• Careerbuilder VN tuyển dụng nhân viên thu ngân

Careerbuilder VN tuyển dụng nhân viên thu ngân

Careerbuilder VN tuyển nhân viên thu ngân


Hầu hết các vị trí tuyển dụng dành cho nhân viên thu ngân được Careerbuilder Việt Nam rất quan tâm sâu sắc. Các vị trí này luôn được update liên tục hằng ngày, các chức vụ dành cho vị trí tuyển nhân viên thu ngân luôn luôn được các bạn trẻ năng động săn đón.

Hơn 10.000 ngàn việc làm dành cho các bạn trẻ muốn tìm việc làm nhanh trở thành nhân viên thu ngân, sẽ được các công ty lớn tại Việt Nam đào tạo bài bản. Việc tuyển nhân viên trên các mạng xã hội, hay tại website Careerbuilder luôn luôn xuất hiện những nhà đầu tư lớn. Tại nơi đó, họ sẽ sẵn sàng săn đón bạn về vị trí thu ngân này.


Tại sao nghề thu ngân lại hot trong nhu cầu hiện nay ?


Các bạn đã biết nhân viên thu ngân là những người sẽ nhận tiền, hay thẻ tín dụng của khách hàng. Họ sẽ trả cho một loại hàng hoá, dịch vụ nào đó. Công việc dành cho thu ngân chỉ có lưu sổ sách, và việc thanh toán cho khách hàng bằng cách dùng máy đếm tiền hoặc các thiết bị điện tử khác ...

Nghề nhân viên thu ngân chiếm một vị trí rất quan trọng trong các ngành tài chính - ngân hàng, hoặc kinh doanh tự do. Để có thể làm tốt vị trí này, các bạn cần phải có sự tỉ mỉ , cẩn thận và khả năng chịu áp lực cao.

Mọi sự sai sót của bạn, dù rất nhỏ cũng có thể gây ra những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. Bạn hãy nhớ kỹ điều này. Thường công việc thu ngân này lúc trước dành cho các bạn nữ, nhưng hiện nay Tâm Gà thấy đã có các công việc dành cho các bạn nam rồi.

Careerbuilder VN có tuyển dụng nhân viên thu ngân


Nhiệm vụ cụ thể của nhân viên thu ngân


Tâm Gà thấy hầu như các nhiệm vụ thu ngân của các bạn, sau khi được các nhà tuyển dụng phỏng vấn thành công, và khi các bạn đi làm thì thường sẽ có 3 công việc chính là chuẩn bị công việc trước khi vào ca làm. Thực hiện quy trình thanh toán cho khách hàng. Sắp xếp công việc cuối ca, và giao ca làm việc.

Lúc trước, sẽ có hai ca làm việc cho nhân viên thu ngân là sáng hay chiều. Nhưng giờ đây, các nhà tuyển dụng quốc tế khi tham gia vào thị trường Việt Nam đều có tuyển nhân viên thu ngân làm việc buổi tối. Có nghĩa là nghề nhân viên thu ngân hiện nay có tới 3 ca làm việc là sáng, chiều, tối.


Có nên làm nhân viên thu ngân thời vụ hay không ?


Theo Tâm Gà được biết, các công việc dành cho nhân viên thu ngân thời vụ thường là scan các mã hàng và tính tiền tất cả các mặt hàng cho khách hàng. Ngoài ra, còn hướng dẫn cho các khách hàng với các sản phẩm có chương trình khuyến mãi. Và cuối cùng là tạo ấn tượng cuối cùng trước khi khách hàng rời khỏi

Nhưng các bạn vẫn có các quyền lợi được hưởng, như những nhân viên thu ngân chính thức là được tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện nghiệp vụ. Và sẽ còn được làm việc trong môi trường năng động hơn, chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu đủ tiêu chuẩn.

