• Hướng dẫn Fake IP has Blocked Banned với Google Translate

Hướng dẫn Fake IP has Blocked Banned với Google Translate

Fake IP has Blocked Banned với Google Translate


Có khi nào bạn tự hỏi lòng, là tại sao ngày hôm nay bạn không tài nào vào website của mình được. Mà trong khi đó, kiểm tra trong Google Analytic vẫn báo có lưu lượng traffic đổ về không ? Và lý do gì mà IP của mình đã bị Google khóa ? Và làm thế nào để truy cập website của mình với Google Dịch ( Google Translate ). Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho bạn cách để làm điều đó như thế nào nhé ? Hướng dẫn Fake IP has Blocked Banned với Google Translate

Tại sao IP của tôi lại bị Google Blocked IP


Có thể đối với dân làm SEO chuyên nghiệp, việc các bạn mới tập tãnh vào lĩnh vực tìm kiếm nguồn lưu lượng Google Organic tự nhiên một cách bất bình thường, sẽ làm cho Google bắt đầu để ý tới website của bạn. Bạn không có ác ý gì khác ngoài trừ việc muốn tìm kiếm lượng traffic hoàn toàn tự nhiên mà thôi.

Cũng giống như các bạn làm SEO nghiệp dư hay chuyên nghiệp. Mình cũng đã test thành công, cách để làm đẹp danh sách Google Analytic của mình trong vòng 1 tháng trở lại đây. Nhìn vào cái biểu đồ dưới đây, bạn có thể thấy lưu lượng bình quân website của Tâm Gà có một lượng traffic cực kỳ cao trong tháng 5 vừa rồi.

Tại sao IP của tôi lại bị Google Blocked IP


Đó là mình đã thử bỏ ra 1 tháng để test vụ traffic này. Và điều ngạc nhiên, là lưu lượng từ Google Analytic Organic tăng đáng kể so với thời gian của những tháng trước đó. Cách mà mình kéo tỉ lệ thoát ( Bounce Rate ) từ 71,38% xuống còn 0,28% kể từ sau tháng 5/2014 đó là một thủ thuật mà dân SEO nào cũng mong muốn làm được điều đó.

How to fix if google blocked my IP address ?


Từ đầu tháng 6/2014 mình đã kéo thành công một lượng traffic tự nhiên Organic tầm hơn 10.000 view trở lên trong mỗi ngày. Như tấm hình trên là ngày 08/06/2014 đấy. Các bạn thấy mình đã thành công từ việc kéo nguồn traffic hoàn toàn tươi tắn cho website rồi đó chứ.

Hậu quả của kéo traffic không tự nhiên từ Google Organic


Cái gì đến cũng đã đến. Google thừa sức biết cách bạn dùng mánh gì để kéo traffice tăng đột biến rồi. Và sẽ phạt bạn bằng cách Blocked IP Address của bạn trong một vài ngày. Khoảng thời gian này, nếu bạn nào còn ham kéo traffic tự nhiên bất bình thường thì hãy coi chừng, địa chỉ IP Address của bạn sẽ bị Google Blocked IP vĩnh viễn luôn.

Khi các bạn sử dụng các mánh của Tâm Gà chỉ cho các bạn từ trước tới giờ. Đều có thể tăng traffic cho website hay blog hay facebook fanpage hay youtube của bạn được. Và cách tăng traffic như thế nào thì bạn nhấp vào các link bên dưới đây nhé.

Tìm ở Google các về tang traffic cho website blog facebook youtube


Nói chung, những cách làm như thế này đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Vô hình chung, bạn đã tạo ra cách để mang đến cho người đọc một sự ảo giác lầm tưởng rằng, website của bạn có lượng truy cập tốt. Mà quên đi việc có thể nhận án phạt từ Google Search Box với bất kỳ trình duyệt website nào.

The server at www.c10mt.com is taking too long to respond.


Và vào một ngày đẹp trời nào đó, bạn sẽ gặp tình huống y chang như Tâm Gà đang bị. Cho dù bạn sử dụng IP ở nhà hay cơ quan mà cùng chung một nhà mạng đều sẽ bị y chang như vậy ? Đó là lý do là tại sao sáng giờ mình không thể truy cập website của mình để viết bài chia sẻ cho các bạn được.

*** Đây là câu thông báo bằng tiếng Anh khi bị Google Blocked IP Address
The connection has timed out.
The server at www.c10mt.com is taking too long to respond.
- The site could be temporarily unavailable or too busy. Try again in a few moments.
- If you are unable to load any pages, check your computer's network connection.
- If your computer or network is protected by a firewall or proxy, make sure that Firefox is permitted to access the Web.

