• Download game SWF Flappy Bird Offline Windows 8,7,XP

Download game SWF Flappy Bird Offline Windows 8,7,XP

Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho mọi người cách download game Flappy Bird offline này nhé. Và sẽ có hướng dẫn mọi người cách chơi game này trên máy tính luôn. Điển hình là chơi game Flappy Bird trên Windows 8.1 này nè. Game Flappy Bird này đang sốt trên thị trường thế giới. Có hơn cả chục triệu lượt tải trên điện thoại để chơi. Và giờ đây không cần phải giả lập hệ điều hành điện thoại trên máy tính nữa. Chúng ta đều có thể chơi game Flappy Bird offline trên máy tính cá nhân được luôn rồi.

Download game SWF Flappy Bird Offline Windows 8,7,XP

I. Game Flappy Bird là gì ?


Theo Tâm Gà được biết mới đây, Flappy Bird là một trò chơi điện tử được sử dụng trên nền tảng hệ điều hành Android và hệ điều hành iOS do tác giả là Nguyễn Hà Đông tạo dựng lên. Game Flappy Bird này được phát triển vào lúc tháng 5 của năm 2013. Nhưng được một studio nhỏ chuyên phát triển game là GEARS Studios có trụ sở chính tại Hà Nội - Việt Nam phát hành. Ban đầu trò chơi Flappy Bird được phát hành vào tháng 5 năm 2013 trên nền tảng dùng cho điện thoại iPhone 5 và sau đó đã được nâng cấp cho hệ máy iOS6, và luôn luôn update dòng điện thoại.

Khoảng tháng 01 năm 2014 là năm Việt Nam được vinh danh khắp nơi, khi trò chơi Flappy Bird này được xếp hạng đầu tiên trên thế giới. Xuất hiện trên iTunes App Store của quốc gia khó tính nhất là Mỹ và Trung Quốc và sau đó trên UK App Store. Nếu năm ngoái mọi người đã biết đến trò chơi từng gây sốt, cả hàng triệu triệu người cùng chơi đó là Angry Birds thì năm nay, Flappy Bird đã chiếm thế thượng phong rồi. Vào cuối tháng 1 năm 2014, game Flappy Bird được cho là ứng dụng được tải nhiều nhất trên App Store, và trên Google Play.


II. Vì sao Flappy Bird chết ?


Cũng như bao nhiêu nổi hoài nghi khác, khi một game Flappy Bird bổng nhiên từ vị trí thấp trên thị trường mảng game di động, bổng nhiên dẫn top đầu. Đã không khiến nhiều công ty tay to mặt lớn bắt đầu dòm ngó. Và Tâm Gà cũng được biết là anh Nguyễn Hà Đông đã bị dính vào nghi án sao chép hình ảnh, âm thanh. Nếu bạn đã chơi game Super Mario lúc còn nhỏ, thì đây có thể đã có nhiều phần hình ảnh cũng như âm thanh khá giống với game đó trước đây. Flappy Bird cũng gần tựa tựa như thế. 

Nhưng so với cách chơi và ý tưởng thì Flappy Bird lại giống với Piou Piou và Cactus đã gây ra nhiều sự hiểu lầm đáng có. Đến lúc này. Flappy Bird đã được tác giả Nguyễn Hà Đông gở bỏ hết tại các trang web cũng như trên App Store. Nhằm tránh bị nghi án kiện tụng nặng nề hơn, Tâm Gà cũng xin các bạn chớ giận hờn mình vì share link phải đặt password. Mình cũng sợ phải bị Google ghé thăm hỏi sức khỏe lắm rồi.

III. Hướng dẫn chơi game Flappy Bird Offline


Đầu tiên, các bạn cần phải có phần mềm đọc file SWF. Nếu bạn nào có chương trình rồi thì thôi. Nếu không có thì có thể download luôn cả cái file mà Tâm Gà đang share lên cho các bạn xem. Có đầy đủ tất cả trong đó hết. Bạn muốn sử dụng Flappy Bird sao thì tùy nhé.


Sau khi đã có chương trình đọc file SWF này rồi. Các bạn chọn File - Open - Flappy Bird Offline TamGa


Và hãy cùng nhau thưởng thức đi nhé. Trò chơi này đúng khó vãi kinh dị luôn á. Chơi không quen là muốn đập máy với swf flappy bird offline này luôn á. Nhưng thôi vì trò chơi khó nên gáng chơi cho nó quen đi nhé. Còn Tâm Gà thì thăng đây. Gần 1h sáng ngày 05/03/2014 rồi mọi người à.


Chúc mọi người chơi vui vẻ nhé. Xem thêm link Youtube nếu như bạn muốn biết cách cài đặt và chơi như thế nào nhé. Link : Download free SWF Flappy Bird Offline Windows 7,8,XP

Tìm ở Google các keyword về Download game swf flappy bird offline

  • Flappy bird la gi
  • Vi sao Flappy bird chet
  • Tac gia nguyen ha dong viet flappy bird
  • Lam the nao de choi flappy bird tren may tinh
  • Huong dan tai game flappy bird
  • Choi game flappy bird offline
  • Huong dan choi game flappy bird tren windows 8
  • Flappy bird choi tren windows
  • Download file swf flappy bird offline


Link download : Box net | Mediafire
Pass : FlappyBird-www.c10mt.com


Download game SWF Flappy Bird Offline Windows 8,7,XP

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Game. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/03/download-game-swf-flappy-bird-offline.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, March 5, 2014 DMCA com Protection Status