• Tools Pingdom Website Speed Test - Kiểm tra tình trạng website

Tools Pingdom Website Speed Test - Kiểm tra tình trạng website

Tools Pingdom Website Speed Test - Kiểm tra tình trạng website


Tools Pingdom Website Speed Test - Full Page Test. Hầu như các bạn nào làm SEO, đều muốn website của mình hay của khách hàng mình phải có ít lỗi và thời gian load phải nhanh. Cũng như tìm được những lỗi gì đang hiện hữu trên website của chính mình hay đối tác.

Hôm nay, Tâm Gà sau bao nhiêu ngày cày cuốc, bỏ quên người anh em c10mt này. Nên bây giờ phải ngồi đáp lễ cho anh em vài bài hay đây. Công cụ này là online và miễn phí hoàn toàn. Dùng vào mục kiểm tra thời gian vào website của bạn. Cũng như các lỗi linh tinh khác trên website của các bạn.

I. Tools Pingdom website speed test là gì ?



Đây là một công cụ seo tool dành cho các bạn nào muốn tìm hiểu website của mình hiện có tốc độ thời gian tải là bao lâu ? Và làm thế nào để cải thiện năng suất tải website của bạn trong thời gian này. Để từ đó, các bạn sẽ phát hiện những thứ gì đang làm cho website của bạn load chậm, cũng như làm mọi người xa lánh website của bạn.

Ngoài ra, Tools Pingdom còn cung cấp cho các bạn các hiệu quả khi sử dụng máy chủ để theo dõi mạng và giám sát trang website của mình hay đối tác. Tools Pingdom Website Speed Test sử dụng một hệ thống các mạng lưới máy chủ trên thế giới để giám sát và theo dõi website của bạn 24/7 thời gian.

Nếu bạn sử dụng phiên bản trả phí, bạn sẽ được dùng thêm các dịch vụ khác như thống kê thời gian hoạt động, cũng như có thể gửi báo cáo qua tin nhắn điện thoại, email khi website của bạn gặp bất cứ rủi ro nào. Tất nhiên là có tính phí đó nhé. Tâm Gà cũng đã từng sử dụng nhưng giờ thì mình ngưng rồi. Hì Hì Hì

II. Tính năng của Tools Pingdom Website Speed Test


Theo Tâm Gà thấy, nếu dùng bản miễn phí là bạn cũng được sử dụng khá nhiều phần của Tools Pingdom Website Speed Test rồi. Mình sẽ liệt kê vài phần chủ yếu của ứng dụng này nhé. Còn nhiều cái hay ho lắm, nếu bạn chịu khó vọc là sẽ biết nhiều thứ liên quan đến ứng dụng này lắm đó.

a. Kiểm tra tất cả các thành phần của trang web


Tools Pingdom Website Speed Test sẽ xem xét các kích thước của các gói tập tin, thời gian tải, và các chi tiết khác của một trang web ( bao gồm HTML, JavaScript và các tập tin CSS, hình ảnh, ...). Ngoài ra, bạn có thể sắp xếp và lọc danh sách này theo những cách khác nhau để xác định những lỗi xấu của website bạn.

b. Cho cái nhìn về hiệu suất tổng quan


Tools Pingdom Website Speed Test sẽ cho bạn nhìn thật kỹ các thống kê với các hiệu suất trên website của bạn. Nói chung là khá chi tiết khi sử dụng bản miễn phí này.

c. Các lời khuyên về hiệu suất của website


Tools Pingdom Website Speed Test sẽ cho biết website của bạn cần phải thay đổi những gì để tăng cường hiệu suất đối khi áp dụng với Google Page Speed ( bên Yahoo Tools thì có YSlow - Tâm Gà sẽ hướng dẫn các bạn dùng cái đó sau nhé ).

Khi các bạn nhận biết được lỗi như ứng dụng đã đánh giá website. Bạn sẽ nhận được một số lời khuyên tuyệt vời, về cách để tăng tốc độ trang web của bạn theo các hướng xử lý mà Tools Pingdom Website Speed Test đưa ra cho các bạn tham khảo.

d. Theo dõi các lịch sử với các hiệu suất tối ưu của website


Khi sử dụng ứng dụng Tools Pingdom Website Speed Test bạn sẽ tiết kiệm được những quãng thời gian kiểm tra lần sau. Vì nó đã lưu vào lịch sử kiểm tra lỗi cho bạn. Bạn khi bạn tối ưu lại website của bạn, bạn sẽ thấy những mốc thời gian từ lúc bị lỗi đến lúc bạn tối ưu diễn ra như thế nào. Hãy dùng thử đi nhé.

e. Kiểm tra website của bạn từ nhiều địa điểm khác nhau


Đối với việc kiểm tra này, Tâm Gà chỉ thấy hiện giờ có 3 khu vực cho các bạn kiểm tra thời gian tải website của mình như thế nào ? Đó là Amsterdam, Netherlands và Dallas, Texas, USA và New York City, New York, USA thôi à. Ba khu vực này cũng là đã ghê gớm lắm rồi nhỉ ? Các bạn có thể tinh chỉnh kiểm tra website ở những khu vực nào mà bạn muốn nhắm tới tới Tools Pingdom Website Speed Test.

f. Chia sẻ kết quả kiểm tra website của bạn lên mạng xã hội


Cái này Tâm Gà mới thấy hơi lạ lạ. Nếu bạn muốn kiểm tra website của mình, khi thấy bị lỗi thì chẵng thích chia sẻ nó lên cho mọi người biết đâu. Mắc công người khác thấy lỗi lại vào phá website của mình nữa. Hì Hì Hì đó là suy nghĩ của mình thôi, còn của bạn như thế nào thì tùy nhé. Càng chia sẻ càng tỏ ra nguy hiểm ...

