• Download file thi thử IELTS online offline miễn phí

Download file thi thử IELTS online offline miễn phí

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Có bạn nào muốn download phần file nén chứa bài thi thử IELTS online không ? À mà không phải bản thi online đâu, mà là mình đã lấy file từ online và đưa nó xuống thành offline. Và nay sẽ cung cấp cho các bạn download miễn phí về thực hành cho mình nhé. Nên mình sẽ đặt tựa nó lại thành tên khác nhé.

Download file thi thử IELTS online offline miễn phí


Đây là file Flash thi thử IELTS online miễn phí ( Free Online IELTS Practice Tests ). Bao gồm hai thư mục chính là IELTS Practice Tests - IELTS Reading Comprehension và IELTS Practice Tests - IELTS Sentence Completion mà Tâm Gà đã chuẩn bị sẵn. Xin mời bà con cô bác các em vào download nhé.

Download file thi thử IELTS Online Offline miễn phí


Đây là ảnh chứa file của Tâm Gà như sau. Trong thư mục của IELTS Reading Comprehension gồm có Reading Comprehension Free IELTS Practice Test từ bài 1 đến bài 5. Và trong thư mục IELTS Sentence Completion thì gồm có Sentence Completion IELTS Practice Test từ bài 1 đến bài 5. Mọi người có thể xem hình để cho dễ hiểu hơn.

ielts reading comprehension ielts sentence completion


IELTS Practice Tests - IELTS Reading Comprehension

  • Reading Comprehension Free IELTS Practice Test 1
  • Reading Comprehension Free IELTS Practice Test 2
  • Reading Comprehension Free IELTS Practice Test 3
  • Reading Comprehension Free IELTS Practice Test 4
  • Reading Comprehension Free IELTS Practice Test 5

IELTS Practice Tests - IELTS Sentence Completion

  • IELTS Practice - Sentence Completion IELTS Practice Test 1
  • IELTS Practice - Sentence Completion IELTS Practice Test 2
  • IELTS Practice - Sentence Completion IELTS Practice Test 3
  • IELTS Practice - Sentence Completion IELTS Practice Test 4
  • IELTS Practice - Sentence Completion IELTS Practice Test 5

Làm thế nào mở file thi thử IELTS online offline miễn phí ?


Đầu tiên, các bạn cần download file Free Online IELTS Practice Tests của Tâm Gà về. Giải nén ra, và các bạn click chuột phải trên file SWF đó, mở theo dạng Open With rồi chọn Google Chrome hay Firefox đều sử dụng được. Nhớ chọn phiên bản trình duyệt mới nhất, thì sẽ hổ trợ được các tính năng đầy đủ nhất.

free online ielts practice tests


Rồi các bạn bắt đầu làm bài nhé. Nhấn vào nút Start Test để bắt đầu làm bài thi thử IELTS offline tại máy tính của mình nhé. Làm xong sẽ báo cho các bạn biết phần nào thi chưa được và phần nào làm được. Nói chung, tiện ích Flash Free Online IELTS Practice Tests này khá hay và có rất nhiều bài kiểm tra cho các bạn nào muốn học IELTS từ căn bản đến nâng cao nhé.

Vì lý do bảo mật thông tin của file nén này. Nên các bạn comment thông tin như mẫu này, để download file này nhé. Vì tính chất của file thi thử IELTS offline này khá phức tạp đó mà. Mình sẽ gửi qua email cho các bạn link download. Thông cảm vì sự bất tiện này nhé.

Tên thiệt : ( ví dụ : Nguyễn Thanh Tâm )
Email : ( ví dụ : [email protected] )
Topic : Download file thi thử IELTS online offline miễn phí
Link : 
http://www.c10mt.com/2014/06/download-file-thi-thu-ielts-online.html

Các bạn có thể xem thêm tại mẫu dưới đây. Các bạn nhớ bảo mật thông tin mật khẩu nhé. Vì tính chất của nó khá phức tạp đó mà. Một lần nữa phải kêu gọi các bạn hãy giữ bình tĩnh, và hãy thể hiện đúng như câu nói Trường Sa Hoàng Sa là của Việt Nam đấy.

Link download : Mediafire | Box-net | Mega Co Nz | Upfile-vn
--- Sau khi các bạn nhấn LIKE và Đăng ký comment xong , các bạn sẽ nhận được pass qua email. Nhớ check mail để nhận mật khẩu giải nén nhé mọi người.