*** Đây là câu thông báo bằng tiếng Việt khi bị Google Blocked IP Address
Rất tiếc! Google Chrome không thể kết nối với www.c10mt.com
Truy cập bản sao được lưu trong bộ nhớ cache của www.­c10mt.­com

Thủ thuật truy cập websites bằng Google Translate


Khi bị tình trạng này, nhiều bạn sẽ đổ lỗi cho host của các bạn bị trục trặc. Nhưng theo Tâm Gà khuyên là các bạn nên vào kiểm tra website, bằng Google Analytic coi có lượng truy cập vào từ các nguồn khác không ? Nếu có truy cập traffic bình thường, thì chứng tỏ không phải do lỗi hosting mang lại.

truy cập websites bằng Google Translate


Thế là đã xác định được các nguyên nhân gây ra lỗi rồi. Tới lúc này, bạn chỉ định hình là do địa chỉ IP của bạn đã bị Google chặn rồi. Thế thì, giải pháp đưa ra là ta có thể dùng các phần mềm Auto Hide IP , hay có thể dùng Platinum Hide IP hoặc giàu có hơn thì dùng HMA Pro VPN ( Hide My Ass ), .... nói chung cái nào chuyển được địa chỉ IP hiện tại của bạn thì cứ mà dùng thôi.

Khi chuyển xong, bạn sẽ vào được website của bạn bình thường thì đã xác định rõ luôn nguyên nhân. Nhưng giả thuyết mà Tâm Gà đưa ra, là nếu bạn không có bản pro, bản premium, bản xài change ip vĩnh viễn thì đào đâu ra. Con nhà nghèo là con nhà nghèo ... ( hì hì hì ) thì lúc này mới cần tới hướng khác để giải quyết tình hình là sử dụng Google Dịch ( Google Translate ) để truy cập vào website của bạn.

Hướng dẫn sử dụng Google Translate truy cập vào website đã bị khóa IP


Đầu tiên, các bạn cần vào địa chỉ Google Dịch với link sau : https://translate.google.com/ hoặc có thể truy cập vào địa chỉ của Google Dịch Việt Nam cũng được, tại link này https://translate.google.com.vn/ . Nói chung, link nào Tâm Gà đưa ra cũng xài ok hết á.

truy cập vào website đã bị khóa IP


Sau đó, các bạn nhập địa chỉ website của mình vào khung dịch ( Translate ). Và để ý cột bên phải là bạn sẽ thấy link website của bạn sẽ được hiện ra. Và bạn nhấp vào link url đó để truy cập vào website của bạn mà thôi. Cách này hiệu quả nhanh gọn lẹ, nhờ Google Translate mà mình đã có thể vào website được rồi.

Google has been block my IP address


Và vô tư duyệt website như bình thường. Ở thời gian sau, mình sẽ có bài viết làm thế nào để kéo traffic về từ Google Translate Organic cho website. Nếu như các bạn ủng hộ mình viết bài đó nhé. Nhìn vào tưởng khó lắm, nhưng cực kỳ đơn giản lắm các bạn à.

Google banned ip address


Xong ! tới đây là kết thúc bài viết của Tâm Gà về chủ đề mà nhiều người sẽ thắc mắc " Làm thế nào truy cập vào website khi đã bị Google Blocked IP Address ? ". Cám ơn, Google đã blocked IP của mình, nên mình mới có một bài viết hoàn chỉnh và có ảnh để test luôn.

Nếu có thời gian cho phép, không vướng bận gia đình và công việc. Mình sẽ " Hướng dẫn rút địa chỉ IP đã bị Google Blocked Address " cho các bạn theo dõi nhé. Viết bài này và chỉnh sửa lại văn phong, câu chữ đã mất 4 tiếng rồi. Thời điểm hiện giờ là gần 2h sáng, chuẩn bị thức coi đá banh World Cup 2014 thôi. ( nói chứ, mình không phải là dân mê đá banh, đi lên giường ngủ cùng vợ con thôi ! ).

Nếu bạn nào chưa xem được bài viết này, thì có thể xem trên Youtube hay trên Facebook của Tâm Gà nhé. Nếu vào được website thì có thể xem online tại đây, còn không thì tìm kiếm tiêu đề bài viết như sau : Use Google Translator To Visit Website



Tìm ở Google các keyword về google blocked ip address

  • Google blocked ip address
  • Google banned ip address
  • Google blocked my ip address
  • How to fix if google blocked my IP address ?
  • How to remove your IP from the gmail blacklist
  • Google has been block my IP address
  • Has your IP Address been Blocked by Google Adwords
  • Email bounces because your IP address is blacklisted
  • How to check to see if google has blocked my IP
  • Does google hate me? has google banned my ip address
  • Google blocked the IP temporarily ....for my site
  • IP address appears to be blocked by Google?

Hướng dẫn Fake IP has Blocked Banned với Google Translate

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục ip has blockedThủ Thuật. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/06/huong-dan-fake-ip-has-blocked-google-translate.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, June 14, 2014 DMCA com Protection Status