• Automatic Ping Service Google Ping Free demo.googleping

Automatic Ping Service Google Ping Free demo.googleping

Automatic Ping Service Google Ping Free demo.googleping


Automatic ping service google ping free. Đây là một công cụ dành cho dân làm SEO chuyên nghiệp. Mọi người sẽ được sử chức năng này hoàn toàn miễn phí nếu đọc được bài viết của Tâm Gà. Nếu bạn chưa biết cách dùng miễn phí thì có lẻ bạn sẽ tốn khoảng $5 đến $54 để được sử dụng bản Premium Google Ping rồi.

Tại sao phải sử dụng demo google ping ?



Để trả lời câu hỏi này cho các bạn, thì Tâm Gà cũng đã nghiệm ra vấn đề là khi sử công cụ demo google ping này, sẽ cho các bạn những lợi ích đại loại như đưa bài viết của bạn lên 3000 công cụ tìm kiếm, để giúp cho bài viết của bạn được index nhanh hơn. Ngoài ra, với demo google ping này còn nhiều cái hay khác.

Nếu sử dụng demo google ping có an toàn và tin cậy không ?


Hoàn toàn tốt các bạn à. Tâm Gà đã test và thấy Google Ping sử dụng riêng máy chủ để đảm bảo thời gian hoạt động tối đa, và điều đó sẽ giúp cho bạn bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của bạn từ những người khác. Cái đó là mình đang nói với bạn khi bạn sử dụng bản premium nhé. Còn giờ miễn phí thì sẽ khác tí.

Theo Tâm Gà được biết, với Google Ping luôn luôn cập nhật máy chủ trên mây, và việc lưu trữ dữ liệu cũng bảo mật dành riêng cho bạn. Vì vậy không có lý do gì, mà Tâm Gà không dùng bản Premium từ demo google ping này hết. Nếu có sự chậm trễ dữ liệu thì bạn sẽ nhận được thông báo trên công cụ tìm kiếm với các bản cập nhật liên tục.


Nên sử bạn google ping demo hay bản premium


Trong bài viết này, Tâm Gà chỉ hướng dẫn cho các bạn sử dụng công cụ demo google ping bản miễn phí nhé. Còn nếu bạn nào thích thì có thể sử dụng bản trả tiền á. Giá hơi cao nhưng đảm bảo chất lượng không hề tiếc cho các bạn nào muốn nghiên cứu và sử dụng bộ công cụ dành cho dân làm SEO chuyên nghiệp.

Hướng dẫn sử dụng công cụ demo google ping miễn phí


Đầu tiên, các bạn cần phải vào trang của nó đã chứ. Các bạn sẽ vào với địa chỉ này demo.googleping.com www.c10mt.com . Sau khi các bạn vào rồi, giao diện sẽ giống như trong hình ảnh trong các bài viết của Tâm Gà đang hướng dẫn cho các bạn đây. Demo Google Ping rất chuyên nghiệp đúng không các bạn yêu dấu ?


current ping plan demo google ping


Sau đó, các bạn nhập địa chỉ url có chứa bài viết mới vào đó. Có nghĩa là những liên kết url mà các bạn vừa viết bài mới. Muốn cho Google nó index nhanh, mà không phải làm thủ công là submit từng link một như trong bài viết submit url to google search trong một phút mà Tâm Gà hướng dẫn trước đó.

Và nhập các keywords ( những từ khóa ) theo mẫu ví dụ trên. Ví dụ, như Tâm Gà cần submit lên google trang chủ là site c10mt.com với các từ khóa "đánh giá nhân sự" hay là từ "tools pingdom" để thông báo với google là, nên lấy trang chủ của tôi chứ đừng lấy bài viết của tôi về từ khóa này.

Thì cú pháp trong phần Keywords Tâm Gà sẽ viết là đánh giá nhân sự|tools pingdom để dễ hình dung. Các bạn nhìn lên hình trên sẽ rõ thôi à. Và sau đó các bạn sẽ nhấn nút Mass Ping nhé. Rồi đi lấy một tách cà phê nữa là xong, quá trình diễn ra trong vòng 1 nốt nhạc à há.

demo google pinging


Và kết quả sau vài nốt nhạc, Tâm Gà nhận được thông Ping process started thành công rồi các bạn. Link của Tâm Gà được ping tới các địa chỉ dưới như trong hình.

ping process started demo google ping


Đó là lý do mà Tâm Gà khuyên bạn nên sử dụng chức năng này nhé. Rất hay đúng không nào ? Ngoài ra, sau phần này, Tâm Gà sẽ cho các bạn biết thêm chi tiết trang demo google ping này còn có cái gì hay ho nào khác.


googleping features server


Sử dụng bản google ping premium sẽ được gì ?


Đây là những lợi ích mà các bạn sẽ được nhận nếu như bản chịu bỏ tiền ra mua bản premium ( đại gia thì chơi, còn mình là đại nghèo thôi à ). Nói chơi thôi, nên sử dụng bản google ping premium để được hổ trợ tốt nhất. Tất nhiên là cái nào có phí vẫn tốt hơn mà, đúng không các bạn.

