• Auto Javacript tự động cho Fanpage Facebook auto like page

Auto Javacript tự động cho Fanpage Facebook auto like page

(www.c10mt.com) Nếu như lúc trước, các bạn bên Hội Seo Bí Mật Tâm Gà đã từng lấy các đoạn code auto like facebook từ việc mod lại code Auto Like của FaceSeo của Tâm Gà post lúc trước. Thì nay đã hết sử dụng được, lý do có quá nhiều người phàn nàn là có quá nhiều virus trong đó.

Auto Javacript tự động cho Fanpage Facebook auto like page


Vậy thật hư ra sao ? Và  trong năm tới các bạn biết dùng đoạn code auto like fanpage nào bây giờ, sau khi đã ngán ngẫm các đoạn code auto like facebook toàn chứa virus. Nay Tâm Gà sẽ giới cho các bạn một đoạn code auto like đã mod khác, nếu như bạn muốn thử nghiệm thì nên chạy với tài khoản nick ảo nhé.

Tại sao phải dùng code auto like fanpage Facebook ?


Vấn nạn hiện nay, là có đại đa số các bạn làm dịch vụ seo hay làm dịch vụ marketing online đều muốn, các trang khách hàng của mình phải có lượng like fanpage nhất định. Vậy nếu chúng ta chạy Facebook ADS của Facebook thì mình không còn gì để nói, còn đây là mình sẽ lợi dụng cộng đồng Like của Facebook.

Nếu như các bạn không muốn phải bỏ quá nhiều chi phí tốn kém để tăng like cho Facebook của mình. Thì cách dưới đây sẽ giải quyết bài toán này cho các bạn. Nhưng hãy chú ý rằng, mọi ưu nhược điểm của các tác vụ tăng like cho facebook đều có sự kiểm soát của Product/Service Facebook biết hết.

Và nếu như mọi người đã từng đọc qua bài viết về các hệ thống forum đã chết hiện nay. Đều biết rằng, mọi thủ thuật của các bạn cho dù nhỏ nhất hay lớn nhất, khi áp dụng vào code có tổ chức hay vô tình thì đều gây nguy hiểm cho tài khoản của bạn, cũng như việc bạn có thể mất đi tài khoản lúc nào không hay ?

Cho nên Tâm Gà không khuyến khích các bạn làm việc auto tăng like fanpage Facebook này nhé. Còn nếu như bạn vẫn muốn áp dụng, thì hãy đọc tiếp cách thức tăng like cho facebook bên dưới đây. Mọi sự việc xãy ra dành cho bạn, mình là Tâm Gà sẽ không chịu trách nhiệm đâu nhé ( nên dùng tài khoản ảo ).

Sử dụng code javascript auto tăng like Fanpage Faceseo


Nếu như lúc trước, các bạn có sử dụng đoạn code javascipt auto like như bên dưới đây, để gắn vào toàn bộ website của mình. Một khi người dùng nào đó, đã có đăng nhập vào tài khoản facebook của họ. Và vô tình họ xem website của bạn thì code đó sẽ kích hoạt mọi người like tự động website của bạn với tài khoản facebook. Nguy hiểm và khôn đáo để nhỉ ?

Đó là đoạn code mà bạn sẽ lấy file java up lên host của mình, sau đó gắn vào trước thẻ đóng head. Rồi spam link mời gọi mọi người vào website của mình, rồi code đó sẽ tự động bắt người xem phải auto like website luôn. À mà mình không post thẳn code lên site c10mt.com được, vì Google vừa quét là báo có virus nên mình vừa gở đoạn code auto like facebook của Faceseo ra rồi nhé.

code-auto-like-fanpage-faceseo-javascript-www.c10mt.com


Chương trình diệt virus nổi tiếng thế giới là Avast 2014 vừa cảnh báo với nội dung. "avast! Web Shield vừa ngăn chặn một file hoặc trang web nguy hiểm". Đối tượng là gì gì đó ở trên hình á. Đó là do, cái file auto like của bên Faceseo có đoạn code được mã hóa cao, nên trình duyệt virus nó không hiểu và đưa vào dạng virus nguy hiểm cao. Và các bạn có muốn thử sức mình trước nguy cơ virus không nào ?

