• Tăng 500 đến 10000 lượt xem thật một ngày nhờ HitLeap

Tăng 500 đến 10000 lượt xem thật một ngày nhờ HitLeap

( Hitleap www.c10mt.com ) Bất kỳ ai khi lập ra website đều mong muốn website của mình có lượng truy cập cao để từ đó mang lại nguồn khách hàng tiềm năng cho mình. Và trong SEO (dịch tạm: tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm) thì việc tăng lượt xem thật vào website có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình đẩy mạnh thứ hạng của website.

Tăng 500 đến 10000 lượt xem thật một ngày nhờ HitLeap
Tăng 500 đến 10000 lượt xem thật một ngày nhờ HitLeap


*** Bàiviết liên quan : Tăng lượt truy cập website Hitleap và kiếm tiền online với Hitleap

Tăng 500 đến 10000 lượt xem thật một ngày nhờ HitLeap


HitLeap ra đời như một website trung gian giúp những người chủ của website có thể trao đổi lượt xem cho nhau theo nguyên tắc: Anh vào xem website của tôi thì tôi vào xem lại website của anh. Nguyên tắc này không có gì quá lạ cả, tại Việt Nam cũng có khá nhiều trang website tương tự kiểu này nhưng số lượng thành viên và sự chuyên nghiệp không thể nào bằng HitLeap được.

HitLeap là một website nước ngoài, các thành viên cũng đa số là người nước ngoài, vì vậy điều dễ hiểu là các IPs truy cập website của bạn thông qua HitLeap chủ yếu là IPs nước ngoài. Tất nhiên Việt Nam cũng có nhưng số lượng không nhiều vì HitLeap chưa thực sự được người Việt Nam biết đến. 

Và điều mình mong muốn là sau bài chia sẻ này, lượng thành viên là người Việt Nam sẽ tăng lên nhanh chóng. Dưới đây là bài kiểm tra thử với HitLeap trong vòng 64 phút và số lượt truy cập website mà mình kiếm được là 379. Thực sự khá ấn tượng phải không nào.

Get Website Traffic

Vậy cách đăng ký và sử dụng thế nào, chúng ta sẽ cùng bắt tay vào tìm hiểu ngay nhé. Trước tiên bạn vào website này để đăng ký cho mình một tài khoản miễn phí: Click để vào HitLeap

Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện trong video. Hoặc bạn có thể thực hiện tuần tự theo các bước như hướng dẫn ở dưới:

- Bước 1: Nhập thông tin: email, username, password rồi nhấn Sign Up để đăng ký một tài khoản mới hoàn toàn miễn phí.

- Bước 2: Đăng nhập vào email mà bạn vừa đăng ký với HitLeap, tìm tới thư có tiêu đề "Welcome to HitLeap" và mở ra. Click vào link liên kết.

- Bước 3: HitLeap xác nhận bạn đã đăng ký tài khoản thành công trên website.

- Bước 4: Nhấn vào menu “Log in” để đăng nhập và HitLeap

- Bước 5: Đây là giao diện khi bạn đăng nhập vào HitLeap. Bạn nhấp vào menu “My Websites” để tới trang thêm website của bạn vào HitLeap.

- Bước 6: Nhấn vào liên kết “Submit website into the Traffic Exchange”

- Bước 7: Nhập link mà bạn muốn tăng lượt xem, chỉnh thông số thời gian ghé thăm rồi nhấn nút “Submit for review” để HitLeap xét duyệt.

Lưu ý: Link ở đây có thể là website, một bài viết trong website, link video, hình ảnh, … hoặc bất kỳ link gì mà bạn muốn tăng lượt xem. Đối với website, bạn nên thiết lập thông số thời gian ghé thăm từ 20s trở lên, vì nếu bạn để 10s thì lượt xem cao nhưng trang website của bạn chưa đủ thời gian để load hết.

Bạn có thể kiểm chứng điều này sau khi chạy HitLeap ở bước cuối trong bài hướng dẫn này. Đối với video, hình ảnh, … bạn nên thiết lập là 15s hoặc cao hơn, thấp hơn tùy ý. Số giây càng lớn, lượt quy đổi ra số lượt truy cập càng giảm.

- Bước 8: Nếu bạn chỉ có 1 link duy nhất để chèn vào HitLeap thì mình khuyên bạn nên nhấn vào nút “Boost hits” để tận dụng tối đa quyền hạn của 1 tài khoản. Một tài khoản free thì sẽ được chèn tối đa 3 link.

- Bước 9: Sau khi chèn đủ các link. Bạn nhấn vào menu “Traffic Exchange” để chuyển qua trang download phần mềm HitLeap về máy tính để cài đặt.

- Bước 10: Bạn nhấn vào nút “Download HitLeap Viewer” để download phần mềm về máy tính.

- Bước 11: Sau khi download xong, bạn nhấp đúp chuột vào file tải về để tiến hành cài đặt. Bạn chỉ cần Next theo hướng dẫn của chương trình vài cái là cài đặt xong, rất đơn giản và dễ dàng.

- Bước 12: Chương trình được cài đặt thành công, bạn tiến hành chạy chương trình lên.

