• Open Multiple Locations Tăng Lượt Truy Cập Website Trên Một Trình Duyệt

Open Multiple Locations Tăng Lượt Truy Cập Website Trên Một Trình Duyệt


Thủ thuật Open Multiple Locations mở nhiều tab trên cùng một trình duyệt này tuy đã có từ năm 2011, nhưng tới hiện nay vẫn có khá nhiều người đang sử dụng nó vào những mục đích khác. Điển hình, là nhờ công cụ này để tăng lượt truy cập vào website của mình, cũng như giữ độ thoát ở lại website.

Cách này tuy không hay lắm, nhưng biết đâu đó nó cũng giúp ích gì được cho các bạn sao ? Nếu nói nó không giúp ích gì thì phải xem lại. Vì có hơn vài ngàn người vẫn đang dùng tính năng này đấy nhé. Tâm Gà thấy nó cũng ok lắm đó chứ. Nào hãy vào xem coi Open Multiple Locations giúp ích được gì cho bạn nhé.

I. Open Multiple Locations là gì ?


Open Multiple Locations là một tiện ích do tác giả Jordan Matuszek tạo ra từ những đầu năm 2011 lận kìa. Nhưng quá trình, để đến tận nay mà người ta vẫn hay dùng nó thì quả là một điều bí hiểm. Nguyên nhân là vì đâu và vì sao phải dùng Open Multiple Locations ?

Open Multiple Locations về căn bản mà Tâm Gà sử dụng thấy chủ yếu, là mang tính tiện lợi. Vì bạn sẽ mở những tab mặc định mà mình muốn ra một cách nhanh chóng. Giống như bạn xem một cuốn truyện tranh, sau khi xem vài trang xong thì muốn nó lật sang trang mới xem tiếp tự động đó mà.

II. Open Multiple Locations tăng lượt truy cập cho website ?


Nói để tăng lượng truy cập thì cũng không đúng cho lắm, nhưng nó vẫn có thể áp dụng được. Nếu như bạn kết hợp với một số addon khác như đổi IP TAB, Hide IP Tab, .... thì nó lại mang lại tác dụng khác. Với mỗi IP khác sẽ truy cập vào website của bạn một lần. Vậy là có view với cách Open Multiple Locations rồi.

Không ngoại trừ, cách này diễn ra thành công. Nhưng với trình duyệt Firefox cũ khi mở nhiều tab liên tục sẽ popup liên tục, nếu kết hợp với trình duyệt ẩn danh ( CTRL + W ) trên Firefox thì Open Multiple Locations cũng đã tăng được lượng khách vào website của mình rồi.

Và thời gian vào bao lâu rồi thoát ra là do mình quyết định. Mình có thể quy định cho Open Multiple Locations mở tiếp tab tiếp theo trong 5 phút, hoặc 10 giây nữa. Cái này để đánh DDOS cũng là một cách khá hay nè.

Bàn về chuyện SEO thì cái này không phải là công cụ hay. Nó chỉ giúp bạn tránh được lượng THOÁT link ra ngoài thôi. Vì Open Multiple Locations sẽ cho trình duyệt Firefox loay hoay mãi với website của bạn. Trừ khi bạn cho nó link đi ra ngoài thì nó sẽ mở tiếp tab khác ra ngoài là bạn mất view và lượng ở lại site thôi.

III. Hướng dẫn cài đặt Open Multiple Locations


Đầu tiên, các bạn phải mở trình duyệt website là Firefox, và sau đó bạn vào theo link này nhé https://addons.mozilla.org/vi/firefox/addon/open-multiple-locations/  . Đây là đường dẫn tới công cụ addon là Open Multiple Locations được tác giả Jordan Matuszek upload lên trên đó miễn phí hoàn toàn.

Các bạn chọn Add to Firefox


Sau đó, các bạn chọn tiếp nút Cho Phép (A) để chấp nhận cho Firefox cài addon này


Sau đó, bạn nhấp Cài đặt ngay để tiến hàng cài đặt Open Multiple Locations vào trình duyệt Firefox


Và bước cuối cùng của quá trình cài đặt là Khởi động lại ngay ( Restart ) trình duyệt Firefox.


IV. Hướng dẫn sử dụng Open Multiple Locations


Công cụ Open Multiple Locations này nằm ở phía góc trên bên trái của trình duyệt. Các bạn nhấn vào menu tab ban đầu để mở Open Multiple Locations này lên nhé.


Tiếp theo, các bạn cần phải có danh sách các đường dẫn mà các bạn muốn cho Open Multiple Locations này mở liên tục. Giống hình bên dưới, Tâm Gà muốn tăng lượt view vào website với các bài viết này. Thì mình chỉ cần lấy đúng đường dẫn ( url ) của những link mà Tâm Gà muốn tăng view thôi.


Sau cùng, là copy hết các đường dẫn trên vào trong khung Open Multiple Locations nữa là xong. Tới lúc cài thời gian để tiến hành mở tab liên tục theo ý mình đây.


Tùy vào nhu cầu sử dụng của các bạn. Thường thì Tâm Gà sẽ cài đặt thời gian là 5 minutes, tức 1500 giây (seconds). Rồi treo máy đi uống cafe thôi. Cứ thế, Open Multiple Locations sẽ tự động mở theo 5 phút sau. Tính ra, lượng thoát khỏi website của Tâm Gà sẽ giảm đi rất đáng kể đó chứ.


Nhưng nếu kết hợp với công cụ đổi IP cho từng TAB thì, Tâm Gà lại có thêm lượt view theo từng TAB đó với mỗi địa chỉ IP khác nhau. Các bạn thấy hay chưa nào ?


---- Xem thêm trên Youtube HD 1080 : Open Multiple Locations Tăng view cho website



Tìm ở Google các keyword về Open Multiple Locations

  • open multiple locations at a time
  • automatically extract addresses from the content
  • opened in separate tabs
  • pen multiple locations
  • mo nhieu tab tren cung mot trinh duyet
  • huong dan mo nhieu tab
  • tang view khi mo nhieu tab
  • tang luong truy cap vao website blog
  • tan cong ddos voi trinh duyet
  • doi ip trinh duyet nhieu tab


Open Multiple Locations Tăng Lượt Truy Cập Website Trên Một Trình Duyệt

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEOSEO ToolSEO-ToolTăng Traffic Website Blog FacebookTang-Traffic-WebsiteThủ Thuật. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/02/open-multiple-locations-mo-nhieu-tab-tren-trinh-duyet.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, February 18, 2014 DMCA com Protection Status