III. Hướng dẫn sử dụng công cụ kiểm tra website Tools Pingdom


Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho các bạn sử dụng căn bản thôi nhé. Chứ chuyên sâu thì mình không có thời gian đâu. Phần còn lại là dành cho các bạn từ từ nghiên cứu thêm nhé. Nếu hay thì hướng dẫn cho Tâm Gà thêm với nhé. Hì Hì Hì

Đầu tiên các bạn vào website theo địa chỉ này Pingdom Website Speed Test www.c10mt.com Sau đó, các bạn chọn vùng cần kiểm tra rồi hãy nhấp nút Test Now nhé. Công cụ này hoàn toàn miễn phí nhé.

Quá trình kiểm tra website của bạn sẽ diễn ra trong ít giây và kết quả khi Tâm Gà kiểm tra website của mình là như thế này đây. Không được lên 90/100 rồi , buồn 5 phút ... đi ra hút điếu thuốc 555 thôi.

Hướng dẫn sử dụng công cụ kiểm tra website Tools Pingdom


Sau khi kiểm tra xong, bạn đừng có vội mà thoát ra nhé. Ở lại để xem tiếp các lỗi gì mà làm website của Tâm Gà bị đánh giá thấp vậy nhỉ ? Nhưng kết cái câu này Trang web của bạn nhanh hơn 56% của tất cả các trang web thử nghiệm là ổn rồi. Hình dưới đây là ở tab Waterfall mục Requests done to load this page ( Yêu cầu thực hiện tải trang này )

Waterfall Requests done to load this page


Và khi chuyển qua tab Perfomance Grade ở mục Page Speed Performance thì phát hiện ra nhiều vấn đề đang bị bất thường trên site của Tâm Gà. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra những lỗi đó là gì, bằng cách nhấp vào dấu mũi tên bên tay phải ứng với từng dòng á.

Perfomance Grade Page Speed Performance


Ví dụ như Tâm Gà kiểm tra phần Recommendation ( Khuyến nghị ) cần thay đổi trong mục Page Speed Performance ( Hiệu suất tốc độ trang ) thì thấy có tới 15 tập tin JavaScript xuất phát từ apis.google.com đang nằm rời rạc. Nếu muốn tốt thì Tâm Gà phải kết hợp mấy tập tin Javascripts này thành vài tập tin chung càng tốt.

Recommendation Page Speed Performance


Tiếp theo mình sẽ qua phần Page Analysis ( Phân tích trang ) nó tựa tựa như công cụ của Google là Google Analytics vậy đó các bạn, nhưng chưa mạnh bằng thôi à. Ở mục này Tâm Gà sẽ biết kết quả cụ thể của thời gian tải trang, cũng như kích thước và yêu cầu của mỗi nội dung trên website của Nguyễn Thanh Tâm.

Page Analysis


Tools Pingdom Website Speed Test Size Analysis

Cuối cùng là biểu đồ kết các bạn có thể xuất làm báo cáo khi nào cần thiết. Đừng nhìn cái đầu tiên tụt như trong hình mà bảo mình đang rớt là sai hoàn toàn nhé. Cái này càng tụt càng tốt á. Đó là thời gian tải trang của bạn càng thấp là càng tốt đó nhé. Coi chừng hiểu sai ý của ứng dụng tool test performance website

Tools Pingdom Website Speed Test Page Load Time


Tools Pingdom Website Speed Test Page Size and Request Count


Tools Pingdom Website Speed Test Page Speed Score


Và đây là toàn bộ thời gian lịch sử lúc trước Tâm Gà đã kiểm tra. Nó vẫn còn lưu lại cả ở đây nè. Mình kiểm tra với ứng dụng Tools Pingdom Website Speed Test này từ hồi 26 tháng 10 của năm 2013 lận đó nhé.

Tools Pingdom Website Speed Test Page Previous tests



Tới đây, Tâm Gà xin mạn phép dừng nhe các bạn yêu dấu. Vừa viết cái bài này, vừa support cho khách hàng trên công ty. Đuối luôn rồi. Viết một bài tưởng nhanh lắm, ai dè mất gần 3 tiếng để viết. Hài vật vã ... À nhớ đón đọc các bài viết của Tâm Gà viết trong phần Seo Tool nhé các bạn. Chúc các tình yêu ngủ ngon và thực hành kiểm tra website của bạn và hãy sửa lỗi cho tốt nhé. 

Xem cách làm trên Youtube HD 1080 : Pingdom tools website speed test


Tìm ở Google các keyword về Tools Pingdom Website Speed Test

  • load test tool
  • pingdom test speed
  • pingdom tool
  • pingdom tools page speed
  • pingdom tools website speed
  • pingdom website speed
  • tool test performance website
  • tools ping domain
  • tools pingdom
  • tools pingdom speed
  • websites like pingdom tools


Tools Pingdom Website Speed Test - Kiểm tra tình trạng website

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEOSEO ToolSEO-Tool. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/04/tools-pingdom-website-speed-test.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, April 2, 2014 DMCA com Protection Status