- Bước 13: Nhập thông tin vào để đăng nhập

- Bước 14: Ở cửa số mới hiện ra, bạn nhấn vào nút “Start” để bắt đầu chạy HitLeap

- Bước 15: Và đây là giao diện HitLeap khi chạy.

Tới bước này, bạn chỉ cần ngồi chơi xơi nước, hoặc mở trình duyệt ra làm các việc khác bình thường mà không cần quan tâm HitLeap làm gì. Bạn càng để HitLeap chạy lâu thì bạn càng tích lũy được nhiều thời gian để từ đó quy đổi ra lượt xem vào website của bạn. Các lượt xem này đều là lượt xem thật bởi vì các thành viên khác họ cũng thực hiện tương tự để vào website của bạn. Các IP là thật và được Google chấp nhận, đánh giá cao.

Làm sao để tăng 10,000 lượt xem một ngày bây giờ ?


Với bài kiểm tra của mình, thời gian mình tích lũy được là 64 phút và quy đổi ra thành 379 lượt xem website của mình, với thông số thời gian mình thiết lập là 10s. Nếu bạn để HitLeap chạy 10h/ngày thì bạn sẽ kiếm được 3,600 lượt truy cập website của bạn. Con số này chỉ bằng 1/3 con số 10,000 mà mình đã giới thiệu ở tiêu đề. Vậy để đạt được con số 10,000 lượt truy cập thì ta áp dụng thủ thuật sau:

- Đăng ký thêm 1 tài khoản mới từ HitLeap, sau đó thêm link website của bạn vào tương tự như mình đã hướng dẫn ở bước trên.

- Nếu nhà bạn có 2 máy tính (mình có 1 Laptop và 1 máy bàn), với mỗi tài khoản bạn đăng nhập trên 1 máy và để nó chạy tự nhiên khoảng 15h/ngày. Như vậy 2 máy sẽ là 30h/ngày. Quy đổi ra, 30h với thông số thời gian là 10s sẽ tương đương với 10,800 lượt truy cập. Công thức tính thế nào:

1 giờ bằng 3600s, như vậy 30h ta sẽ có: 30 * 3600 = 108,000s
1 lượt truy cập là 10s, vậy ta lấy: 108,000 : 10 = 10,800 (lượt)

Nếu bạn có 3 máy tính, bài toán trở nên đơn giản hơn khi 1 máy chỉ cần chạy 10h/ngày là đã đạt được chỉ tiêu.

Những lưu ý khi sử dụng HitLeap


Nếu băng thông của gói hosting mà bạn đang sử dụng là có giới hạn thì hãy cân nhắc tới việc sử dụng HitLeap một cách hợp lý. Bởi lẽ càng nhiều lượt truy cập vào website của bạn thì đồng nghĩa với việc băng thông tăng lên nhanh chóng. Và nếu bạn duy trì sử dụng HitLeap thường xuyên thì có thể dẫn tới tình trạng hosting của bạn bị hết băng thông.

Bạn không nên dùng 3G để chạy HitLeap vì số tiền bạn chi cho 3G có thể sẽ lớn hơn rất nhiều lợi ích mà HitLeap mang lại. Nếu bạn đang sử dụng gói cước internet tính tiền theo dung lượng sử dụng thì mình khuyên không nên chạy HitLeap bởi lý do cũng giống như 3G, số tiền hóa đơn sẽ tăng lên chóng mặt.

Get Website Traffic

HitLeap chạy hoàn toàn tự động thông qua một phần mềm mà HitLeap cung cấp khi bạn đăng ký thành viên. Bạn chỉ cần chạy chương trình đó nên, nhấn nút Start sau đó ngồi chơi xơi nước, đọc báo, xem video hay làm bất kỳ việc gì khác mà không cần quan tâm HitLeap chạy như thế nào, HitLeap mở website nào. Vì vậy bạn có thể cho HitLeap chạy song song với thời gian mà bạn mở vào internet. Càng để HitLeap chạy lâu, bạn sẽ càng kiếm được nhiều lượt truy cập vào website của bạn.

Bạn hoàn toàn có thể tạm dừng không cho thành viên HitLeap truy cập website của bạn nhờ chức năng Pause – Unpause mà HitLeap cung cấp. Số thời gian bạn kiếm được từ HitLeap sẽ được cộng dồn và dùng tiếp khi nào bạn cho phép thành viên của HitLeap tiếp tục truy cập website của bạn.

Bạn có thể chèn bất kỳ link gì vào HitLeap, từ link website, bài viết, video, … miễn sao là link đó còn tồn tại. Và hãy chắc chắn rằng trong khi chạy HitLeap, chương trình diệt virus của bạn vẫn được bật, vì sự dễ dãi của HitLeap mà một số người đã lợi dụng để chèn link không thực sự tốt.

Chúc bạn thành công. Nguyễn Duy Đại

Chuyên mục các bài viết khác về Hitleap : http://www.c10mt.com/search/label/Hitleap

Tăng 500 đến 10000 lượt xem thật một ngày nhờ HitLeap

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Hitleap. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/07/cach-tang-500-den-10000-luot-xem-that-mot-ngay-nho-hitleap.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, July 27, 2014 DMCA com Protection Status