• Giới thiệu máy hàn điện tử Legi Cty CP Đầu Tư Vạn Thái

Giới thiệu máy hàn điện tử Legi Cty CP Đầu Tư Vạn Thái

( Máy hàn www.c10mt.com ) Công ty CP Đầu Tư Vạn Thái với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động chuyên ngành điện tử tại thị trường Việt Nam. Năm 1991 là nhà phân phối các sản phẩm linh kiện điện tử như IC, Transistor, Capacitor, ... tại thị trường phía Nam.Vạn Thái nhanh chóng được các Công ty điện tử hàng đầu trong nước như VTB, Belco, California, Tiến Đạt, ... chọn làm nhà cung cấp.

Giới thiệu máy hàn điện tử Legi Cty CP Đầu Tư Vạn Thái
Giới thiệu máy hàn điện tử Legi Cty CP Đầu Tư Vạn Thái

*** Bài liên quan : Tổng hợp máy hàn điện tử Legi Máy hàn TIG MIG MMA LG

Giới thiệu máy hàn điện tử Legi | Cty CP Đầu Tư Vạn Thái


Năm 2007, Vạn Thái ra mắt thương hiệu LEGI - Điện gia dụng cao cấp, công nghệ Hàn Quốc với những sản phẩm tiện ích: Bếp hồng ngoại, Chảo nướng, Máy hút bụi, ... được người tiêu dùng ưa chuộng.

Năm 2009, mở rộng thương hiệu LEGI sang dòng sản phẩm máy hàn chuyên dụng như: Máy hàn TIG, MMA, ... đã tạo được vị thế vững chắc trên thị trường với hệ thống phân phối phủ khắp toàn quốc. 

Từ năm 2013, Vạn Thái phát triển thương hiệu LEDCenter nhắm đến một thị trường thắp sáng đầy tiềm năng của Việt Nam với những sản phẩm LED hiện đại, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. 

Giới thiệu máy hàn điện tử Legi
Giới thiệu máy hàn điện tử Legi


Bằng nguồn lực nhân sự và tiềm lực tài chính vững mạnh, cùng một chiến lược kinh doanh hiệu quả mang tính định hướng tương lai. Vạn Thái luôn nỗ lực trở thành "Nhà phân phối đa ngành" hàng đầu tại Việt Nam. 

Với bề dày trong các hoạt động giao thương quốc tế, Vạn Thái không ngừng tìm ra những sản phẩm có chất lượng ngày càng tốt hơn, tối ưu hóa chi phí đầu tư của Khách hàng. Những dịch vụ, sản phẩm mang các thương hiệu thuộc sở hữu của Vạn Thái đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, quy trình sản xuất nghiêm ngặt và phù hợp nhất với thị hiếu của khách hàng tại mỗi quốc gia mà Vạn Thái đầu tư. 

Các hoạt động đầu tư của Vạn Thái không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng cho cổ đông và nhân viên công ty. Tại Vạn Thái, chúng tôi luôn xây dựng sự phát triển thành công của Công ty dựa trên trọng tâm của lòng tin và sự thành công cùng đối tác.

Giới thiệu máy hàn điện tử Legi


Máy hàn thương hiệu LEGI được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Vạn Thái từ năm 2009, Legi cung cấp các dòng sản phẩm máy hàn chuyên dụng như: Máy hàn TIG, MMA, ... đã tạo được vị thế vững chắc trên thị trường với hệ thống phân phối phủ khắp toàn quốc.

Với quy trình sản xuất theo công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn châu Âu mang đến cho các sản  phẩm máy hàn Legi những tính năng nổi trội, ưu việt như:

- Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ có thể xách tay, dễ dàng di chuyển và thuận tiện khi hàn ở công trường có độ cao.

- Đa dạng chủng loại máy hàn : máy hàn MMA , TIG, MIG/MAG… ; máy hàn Legi có thể hàn đa sản phẩm dân dụng và công nghiệp (kim loại, hợp kim,…)

- Tiết kiệm điện tốt nhất do sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến

- Các sản phẩm đều có thiết kế và chất lượng hoàn hảo: sử dụng công nghệ điều tần dòng điện DC cho dòng điện hàn có công suất lớn.

Mục tiêu, Sứ Mệnh, Tầm nhìn máy hàn điện tử Legi


I. Mục tiêu :

1. Không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.

2. Mở rộng thị trường nhằm khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường Máy Hàn Điện Tử.

3. Định hướng khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động, xây dựng mối quan hệ lâu dài, tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau.

4. Xây dựng một đội ngũ nhân sự ưu tú, trong đó tất cả các thành viên đoàn kết và hướng tới tương lai cùng phát triển.

II. Tầm nhìn

1. Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn kết hợp với công nghệ hiện đại theo công nghệ hiện đại Hàn Quốc - sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu, chúng tôi quyết tâm trở thành thương hiệu máy hàn hàng đầu tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

2. Luôn nỗ lực hết mình để xây dựng một thương hiệu uy tín, một địa chỉ tin cậy, các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Mục tiêu, Sứ Mệnh, Tầm nhìn máy hàn điện tử Legi
Mục tiêu, Sứ Mệnh, Tầm nhìn máy hàn điện tử Legi


III. Sứ mệnh

1. Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo giá cả hợp lý và dịch vụ bảo hành nhanh chóng, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng

2. Đối với đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, coi đối tác như “người bạn đồng hành số 1” trên con đường phát triển của Legi

3. Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

4. Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động bảo vệ môi trường.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com ( tổng hợp )
http://www.c10mt.com/2014/07/gioi-thieu-may-han-dien-tu-legi-cty-cp-dau-tu-van-thai.html

Searches related to may han dien tu Legi

  • máy hàn điện tử jasic
  • máy hàn điện tử hồng ký
  • máy hàn điện tử
  • bán máy hàn điện tử
  • máy hàn que điện tử
  • cách sử dụng máy hàn điện tử
  • máy hàn điện tử legi lg-200
  • máy hàn điện tử legi lg-250



Giới thiệu máy hàn điện tử Legi Cty CP Đầu Tư Vạn Thái

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Legimay-han. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/07/gioi-thieu-may-han-dien-tu-legi-cty-cp-dau-tu-van-thai.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, July 31, 2014 DMCA com Protection Status