Tại sao tôi phải thi thử IELTS online offline này


Có nhiều bạn gửi email cho Tâm Gà với nội dung trên. Nay mình cũng xin chia sẻ tâm tư cho các bạn nhé. Mình không có ép các bạn phải download file thi thử IELTS online offline này đâu. Nhưng vì mình thấy nó cũng khá hay và tốt cho các bạn nào đang ôn luyện thi IELTS nên mới góp nhặt và up lên cho các bạn theo dõi và download miễn phí về.

=================

Câu hỏi 01: Đây có phải là bài thực hành IELTS miễn phí không vậy ? Và theo mình biết cái file thi thử IELTS online offline này của Tâm Gà được up lên một trang web nổi tiếng khác ? Đúng không vậy ? và bạn có phải là admin của trang đó không vậy ?
Người gửi : Hồng Nhung

Tâm Gà trả lời : Chào bạn Hồng Nhung, cái file thi thử IELTS online offline này của mình là file mình đã download từ một trang khác về. Nhưng vì lý do bản quyền, nên mình phải nén nó lại và chia sẻ miễn phí lên mạng cho mọi người nào cần muốn luyện thi IELTS không cần phải online 24/24 đó mà. Vấn đề thứ hai, khi các bạn mở file FLASH Free Online IELTS Practice Tests này lên, các bạn sẽ thấy một trang website hiện lên, và mình không phải là admin của trang đó đâu nhé. Cám ơn bạn đã theo dõi và quan tâm tới bài viết này.

=================

Câu hỏi 02: Các kinh nghiệm luyện thi ielts bên trang TestExpert Việt Nam, có phải là của Tâm Gà chia sẻ không vậy ? Mình có từng đọc các bài viết bên đó, và thấy các bài viết mà có chữ Thanh Tâm là mình đoán ngay đó là anh Tâm Gà rồi. Và bài viết thi thử IELTS online chắc cũng là của anh Tâm Gà viết rồi.
Người gửi : Tố Như

Tâm Gà trả lời : Chào bạn Tố Như, về bài viết Hình thức thi thử IELTS online trực tuyến là không phải mình viết đâu nhé. Là bạn Lê Biên viết đó bạn à, mình chỉ có tích hợp SEO vào trong bài viết đó thôi à. Mà đúng như lời bạn nói, cái nào có chữ Thanh Tâm xuất hiện trong đó, chính xác là mình đó bạn à.

=================

Câu hỏi 03: Cho mình hỏi để tìm chỗ luyện thi IELTS trực tuyến miễn phí thì mình có thể lên trang nào để tìm vậy ? Trên site của Tâm Gà không thấy có những file như vậy ? Mà mình chỉ tìm kiếm được các tài liệu và bài viết liên quan đến IELTS và TOEIC thôi à. Ví dụ như bài các kinh nghiệm luyện thi TOEIC  IELTS TOEFL mà Tâm Gà viết, cũng rất hay đó nhé.
Người gửi : Ngọc Trinh

Tâm Gà trả lời : Chào bạn Ngọc Trinh, đọc cái tên là mình cứ liên tưởng tới người mẫu Ngọc Trinh rồi. Hì Hì Hì. Cám ơn bạn đã theo dõi các bài viết của Tâm Gà từ lâu rồi nhé. Bài đó viết từ hồi năm 2012 lận kìa. Tới giờ mà bạn vẫn còn theo dõi được thì mình xin cám ơn bạn nhiều nhé. Còn về phần tìm kiếm luyện thi IELTS trực tuyến hay các tài liệu thi thử IELTS online offline miễn phí, thì ngoài trang của mình ra, trên Google còn rất rất nhiều trang đó bạn à. Bạn có thể search và tìm kiếm thử xem, biết đâu bạn tìm được trang mà bạn ưng ý hơn trang www.c10mt.com của mình thì sao nhỉ. Hì Hì Hì

=================

Câu hỏi 04: Bạn Tâm Gà có biết chỗ nào có đăng ký thi thử ielts online ở đâu không vậy ? Theo như mình được biết, hiện tại trên trang TestExpert Việt Nam chỉ mới có đăng ký thi thử toeic online không à. Vì mình tìm kiếm thấy ở Quận 1 thì có đăng ký thi thử TOEIC tại Lầu M, 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, và tại Quận Thủ Đức thì có thể liên hệ tại thi thử TOEIC tại Testexpert , 1-3 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức.
Người gửi : Minh Hằng