Nếu như muốn thử sức sử dụng, bạn có thể theo dõi cách bên dưới này xem sao. Đây cũng là một cách mời gọi like facebook. Nhưng mà like vào fanpage chứ không phải like trên website trực tiếp. Cách này cũng khá là hay và rất ít người biết chức năng javascript auto like này hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng javascript invite like Fanpage Facebook


Đầu tiên, các bạn cần phải chạy với nick ảo nhé. Tâm Gà không khuyến khích các bạn sử dụng nick thật đâu nhé. Bị Facebook Lock là mình không chịu trách nhiệm đâu nhé. Tâm Gà sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng code auto like mới nhất hiện nay như thế này đây. Mình test thử trên Fanpage của Tâm Gà nhé.

Bước 01 : Các bạn đăng nhập nick ảo. Sau đó, kéo phần view trên People ( Mọi người ), sẽ thấy đoạn này Invite your friends to like this Page, sau đó nhấp vào và kéo hết xuống tới cuối.

code-auto-like-fanpage-javascript-www.c10mt.com


Bước 02 : sau khi bạn kéo xuống hết phía dưới, bạn sẽ thấy các thông tin như hình bên dưới đây. Chạm xuống tới đáy của Invite your friends to like c10mt.blogspot.com luôn đấy nhé. Đối với Fanpage Facebook của bạn cũng chọn xuống tới tận đáy cùng luôn nhé.

code-auto-invite-like-fanpage-javascript-www.c10mt.com


Bước 03 : Bạn nhấp chuột phải lên chỗ Invite chọn Inspect Element đối với Firefox ( Kiểm tra phần tử đối với Chrome ). Hoặc có thể nhấn phím F12 ( nhấn xong coi chừng tắt wifi thì khỏi xem tiếp. Hì Hì Hì ). Tới đây mới căng nè. Nếu bạn có gan chơi thì sau khi đọc dòng cảnh báo của Facebook Team trước hết đã nhé. Đoạn cảnh báo như thế này đây :

browser-code-auto-like-fanpage-javascript-www.c10mt.com


Stop ! This is a browser feature intended for developers. If someone told you to copy-paste something here to enable a Facebook feature or "hack" someone's account, it is a scam and will give them access to your Facebook account.

Tâm Gà dịch đoạn trên đoại loại như thế này : Đây là một tính năng của trình duyệt dành cho các nhà phát triển. Nếu như có ai đó kể với bạn với việc sao chép hoặc dán một cái gì đó lên Facebook, hoặc Hack tài khoản của một ai đó. Nó là một hành động lừa đảo, và Facebook có quyền cấm bạn truy cập vào tài khoản của bạn.

Bước 04 : có gan chơi thì nhào vào đây tiếp. Sau đó, các bạn gắn đoạn mã code này vào vị trí như hình bên dưới. Ở Tab Console và nhấn Enter

javascript:var inputs = document.getElementsByClassName('_42ft _4jy0 _4jy3 _517h');
for(var i=0; i
inputs[i].click();
}

invite-code-auto-like-fanpage-javascript-www.c10mt.com


Khi nào bên dưới đoạn code báo dòng chữ undefined ( không xác định ) là thành công rồi đó nhé. Kéo lên trên bạn sẽ thấy toàn bộ các nick khác đã được invite tự động vào Fanpage Facebook của bạn rồi đó. Ghê chưa nào ? Thiệt đúng là code auto like fanpage thứ dữ.

Bước 5 : tắt máy đi ngủ như Tâm Gà, và sáng mai vào xem coi tăng được nhiêu friends. Và coi nick ảo của mình đã bị xóa tài khoản chưa ( hí hí hí ). Nói trước, đây là con dao hai lưỡi đó nhé. Vừa tăng like facebook không chính thống, vừa tăng like facebook theo một cách thức riêng. Thì Facebook Team không thể nào mà không để ý tới bạn được. Khà khà khà

Youtube HD 1080 : Code Javascipt auto like invite fanpage facebook




Tìm ở Google các keyword về code auto like fanpage javascript




Auto Javacript tự động cho Fanpage Facebook auto like page

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục FacebookSEO. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/07/auto-javacript-like-invite-fanpage-facebook.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, July 13, 2014 DMCA com Protection Status