Premim Google Ping sẽ được cài đặt ngay lập tức


Ngay sau khi, các bạn thực hiện việc thanh toán thành công qua PayPal. Bạn sẽ có thể thêm các trang web của bạn vào việc sử dụng AutoPing Premium, và dĩ nhiên là bạn cũng sẽ được sử dụng cùng với các từ khóa mà bạn đã chọn trên trang Google ping này. 

Premium Google Ping sẽ hổ trợ việc sao lưu dữ liệu liên tục


Các tài khoản lưu trữ của bạn, sẽ được sao lưu 4 lần một ngày theo tiêu chuẩn của Google Ping Premium, có tích hợp với sao lưu trên mây. Tâm Gà thích sử dụng các máy chủ sao lưu chuyên dụng, có cung cấp khả năng cá nhân tập tin rollback nhanh chóng và dễ dàng. Dân làm SEO chuyên nghiệp hay sử dụng lắm.

Premium Google Ping hổ trợ tốt trên công cụ tìm kiếm dành cho SEO


Sử dụng GooglePing để AutoPing trang web của bạn online, và đảm bảo rằng với các nhà cung cấp khi sử dụng các công cụ tìm kiếm sẽ được cập nhật liên tục, với bất kỳ bài viết mới nào mà bạn đã tạo ra. Và từ nay việc post bài mới của bạn sẽ được thực hiện tự động, bạn không bao giờ phải lo lắng về việc quên submit một lần nữa.

Premium Google Ping hổ trợ 280 mã scripts cài đặt


Tất cả các tài khoản lưu trữ khi sử dụng bản trả tiền GooglePing, đều cho phép các bạn cài đặt phần mềm trên các trang website phổ biến như Wordpress, Drupal, Magento Joolma với một bước làm cực kỳ đơn giản. Đó là lý do, vì sao Tâm Gà xây dựng hệ thống hơn 300 website Wordpress rất nhẹ nhàng. Mà không tốn thời gian lắm, vì mình đã nâng cấp GooglePing của Tâm Gà lên premium rồi. Khà Khà Khà

Premium Google Ping cũng có hổ trợ cPanel


Khi sử dụng bản trả phí, các tài khoản lưu trữ của các bạn sẽ được đi kèm với các phiên bản mới nhất trên cPanel. Điều này, cực kỳ tốt cho các bạn trong việc thiết lập các địa chỉ email và quản lý cơ sở dữ liệu MySQL trên GooglePing cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.

Premium Google Ping cũng hổ trợ phiên bản PHP & MySQL mới nhất


Với các site PHP và việc sử dụng MySQL, luôn luôn được GooglePing chạy các phiên bản ổn định và an toàn mới nhất. Google Ping cũng thực hiện việc bảo mật và tường lửa quy tắc nghiêm ngặt, để bảo vệ trang web của bạn tránh được lượng khách truy cập không mong muốn 24/7. Chống Hack mình không bàn tới. Nhưng thủ thuật chống ddos thì có thể tham khảo cách dùng này nhé.

Mua bản Google Ping Premium khoảng bao nhiêu tiền ?


Đây, Tâm Gà xin giới thiệu cho các bạn tham khảo nhé. Đây là bản giá chi tiết mà Tâm Gà có được khi trở thành thành viên premium trên site GooglePing đây. Giá dao động từ $5 đến $54 thôi à. Không mắc lắm và rất dễ để đi đến thành công nếu các bạn chịu khó đầu tư.

upgrade plan googleping premium


Giờ đã hết phần giới thiệu công cụ dành cho dân làm SEO chuyên nghiệp rồi nhé. Những phần ngoài lề cũng như hướng dẫn cách sử dụng, Tâm Gà cũng đã bàn luận cho anh em làm SEO hết rồi nhé. Giờ các công cụ dành cho dân SEO nhiều lắm. Đây cũng là một cách khá hay dành cho các bạn nào muốn xây dựng hệ thống các site vệ tinh vô đối trong SEO.

Xem trên Youtube HD 1080 : Automatic Ping Service with Demo Google Ping


Tìm ở Google các keyword về Automatic Ping Service Google Ping Free
  • ping search engines
  • google Ping has dedicated servers
  • ping website de google index som hon
  • huong dan ping url dung google ping free
  • google blog search ping service
  • ping giup website cua ban duoc index nhanh hon
  • ping url google ping index noi dung website
  • blog pinger free blog ping service ping google
  • how send to google ping after add new post
  • official google blog got blog will ping
  • ping google ping website ping yahoo ping blog
  • thu thuat google index site ban nhanh nhat voi ping service
  • danh sach web ping backlinks de website cua ban index
  • gioi thieu website hay ping ping google - ping website


Automatic Ping Service Google Ping Free demo.googleping

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEOSEO ToolSEO-Toolsubmit url. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/04/demo-googleping-automatic-ping-services.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, April 13, 2014 DMCA com Protection Status