Tâm Gà trả lời : Chào bạn Minh Hằng, theo mình biết đăng ký dự thi thử toeic online bên TestExpert đã kết thúc trước ngày 10/04/2014 rồi. Nếu bạn muốn theo dõi các khóa đăng ký dự thi thử ielts khác thì bạn có thể vẫn theo dõi trên site TestExpert phần Đăng ký Thi Thử nhé. Tại trung tâm luyện thi toeic ielts toefl TestExpert Việt Nam luôn cập nhật các khóa thi thử lắm. Bạn có thể xem tại website chính nhé.

=================

Câu hỏi 05: Làm thế nào để download các file thi thử ielts online miễn phí tại Việt Nam, mà không tốn chi phí và tốn các thứ linh tinh khác. Mình muốn tất cả những gì mà mình download về đều phải miễn phí. Và lúc nào cũng search trên mạng bất cứ thông tin gì về các lớp học luyện thi ielts toeic toefl thì đều có các thông tin cụ thể. Hơi quá nhỉ ?
Người gửi : Cẩm Nhung

Tâm Gà trả lời : Chào bạn Cẩm Nhung, cái gì miễn phí thì cũng có cái giá của nó chứ bạn. Nếu bạn muốn miễn phí các tài liệu thi thử ielts toeic toefl online miễn phí thì bạn có thể tìm kiếm ở mấy trang nước ngoài á. Chứ mấy trang Việt Nam thì cũng có nhiều lắm, nhưng sợ không đáp ứng cho bạn nhiều được đâu. Hầu như, các trung tâm đào tạo thi toeic ielts toefl tại Việt Nam cũng có chia sẻ trên website của họ về các tài liệu miễn phí, và hầu như các thông tin về các lớp học luyện thi ielts toeic toefl của các trung tâm đó đều rất cụ thể đó bạn. Chúc bạn mau chóng tìm được các thông tin mà mình cần nhé.

=================

Câu hỏi 06: Bạn có thông tin về các tai lieu luyen thi ielts toeic toefl online mà có tính phí không bạn ? Mình thấy các trang web mà có chia sẻ các tài liệu tốn phí, thì có chất lượng hơn các trang miễn phí. Mà nếu đã đầu tư học IELTS thì mình nghĩ nên đến các trung tâm luyện thi đó để trao dồi và học trực tiếp với các chương trình học anh văn toeic ielts toefl của họ thử xem sao ? Không biết mình nghĩ vậy đã ok chưa ?
Người gửi : Cẩm Tiên

Tâm Gà trả lời : Chào bạn Cẩm Tiên, mình thấy có rất nhiều trang có bán tài liệu thi thử IELTS online đó bạn. Nhưng giá thì hơi mắc, và mình nghĩ nếu đến các trung tâm luyện thi để được hướng dẫn cụ thể hơn trong suốt quá trình học của mình. Họ cũng có chia sẻ các giáo trình luyện thi toeic ielts toefl miễn phí cho các bạn nữa đó chứ ( đó là nếu như các bạn đã đăng ký vào học tại các trung tâm luyện thi TOEIC IELTS TOEFL đó rồi nhé ).

Bạn đã tự tin đăng ký dự thi thử IELTS TOEIC chưa ?


Nói chung, các câu hỏi của các bạn gửi về cho Tâm Gà rất rất nhiều. Mà mình chưa thu xếp được thời gian để trả lời cho các bạn được. Cho nên mình chỉ khuyên các bạn hãy tự tin mà đăng ký dự thi thử ielts toeic đi nhé. Xem thử sức học tiếng Anh của mình đi tới đâu rồi. Biết đâu, bạn lại có được những kinh nghiệm luyện thi toeic nào đó hay, rồi lại chia sẻ cho mọi người vào xem và download giống như Tâm Gà thì sao nhỉ ?

thi thử ielts online miễn phí



Các bài viết liên quan mà Tâm Gà đã post


Download file thi thử IELTS online offline miễn phí

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-ieltsTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/06/download-file-thi-thu-ielts-online.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, June 4, 2014 DMCA com Protection Status