi. Còn lựa chọn thứ 2 là bạn sẽ điền vào số hits mà bạn muốn cho link đó. Đến số hits đó thì nó sẽ tự động dừng. Nhấn Surf for Review là xong.

2. Hướng dẫn SURF Hitleap để kiếm phút


Nhấn vào mục traffic exchange, rồi nhấn tiếp vào Link "DOWNLOAD HITLEAP VIEWER" để download tool về chạy. Download tool về, cài đặt, nhập username và password vào là ok. Nhấn START để bắt đầu surf. Yên tâm là nó không làm ảnh hưởng gì đến công việc của bạn trên máy tính.

Tới bước này, bạn chỉ cần ngồi chơi xơi nước, hoặc mở trình duyệt ra làm các việc khác bình thường mà không cần quan tâm HitLeap làm gì. Bạn càng để HitLeap chạy lâu thì bạn càng tích lũy được nhiều thời gian để từ đó quy đổi ra lượt xem vào website của bạn. Các lượt xem này đều là lượt xem thật bởi vì các thành viên khác họ cũng thực hiện tương tự để vào website của bạn. Các IP là thật và được Google chấp nhận, đánh giá cao.

3. Hướng dẫn nâng cấp tài khoản Hitleap


Váo mục Account ở đầu trang. Nhấn vào khung "Account type" để vào trang nâng cấp Hitleap Premium. Nhấn dòng CHECKOUT bên dưới tài khoản mà bạn muốn nâng cấp. Chọn phương thức thanh toán. Tại đây có 2 loại phương thức thanh toán . Đó là PAYPALPAYZA.

Tiếp theo là nhập email và password PayPal hay Payza vào xác nhận là ok. Tiền sẽ tự động trừ vào tài khoản PayPal hay Payza của bạn. Bạn sẽ nhận được một email thông báo số tiền cũng như xác nhận việc mua gói nâng cấp của bạn

4. Hướng dẫn mua thêm một Website Slot Hitleap


Lưu ý là với tài khoản Free bạn chỉ có 3 slots [bạn chỉ có thể surf 1 lần 3 link]. Tương ứng với gói nâng cấp Premium Lite là 5 slots và Premium là 15 slots. Tuy nhiên với tài khoản free hay Premium Lite và Premium , bạn vẫn có thể mua thêm slots mà không cần nâng cấp. Nhấn vào "BUY MORE"

5. Hướng dẫn mua thêm phút Hitleap


Nếu thực sự bạn không có thời gian ngồi nhiều trên máy tính thì có 2 cách cho bạn lựa chọn". Cách 01 : Surf tool hitleap trên các VPS, với cách đó bạn có thể chạy tool sáng ngày suốt đêm ngày này qua ngày khác mà không ngừng nghỉ. Bạn hoàn toàn có thể cắm tool này ở nhiều nơi tuy với nhiều IP khác nhau cùng 1 lúc. Nhưng nhiều máy mà cùng 1 IP mạng thì không nên. Cách 02 : Mua số phút bằng tiền. Số tiền tương ứng với số phút đã được liệt kê bên dưới. 

6. Hướng dẫn kiếm tiền từ Hitleap

Bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền với hitleap: tuy nhiên đó là khi bạn có ref.

Hy vọng các bạn kiếm một chút thông tin nào đó mà bạn cần nhé.


Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp từ Internet
http://www.c10mt.com/2014/07/huong-dan-trao-doi-traffic-hitleap-tu-a-den-z-bang-hitleap.html


Hướng dẫn trao đổi traffic từ A đến Z bằng Hitleap

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Hitleap. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/07/huong-dan-trao-doi-traffic-hitleap-tu-a-den-z-bang-hitleap.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, July 28, 2014 DMCA com Protection Status