Như vậy, các bạn thấy đó không chỉ là làm để biết thêm kinh nghiệm. Việc làm nhân viên thu ngân sẽ tạo cho các bạn rất nhiều kinh nghiệm thực tế, kỹ năng sống và các kỹ năng mềm hữu ích cho các bạn thu ngân. Nếu đã làm thời vụ tốt, Tâm Gà tin tưởng rằng chắc chắn bạn sẽ được lên làm chính thức nhanh thôi.

Vì tính cạnh tranh của nó cũng khá cao. Hầu như, những ai đã từng làm việc thu ngân tốt thì sau một quãng thời gian làm việc thử. Nếu được, các nhà tuyển dụng đánh giá tốt, cơ hội thăng tiến trong công việc là điều sớm hay muộn thôi. Nói chung, nghề thu ngân không phải là chỉ ở lại đó, mà còn có thể phát triển cao nữa.

Các kỹ năng cần có cho tuyển nhân viên thu ngân


Các bạn cần phải có tinh thần quyết tâm dành cho nhân viên thu ngân, nếu các bạn vào làm việc tại các vị trí như wordshop, ngân hàng, ... thì đó là điều vô cùng khó khăn, vì bạn phải chuẩn bị tất cả các kỹ năng cần thiết cho việc thu ngân. Ngoài ra, bạn cần phải có lòng quyết tâm theo đuổi công việc tới cùng.

Các kỹ năng giao tiếp dành cho nhân viên thu ngân, để hoàn thành công việc cũng sẽ được phụ thuộc vào bạn rất nhiều. Bạn cần phải có kiến thức với sự hiểu biết về các khách hàng của mình, ngoài ra bạn cũng nên biết chút thông tin về xã hội, môi trường,... để có thể hoàn thành công việc với hiệu suất cao nhất.

Trong ngành thu ngân, điều thường xuyên phải gặp nhiều nhất là làm việc tập thể với các nhân viên thu ngân. Đây là các yếu tố không chỉ cần trong lĩnh vực thu ngân, mà ở bất kỳ vị trí nào ở công ty, hay doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng rất đề cao tinh thần làm việc theo nhóm và tập thể.

Mức lương của nghề nhân viên thu ngân hiện nay


Hiện nay, nhu cầu tìm việc làm nhanh thu ngân tại các trung tâm mua sắm, siêu thị, quán ăn, nhà hàng, cửa hàng khá nhiều nên đây cũng là công việc làm thêm được nhiều sinh viên lựa chọn. Theo Tâm Gà được biết mức thu nhập của nhân viên thu ngân thường rất ổn định, vì không đòi hỏi bằng cấp, chỉ cần tinh thần nhanh nhẹn, cẩn thận.

Đó chính là điều đã làm nghề thu ngân trở thành lựa chọn của nhiều người lao động hiện nay. Còn chừng chờ gì nữa, nếu như bạn đã quyết định đi theo hướng làm nhân viên thu ngân thì nên vào website Careerbuilder VN và tìm ngành nghề thu ngân phù hợp với bạn nhé.


Tìm ở Google các keyword về Careerbuilder VN tuyển dụng nhân viên thu ngân

  • quay thu ngan
  • luong thu ngan
  • tim viec thu ngan
  • viec lam thu ngan
  • thu ngan nha hang
  • thu ngan tai ha noi
  • nhan vien thu ngan
  • tim viec lam nhanh
  • tim viec lam thu ngan
  • tuyen nhan vien thu ngan
  • tim viec thu ngan sieu thi
  • viec lam thu ngan tai tphcm
  • tuyen dung nhan vien thu ngan
  • nhiem vu cu the cua ngan vien thu ngan
  • cac ky nang can co cho nhan vien thu ngan
  • muc luong cua nghe nhan vien thu ngan hien nay
  • co nen lam nhan vien thu ngan thoi vu hay khong
  • tai sao nghe thu ngan lai hot trong nhu cau hien nay


Careerbuilder VN tuyển dụng nhân viên thu ngân

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục careerbuilder vn. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/02/careerbuilder-vn-tuyen-dung-nhan-vien-thu-ngan.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, February 13, 2014 DMCA com Protection Status